Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Ghế Massage Đà Nẵng Chất Lượng

Cuộc sống bận rộn khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi? Một chiếc ghế massage chất lượng sẽ giúp bạn thư giãn và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, với vô số cửa hàng ghế massage trên thị trường Đà Nẵng, việc lựa chọn địa điểm mua uy tín và chất lượng có thể khiến bạn choáng ngợp. Bài viết này sẽ giới thiệu TOP 10 các cửa hàng ghế massage Đà Nẵng uy tín, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa điểm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Tìm hiểu ngay cùng Ohay nhé!

1. Đơn Vị Elipsport – Ghế Massage Đà Nẵng Uy Tín

Địa điểm đầu tiên cung cấp ghế massage Đà Nẵng chính là Elipsport. Elipsport là một trong các thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực dòng ghế massage chất lượng. Luôn đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, đơn vị hiểu được những băn khoăn, suy tư của bạn khi chọn mua những thiết bị chăm sóc sức khỏe này. Ghế massage tại đây được sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu, chỉnh sửa các công năng và hiệu suất để phù hợp với nhu cầu người Việt Nam.

Đơn Vị Elipsport

Ghế massage có nhiều phân khúc khác nhau với nhiều mức giá từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng. Chính vì vậy, sản phẩm luôn mang đến cho bạn cảm giác vừa vặn, thoải mái khi sử dụng. Các sản phẩm đều có thời gian bảo hành đến 6 năm. Ngoài ra, Elipsport hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài sẽ có bộ phận kỹ thuật đến tận nhà sửa chữa.

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng ghế massage tại Elipsport

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Kingsport Đà Nẵng – Ghế Massage Đà Nẵng Chất Lượng

Kingsport là thương hiệu tại Việt Nam với cung cấp các dòng ghế massage Đà Nẵng. Trong 12 năm hoạt động trong lĩnh vực với vị thế “Ông vua của ngành thể thao và chăm sóc sức khỏe”, từng sản phẩm của Kingsport được tạo ra bằng cả tâm huyết, luôn mang đến chất lượng với công nghệ hàng đầu. Hiện tại, đơn vị kinh doanh 2 hạng ghế là thương gia và bình dân. Đơn vị không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, học hỏi phát triển tân tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu người dùng.

Đơn Vị Kingsport Đà Nẵng

Đi kèm với việc cung cấp sản phẩm chính là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp đến cho bạn. Hiện nay, Kingsport có nhiều hệ thống showroom trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bảo hành từ 5 đến 6 năm và bảo trì trọn đời. Đơn vị luôn cố gắng xây dựng trên hệ sinh thái sản phẩm một cách lành mạnh, thiết kế ấn tượng, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn với giá trị tối ưu.

Kingsport tự hào là địa điểm cung cấp sản phẩm chất lượng

Thông tin liên hệ: 

3. Đơn Vị Life Sport – Ghế Massage Đà Nẵng Sang Trọng

Life Sport với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối ghế massage Đà Nẵng và các thiết bị thể thao chính hãng. Tập đoàn áp dụng vào công nghệ tiên tiến, nổi bật ở châu Âu và sản xuất. Trong công cuộc nghiên cứu và phân tích về công nghệ và các chức năng của sản phẩm, Life Sport dã đưa những tính năng, chất liệu da phù hợp, nâng cao chất lượng sức khỏe và đời sống tinh thần một cách chỉnh chu nhất.

Đơn Vị Life Sport

Tất cả nhân viên tại Life Sport đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực, có kiến thức chuyên sâu, tận tình, hùng hầu hướng tận chi tiết về tất cả sản phẩm tại cửa hàng. Mỗi chiếc ghế đều được đảm bảo sản xuất và phân phối trực tiếp đến bạn, không qua trung gian. Với mỗi thiết bị linh kiện trong sản phẩm, nếu có vấn đề nhảy sinh hoặc hư hỏng, đơn vị sẽ thay thế phụ kiện để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Tại sao nên mua ghế massage ở Life Sport

Thông tin liên hệ: 

4. Đơn Vị Tokuyo – Ghế Massage Đà Nẵng Thoải Mái

Tokuyo là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Nhật bản với sản phẩm nổi bật ghế massage Đà Nẵng. Tất cả sản phẩm đều mang đến sự thư giãn, thoải mái với người dùng cùng công nghệ tân tiến. Các dòng ghế tại Tokuyo luôn chú trọng đến công nghệ sản xuất là cập nhật thường xuyên các tính năng hữu ích cho người tiêu dùng.

Đơn Vị Tokuyo

Tokuyo quy tụ đội ngũ kỹ sư và thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo cùng sự góp sức không nhỏ từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Từ đó, Tokuyo không ngừng mang đến cho bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại và để lại ấn tượng trong lòng người dùng. Đa số các dòng ghế ở đây được ghi điểm bởi những đường nét thiết kế tỉ mỉ, chất liệu da dày dặn, an toàn với màu sắc được nhấn nhá nhẹ nhàng.

Những lợi ích khi sử dụng ghế massage nhà Tokuyo 

Thông tin liên hệ: 

5. Đơn Vị Tech Fitness – Ghế Massage Đà Nẵng Êm Ái

Tech Fitness là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe máy ghế massage Đà Nẵng. Có thể kể đến máy chạy bộ, xe đạp, giàn tạ đa năng, ghế massage đa dạng mẫu mã được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng. Ghế được phân phối với nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Tại Tech Fitness có dòng ghế cao cấp được tích hợp công nghệ massage 5D xoa bóp bấm huyệt vô cùng thoải mái, êm ái.

Đơn Vị Tech Fitness

Sản phẩm ghế massage cam kết chất lượng và chính hãng. Trong thời gian kể từ mua hàng 3 đến 7 ngày, nếu có gặp vấn đề hay trục trặc về sản phẩm, bạn có thể đổi trả những sản phẩm mới. Ngoài ra, Tech Fitness sẽ bảo hành cho từng sản phẩm chính hãng đến 6 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. Khi bạn đặt hàng, công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. Chuyên viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà vận chuyển và lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

Điều gì giúp Tech Fitness được mọi người yêu thích

Thông tin liên hệ: 

6. Đơn Vị Maxcare Home – Ghế Massage Đà Nẵng Hiện Đại

Maxcare Home là chuyên gia phân phối các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình. Đơn vị đã tiên phong cung cấp dịch vụ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng với chất lượng hàng đầu thế giới từ Nhật Bản và Mỹ. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển trên lĩnh vực với dịch vụ chuẩn Nhật, Maxcare Home đã và đang là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm ghế massage chất lượng.

Đơn Vị Maxcare Home

Maxcare Home cung cấp các dòng máy chính hàng và độc quyền ghế massage Nhật như Inada, OHCO, D. Core,… Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu và đầy đủ giấy tờ. Hiện nay, hệ thống showroom và trung tâm bảo hành đều có mặt trên toàn quốc. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, tận tình, giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, chính sách trả góp 0% hấp dẫn, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất khi tới Maxcare Home.

Ưu điểm các dòng ghế tại Maxcare Home

Thông tin liên hệ: 

7. Đơn Vị Kaitashi – Địa Điểm Bán Ghế Massage Tại Đà Nẵng 

Kaitashi là địa điểm cung cấp ghế massage Đà Nẵng chính hãng. Đơn vị là thương hiệu đã có mặt 10 năm trên thị trường toàn quốc với các chuỗi hệ thống showroom lớn nhỏ phủ rộng khắp mọi miền đất nước. Showroom đa dạng các mẫu mã sản phẩm chính hãng, cam kết về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem mác đầy đủ. Toàn bộ giá sản phẩm đều được niêm yết, giúp bạn dễ dàng xem xét lựa chọn.

Đơn Vị Kaitashi

Tất cả sản phẩm ghế massage có nhiều phân khúc từ hạng phổ thông đến thượng gia cao cấp. Tất cả đều được Kaitashi tích hợp các chức năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu massage tại nhà với mức độ hài lòng tốt nhất của bạn. Chất liệu da được đơn vị lựa chọn kỹ càng, mịn, mát, dễ vệ sinh và có độ bền cao. Sản phẩm đều được điều chỉnh về thiết kế, màu sắc, mang đến sự thoải mái nhất định cho bạn.

Vì sao nên lựa chọn Kaitashi

Thông tin liên hệ: 

8. Đơn Vị Luxmas – Điểm Đến Cung Cấp Ghế Massage Lý Tưởng Đà Nẵng 

Luxmas là điểm đến lý tưởng với đa dạng mẫu mã ghế massage Đà Nẵng. Đơn vị là nhà phân phối chính thức của các dòng sản phẩm DAIKIOSAN, MAKANO. Với những sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại, Luxmas luôn cố gắng mang đến sự an tâm, hài lòng tuyệt đối khi mua sắm tại đây. Thời gian bảo hành ghế massage lên đến 6 năm về các lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Đơn Vị Luxmas

Đội ngũ nhân viên tại đây đã được đào tạo bài bản, cố gắng học hỏi không ngừng, nhiệt tình, tận tâm giới thiệu từng sản phẩm đến cho bạn. Thiết kế và kiểu dáng đầy tinh tế, mới mẻ, kết hợp với sự hiện đại luôn làm hài lòng bạn. Ngoài cung cấp dịch vụ mua hàng. chính sách hỗ trợ đổi trả, trả góp và vận chuyển đều luôn gây ấn tượng với mọi khách hàng. Khi bạn đặt hàng tại Luxmas sẽ được miễn phí vận chuyển là lắp đặt tại nhà trên toàn bộ hệ thống.

Những sản phẩm nổi bật tại Luxmas

Thông tin liên hệ: 

9. Đơn Vị Okasa – Dịch Vụ Cung Cấp Ghế Massage Ở Đà Nẵng 

Okasa đã nổ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm ghế massage Đà Nẵng sang trọng và tinh tế. Okasa đã được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng và đánh giá khá cao trên nhiều tỉnh thành cả nước. Với hệ thống showroom trải dài cả 3 miền đất nước, ghế massage tại đây luôn sẵn sàng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt.

Đơn Vị Okasa

Vì là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên từ thiết bị đến chức năng luôn ưu tiên kiểm tra thường xuyên. Ghế massage Osaka không chỉ đáp ứng được 2 yếu tố trên mà sản phẩm tại đây cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với hàng không có giấy phép, nhãn mác, hàng kém chất lượng. Chế độ chăm sóc, hậu mãi của cửa hàng cũng được nhiều khách hàng phản hồi. Trong quá trình sử dụng sẽ mang đến cho chúng ta sự an tâm và hài lòng cao nhất.

Tại sao nên chọn Osaka

Thông tin liên hệ: 

10. Đơn Vị Queen Crown – Ghế Massage Đà Nẵng Sang Trọng

Queen Crown là địa chỉ cuối cùng trong bài cung cấp ghế massage Đà Nẵng. Các sản phẩm ghế massage luôn được đảm bảo là hàng chính hãng với đầy đủ hóa đơn chứng từ, tem mác chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể dễ dàng xem thông tin để xác minh. Queen Crown mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về thiết kế, mẫu mã, màu sắc, chức năng,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đơn Vị Queen Crown

Đặc biệt trước khi xuất xưởng, đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ kiểm tra toàn diện và chạy thử sản phẩm để đảm bảo không có lỗi của nhà sản xuất. Vì vậy, các chi tiết của sản phẩm khi đến tay khách hàng được đảm bảo có chất lượng tốt nhất và hoạt động ổn định. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp. Đi kèm đó chính là chính sách bảo trì trọn đời hấp dẫn.

Những sản phẩm nổi bật tại Queen Crown

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 10 địa điểm cung cấp ghế massage Đà Nẵng uy tín. Hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ chọn cho mình một địa điểm thích hợp. Hãy cùng tiếp tục theo dõi Ohay để tiếp thu thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version