Khám Phá Top 10 Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Bên cạnh chất lượng món ăn, thiết kế không gian cũng đóng một vai trò quan trọng trong quyết định lựa chọn nhà hàng, quán ăn của nhiều thực khách. Một không gian độc đáo, tinh tế bao giờ cũng khiến khách hàng ấn tượng hơn so với những không gian quen thuộc khác. Cùng Ohay tham khảo top 10 đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay để giúp thay đổi diện mạo cho nhà hàng, quán ăn của bạn nhé. 

>> Xem thêm:

1. Công Ty WEDO – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội đầu tiên được nhắc đến trong bài viết này chính là công ty WEDO. Đây là một trong những đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đến với công ty WEDO, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các phương án thiết kế nhà hàng đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Đảm bảo phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như xu hướng kiến trúc nhà hàng hiện nay. 

Công ty WEDO sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, nhanh nhẹn và có trình độ chuyên môn cao. Họ luôn nỗ lực học hỏi và hoàn thiện bản vẽ phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Điều này góp phần giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng về chất lượng thiết kế cũng như tiến độ hoàn thành của đơn vị này. 

Mẫu thiết kế của Công Ty WEDO

Khách hàng được gì khi lựa chọn công ty WEDO?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty HOMEXINH – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Công ty HOMEXINH đi vào hoạt động từ năm 2008, là một trong những đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội uy tín hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những bản vẽ sáng tạo, giải pháp thiết kế thông minh, khoa học và hữu ích nhất. Từ đó, góp phần giúp bạn cân bằng hợp lý mức đầu tư, tiết kiệm tối đa công sức cũng như thời gian.

Công ty HOMEXINH thường xuyên học hỏi và ứng dụng công nghệ vào quá trình thiết kế. Nhằm nâng cao độ chính xác, giảm thiểu rủi ro và rút ngắn thời gian thi công. Do đó, bạn có thể cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đã lựa chọn dịch vụ của công ty.

Công Ty HOMEXINH

Các phong cách thiết kế nhà hàng được thực hiện bởi công ty HOMEXINH

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty AZ Design – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Công ty AZ Design là đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội chuyên nghiệp và chất lượng hiện nay. Với mong muốn hiện thực hóa những ý tưởng kiến trúc độc đáo, công ty luôn nỗ lực học hỏi và đầu tư mạnh tay cho hệ thống máy móc. Hứa hẹn mang đến cho bạn những không gian ẩm thực hoàn hảo, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Từ đó, góp phần giúp nhà hàng tạo được ấn tượng riêng cũng như thu hút được nhiều thực khách hơn.

Mẫu thiết kế của Công Ty AZ Design

Đội ngũ nhân viên của công ty AZ Design được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các giải pháp thiết kế tinh tế, hiện đại. Đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng cũng như định hướng phong cách của từng nhà hàng. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được công ty thiết kế ưng ý thì đừng vội bỏ lỡ AZ Design nhé!

Lý do bạn nên chọn dịch vụ của công ty AZ Design

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sao Việt – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Công ty Sao Việt là lựa chọn của không ít khách hàng khi đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến các công trình kiến trúc chất lượng, công ty đã không ngừng đầu tư chuyên môn cho đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư. Chủ động nghiên cứu và cập nhật liên tục xu hướng thiết kế. Nhằm cung cấp cho bạn những giải pháp thiết kế thông minh, đẹp và đảm bảo an toàn. Công ty Sao Việt nổi tiếng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách cổ điển, phong cách Châu Âu cho đến phong cách đồng quê. Đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội này hứa hẹn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn. 

Công Ty Sao Việt

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của công ty Sao Việt

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vietnamarch – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà hàng uy tín tại Hà Nội thì công ty Vietnamarch chính là gợi ý lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một trong những đơn vị thiết kế có bảng giá ưu đãi đặc biệt, đã và đang là đối tác quen thuộc của nhiều hệ thống, chuỗi khách sạn – nhà hàng. Đến với công ty Vietnamarch, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mẫu thiết kế theo ý muốn. Đảm bảo phù hợp với gu thẩm mỹ, phong thủy cũng như ngân sách của bạn. Góp phần giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi phí và luôn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Công Ty Vietnamarch

Công Ty Vietnamarch có cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho các hạng mục nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Do đó, khách hàng không cần mất thêm thời gian cho việc tìm kiếm đơn vị thứ ba. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư đầy kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáo ứng mọi yêu cầu của bạn.

Công ty Vietnamarch cam kết

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Biển Vàng – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Công ty Biển Vàng là một trong những đơn vị thiết kế nhà hàng đáng tin cậy tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng, công ty luôn nỗ lực nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Chủ trương cập nhật và ứng dụng các công nghệ thiết kế tiên tiến. Hứa hẹn là nơi cung cấp cho bạn những bản vẽ nhà hàng chất lượng, sang trọng và đẳng cấp.

Công ty Biển Vàng có quy trình tuyển chọn và đào tạo kiến trúc sư vô cùng khắt khe. Nhằm sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Cam kết đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn, đặc biệt là những yêu cầu thiết kế phức tạp. Từ đó, góp phần đem lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho những bạn đã tin tưởng vào công ty.

Công Ty Biển Vàng

Công Ty Biển Vàng có gì đặc biệt hơn các đơn vị khác?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Kendesign – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Chất Lượng Cao

Công ty Kendesign là một trong những đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay. Dù còn khá hạn chế về số lượng dự án, song với giá thành hợp lý cùng đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, công ty luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty.

Tại công ty Kendesign, tất cả bản vẽ đều được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề và đam mê sáng tạo. Đảm bảo phù hợp với gu thẩm mỹ, không gian xây dựng và yêu cầu của bạn. Góp phần giúp bạn luôn cảm thấy ưng ý khi nhận được sản phẩm bàn giao. Bên cạnh đó, công ty luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết về quá trình thiết kế. Nhằm giúp bạn an tâm về chất lượng cũng như có thể yêu cầu chỉnh sửa theo ý muốn của mình.

Công Ty Kendesign

Vì sao công ty Kendesign luôn là đơn vị thiết kế được yêu thích?

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Akisa – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Tại Hà Nội

Công ty Akisa là một trong những đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội được nhiều người biết đến hiện nay. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, công ty luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu để tìm ra giải pháp thiết kế tối ưu nhất. Đảm bảo phù hợp với ngân sách cũng như định hướng phong cách của nhà hàng. Góp phần giúp bạn cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi đã đồng hành cùng công ty.

Công ty Akisa rất chủ động trong công tác tìm kiếm và cập nhật các xu hướng kiến trúc mới nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền vững của công trình. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ tư vấn chu đáo và tận tình. Họ rất sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Công Ty Akisa

Những điểm nổi bật của Công Ty Akisa

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Sunhome – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Công ty Sunhome là một trong những đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Với phương châm “Kiến tạo không gian – nâng tầm cuộc sống”, công ty luôn nỗ lực mang đến cho bạn những công trình giá trị, sáng tạo và hiệu quả. Nhằm giúp bạn cảm thấy yên tâm về chất lượng lẫn tương lai vững bền của nhà hàng.

Công ty Sunhome luôn đề cao sự tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình thiết kế. Từ khâu lên ý tưởng cho đến giai đoạn phác thảo, phối cảnh và thực hiện bản vẽ 3D. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều hoàn hảo trong từng đường nét, thể hiện được tinh thần thương hiệu và phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay.

Công Ty Sunhome

Vì sao bạn nên chọn thiết kế của công ty Sunhome?

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Home & Home – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Uy Tín

Đơn vị thiết kế thiết kế nhà hàng tại Hà Nội cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này chính là công ty Home & Home. Đây là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu, đã và đang hoàn thiện nhiều dự án chất lượng cho các hệ thống, chuỗi nhà hàng trong lẫn ngoài nước. Đến với công ty Home & Home, bạn sẽ được tư vấn và tham khảo các bản vẽ nhà hàng chất lượng. Nhằm giúp bạn sớm đưa ra lựa chọn phù hợp cũng như có thể yêu cầu chỉnh sửa kịp thời. 

Công ty Home & Home luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc và các công nghệ thiết kế tiên tiến. Từ đó, nâng cao độ chuẩn xác cho bản vẽ, rút ngắn thời gian và giảm đáng kể số lần chỉnh sửa. Hứa hẹn mang đến cho bạn sự yên tâm, niềm tin tuyệt đối khi đã lựa chọn công ty.

Công Ty Home & Home

Thế mạnh của công ty Home & Home

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết về top 10 đơn vị thiết kế nhà hàng tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay mà Ohay muốn gửi đến các bạn. Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ chọn được cho mình một công ty thiết kế đáng tin cậy nhé!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version