Top 8 Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Uy Tín Chất Lượng

Mái Ngói mát và sang trọng hơn mái tôn, vì thế mái ngói được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho căn nhà của mình. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm đơn vị thi công mái ngói Đồng Nai, Ohay sẽ giới thiệu 8 công ty uy tín nhất hiện nay. Theo dõi và lưu lại cho mình địa chỉ thuận tiện nhất nhé!

1. Công Ty Xây Dựng Nhà Việt – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Chất Lượng

Công ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng Nhà Việt là đơn vị được đa số khách hàng đánh giá là Công ty thi công mái ngói uy tín nhất 6 năm liên tiếp ở khu vực Đồng Nai trên các diễn đàn về xây dựng. Vì khi chọn Nhà Việt không phải vì giá cả rẻ hơn các đơn vị cùng ngành mà Nhà Việt luôn hướng tới chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng. Luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho từng hệ mái phù hợp với phong thủy và đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.

Điểm cộng của đơn vị này nữa là luôn chú trọng vào đội ngũ quản lý và công nhân. Đội ngũ quản lý trình độ đại học, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành có thể đảm nhận bất kỳ dự án dù khó nhất. Đội ngũ công nhân có trình độ cao đẳng là thấp nhất, luôn được đào tạo, thi nâng cấp tay nghề hằng tháng nên tiến độ thi công vô cùng nhanh chóng và có trách nhiệm ở mỗi khâu công nhân đảm nhận.

Với các dự án lớn Công Ty Nhà Việt đã đảm nhận như Ecolak Bình Dương, Nova Beach, Khu Biệt Thự Casa Center, Hệ Thống Khu Du Lịch nghỉ Dưỡng Vinhome, FLC và hàng ngàn công trình nhà dân lớn nhỏ mỗi năm. Đến nay Nhà Việt với sản phẩm chủ đạo là: Hệ Khung kèo thép siêu nhẹ không gỉ thương hiệu STEELTRUSS đang thống lĩnh thị trường mái ngói khu vực Đồng Nai, luôn được vinh danh là nhà thầu tiêu thụ nhiều sản lượng ngói Thái Lan SCG nhiều nhất hàng năm. Nếu bạn muốn tìm đơn vị thi công mái ngói chuyên nghiệp uy tín ở Đồng Nai thì Công Ty Nhà Việt là đơn vị bạn chắc chán không nên bỏ qua.

Tại sao lại chọn thi công mái ngói Tại Đồng Nai là Công Ty CP PT XD Nhà Việt?

Bảng giá thi công khung kèo thép mạ mái nhà 2024

Hạng mục Đơn vị tính Đơn giá Thành tiền
Cung cấp vật tư thép mạ STEELTRUSS cho mái tôn m2 190.000 190.000
Nhân công lắp đặt khung thép m2 30.000 30.000
Cung cấp vật tư thép mạ STEELTRUSS hệ 2 lớp mái ngói m2 260.000 260.000
Nhân công lăp đặt khung thép 2 lớp m2 40.000 40.000

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Bảo Anh – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Trọn gói

Từ năm 2017 đến nay công ty Bảo Anh đã tư vấn. Thiết kế và thì công mái ngói cho hơn 400 công trình lớn nhỏ. Với con số này thì bạn có thể an tâm lựa chọn Bảo Anh thi công mái ngói cho căn nhà tương lai của mình. Ngoài thi công mái ngói thì Bảo Anh còn cung cấp thêm hệ thống khung kèo được mạ hợp kim nhôm có tuổi thọ lên đến 20 năm. 

Bảo Anh được nhiều người lựa chọn vì có đội ngũ làm việc tận tâm có thể làm ban đêm theo yêu cầu của khách hàng. Trước khi bàn giao cho bạn, Bảo Anh sẽ nghiệm thu kỹ càng qua nhiều lần. Trường hợp không biết chọn loại ngói nào phù hợp thì bạn hãy liên đến đến Bảo Anh để được tư vấn miễn phí. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và “túi tiền” của mình.

Công Ty Bảo Anh

Các loại ngói có thể lựa chọn tại Bảo Anh – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Mái Nhà Việt – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Uy Tín

Mái Nhà Việt là một trong những công ty thi công mái ngói Đồng Nai nổi tiếng. Với 12 năm hoạt động và phát triển, Mái Nhà Việt đã tạo được danh tiếng và thương hiệu của mình. Vì thế khi đến với Mái Nhà Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ tại đây.

Để đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người dùng, Mái Nhà Việt luôn cập nhật các mẫu mã ngói mới: Ngói SCG, ngói Prime, ngói trang men Ý Mỹ…  Bên cạnh đó, công ty vẫn còn phân phối các loại ngói truyền thống giữ được bản sắc của người Việt. 

Đội ngũ làm việc chuyên môn, tận tình nên sẽ thi công chất lượng và đạt theo yêu cầu của bạn. Hãy đến Mái Nhà Việt trải nghiệm ngay các sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Công Ty Cổ Phần Mái Nhà Việt

Các khu vực thi công mái ngói của Mái Nhà Việt 

Ngoài thi công mái ngói tại Đồng Nai thì Mái Nhà Việt còn thi công tại nhiều tỉnh thành khác. 

Thông tin liên hệ:

4. Vạn Gia Phát – Công Ty Thi Công Mái Ngói tại Đồng Nai Chất Lượng

Không chỉ chuyên thi công mái ngói Đồng Nai, Vạn Gia Phát còn thiết kế, cung cấp, lắp đặt khung thép và mái tôn. Nếu đang tìm kiếm đơn vị vừa cung cấp khung thép vừa cung cấp mái ngói thì Vạn Gia Phát sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Vạn Gia Phát sẽ tư vấn chi tiết để bạn tìm được loại ngói phù hợp và có hợp đồng cụ thể khi bạn sử dụng dịch vụ thi công mái ngói. Như vậy, Vạn Gia Phát sẽ theo sát bạn từ lúc tìm vật liệu cho đến thi công và thành phẩm. Như vậy, Vạn Gia Phát sẽ đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của bạn trong suốt quá trình thi công và bạn sẽ giám sát được các hoạt động của đội ngũ nhân viên.

Vạn Gia Phát

Vì sao bạn nên chọn Vạn Gia Phát?

Ngoài ra, họ còn chuyên về các lĩnh vực sau:

Thông tin liên hệ:

5. Phú Mỹ An – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Uy Tín

Các sản phẩm của Phú Mỹ An được nhập tận nơi, không qua trung gian nên giá thành tương đối “mềm”. Đây chính là điểm cộng giúp Phú Mỹ An lấy lòng khách hàng và danh tiếng ngày càng phát triển. Phú Mỹ An đa dạng nguồn hàng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm chính hãng nên kiểu dáng đẹp và có độ bền cao. Bạn muốn tìm kiếm ngói lợp vừa chất lượng vừa giá tốt thì không nên bỏ qua Phú Mỹ An 

Bên cạnh dịch vụ thi công mái ngói trọn gói tại Đồng Nai. Thì Phú Mỹ An còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác: Khung kèo thép mạ, vật liệu thép mạ, nhà thép….

Phú Mỹ An

Cam kết Phú Mỹ An với khách hàng

Bảng giá cung cấp vật tư và nhân công của Phú Mỹ An về thi công mái ngói như sau:

  1. Đơn giá vật tư khung vì kèo: Tính theo diện tích của mái (m2), với mức giá không dưới 350.000VNĐ/1m2.
  2. Đơn giá ngói lợp: Tùy thuộc vào loại ngói, giá có thể biến động như sau:
    • Ngói Nhật: 220.000-250.000VNĐ/1m2
    • Ngói Thái: 200.000 – 220.000VNĐ/1m2
    • Ngói men: 280.000-330.000VNĐ/1m2 .Giá này đã bao gồm các chi phí liên quan như ngói lợp, ngói nóc, ngói rìa, vít bắn ngói. Sơn dặm và các công đoạn hoàn thiện mái ngói. Mỗi m2 được tính trung bình tương ứng với 10 viên ngói.
  3. Nhân công lắp dựng và nhân công lợp ngói:
    • Nhân công lắp dựng khung kèo: 65.000VNĐ/1m2
    • Nhân công lợp ngói hoàn thiện: 65.000VNĐ/1m2 .Các mức giá trên áp dụng cho việc lắp đặt và hoàn thiện mái ngói thông thường. Đối với các công trình có yêu cầu phức tạp hơn. Giá có thể điều chỉnh tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của công trình.

Thông tin liên hệ:

6. Mái Nhà Đẹp – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Uy Tín

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Mái Nhà Đẹp – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai đã mang đến nhiều sản phẩm ngói chất lượng, bền màu và có giá thành tốt. Đặc biệt, Mái Nhà Đẹp có một dòng sản phẩm mới được khá nhiều người yêu thích là ngói sóng Ruby mã RE05. Hãy đến với Mái Nhà Đẹp để xem và chọn dòng sản phẩm ngói Ruby mã RE05 vừa độc đáo và lạ mắt này nhé!

Mái Nhà Đẹp đa dạng sản phẩm, phù hợp với mọi không gian kiến trúc nên bạn không phải lo lắng về việc không chọn được lựa chọn tốt nhất.  Ngói của Mái Nhà Đẹp có kích thước lớn, nhưng trọng lượng nhẹ giảm chi phí cho hệ thống xà gỗ. Kèo thép và tiết kiệm thời gian lắp. Ngoài ra, Mái Nhà Đẹp còn có hệ thống các linh kiện, phụ kiện đi kèm: kẹp ngói, đinh bắn ngói, sơn ngói, ngói lấy sáng. 

Mái Nhà Đẹp

Bảng giá một số loại ngói tại Mái Nhà Đẹp

Phân Loại Giá Phân Loại Giá
Ngói Sứ Excella dạng sóng 110.000₫ Ngói phẳng Thái Lan P06 22.500₫
Ngói Sứ Excella dạng phẳng lõm 70.000₫ Phụ kiện Ngói nóc Excella dạng phẳng 70.000₫
Phụ kiện Ngói nóc chạc 3 Excella dạng sóng 70.000₫ Ngói Laescandella Visum 3 320.000₫
Ngói Laescandella Planum 280.000₫ Ngói Sứ Excella dạng phẳng 70.000₫
Phụ kiện Ngói cuối rìa Excella dạng phẳng 70.000₫ Ngói Đồng Nai 20 viên/m2 14.500₫

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Xây Dựng Phú Thịnh – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Nổi Tiếng

Được thành lập từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển công ty xây dựng Phú Thịnh đã lớn mạnh và mang đến nhiều dịch vụ và trải nghiệm hơn cho người dùng. Phú Thịnh chuyên thi công mái ngói, các vật tự, phụ kiện cho khung nhà thép tiền chế, các sản phẩm tole lợp,…. Các sản phẩm của Phú Thịnh đã phục vụ cho nhiều dự án, công trình tại: Đồng Nai, Hòa Bình, Vũng tàu, TPHCM, Bình Dương.

Đặc biệt, Phú Thịnh còn thi công mái ngói trọn gói tại Đồng Nai. Không có thời gian cho việc lựa chọn, mua sản phẩm và lắp mái ngói thì bạn có thể chọn dịch vụ thi công mái ngói trọn gói của Phú Thịnh. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên có tay nghề cao. Nhiều năm trong nghề nên sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Công Ty Xây Dựng Phú Thịnh

Một số loại mái ngói tại cửa hàng

Phú Thịnh cam kết về sản phẩm

Thông tin liên hệ:

8. Chuyên Sửa Mái Ngói – Đơn Vị Thi Công Mái Ngói Đồng Nai Chất Lượng

Đơn vị Thi Công Chuyên Sửa Mái Ngói không chỉ sửa mà còn thi công mái ngói. Bạn bận rộn, không có nhiều thời gian sửa, thi công mái ngói thì có thể sử dụng dịch vụ thi công mái ngói của đơn vị này. Khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, Chuyên sửa mái Ngói sẽ đến khảo sát và tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chuyên sửa mái Ngói hỗ trợ sửa cả ngày lẫn đêm nên sẽ rút ngắn thời gian thi công.

Ngoài thi công mái ngói, Chuyên sửa mái Ngói còn thi công mái tôn và sơn mái ngói. Việc sơn mái ngói vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp nhà như mới, thẩm mỹ hơn.

Chuyên Sửa Mái Ngói

Những bước sơn mái ngói của Chuyên sửa mái Ngói

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 công ty thi công mái ngói Đồng Nai uy tín hiện nay. Ohay hy vọng đã giúp bạn tìm được địa chỉ tiện lợi và tốt nhất để thi công cho ngôi nhà của mình. 

>>> Không nên bỏ qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version