Top 5 Công Ty Sửa Chữa Khách Sạn Ở Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

Khách sạn khi xuống cấp sẽ không thể thu hút khách hàng. Đây cũng là lý do khiến các đơn vị cải tạo, sửa chữa khách sạn đi vào hoạt động. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị sửa chữa khách sạn uy tín lại không dễ dàng chút nào. Cùng Ohay tham khảo top 5 công ty sửa chữa khách sạn ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay để biết thêm nhé.

>>>Xem ngay:

1. Chích Chòe Design – Công Ty Sửa Chữa Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Chích Chòe Design được thành lập vào năm 2019, là một trong những đơn vị sửa chữa khách sạn ở Đà Nẵng uy tín hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư kiến trúc năng động và nhiệt huyết, Chích Chòe Design luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dự án sửa chữa – cải tạo khách sạn chất lượng. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lần đầu hợp tác.

Đến với Chích Chòe Design, khách hàng sẽ được tư vấn và tham khảo nhiều phương án sửa chữa khách sạn tối ưu với giá cả phải chăng.  Đơn vị không chỉ tập trung cải tạo không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên mà còn chú trọng về tính thẩm mỹ, tiện nghi cho người sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Chích Chòe Design.

Chích Chòe Design

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa khách sạn của Chích Chòe Design?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Phát Bình Minh – Công Ty Sửa Chữa Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Công Ty Phát Bình Minh là lựa chọn của không ít khách hàng khi có nhu sửa chữa hoặc cải tạo khách sạn tại Đà Nẵng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu và năng lực trên thị trường thi công xây dựng. Tự tin là một trong số ít đơn vị sửa chữa khách sạn ở Đà Nẵng quy tụ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có tuổi nghề trên 15 năm.

Tại Công Ty Phát Bình Minh, tất cả công trình cải tạo khách sạn đều được thực hiện theo quy trình bài bản, ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại. Nhằm mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, thẩm mỹ và tiện nghi. Đặc biệt, công ty thường xuyên sắp xếp kỹ sư kinh nghiệm để giám sát, kiểm tra tiến độ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về thời gian cũng như chất lượng khi dự án hoàn thành.

Công Ty Phát Bình Minh

Lý do lựa chọn Công Ty Phát Bình Minh

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Solarhome – Công Ty Sửa Chữa Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Solarhome là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cải tạo – sửa chữa khách sạn ở Đà Nẵng. Với thế mạnh nhiều năm hoạt động, công ty đã và đang mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Vì thế, bạn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Đến với Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Solarhome, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp nhiều gói sửa chữa khách sạn hợp lý. Đảm bảo phù hợp với chi phí đầu tư của khách hàng cũng như phong cách thiết kế vốn có của khách sạn. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chi phí và rút ngắn thời gian thi công. Đặc biệt, Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Solarhome có hỗ trợ thiết kế nội thất  cho khách hàng có nhu cầu đổi mới. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa khách sạn thì hãy thử ghé thăm công ty nhé.

Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Solarhome

Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Solarhome cam kết

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thiên Thành Phát – Công Ty Sửa Chữa Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Công Ty Thiên Thành Phát là một trong những công ty nhận sửa chữa khách sạn ở Đà Nẵng với mức giá phải chăng. Bắt đầu hoạt động từ năm 2016 cho đến nay, công đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn, thiết kế và cải tạo khách sạn, homestay,… Vì thế, bạn có thể an tâm khi đồng hành cùng công ty để nâng cấp, đổi mới khách sạn.

Tại Công Ty Thiên Thành Phát, các công trình cải tạo luôn được đội ngũ kỹ sư thực hiện bài bản, tỉ mỉ. Nhằm nâng cao chất lượng công trình mà không ảnh hưởng đến kết cấu bên trong. Đặc biệt, công ty còn chủ trương sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, được sản xuất từ các thương hiệu uy tín. Đảm bảo công trình sau khi hoàn thiện sẽ tăng thêm tuổi thọ, sẵn sàng cho mọi hoạt động kinh doanh.

Công Ty Thiên Thành Phát

Ưu điểm của Công Ty Thiên Thành Phát

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Kỹ Thuật Khách Sạn Hotesco – Công Ty Sửa Chữa Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Công Ty Kỹ Thuật Khách Sạn Hotesco là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công sửa chữa cho nhiều khách sạn, nhà nghỉ tại Đà Nẵng. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công, công ty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cải tạo ngày một hiện đại và tốt hơn. Chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và không ngừng tìm hiểu các phướng án sửa chữa tiên tiến. Tự tin đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, kể cả những yêu cầu khó thực hiện nhất.

Công Ty Kỹ Thuật Khách Sạn Hotesco rất quan tâm đến chất lượng và nguồn gốc nhập khẩu của vật liệu xây dựng. Đơn vị luôn ưu tiên sử dụng vật liệu chính hãng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của khách sạn sau nâng cấp.

Công Ty Kỹ Thuật Khách Sạn Hotesco

Tại sao Công Ty Kỹ Thuật Khách Sạn Hotesco lại thu hút nhiều khách hàng?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty sửa chữa khách sạn ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn đang hoặc sắp kinh doanh mô hình nhà nghỉ, khách sạn. Cảm các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết cùng chủ đề tiếp theo.

>>>Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version