Máy Giặt Hỏng? Đã Có Ngay TOP 10 Cơ Sở Sửa Máy Giặt Đà Nẵng Uy Tín

Máy giặt nhà bạn không hoạt động được? Bạn đang lo lắng với những “chồng quần áo bẩn” còn đang bộn bề? Ohay sẽ đánh tan nỗi lo của bạn. Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 cơ sở sửa máy giặt tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

>>> Xem ngay

1. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Tín Đạt Đà Nẵng

Điện lạnh Tín Đạt chuyên nhận sửa chữa máy giặt Đà Nẵng uy tín và nhanh chóng. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Đến với Tín Đạt, bạn cứ yên tâm với chiếc máy giặt nhà mình, bởi vì sao? Những người thợ ở đây đều là những người làm việc lâu năm trong ngành sửa chữa máy giặt. Không những thế, nhân viên ở đây còn được tham gia các khóa học. Từ các khóa học này giúp họ nâng cao tay nghề và kĩ năng chăm sóc khách hàng.

Chỉ chừng đó thôi nhưng phần nào cũng thấy được sự chỉnh chu của công ty. Tín Đạt cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Một điểm cộng lớn luôn được khách hàng cân nhác nữa đó là chi phí. Khi bạn sữa chữa tại Tín Đạt sẽ tiết kiệm được tối đa 30% chi phí sữa chữa. Ngoài ra còn có chính sách bảo hành khi thiết bị đã được sửa chữa hoặc thay thế. Tín Đạt hứa hẹn là điểm đến sẽ đem đến sự hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy giặt của mình.

2. Điện Lạnh Tín Phát – Sửa Máy Giặt Đà Nẵng

Bạn đang tìm một trung tâm sửa máy giặt uy tín tại Đà Nẵng? Chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ sửa chữa điện lạnh Tín Phát. Tại Tín Phát, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp đến từ đâu? Máy giặt của bạn sẽ được sửa chữa tuân theo một quy trình. Đầu tiên khi bạn gọi đến, nhân viên sẽ đặt lịch hẹn với bạn. Sau đó, nhân viên kĩ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng máy, báo giá dịch vụ. Nếu máy giặt cần thay linh kiện, khi đạt được sự thỏa thuận với bạn, nhân viên mới tiến hành thay. Kết thúc quy trình là bàn giao máy và cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành khi có sự cố.

Tín Phát

Điều tiếp theo làm nên uy tín của Tín Phát là chất lượng nhân viên. Thợ kĩ thuật của Tín Phát được đào tạo bài bản trong về công việc sửa máy giặt. Họ chuyên trị tất cả dòng máy giặt cửa ngang. Các hãng cửa ngang cơ bản như : ELECTROLUX, LG, SAMSUNG, INDESIT,… và các dòng nội địa Nhật. Đến với Tín Phát, bạn cứ yên tâm bắt đúng bệnh, sửa chữa nhanh, giá cả lại hợp lí.

3. Công Ty TNHH Minh Khánh Trung Đà Nẵng

Minh Khánh Trung là một trong những “gương mặt vàng trong làng điện tử”. Điều gì giúp Khánh Trung góp mặt vào những cơ sở sửa máy giặt Đà Nẵng uy tín? Công ty có tận 6 cơ sở trải dài khắp các quận trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Thế nên, chỉ cần bạn nhấc máy gọi, đội ngũ nhân viên công ty sẵn sàng phục vụ bạn. Những nhân viên đến từ Khánh Trung đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt. Không chỉ thế, những nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình và trung thực.

Khánh Trung

Đặc biệt, Minh Khánh Trung cam kết không dùng mánh khóe lừa bịp khách hàng. Đâu chỉ là chất lượng nhân viên mà công ty còn đồng đều trong chất lượng dịch vụ. Công ty luôn cố gắng đưa ra những phương án tối ưu nhất. Từ đó, có thể tiết kiệm chi phí, đảm bảo ở mức thấp nhất cho khách hàng.  Đồng thời đó, những linh kiện được thay mới cam kết là hàng chính hãng 100%. Đối với những người đi làm thì cứ yên tâm, công ty làm việc 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật kể cả ngày lễ.

4. Phát Văn Vinh – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Phát Văn Vinh là công ty chuyên về lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại Đà Nẵng. Trong đó làm nên sự uy tín và thương hiệu của công ty, không thể không nhắc đến dịch vụ sửa chữa máy giặt. Điều gì làm nên sự khác biệt dịch vụ của Phát Văn Vinh so với các cơ sở dịch vụ khác trên địa bàn? Điều mà Phát Văn Vinh hướng đến là sự song hành giữa chất lượng và giá thành. Bạn sẽ được kỹ thuật viên qua tận nhà hỗ trợ kiểm tra tình trạng hoạt động của máy giặt. Quá trình này sẽ được miễn phí dù cho bạn có muốn tiếp tục sửa chữa tại dịch vụ công ty hay không.

Phát Văn Vinh

Bên cạnh đó, công ty bảo đảm sửa chữa triệt để các hư hỏng sau:

Sự minh bạch của công ty cũng là một điểm bạn nên cân nhắc tin dùng tại dịch vụ công ty. Công ty sẽ báo giá sửa, linh kiện trước khi tiến hành làm. Dịch vụ sửa chữa máy giặt của công ty áp dụng cho tất cả các gia đình, công ty, cơ quan tại nội thành.

5. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Tấn Cường Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách cơ sở sửa chữa máy giặt uy tín tại Đà Nẵng là điện lạnh Lê Tấn Cường. Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt nhất. Công ty luôn cố gắng cải tiến kĩ thuật và sản phẩm để cung cấp cho các bạn những dịch vụ tân tiến nhất. Sửa máy giặt cửa trên là dịch vụ chúng tôi mang lại cho quý khách. Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về dòng máy cửa trên. Các hãng dòng máy giặt cửa trên chúng tôi chuyên trị như: LG, Panasonic, Toshiba, Samsung,… Cùng với đó. thái độ của nhân viên luôn được công ty chú trọng.

Lê Tấn Cường

Lê Tấn Cường luôn cố gắng đem đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Sự chỉnh chu của công ty đến từ tác phong làm việc. Khi có sự yêu cầu từ bạn, công ty sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến tận nhà để thực hiện chuẩn đoán nguyên nhân. Sau khi đưa ra nhận định chính xác về bệnh máy giặt đang gặp phải, thì nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn với bạn phương án sửa máy giặt giá rẻ tại Đà Nẵng. Từ đó, mang lại cho bạn sự tối ưu và tiết kiệm nhất.

6. Phú Đông Phát – Cơ Sở Sửa Máy Giặt Tại Đà Nẵng Tận Nhà

Bạn mất nhiều thời gian và công sức giặt giũ vì chiếc máy giặt nhà bạn bị hỏng? Bạn không biết địa điểm nào là sửa chữa uy tín? Danangaz điểm mặt chỉ tên cho bạn địa điểm sửa máy giặt Đà Nẵng chất lượng và uy tín là Phú Đông Phát. Khoảng thời gian hoạt động trong ngành điện lạnh của Phú Đông Phát không ngắn cũng không dài. Nhưng cũng đủ để công ty đúc kết nên vị thế thương hiệu của mình trên trường sửa chữa. Phú Đông Pháp cung cấp các giải pháp chuyên về máy giặt như mua bán, sửa chữa, thay linh kiện.

Phú Đông Phát

Sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên nhiệt tình cung với sự chuyên nghiệp. Họ là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như khả năng sửa chữa. Phú Đông Phát cam kết rằng nhân viên của họ có thể “bắt bệnh” và sửa tất cả các lỗi trên các dòng máy giặt. Không những thế, công ty còn đảm bảo chiếc máy giặt của bạn được sửa lỗi nhanh, triệt để, hiệu quả. Phú Đông Phát cố gắng phục vụ để không làm gián đoạn đến nhịp sống sinh hoạt gia đình.

7. Điện Lạnh Thanh Tùng – Sửa Máy Giặt Nhanh Chóng Tại Đà Nẵng

Một trong những trung tâm sửa chữa máy giặt hàng đầu tại Đà Nẵng là điện lạnh Thanh Tùng. Thanh Tùng là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt hoạt động nhiều năm nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên ở đây là những người có kĩ thuật, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế mà các tình huống sửa chữa được thực hiện chính xác, nhanh chóng. Đến với Thanh Tùng, mọi trang thiết bị, linh kiện đều bắt kịp thời đại và cam kết hàng chính hãng.

Thanh Tùng

Đồng thời đó, chế độ hậu mãi của công ty luôn được chú trọng. Thế nên, chất lượng dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Đà Nẵng của Điện Lạnh Thanh Tùng luôn được đánh giá cao. Sự hài lòng không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ mà còn đến từ giá dịch vụ. Giá dịch vụ sửa chữa máy giặt cạnh tranh, và có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Thanh Tùng chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn khi tin dùng dịch vụ mà công ty cung cấp.

8. Trung Tâm Dịch Vụ Điện Tử – Điện Lạnh Bách Khoa Đà Nẵng

Một ngày nào đó bỗng dưng chiếc máy giặt nhà bạn không hoạt động, bạn sẽ làm sao? Bạn mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ chỉ bởi vì chiếc máy giặt của bạn bị hỏng? Và bạn vẫn chưa tìm được trung tâm sửa chữa máy giặt đáng tin cây? Để Danangaz nói cho mà nghe, điện lạnh Bách Khoa là trung tâm sửa chữa máy giặt đáng để bạn tin tưởng giao phó. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp và sửa chữa các sản phẩm về điện lạnh như máy lạnh, máy giặt , tủ lạnh,… Bách Khoa được nhiều hộ gia đình, khách sạn, resort,.. tìm đến dịch vụ sửa chữa.

Bách Khoa

Ưu điểm của Bách Khoa là trung tâm sẽ phân cử người đến trong 30 phút sau khi bạn yêu cầu dịch vụ từ trung tâm. Cam kết vang luôn được công ty áp dụng đó là chuẩn đoán và báo giá trước cho khách hàng. Chỉ khi thỏa thuận giữa bạn và nhân viên đạt được thì nhân viên công ty mới tiến hành sửa chữa. Ngoài ra còn có chính sách bảo hành khi thiết bị đã được sửa chữa hoặc thay thế. Đến với Bách Khoa, những phiền toái và băn khoăn về việc giặt giũ sẽ tan biến.

Bách Khoa

9. Công Ty TNHH Dịch Vụ Trường Phát Đà Nẵng

Công ty TNHH Dịch vụ Trường Phát chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà giá rẻ, chất lượng. Đến với dịch vụ sửa chữa máy giặt của Trường Phát, bạn sẽ hài lòng với tất tần tật những điều bạn tìm kiếm ở một dịch vụ đó là thời gian, giá cả, và chất lượng. Đầu tiên là vấn đề giá cả. Trường Phát luôn áp dụng ba tiêu chí khi phục vụ khách hàng. Đó là: báo giá trước khi sửa máy giặt, báo đúng giá và để giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Tiếp theo là chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại.

Trường Phát

Những kĩ thuật viên là những người được tuyển lọc, có tay nghề và kĩ thuật tốt nhất. Công ty luôn tổ chức các khóa học để cập nhập kiến thức mới về công nghệ máy giặt. Không những thế, tất cả dịch vụ công ty cung cấp luôn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn. Trường Phát hứa hẹn là điểm đến cho dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt nhất Đà Nẵng.

10. Cơ Sở Sửa Chữa Máy Giặt Thành Vinh Đà Nẵng

Địa chỉ sửa chữa máy giặt chất lượng tại Đà Nẵng được “chọn mặt gửi vàng” là Thành Vinh. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Quá trình sửa chữa máy giặt của công ty luôn theo một quy trình chuẩn, rõ ràng.

Thành Vinh

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng được cử tới địa chỉ của khách hàng, tiến hành kiểm tra hư hỏng, xác định nguyên nhân. Dựa trên kết quả kiểm tra, nhân viên sẽ đưa ra phương án sửa chữa, chi phí cho việc sửa chữa. Tại đây luôn cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh nhất kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất. Máy giặt của bạn sẽ được trả về trạng thái ban đầu khi qua bàn tay cuả thợ nghề Thành Vinh.

Không còn phải bối rối khi tìm kiếm dịch vụ sửa chữa máy giặt mỗi khi máy giặt của gia đình có trục trặc. Với những thông tin trên đây, Ohay hy vọng đã giúp bạn tìm được địa chỉ sửa máy giặt Đà Nẵng ưng ý.

>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version