Khám Phá Ngay 10 Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Đồng Nai Uy Tín

thiet-ke-biet-thu-dong-nai

Để ngôi nhà của bạn luôn là tổ ấm hạnh phúc và thăng hoa, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng thiết kế kiến trúc cần phải hợp với phong thủy. Với sự phát triển không ngừng của thời đại, kiến trúc cũng không ngừng chuyển mình và thay đổi để đáp ứng xu hướng mới. Việc lựa chọn một công ty thiết kế biệt thự uy tín là điều đáng đắn đo của mọi chủ nhà. Đừng lo, Ohay.Vn đã giúp bạn giải quyết vấn đề này! Dưới đây là danh sách top 10 công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai siêu xịn, uy tín và chất lượng.

>>> Xem thêm: 

1. An Nam – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Đẳng Cấp Tại Đồng Nai

An Nam là một trong những đơn vị thiết kế và thi công đã nhận được sự tín nhiệm lớn từ phía khách hàng. Khách hàng luôn hài lòng với những sản phẩm mà họ mang lại. Bởi tính thẩm mỹ cao và sự phối hợp độc đáo giữa các yếu tố thiết kế. Công năng sử dụng của các sản phẩm cũng được đẩy lên tầm cao mới. Với mọi chi tiết, dù là nhỏ nhất, được hoàn thiện đến từng millimet. Và với mức chi phí hợp lý nhất. Họ thực sự là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tại Đồng Nai. Đơn vị này đã xây dựng được danh tiếng vững chắc nhờ vào sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dự án.

An Nam

Đồng thời công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai này là nơi quy tụ các đội ngũ kiến trúc sư vô cùng tài năng và nhiệt huyết với nghề, các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Đơn vị hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho quý khách hàng của mình các không gian sống lý tưởng. Để không phụ sự kì vọng của khách hàng, đơn vị đang cố gắng đổi mới không ngừng. Đơn vị mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng và cam kết mang đến thành công cho các công trình nhà ở với sự độc đáo và khác biệt nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Chính Nam – Công Ty Thiết Kế Nhà Biệt Thự Chuyên Nghiệp

Chính Nam nổi tiếng với thiết kế kiến trúc đẳng cấp, vượt trội so với các đơn vị khác. Điểm đặc biệt của công ty là không đi theo lối mòn, mà tạo ra sự khác biệt riêng biệt với việc đưa ra thịnh hành hàng loạt các công trình biệt thự cao cấp, mang đậm phong cách kiến trúc đa dạng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy biệt thự kiến trúc kiểu Pháp tinh tế, biệt thự cổ điển đậm chất lịch lãm, biệt thự Châu Âu mang đầy sự sang trọng, biệt thự tân cổ điển vừa cổ điển vừa hiện đại, và thậm chí cả biệt thự vườn đầy mộng mơ tại Đồng Nai.

Chính Nam

Qua quá trình trao đổi để nắm bắt nhu cầu thực tế của khách hàng, Chính Nam nhận thấy rằng với các giải pháp thiết kế thi công các công trình kiến trúc biệt thự đang được đông đảo khách hàng, chủ đầu tư tại Đồng Nai yêu thích và nhiệt tình đón nhận. Đến với đơn vị này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự Đồng Nai đẹp tinh tế, đồng thời còn thể hiện được cá tính qua từng đường nét uốn lượn của ngôi nhà. Qua đó thể hiện được phong cách sang trọng quý phái của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Quốc Bảo – Nhà Sáng Tạo Không Gian Nơi Ở Đẹp Tại Bình Dương

Quốc Bảo là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thiết kế các biệt thự hiện đại. Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn các thiết kế biệt thự hiện đại đã dần và đang trở nên phổ biến hơn ở khách hàng. Các gia chủ có những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nhà cho mình. Những căn biệt thự hiện đại luôn mang những nét đặc điểm nổi bật riêng biệt. Không hề bị bó buộc theo một loại quy chuẩn rạch khuôn nào. Nên các mẫu thiết kế nhà luôn mang nét độc đáo và sự sáng tạo không có điểm dừng của các kiến trúc sự.

Quốc bảo

Đặc biệt, các mẫu biệt thự hiện đại thường tạo điểm nhấn bởi sự đơn giản, tinh tế, khối nổi khá mạnh mẽ, kiến trúc thông thoáng, thân thiện với môi trường sống. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế của công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai này ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Bởi sự độc đáo, ấn tượng từ các thiết kế, bản vẽ. Đi kèm với chất lượng thì giá cả của công ty này đưa ra vô cùng hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Kiến Trúc Song Vũ – Chuyên Thiết Kế Biệt Thự Mini Giá Tốt Đồng Nai

Ngày nay, với sự cách tân và phát triển không ngừng của lĩnh vực thiết kế. Công ty Song Vũ hiện đang được xem là một đơn vị đi đầu trong thiết kế biệt thự Đồng Nai. Và hầu hết có thể đáp ứng các yêu cầu dù là khó tính chất của khách hàng. Hiện nay công ty hoàn toàn có đủ khả năng để phục vụ quý khách hàng ở tất cả các khâu trong xây dựng. Có thể kể đến như lập các dự án đầu tư xây dựng, xin phép thực thi xây dựng, thiết kế sơ bộ dự án, thiết kế, biện pháp, thi công công trình và hoàn công.

Song Vũ

Với đội ngũ chuyên viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm Song Vũ đang thu hút được rất nhiều quý khách hàng ủng hộ. Từ khách hàng nhỏ lẻ cho đến các khách hàng lớn doanh nghiệp đều phải đổ gục trước những bản thiết kế đầy ấn tượng của công ty. Cùng với sự phát triển không ngừng đơn vị cũng luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ. Để không phụ sự mong mỏi của tất cả các khách hàng đã sự dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

5. Kim Tự Tháp – Thương Hiệu Thiết Kế Biệt Thự Có Tiếng Tại Bình Dương

Kim Tự Tháp là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết. Cùng với đó là sự dẫn dắt của các kiến trúc sư có uy tín, giàu kinh nghiệm trong giới kiến trúc sư Việt Nam. Công ty chuyên thiết kế các mẫu nhà phố, nhà vườn, khu nghỉ dưỡng, nội thất cao cấp. Với những đường nét ấn tượng, cùng sự sáng tạo không giới hạn tạo nên những sự khác biệt không thể hòa lẫn với đơn vị nào khác.

Kim Tự Tháp

Với đội ngũ chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai này đang thu hút được sự ủng hộ của rất nhiều quý khách hàng. Không chỉ các khách hàng nhỏ lẻ, mà cả các doanh nghiệp lớn cũng không khỏi bị ấn tượng trước những bản thiết kế độc đáo mà chúng tôi tạo ra. Với sự phát triển không ngừng, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để không làm mất lòng những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng những mong muốn và yêu cầu của họ, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi dự án chúng tôi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Việt Vàng – Nơi Chuyên Thiết Kế Biệt Thự Nhà Vườn Tại Đồng Nai

Nhà Việt Vàng thành lập vào năm 2012. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị đã gặt hái cho mình được nhiều thành tựu trong lĩnh vực thiết kế. Đơn vị đã hội tụ được cho mình rất nhiều kiến trúc sư, kĩ sư trẻ tuổi, có năng lực thiết kế và thi công vô cùng chuyên nghiệp, năng động. Họ không ngừng sáng tạo đổi mới trong tư duy thiết kế từ những kĩ sư giỏi. Đồng thời trau dồi kinh nghiệm thực tế qua việc thực hiện các công trình mới.

Nhà Việt Vàng

Công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai này luôn không ngừng hoàn thiện và tiến bộ, đồng hành cùng sự phát triển không ngừng nghỉ của thời đại. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ và sản phẩm lên hàng đầu, vì vậy nhiều gia chủ giàu tiềm lực kinh tế đã lựa chọn chúng tôi để xây dựng tòa nhà biệt thự của mình. Chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ. Chúng tôi hiểu rằng chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong thành công của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực không ngừng để đạt được sự hài lòng của họ.

Thông tin liên hệ:

7. Lê Gia Khang – Thương Hiệu Thiết Kế Biệt Thự Sang Trọng Tại Đồng Nai

Lê Gia Khang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế được thành lập vào năm 2016. Với tiêu chí luôn tuyển dụng những nhân sự có kĩ thuật chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế kiến trúc, nội thất và các công trình xây dựng. Công ty luôn ưu tiên hàng đầu về vấn đề phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao. Chuyên viên thiết kế sáng tạo không bị gò bó hay ép buộc theo một khuôn khổ. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn, thiết kế và thi công công trình với sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Lê Gia Khang

Lê Gia Khang là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế. Với sự phát triển nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Với các dịch vụ chuyên nghiệp trong tư vấn. Thiết kế và thi công xây dựng, công ty đã được khách hàng công nhận và đánh giá cao. Một trong những điểm nổi bật của công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai này là tính độc đáo trong thiết kế. Và tính an toàn trong quá trình thi công các công trình và kiến trúc. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Và cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Vương An – Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Cực Đảm Bảo Tại Bình Dương

Vương An là một trong công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế. Với các dịch vụ về tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở biệt thự. Với mục tiêu là sáng tạo ra những giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp giúp cải thiện cuộc sống. Cũng như hoạt động kinh doanh của khách hàng. Đơn vị đang cố gắng đổi mới và nổ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực thiết kế. Đồng thời công ty luôn tuyển chọn các kỹ sư có chuyên mô trình độ, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Vương An

Với các yêu cầu ngày càng khắt khe trong thiết kế biệt thự Đồng Nai của khách hàng. Công ty ngày càng tạo ra những bản thiết kế độc đáo, ấn tượng hơn. Ghi điểm ấn tượng với các đối tượng khách hàng. Nhờ đó công ty này thu về cho mình được rất nhiều khách hàng quen thuộc. Tạo dựng được cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường thiết kế đấy cạnh tranh. Đó là một điều hết sức vui mừng với sự phấn đấu. Quyết tâm cao của toàn bộ công nhân viên.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Việt Xanh – Thiết Kế Biệt Thự Đồng Nai Sang Trọng Uy Tín

Nhà Việt Xanh là công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn các thiết kế nhà ở; tư vấn về việc đầu tư; xây dựng thương mại uy tín. Và chất lượng đảm bảo giá cả phù hợp. Nhờ khả năng làm việc chuyên nghiệp và kĩ năng chuyên môn xuất sắc. Đơn vị đang cố gắng nổ lực hoàn thiện không ngừng nghỉ. Nhằm mục tiêu cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện; độc đáo ấn tượng hơn.

Nhà Việt Xanh

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn vô cùng xuất sắc. Các tác phẩm làm ra đảm bảo vô cùng chất lượng. Mỗi công việc được phân chia một cách kĩ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Của những dự án đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Nhà Việt Xanh luôn cố gắng làm việc không ngừng nghỉ để hướng đến mục tiêu làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi. Đơn vị cũng luôn quý trọng và biết ơn các khách hàng đã luôn ủng hộ đến công ty trong thời gian quá.

Thông tin liên hệ:

10. GOTACONS – Trung Tâm Thiết Kế Biệt Thự Đồng Nai Tân Cổ Điển Pháp

GOTACONS là đơn vị được thành lập và hoạt động nhằm cung cấp các dịch vụ về thiết kế biệt thự Đồng Nai. Đơn vị chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công các công trình xây dựng chuyên nghiệp. Đồng thời để đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các nhà đầu tư. Về các lĩnh vực công ty luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Đội ngũ kiến trúc sư của công ty có trình độ chuyên môn cao; dày dặn kinh nghiệm; đồng bộ. Và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình công tác tư vấn thiết kế xây dựng. Với đầy đủ tư cách về pháp nhân, giấy phép hành nghề.

GOTACONS

Cùng với tinh thần không ngừng học hỏi kết hợp với sự rèn luyện không ngừng nghỉ. Các kỹ sư ngày càng có kỹ năng cao hơn, óc sáng tạo phong phú. Con mắt thẩm mỹ cũng tinh tường hơn. Đây là một trong những lý do công ty có rất nhiều bản thiết kế ấn tượng cũng không kém phần tinh xảo.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 công ty thiết kế biệt thự Đồng Nai uy tín mà Ohay.Vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

>>>Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version