Top 6 Địa Chỉ Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng Chính Hãng

nhà thuốc Đà Nẵng

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng, thiết bị y tế là một công cụ giúp bạn hỗ trợ việc chăm sóc ấy. Nhưng bạn rất băn khoăn không biết là địa chỉ nào để bạn đặt niềm tin. Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ thiết bị y tế Đà Nẵng chuyên cung cấp các thiết bị như máy điều trị sóng xung kích, áp lạnh cổ tử cung… Hãy cùng khám phá ngay nhé!

>>> Xem thêm 

1. Thiết Bị Y Tế Minh Hưng – Địa Chỉ Cung Chất Thiết Bị Y Tế Tại Đà Nẵng Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Chuỗi Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Minh Hưng là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các thiết bị y tế, máy móc trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. 

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị khoa học kỹ thuật công nghệ cao của các nhà sản xuất uy tín trên thế giới dùng trong chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, thẩm mỹ, thiết bị phòng mổ, phẫu thuật nội soi và vật lý trị liệu…

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng

Với chất lượng sản phẩm tốt và giá thành cạnh tranh, cùng với đội ngũ kỹ thuật trách nhiệm – chuyên môn cao, chế độ bảo hành tốt đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng khi dùng sản phẩm. Đơn vị này không chỉ cung cấp số lượng mặt hàng theo tiêu dùng của khách lẻ mà còn cung cấp sản phẩm cho nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm trị liệu trên toàn quốc.

Thiết bị y tế Minh Hưng

Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, quan trọng hơn hết là chuyên môn cao nên sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn được đúng sản phẩm họ cần dùng. Cho đến nay, với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực thiết bị y tế Minh Hưng luôn là một trong những cái tên được mọi người biết đến và có được vị trí kinh doanh vững chắc trên thị trường.

Cam kết từ Thiết Bị Y Tế Minh Hưng: 

Thông tin liên hệ:

>>> Máy điều trị sóng xung kích thiết bị trị liệu về cơ xương khớp

2. Daphaco Blu Pharmacy – Trang Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng

Đây là hệ thống chuỗi thương hiệu thiết bị y tế  tên tuổi. Dapharco đã và đang xây dựng một hệ thống bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Với tên tuổi của mình Dapharco luôn là tên tuổi được nhiều người tin dùng. Ngoài ra tại dịch vụ tại đây là siêu thị giúp bạn có thể lựa chọn loại thuốc mình muốn một cách nhanh chóng. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có kĩ năng, chuyên môn cao.

Địa chỉ thiết bị y tế mà người dân Đà Nẵng tin tưởng

Daphaco Blu Pharmacy cung cấp thiết bị y tế Đà Nẵng có những dịch vụ

>>> Những đơn vị phân phối thiết bị y tế Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

3. Danameco – Công Ty Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng Uy Tín

Được thành lập từ 1976 với nhiều năm kinh nghiệm. Danameco hiện đang là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường trong nước và quốc tế. Các sản phẩm được phục vụ như dụng cụ y tế, trang phục y tế, găng tay khẩu trang y tế, thiết bị phẫu thuật.

Sản phẩm được nhiều người tin tưởng

Danameco có được quy mô sản phẩm công nghiệp, được tiệt trùng hệ thống EOGAS, thân thiện môi trường, có nhiều kích thước, quy cách theo yêu cầu khắt khe của khách hàng. Các đối tác của công ty là các bệnh viện lớn và trung tâm y tế tại Việt Nam. Công ty còn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore…

>>>Xem thêm tại: Yên Tâm Về Sức Khỏe Với Top 10 Các Nhà Thuốc Uy Tín Tại Đà Nẵng

4. Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế 182 Hùng Vương – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng. 

Các sản phẩm tại đây cung cấp như máy đo huyết áp, nhịp tim, massage đa năng, găng tay, khẩu trang. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên môn và bằng cấp có thể tư vấn cho khách hàng được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Mục tiêu của doanh nghiệp là muốn đưa đến cho mọi người sức khỏe tốt nhất bằng những sản phẩm chất lượng.

 

địa chỉ mua bán vật tư y tế tin cậy

Khi đến đây, bạn sẽ có thể lựa chọn các sản phẩm như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, các loại thuốc chữa bệnh, khẩu trang y tế,… Các đối tác của cửa hàng đều cực kỳ hài lòng và có những đánh giá hài lòng về các sản phẩm khi mua tại đây. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm.

>>> Top 13 Địa Chỉ Cung Cấp Sỉ Khẩu Trang Y Tế TPHCM Tốt Nhất

5. Vinabook – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng

Nhắc đến đơn vị thiết bị y tế Đà Nẵng nổi tiếng nhất định nhiều người nhắc đến Vinabook. Tại đây cung cấp những sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng chuyên hoạt động và cung cấp những sản phẩm thiết bị y tế, thiết bị khoa học kĩ thuật, phòng thí nghiệm, nghiên cứu khoa học, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình.

Thiết bị đa dạng, chất lượng

Tại đây chuyên đào tạo, chuyển giao công nghệ y tế, phòng khám. Với những sản phẩm và công nghệ tiên tiến đạt chuẩn, khách hàng luôn nhận được kết quả chính xác, để có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình.

Vinabook cung cấp thiết bị y tế Đà Nẵng cam kết 

>>> Xem ngay: 10 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Giá Rẻ Chất Lượng

6. Công ty Cổ Phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng

Là công ty chuyên cung cấp các thiết bị y tế uy tín. Công ty kinh doanh những sản phẩm như sau: dược phẩm, dược liệu, hóa chất, trang thiết bị vật tư y tế. Tại mỗi cửa hàng còn cung cấp thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng và phòng bệnh vaccin, chế phẩm sinh học y tế, mắt kính, sữa các loại, nước bổ dưỡng có vitamin.

Đội ngũ nhân viên tận tình

Được thành công như ngày hôm nay là thành quả của toàn bộ nhân viên làm việc tâm huyết. Minh chứng là những danh hiệu như: Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2014, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015

Dapharco cung cấp thiết bị y tế tại Đà Nẵng là công ty 

Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhưng hãy là người tiêu dùng thông thái. Hãy lựa chọn một trong top 6 địa chỉ thiết bị y tế Đà Nẵng uy tín mà Ohay.vn đã giới thiệu bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Phòng Khám Mắt Đà Nẵng An Toàn Chất Lượng Hàng Đầu

Đánh giá bài viết
Exit mobile version