Top 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Biên Hòa Uy Tín Và Chất Lượng Hiện Nay

Cái đẹp là thứ mà ai cũng yêu thích và say đắm. Vì vậy mà nhu cầu thẩm mỹ trong việc thiết kế nhà ở cũng tăng lên đáng kể trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Một ngôi nhà không chỉ là nơi để về, để cư trú, nó còn giúp cho chủ căn nhà thể hiện địa vị, cá tính riêng của mình. Thành phố Biên Hòa cũng đang rất phát triển và mọc lên nhiều dịch vụ đa dạng. Bạn đang sống ở Biên Hòa và muốn tìm kiếm một địa chỉ thiết kế nhà ở? Hãy để ohay.vn giới thiệu đến bạn top 10 công ty thiết kế nhà Biên Hòa uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm: 

1. Trường Thành Phát – Doanh Nghiệp Thiết Kế Nhà Ở Trọn Gói Tại Biên Hòa

Với phương châm của công ty là “Dựng niềm tin – Xây hạnh phúc”, Trường Thành Phát xem sự uy tín đối với khách hàng lên hàng đầu. Công ty sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thợ thi công với tay nghề cao. Trường Thành Phát tự tin mang tới cho các khách hàng với những công trình thiết kế nhà Biên Hòa hoàn hảo nhất. Các công trình được thi công như biệt thự, căn hộ, chung cư, nhà phố, thiết kế các spa thẩm mỹ, shop thời trang, trang trí showroom… 

Trường Thành Phát

Ưu điểm nổi bật tại Trường Thành Phát

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thanh Thanh Lâm – Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp Biên Hòa

Thanh Thanh Lâm đã có bề dày 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế nhà Biên Hòa. Công ty luôn xác định bằng tất cả những nỗ lực của công ty sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ tốt cùng với khối óc sáng tạo mang đến những thiết kế tuyệt đẹp. Khách hàng sẽ được lựa chọn một dịch vụ hoàn chỉnh từ thiết kế đến khi đưa vào sử dụng và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp. 

Thanh Thanh Lâm

Lý do nên chọn thiết kế nhà tại Thanh Thanh Lâm

Thông tin liên hệ: 

3. AHOME – Đơn Vị Chuyên Tư Vấn Thiết Kế Nhà Biên Hòa Uy Tín

Sự khác biệt của AHOME chính là sự sáng tạo đặc sắc đã trở thành phong cách riêng biệt, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đơn vị thiết kế nhà Biên Hòa này luôn tuân thủ theo các nguyên tắc: công năng, kỹ thuật, thẩm mỹ, kinh tế. Công ty muốn khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống. Đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung năng động và đầy những ý tưởng sáng tạo trong các bản thiết kế nhà cửa cho khách hàng. 

AHOME

Tại sao nên chọn dịch vụ tại AHOME?

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Sửa Iphone Biên Hòa Nhanh Chóng Và Uy Tín

4. Công Ty Vinahouse – Địa Chỉ Thiết Kế Nhà Biên Hòa Đáng Tin Cậy

Vinahouse là công ty chuyên thiết kế nhà đẹp trên toàn quốc với nhiều mẫu nhà đẹp phù hợp với các gia đình Việt Nam nhất hiện nay. Tất cả các khâu hình thức thi công theo thiết kế và dự toán rõ ràng không có chi phí phát sinh. Đội ngũ thi công dồi dào và chuyên nghiệp lâu năm có kỹ sư giám sát đứng công trường. Đến với Vinahouse, bạn cứ yên tâm về việc đúng tiến độ thi công và chất lượng công trình. 

Vinahouse

Lý do nên chọn thiết kế nhà tại Vinahouse

Thông tin liên hệ:

5. Full House – Doanh Nghiệp Chuyên Kiến Trúc Nhà Đẹp Mắt Biên Hòa 

Full House là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong tư vấn thiết kế và trang trí nội thất, thiết kế các công trình nhà ở cao cấp, dinh thự. Trải qua quá trình hoạt động trong nhiều năm qua, công ty tự hào đã mang đến không gian sống tuyệt vời cho nhiều chủ nhà. Công ty luôn cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thiện dự án đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu khi hai bên ký kết. Nhờ những mẫu thiết kế nhà Biên Hòa hiện đại và sang trọng đã khẳng định được thương hiệu của Full House.

Full House

Lý do nên chọn thiết kế nhà tại Full House

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Việt Vàng – Nhận Thầu Và Thiết Kế Nhà Biên Hòa Chất Lượng

Nhà Việt Vàng tự hào là đơn vị thiết kế, xây dựng hàng đầu về nhà đẹp, biệt thự đẹp với phong cách sáng tạo học hỏi từ nhiều công trình ở nước ngoài. Các thiết kế mang sự sáng tạo phá cách, hoàn thiện chăm chút tinh tế ở từng chi tiết dù là rất nhỏ. Quan niệm trong kinh doanh của Nhà Việt Vàng chính là “Chất lượng hơn số lượng”. Công ty luôn cập nhật vật liệu mới hướng tới không gian môi trường xanh. 

Nhà Việt Vàng

Nhà Việt Vàng cam kết với quý khách hàng

Thông tin liên hệ:

7. Xây Dựng Vương An – Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Nhà Số 1 Biên Hòa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà Biên Hòa, Vương An ngày chứng tỏ vị thế của mình tại Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận. Công ty nhận thiết kế nhà ở cao cấp, biệt thự, dinh thự, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu du lịch, resort… Ngoài thiết kế công trình còn nhận thiết kế nội thất nhà hàng quán bar, quán cafe, văn phòng, showroom, gian trưng bày. Luôn định hướng rõ ràng mục tiêu phát triển lớn mạnh để tạo nên giá trị đích thực của các sản phẩm công trình “Bền, Đẹp, Phong Cách”. 

Vương An

Các dịch vụ thiết kế Vương An cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Xây Dựng Hiệp Phương – Thiết Kế Nhà Uy Tín Hàng Đầu Tại Biên Hoà

Hiệp Phương là một trong những công ty thiết kế nhà có độ uy tín cao đứng đầu tại Biên Hoà. Được thành lập từ năm 2019 đến nay, công ty xây dựng Hiệp Phương đã trở thành cái tên không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế nhà tại Biên Hòa. Với mỗi dự án được thực hiện đều có sự sáng tạo cao về thiết kế, kỹ thuật thi công được giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Với tác phong và sứ mệnh làm việc “Đỉnh Cao Chất Lượng – Hoàn Hảo Thiết Kế – Giá Cả Hợp Lý”, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đến với Hiệp Phương mọi công trình đều đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng dân dụng và được bảo hành theo chính sách của công ty.

Công Ty Xây Dựng Hiệp Phương – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Uy Tín & Chất Lượng Hàng Đầu Tại Biên Hoà

Các dịch vụ chính Hiệp Phương đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. Pitago Group – Dịch Vụ Xây Dựng Nhà Cửa Sang Trọng Biên Hòa 

Pitago Group là một trong những công ty đi sâu vào lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng – Nội thất. Đội ngũ KTS chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm chuyên tư vấn đầu tư thiết kế thi công.

Các dịch vụ Pitago Group cung cấp

Pitago

Cam kết của Pitago Group:

Thông tin liên hệ: 

10. Xây Dựng Bình An Lê – Dịch Vụ Chuyên Xây Dựng Nhà Ở Đẹp Tại Biên Hòa 

Một đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế nhà Biên Hòa nổi tiếng nữa đó chính là Công Ty Bình An Lê. Bình An Lê sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo và phù hợp nhất để có thể tạo nên một không gian sống lý tưởng. Chuyên tư vấn thiết kế thi công: công trình nhà phố, biệt thự, showroom, bar, trường học, văn phòng, kiến trúc nội thất… Đội ngũ công ty luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu suy nghĩ và mong muốn. Từ đó xây dựng kế hoạch làm việc một cách khoa học và chuyên nghiệp nhất.

Bình An Lê

Dịch vụ chính Bình An Lê cung cấp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty chuyên nhận thiết kế nhà Biên Hòa đẹp mắt và uy tín nhất trên thị trường. Ohay.vn chúc bạn lựa chọn được một công ty phù hợp và sở hữu căn nhà trong mơ theo ý thích của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version