Top 15 Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Cho Ngày Vui Trọn Vẹn

Khoảnh khắc về chung một nhà cũng là khoảnh khắc hạnh phúc đời người của các cặp đôi. Một trong những điều không thể thiếu cho một đám cưới trọn vẹn đó là bộ ảnh cưới thật ấn tượng, ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc. Và đồng hành cùng các cặp đôi cho một tuyệt phẩm ảnh cưới không ai khác chính là các studio. Cùng ohay tìm hiểu 15 studio chụp ảnh cưới Đà Lạt uy tín dưới đây.

1. TuArt Wedding – Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

TuArt Group là đơn vị chụp ảnh cưới Đà Lạt đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, đến nay TuArt đã có một hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.

Ưu điểm của TuArt

Hiện nay, TuArt là thương hiệu dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt nổi tiếng có uy tín, TOP 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam. Một điểm đặc biệt của TuArt là đơn vị có sự cam kết và bảo hành chất lượng sản phẩm, đa dạng các gói dịch vụ cho khách hàng. Năm 2016, TuArt được người tiêu dùng bình chọn là TOP 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt thì tìm hiểu ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Thuyết Nguyễn Wedding House – Đơn Vị Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị chụp ảnh cưới Đà Lạt chính là Thuyết Nguyễn Wedding House luôn trân trọng bạn và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Để đem đến cho bạn bộ ảnh đi cùng năm tháng, đội ngũ của Thuyết Nguyễn Wedding House luôn không ngừng sáng tạo, theo đuổi những phong cách ấn tượng, độc đáo: nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng, thanh nhã, trang trọng. Đáp ứng theo nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng.

Vì sao khách hàng yêu thích Thuyết Nguyễn Wedding House?

Một nhân tố không thể thiếu để đem đến sự thành công cho những shoot hình, không thể thiếu vài trò của những con người đầy nhiệt huyết, đam mê của Thuyết Nguyễn Wedding House. Ekip trẻ luôn học hỏi nâng cấp liên tục các gu ảnh mới kịp với xu thế. Studio luôn đa dạng về phong cách chụp và màu sắc từ film, vintage, màu tây, hdr, korea, …. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua đơn vị này nhé1

Thông tin liên hệ:

3. Nấm Wedding – Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt Giá Tốt

Nấm Wedding là một đơn vị chuyên về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trên thị trường chụp hình cưới Đà Lạt. Với một đội ngũ chụp ảnh cưới Đà Lạt chuyên nghiệp và tận tình, nhiệt huyết, studio luôn nỗ lực để đáp ứng tất cả những mong muốn của bạn và đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng năm tháng. Những tấm hình của Nấm Wedding luôn được đánh giá cao về góc chụp, tính sáng tạo và background chất lượng.

Sở hữu những công nghệ chụp ảnh cưới Đà Lạt mới nhất cùng sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ photographer, câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được ghi lại bởi những thước ảnh sinh động nhất, chuyển tải được những giá trị cảm xúc và tính nghệ thuật.

Điểm đặc biệt của Nấm Wedding

Thông tin liên hệ:

4. Ohlala Studio – Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại Đà Lạt

Studio tiếp theo sẽ cho bạn một bộ ảnh cưới chất lượng giữa Đà Lạt thơ mộng là Ohlala Studio. Ohlala Studio trân trọng từng khoảnh khắc ý nghĩa của bạn thông qua việc lưu giữ những góc ảnh sắc nét nhất. Để những khoảnh khắc ấy, dù thời gian có trôi đi, cũng vẫn mãi còn vẹn nguyên như ngày bắt đầu câu chuyện tình yêu của các bạn.

Dưới bàn tay đầy nghệ thuật của photographer chụp ảnh cưới Đà Lạt, ekip tận tình, cũng như editor và designer chuyên nghiệp, những bức hình của bạn sẽ là những tác phẩm lưu giữ khoảnh khắc tự nhiên nhất, chân thành nhất, nhưng không kém phần nghệ thuật và đặc sắc. Ohlala Studio chắc chắn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của bạn trên những bước đường tới hạnh phúc.

Điểm đặc biệt của Ohlala Studio

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Hai Bà Trưng, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0166 888 3986
  • Facebook: https://www.facebook.com/yyennamdinh.namdinh/

5. Ròm Studio – Chụp Ảnh Cưới Ngoại Cảnh Đà Lạt

Một bộ ảnh cưới chất lượng không chỉ mang tính nghệ thuật mà hơn hết, nó giúp lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của đời người. Hiểu rõ điều đó, Ròm Studio luôn làm việc hết mình để có thể cho bạn những shoot hình tuyệt vời nhất, ghi dấu những gì tự nhiên nhất, chân thành nhất. Đúng như với phương châm của studio. ”Simple is the best “. Những gì tự nhiên nhất, chân thành nhất, là những thứ đẹp nhất trong tình yêu. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của Ròm Studio xứng đang là nơi bạn có thể tin tưởng gửi gắm những khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Ròm Studio có những phong cách chụp ảnh cụ thể, ví dụ như chụp ảnh cổ điển, hiện đại, nghệ thuật, hay thiên nhiên. Tha hồ đáp ứng cho nhu cầu của khách. Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp gồm những người có kinh nghiệm lâu năm và khả năng sáng tạo cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các dịch vụ của Ròm Studio:

  • Album cưới ngoại cảnh Đà Lạt cao cấp
  • Áo Cưới
  • Photography&Media Production
  • Makeup chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Hẻm Mimosa, 168 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0917 472 889
  • Website: http://romstudio.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/rom.studio.wedding/

6. Nguyễn Phương – Photography

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới với không khí trong lành mát mẻ và hàng loại các địa điểm đẹp hút hồn. Và để sở hữu một bộ ảnh cưới để đời giữa trời Đà Lạt mộng mơ, không thể bỏ qua dịch vụ của Nguyễn Phương Photography. Bạn muốn một bộ ảnh cưới theo phong cách nào? Trang nhã, tinh tế, hay nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Nguyễn Phương Photo sẽ hiện thực hóa ý tưởng cưới của hai bạn một cách độc đáo và khéo léo.

Tại vì sao khách hàng yêu thích dịch vụ của Nguyễn Phương Photography?

Chụp ảnh cưới Đà Lạt là sự kết hợp giữa hiện đại và nghệ thuật, hoặc các phong cách chụp ảnh khác nhau Với các gói chụp với nhiều mức giá khác nhau, Nguyễn Phương Photo đưa đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Khách hàng có thể xem xét các gói chụp hình từ 10 triệu đồng  đến 18 triệu đồng với các dịch vụ đi kèm khác nhau. có các dịch vụ đi kèm như trang điểm, làm tóc, hoặc thiết kế album ảnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A hẻm Mai Hắc Đế, Phường 6, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0974 992 599
  • Website: http://nguyenphuongphoto.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoidepdalat.vn/

7. Art Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Một trong những studio chụp ảnh cưới Đà Lạt gợi ý cho bạn là Art Studio. Trên con đường đồng hành cùng những cặp đôi, Art Studio luôn trăn trở, mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và với những suy nghĩ đó, Art Studio luôn đem lại cho bạn những sự mãn nguyện trong những shoot hình. Bởi lẽ, trong cách làm việc của những con người tại đây, luôn luôn tìm thấy đầy ắp sự sáng tạo và độc đáo trong hành trình tạo nên nghệ thuật.

Điểm nổi bật của Art Studio

Art Studio luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu. Luôn cải thiện dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt hàng ngày. Giá trị lớn nhất mà Studio đạt được chính là sự tin tưởng và yêu mến của một lượng đông đảo khách hàng thân thiết trong suốt những năm vừa qua. có sử dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến trong quá trình chụp ảnh, đề cập đến điều này để thể hiện cam kết của TuArt Wedding đối với chất lượng hình ảnh và sự sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

8. Gió Studio – Chụp Ảnh Cưới Trọn Gói Tại Đà Lạt

Gió Studio đang ngày càng thành công trên con đường chinh phục lòng tin của các cặp đôi qua dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt. Bằng cách lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Gió Studio luôn cùng khách hàng xây dựng những phong cách mới lạ. Đến với dịch vụ của studio chụp ảnh cưới Đà Lạt này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bộ hình cưới đậm nét nghệ thuật, bên cạnh sự tận tâm nhiệt huyết của những con người đầy sáng tạo.

Điểm ấn tượng của Gió Studio

Luôn cố gắng đem đến những khách hàng của mình những bức ảnh có giá trị gìn giữ lâu dài. Những bức ảnh của Gió tạo ra có thể nhỏ, nhưng lại lưu gữ những kỉ niệm lớn. Gió studio có những album ảnh và sản phẩm in ảnh độc đáo, đẹp mắt. Bên cạnh đó dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt tại đây còn có các dịch vụ hậu mãi như chỉnh sửa ảnh, tư vấn thiết kế album, hoặc lưu trữ ảnh dài hạn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên về chụp ảnh cưới Đà Lạt thì tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

9. MyKat Studio – Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Chuyên Nghiệp

Một studio cũng rất nổi tiếng về dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt đó là MyKat Studio. Sở hữu những phong cách chụp hình ấn tượng, độc đáo, MyKat Studio vẫn không ngưng sáng tạo, làm mới chính mình với những công nghệ chụp hình tiên tiến nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, chẳng hạn như hệ thống máy ảnh hiện đại, những blend màu độc đáo, cũng là những yếu tố giúp MyKat Studio lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất.

Vì sao nên lựa chọn MyKat Studio?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt khác của MyKat Studio như: trang điểm chuyên nghiệp, cho thuê áo cưới, cho thuê đầm phụ dâu, áo dài bưng quả ở cả Đà Lạt và các tỉnh thành lân cận. Đến với MyKat Studio, ngày cưới của bạn sẽ được chu toàn trọn vẹn. MyKat Studio linh hoạt trong việc đáp ứng các lịch trình bận rộn của cặp đôi và khả năng thích ứng với mọi tình huống. Phong cách nghệ thuật và sáng tạo bao gồm sử dụng ánh sáng, màu sắc, và góc chụp để tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Thông tin liên hệ:

10. OneLike Studio – Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt

OneLike Studio tự tin là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong ngày trọng đại của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tâm lý, chắc chắn rằng OneLike Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu. Mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, sẽ trở thành một kỉ niệm không bao giờ quên trong ký ức của các cặp đôi. Đây là một đơn vị chuyên về dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo và tin tưởng nhé!

OneLike chuyên nghiệp như thế nào?

Với ekip là những người trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết và với những ý tưởng mới lạ. Cam kết mang lại những bức ảnh đẹp và độc đáo cho các cặp đôi. Bên cạnh đó OneLike còn có đội ngũ tạo hình chuyên nghiệp (bao gồm design, blend và retouch) hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn địa điểm chụp hình, hoặc cũng có thể nhờ sự tư vấn của studio cho những địa điểm phù hợp nhất. Nếu bạn tìm kiếm chụp ảnh cưới Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

11. Ảnh viện áo cưới Vivan – Đơn Vị Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt

Câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được kể lại bằng những bộ ảnh tuyệt vời nhất tại Ảnh viện áo cưới Vivan thông qua bộ hình chụp ảnh cưới Đà Lạt. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo, bạn sẽ có những bộ ảnh tuyệt vời nhất, với những phong cách khác nhau. Ekip luôn lăn xả hết mình để đảm bảo công tác chụp hình được diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó là phong cách trang điểm tinh tế, trang nhã, cho cô dâu một diện mạo lung linh nhất khi lên hình.

Lý do vì sao khách hàng đánh giá cao Vivian?

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt – sản phẩm về chụp ảnh, quay sự kiện, tổ chức và trang trí sự kiện cho các doanh nghiệp/cá nhân theo ý tưởng. Vivian đang là đơn vị cung cấp, hợp tác các sản phẩm/dịch vụ cho các đối tác lớn tại miền Bắc: RiverSide City view; Trong Dong Place; Him Lam Place; NTQ Veston; Vạn Hoa; Love Home; Nguyen Dinh; Cuu Long Jewelry; Nha Khoa Viet My; FastAccounting…

Thông tin liên hệ:

12. Lavender Studio – Dịch Vụ Chụp Hình Cưới Đà Lạt

Lavender Studio luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới Đà Lạt, những phong cách mới nhất, cũng như thời trang cưới đẹp nhất, hay nhất cho khách hàng. Với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình- truyền thông, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, Lavender Studio luôn mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn, tin tưởng trong dịch vụ. Lavender Studio tương tác với cặp đôi để hiểu rõ hơn về câu chuyện của họ và cá nhân hóa mỗi bức ảnh theo cách đặc biệt.

Các dịch vụ khác của Lavender Studio:

Lavender Studio mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất. Ngoài ra, đơn vị có dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt hậu mãi như chỉnh sửa ảnh, thiết kế album, hoặc in ảnh lớn. Đội ngũ nhiếp ảnh gia và những người làm việc tại đơn vị kinh nghiệm và đam mê trong nghệ thuật chụp ảnh cưới.

Thông tin liên hệ: 

13. Mon Studio – Chụp Hình Cưới Đà Lạt

Đà Lạt sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh cưới tuyệt vời. Và sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn tìm được cho mình một studio hiểu rõ về Đà Lạt. Mon Studio là một studio chuyên về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Các thợ nhiếp ảnh ở Mon Studio đều là thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, đều có hiểu biết về địa hình Đà Lạt cũng như những địa điểm du lịch đẹp, thu hút nhiều du khách gần xa, sẽ giúp bạn lưu giữ những khung hình đẹp và tiết kiệm thời gian nhất.

Các dịch vụ của Mon Studio:

Mon Studio có các gói dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt đa dạng để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng cặp đôi, hãy mô tả chi tiết về các tùy chọn này. Phương châm hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Luôn chú trọng vào sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

14. Hipster Studio – Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Đà Lạt

Mỗi bức hình, mỗi bộ ảnh là sợi chỉ để thêu nên bức tranh cuộc sống. Khoảnh khắc của bạn cũng chính là khoảng khắc của Hipster Studio. Những shoot hình của bạn đều chứa đựng niềm đam mê, tâm huyết của Hipster Studio trong đó. Là những con người yêu nhiếp ảnh, những nhiếp ảnh gia của Hipster hiểu rõ ý nghĩa của việc lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của đời người. Và bằng những sự sáng tạo, cống hiến của mình, họ đã tô đậm lên phong cách của bạn cho những dấu ấn mãi không thể quên. Đây là môt thương hiệu uy tín về dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt.

Các dịch vụ của Hipster Studio:

Sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia, makeup artist, và những người làm việc tại studio, với sự chuyên nghiệp và kỹ năng cao. Đơn vị còn có các sản phẩm in ảnh và album độc đáo và chất lượng cao. Luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt.

Thông tin liên hệ:

15. Mơ Wedding – Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Trọn Gói 

Nếu bạn đang tìm kiếm studio chụp ảnh cưới Đà Lạt thì Mơ Wedding là lựa chọn tuyệt vời. Mơ Wedding sở hữu trang thiết bị hiện đại để bạn có được những tấm hình cưới sắc nét, lung linh nhiều màu sắc. Với một đội ngũ trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, make up & thiết kế, Mơ Wedding sẽ mang đến cho bạn những album ảnh cưới sống động nhất về hạnh phúc của bạn. Phong cách ảnh cưới đặc trưng của ảnh cưới Mơ Wedding là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hiện đại, hoặc các phong cách khác nhau để phản ánh cái đẹp đa dạng của Đà Lạt.

Dịch vụ của Mơ Wedding:

Đội ngũ dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt chuyên nghiệp tại Mơ Wedding, bao gồm nhiếp ảnh gia, makeup artist, và các nhân viên hỗ trợ. Đảm bảo mang đến kết quả hoàn mỹ nhất cho bạn. Đặc biệt, Mơ Wedding còn có các ưu đãi hoặc quà tặng đặc biệt như ảnh phóng lớn, album chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 15 studio chụp ảnh cưới Đà Lạt uy tín và chất lượng, sẽ cho bạn những shoot hình tuyệt vời cho ngày chung đôi. Chúc bạn sẽ có ngày kết đôi thật đáng nhớ và cuộc sống thật hạnh phúc.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version