Làm Nên Dấu Ấn Với TOP 12 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đà Nẵng

Bạn đang muốn tìm một đơn vị tổ chức sự kiện? Một sự kiện diễn ra ảnh hưởng đến hình ảnh của một tổ chức, doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao bạn cần tìm một địa chỉ uy tín. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 12 công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp.

>> Xem ngay:

1. Key Event – Công Ty TNHH Quảng Cáo Du Lịch Và Sự kiện Lê Khoa Đà Nẵng

Một trong những công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Key Event. Đến với Key Event, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ được đào tạo từ các lò đại học chuyên ngành marketing và truyền thông. Vì thế, bạn yên tâm về nghiệp vụ cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây. Bạn đang cần những ý tưởng độc lạ, mới mẻ cho sự kiện của mình? Key Event là một đơn vị đáng để bạn cân nhắc. Bởi vì sao? Công ty đã từng làm nên thành công của biết bao nhiêu sự kiện tầm cỡ tại Đà Nẵng.

Key Event

Từ các sự kiện thành lập công ty, khởi công xây dựng, khai trương của hàng, gala party,.. Key Event đã có mặt và tạo được điểm nhấn trong phong cách làm việc của mình. Không chỉ về chuyên môn, thiết bị sự kiện ở đây cũng đáng được bạn đánh giá cao. Những thiết bị sự kiện đều đạt chất lượng và giá thành hợp lí. Key Event hứa hẹn sẽ đáp ứng cho bạn nhu cầu về bất kỳ hạng mục nào liên quan đến tổ chức sự kiện, chỉ cần bạn liên hệ với công ty.

2. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện X-Media Đà Nẵng

Bạn đang cần thuê trang thiết bị, nhân sự cho một chương trình event tại Đà Nẵng? Chúng tôi giới thiệu đến bạn một công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Đà Nẵng là X-Media. Công ty sẽ mang đến cho bạn những giải pháp về truyền thông cũng như dịch vụ tốt nhất để truyền tải cái tâm của công ty, chăm chút trong từng sự kiện. Những ý tưởng mà công ty triển khai cho các doanh nghiệp phá bỏ mọi sự nhằm chán, quy mẫu của sự kiện. Những dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị, cung cấp nhân sự event, quảng cáo in ấn.

X-Media

Không chỉ là những dịch vụ chất lượng, tuyệt với nhất mà công ty còn đào sâu vào dịch vụ tư vấn. Bạn sẽ được tư vấn những gói dịch vụ phù hợp, tối ưu nhất cho mục đích của mình. Dịch vụ tổ chức và quản lí sự kiện của X-Media sẽ khiến bạn hài lòng. Hứa hẹn là điểm đến mang lại nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp bạn, khiến  những thông điệp quảng bá thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ đều được lan tỏa.

3. Sea Event – Tổ Chức Sự Kiện Đà Nẵng

Một trong những lĩnh vực làm nên thương hiệu của Sea Event là tổ chức sự kiện. Thế mạnh của Sea Event trong công tác tổ chức sự kiện là đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết. Họ luôn hết mình với công việc, đưa ra những ý tưởng sáng tạo để có thể làm nên sự thành công của nhiều sự kiện quan trọng. Mọi công tác được nhân viên ở đây chuẩn bị một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất. Tất tần tật các công việc để chuẩn bị cho một sự kiện đều được thông qua sự đồng ý của bạn và doanh nghiệp thì mới bắt tay tiến hành.

Sea Event

Các công việc từ thuê sân khấu, thuê dụng cụ, tìm MC, ca sĩ đều có lịch trình và kế hoạch hiệu quả. Từ đó, những chương trình mà Sea Event thực hiện đều diễn ra suôn sẻ, đúng lịch trình và ân tượng nhất. Ở Sea, không chỉ là đội ngũ nhân viên giỏi mà Sea cũng cố gắng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất. Tin chọn Sea Event để tổ chức sự kiện, bạn có thể yên tâm và hài lòng với mục tiêu mình đặt ra.

4. Công Ty TNHH Lửa Đỏ Entertainment Media & Event Đà Nẵng

Lửa Đỏ tự hào là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Mặc dù chỉ mới thành lập năm 2015, nhưng Lửa Đỏ đã để lại nhiều tiếng vang lớn trong ngành truyền thông. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được gọi là “chuyên gia” về quản lí sự kiện, thiết kế và lên ý tưởng cho sự kiện. Mọi dịch vụ và sản phẩm bạn yêu cầu đều được Lửa Đỏ cố gắng đáp ứng. Hướng tới sự sáng tạo và tư duy, mỗi đứa con tinh thần của nhà Lửa Đỏ luôn nhận được sự chăm chút kĩ càng.

Lửa Đỏ Event

Đặc biệt, công ty còn sở hữu cho mình những trang thiết bị cực kì tuyệt vời. Sở hữu cho mình dàn âm thanh được nhập từ Đức, có thể phục vụ những sự kiện lớn và con số phục vụ lên tới 5000 người. Vì thế mà Lửa Đỏ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các đối tác trong và ngoài nước. Lửa Đỏ ngày một lớn mạnh, hứa hẹn trở thành công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng mà các bạn chọn trao gửi niềm tin.

5. Viet Dragon Event – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín Tại Đà Nẵng

Viet Dragon hiện đang là cái tên được nhiều doanh nghiệp tìm đến. Bởi vì sao? Viet Dragon làm nên sự chỉnh chu và đằng cấp trong từng sự kiện mà họ tổ chức. Viet Dragon tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với một mức giá hợp lí nhất. Những sự kiện mà công ty tổ chức luôn được tối ưu hóa nhưng lại mang lại hiệu quả cực kì cao. Sự thành công đó không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên. Sở hữu cho mình đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiêm, am hiểu về lĩnh vực tổ chức sự kiện, công ty đáp ứng được yêu cầu và hài lòng của khách hàng.

Viet Dragon

Bên cạnh đó, ngoài bề dày kinh nghiệm, công ty cũng không quên cập nhật những công nghệ mới nhất trong từng khâu tổ chức. Đồng thời, Viet Dragon tập trung đầu tư vào trang thiết bị, máy móc để mang lại cho bạn sự phục vụ tốt nhất. Viet Dragon xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” vào những sự kiện bất kể quy mô lớn nhỏ.

6. D2Event – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Ở Đà Nẵng 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, D2Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty là đơn vị tổ chức sự kiện, cũng như cung ứng thiết bị, nhân sự được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Với việc liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như liên tục đổi mới ý tưởng nên D2Event được nhiều đối tác lớn “chọn mặt gửi vàng”. Một số đối tác lớn chọn lựa dịch vụ của công ty như: Vingroup, Viettel, Sungroup, Dinco, Cảng Đà Nẵng,…

D2Events

Khẳng định nên sự thành công của công ty không thể không nói đến đội ngũ nhân viên. Họ là những người được đào tào trong ngành truyền thông, tổ chức sự kiện. Không những thế, nhân viên ở đây còn có kinh nghiệm vững vàng, có thể xử lí nhanh nhạy các tình huống khi có sự cố. Ngoài ra, D2Event còn là đơn vị cung ứng các thiết bị sự kiện như thiết bị âm thanh, ánh sáng, đèn LED,.. Vì thế, các bạn có thể tiết kiệm chi phí trung gian thiết bị khi tổ chức sự kiện.

7. TSK Media – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Đà Nẵng 

Gương mặt tiếp theo trong làng tổ chức sự kiện là TSK Media. TSK tự hào và vinh dự được là đơn vị đứng sau thành công của nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước. Là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng như FPT Shop, Grab, Viettinbank, ADAM Da Nang, bệnh viện Hoàn Mỹ,… Có thể nói với sự sáng tạo của nhân viên TSK Media đã làm nên những giá trị dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất. Từ khâu lên ý tưởng kịch bản cho đến quá trình diễn ra sự kiện, TSK đều cho thấy sự chỉnh chu.

TSK Media

Bên cạnh đó, TSK Media luôn cố gắng tối ứu các dịch vụ với mức giá thấp nhất. Công ty còn có sẵn bảng giá cho bạn tham khảo để bạn có thể chọn gói dịch vụ phù hợp. Công ty nhận tổ chức tất tần tật các chương trình. Từ team building, các buổi tiệc cho đến hội thảo, khai trương, lễ động thổ,… TSK là xứng đáng là “địa điểm vàng” để bạn giao phó tổ chức sự kiện bất kể là sự kiện lớn hay nhỏ.

8. Kênh Sự Kiện Channel Events Đà Nẵng

Channel Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn ở Đà Nẵng. Là đơn vị đứng sau làm nên thành công trong việc tổ chức sự kiện Color Me Run, Channel Events đã để lại tiếng vang lớn trong ngành tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng. Công ty đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào trong việc khai thác khách tại thị trường. Vì thế, công ty là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Sự thành công của công ty một phần lớn nhờ vào sự quy tụ tài năng của đội ngũ nhân viên.

Channel Event

Nhân viên ở đây có dư thừa sự nhiệt huyết, sức trẻ đi cùng với đó là kinh nghiệm chuyên môn luôn được đánh giá cao. Vì thế, mà công ty luôn đưa ra những ý tưởng hàng đầu, sáng tạo nhất. Đặc biệt, họ còn tạo ra được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ. Mỗi sự kiện đều được nghiên cứu, phân tích xu hướng, lập kế hoạch. Từ đó, có thể làm nên cho bạn những chương trình, sự kiện tuyệt với nhất. Channel Events là điểm đến mà bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy.

9. XOO Event – Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event) là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Xoo Event có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo marketing, tổ chức event. Công ty đã tổ chức nhiều sự kiến lớn như hội nghị, hội thảo, truyền thông quảng cáo và tổ chức sự kiện, lễ hội.

XOO Event

Bằng sự tận tâm của mình, Xoo luôn nhận được sự ưu ái của các cấp chính quyền, các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước trong dịch vụ tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng. Điểm mạnh làm nên sự thành công của công ty đó là có nhiều dịch vụ hỗ trợ trong quá trình diễn ra sự kiện. Những dịch vụ mà Xoo cung cấp như: cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, nhân sự,… Với sự chuyên nghiệp của mình, Xoo Event hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm những dịch vụ sự kiện tuyệt với nhất.

10. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Rồng Tiên Sa Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách những đơn vị tổ chức sự kiện Đà Nẵng chất lượng là Rồng Tiên Sa. Thành công của Rồng Tiên Sa trong lĩnh vực tổ chức sự kiên được khắng định qua hơn 13 năm hoạt động. 13 năm là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, nhưng cũng đủ để Rồng Tiên Sa khẳng định tên tuổi của mình. Rồng Tiên Sa phục vụ bạn theo một tiêu chuẩn dịch vụ mà chỉ những công ty tổ chức sự kiện thật sự chuyên nghiệp mới có thể chạm đến.

Rồng Tiên Sa

Những chương trình đặc sắc, ấn tượng được dàn dựng bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết, sáng tạo. Họ là những người am hiểu tường tận về lĩnh vực sự kiện, và có tư duy nhạy bén. Bên cạnh đó, công ty còn có những công cụ truyền thông hiện đại. Những trang thiết bị máy móc luôn được Rồng Tiên Sa đổi mới theo kịp xu hướng để cho bạn sự phục vụ tốt nhất. Từ đó, công ty có thể tạo ra những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất cho bạn.

11. Công Ty TNHH Tinh Tế Việt Đà Nẵng

Một trong những đơn vị tổ chức sự kiện bậc nhất Đà Nẵng phải kể đến Tinh Tế Việt. Tinh Tế Việt luôn cố gắng mang lại những giá trị đích thực đến với khách hàng. Mục tiêu mà công ty hướng đến là cung cấp giải quảng cáo truyền thông tại miền Trung và Tây Nguyên. Theo thời gian, mọi nỗ lực đã minh chứng dựa trên thành quả và chất lượng của các sự kiện mà Tinh Tế Việt đà thực hiện.

Tinh Tế Việt

Có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức, quản lí sự kiện. Vì thế, công ty nắm rõ các chi phí cần thiết cho các hạng mục. Do đó, các gói chi phí dịch vụ ở đây luôn giữ ở mức thấp nhất. Đồng thời đó, những ý tưởng, kịch bản sẽ được lên chi tiết một cách phù hợp nhất. Bạn chỉ việc kiểm tra, và sửa lại những mục bạn cảm thấy chưa hợp lí. Công ty sẽ dựa trên nền tảng đó mà khắc phục. Từ đó, Tinh Tế Việt hứa hẹn mang cho bạn những sự kiến ấn tượng, đặc sắc, mang đậm dấu ấn riêng.

12. Danang Events – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Việt Nam

Danang Events là công ty tổ chức hội nghị, sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Tại sao nên chọn dịch vụ tổ chức sự kiện tại Danang Events? Đến với Danang Events, bạn sẽ được đảm bảo sự kiện diễn ra đúng quy trình chuẩn. Đặc biệt, đối với những chương trình đòi hỏi tính chuẩn xác cao như: lễ khai trương, động thổ,… thì càng cần sự sự nghiêm ngặt về quy trình.

Danang Event

Danang Events sẽ lo tất tần tật từ khâu lên ý tưởng cho đến quản lí sự kiện. Vì thế, bạn có thể chuyên tâm vào khâu sản phẩm, dịch vụ của mình hơn. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư cơ sở, trang thiết bị hiện đại. Mọi công cụ truyền thông cho sự kiện đều có mặt tại Danang Events. Tất cả những dịch vụ liên quan đến chất lượng của sự kiện luôn được Danang Events chú trọng. Từ đó, có thể mang đến hình ảnh đẹp của công ty đến bạn.

Chọn được một công ty tổ chức sự kiện uy tín là rất quan trọng. Vì vậy, hi vọng với những thông tin mà Ohay cung cấp bạn sẽ tìm chọn lựa được gương mặt phù hợp cung cấp giải pháp cho sự kiện của bạn.

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version