Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

Đi kèm với sự phát triển của các doanh nghiệp là sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện như tổ chức khai trương khánh thành, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,… Ngành phát triển, các công ty tổ chức sự kiện cũng theo đó mà ra đời. Hôm nay hãy cùng Ohay điểm qua top 8 công ty tổ chức sự kiện Hải Phòng uy tín và chất lượng, đem đến cho bạn những sự kiện hoàn hảo nhất!

>>>Tham khảo ngay:

1. Tổ Chức Sự Kiện Quý Hoa Hải Phòng – Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng Uy Tín

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng. Công ty Quý Hoa hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Quý Hoa luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của mọi người. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo trong mọi việc, tận tâm với khách hàng dù là chỉ là những việc nhỏ nhất. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện Hải Phòng. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Không có gì tốt hơn khi kết hợp với một công ty uy tín, chất lượng, hiểu mình. Công ty tổ chức sự kiện Quý Hoa Hải Phòng luôn sáng tạo không ngừng để giúp cho bữa tiệc, sự kiện của bạn luôn hoàn hảo và thành công rực rỡ. Cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, Quý Hoa sẽ không để bạn thất vọng. Ngoài ra, công ty cũng luôn cập nhật những xu hướng tổ chức sự kiện mới để áp dụng cho khách hàng. Đừng ngần ngại, hãy đến ngay Quý Hoa để có được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những bữa tiệc, sự kiện trọng đại của mình!

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Âm Nhạc Việt Thành – Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Âm Nhạc Việt Thành thành lập ngày 15/2/2006. Sản phẩm của công ty là đại lý phân phối âm thanh, ánh sáng nhạc cụ tại Hải Phòng cho các hãng nổi tiếng thế giới. Công ty TNHH Việt Thành đã có uy tín rất lớn trên thị trường tổ chức sự kiện Hải Phòng và cả vùng Duyên Hải miền Bắc. Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn tư vấn và đưa ra các phương án tổ chức sự kiện đúng yêu cầu của khách hàng. Đơn vị sẽ lên kế hoạch tổ chức sự kiện và setup, chạy thử chương trình để khách hàng duyệt và đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ.

Bên cạnh việc phân phối âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ. Việt Thành còn tổ chức sự kiện với đầu tư thiết bị đa dạng và hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ cho thuê các thiết bị loa, nhạc cụ,… Hơn thế nữa, công ty còn tổ chức các hoạt động như: lễ biểu dương học sinh, lễ khai trương, lễ chào mừng, đón mừng, các sự kiện âm nhạc,… Ngoài ra  , công ty Việt Thành đã tổ chức các sự kiện từ Hà Giang, Sơn La, tới Móng Cái và vào tận các tỉnh miền Trung, trải khắp cả nước, thành công đó đã làm nên thương hiệu cho Việt Thành.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Truyền Thông & Giải Trí Trần Đức – Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng Chất Lượng

Công ty Truyền Thông & Giải Trí Trần Đức cung cấp một dịch vụ toàn diện về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu, logo, thiết kế, sáng tạo nên thương hiệu… Trần Đức là một công ty chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu phối hợp kênh truyền thông và các phương tiện truyền thông nổi tiếng tại Hải Phòng, trong đó đặc biệt nhất là dịch vụ tổ chức sự kiện Hải Phòng. Đơn vị luôn được đánh giá cao trong khâu chuẩn bị và setup cho sự kiện. Công ty luôn cố gắng thực thi hoàn hảo và đúng yêu cầu khách hàng nhất có thể.

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên tổ chức sự kiện Hải Phòng, các chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới và lập kế hoạch tài chính cho các sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới hàng năm cho các công ty và tập đoàn lớn. Ngoài ra, công ty còn chuyên tổ chức các hội nghị, lễ khai trương, các đêm nhạc ngoài trời,… Đội ngũ nhân viên thân thiện, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là điểm mạnh của Công ty Truyền Thông & Giải Trí Trần Đức. Chính vì thế, công ty luôn có chỗ đứng trong ngành dịch vụ, truyền thông, tổ chức sự kiện Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sen Xanh – Tổ Chức Sự Kiện Đáng Tin Cậy Tại Hải Phòng

Công Ty Sen Xanh được thành lập với sứ mệnh mang đến cho quý công ty một dịch vụ quảng bá, truyền thông đa phương tiện, tổ chức sự kiện, lễ, hội nghị nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ tổ chức sự kiện Hải Phòng. Nhằm đưa hình ảnh của quý công ty đến với công chúng một cách hoàn hảo, thuận tiện nhất với chi phí hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm và phương châm “Dịch vụ chu toàn! Quảng cáo đa phương tiện”. Tổ chức sự kiện Sen Xanh cam kết sẽ mang đến cho quý công ty sự phục vụ chu đáo và tốt nhất.  Không có gì tốt hơn khi kết hợp với một nhà cung cấp hiểu mình. Luôn tận tâm, sáng tạo, hệ thống sản xuất, dịch vụ chuyên nghiệp tới từng giai đoạn. Đặc biệt, tại công ty tổ chức sự kiện Sen Xanh có đội ngũ kỹ thuật cùng với chuyên môn cao sẽ giúp cho bữa tiệc, sự kiện của quý công ty thành công rực rỡ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Giúp quý công ty có những tấm biển quảng cáo đẹp nhất, ưng ý nhất. Lựa chọn chúng tôi là một sự sáng suốt của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Perfect Media – Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng Hoành Tráng

Với phương châm hoạt động: “Thành công cho khách hàng là nhiệm vụ tối thượng của chúng tôi”. Perfect Media đã luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu không chỉ ở Hải Phòng mà còn trên toàn quốc. Đơn vị đem đến dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Công ty luôn có các phương án chuẩn bị cho các tình huống có thể xảy ra bất ngờ trong sự kiện để xử lý nhanh chóng.

Công ty Perfect Media xây dựng ý tưởng sáng tạo, thiết kế dàn dựng, tổ chức các chương trình sự kiện chuyên nghiệp. Ngoài ra công ty còn có dịch vụ cho thuê MC, ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm nhảy, lân, sư rồng,…. Hiện tại Perfect Media ngoài tổ chức sự kiện Hải Phòng, thì còn phục vụ trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên sự kiện năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn có ý thức trách nhiệm cao. Công ty tổ chức sự kiện Perfect Media luôn luôn cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Kèm theo đó là giá thành phải chăng. Từ đó mang lại những giá trị thực sự và ý nghĩa cho khách hàng và toàn xã hội.

Thông tiên liên hệ:

6. Công Ty Trịnh Hoàng Media – Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Tại Hải Phòng 

Đến nay, Công ty đã có gần 200 các bộ, công nhân viên lao động. Với vốn điều lệ là 108 tỷ đồng với nhiều đơn vị thành viên. Sở hữu bề dày hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực phát triển văn hóa. Công ty Trịnh Hoàng Media mong muốn trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả của Quý khách hàng.

Công ty Trịnh Hoàng Media cung cấp các sản phẩm dịch vụ quảng cáo, in ấn, tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm và truyền thông đa phương tiện,… Nổi bật trong các dịch vụ đó là dịch vụ tổ chức sự kiện Hải Phòng. Là một công ty lớn, với nhiều dự án nổi bật như: Khánh thành khu công nghiệp mới, hệ thống biển quảng cáo khắp thành phố, hệ thống đèn led quảng cáo,… Đã giúp công ty Trịnh Hoàng Media khẳng định giá trị và khả năng của mình. Công ty Trịnh Hoàng Media với đội ngũ nhân viên có trình độ, tính chuyên nghiệp cao. Luôn luôn tin tưởng và mong muốn sẽ làm hài lòng các khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác cùng công ty.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Shining Media – Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng Chất Lượng

Là một công ty trẻ mới thành lập, Shining Media đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tổ chức sự kiện. Shning Media hiện được biết đến là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện Hải Phòng. Ngoài ra còn tổ chức hội nghị, team building, cho thuê thiết bị và làm truyền thông chuyên nghiệp.

Với mỗi đối tượng khách hàng, loại hình sự kiện, ekip thực hiện của công ty sẽ linh hoạt trong từng kịch bản. Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo cùng đội ngũ lãnh đạo thân thiện. Công ty Shining Media chắc chắn sẽ mang đến cho mọi sản phẩm sự kiện, truyền thông vượt qua sự mong đợi. Ngoài ra, công ty cũng tham gia vào tổ chức nhiều sự kiện, hội nghị ở nhiều vùng tỉnh thành lân cận khác. Nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Được đánh giá là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện giá rẻ uy tín chất lượng nhất Hải Phòng. Tìm đến với Shining Media, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự phục vụ và tư vấn tận tình của bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hoàng Nam Event – Chuyên Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín Tại Hải Phòng

Hoàng Nam Event là công ty trực thuộc Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam. Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp được định vị rõ nét. Cùng đội ngũ kĩ thuật nhiệt tình, tận tình và giàu kinh nghiệm. Đơn vị tổ chức sự kiện tại này cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị địa điểm, âm thanh ánh sáng, đến các hoạt động trò chơi, trình diễn, biểu diễn. Tất cả đều được đảm bảo hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với phương châm kinh doanh: Cộng tác đôi bên cùng có lợi và mong muốn gắn bó lâu dài. Hoàng Nam Event luôn tự hào là công ty uy tín hàng đầu tại Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Cùng trang thiết bị hiện đại: màn hình led, âm thanh ánh sáng, thiết bị sân khấu… luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lí nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 công ty tổ chức sự kiện Hải PhòngOhay đã khám phá ra. Mong rằng với bài viết này, bạn có thể tìm được một công ty phù hợp nhất. 

>>>Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version