Xem Ngay Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Sơn Khách Sạn Đà Nẵng Chất Lượng

Sơn khách sạn là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để khách sạn trở nên nổi bật. Vậy nên, dịch vụ sơn cũng được quan tâm tới nhiều trong thời buổi ngày nay. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin thì hoàn toàn không dễ. Bạn đang có nhu cầu tìm sơn khách sạn tại Đà Nẵng? Ohay xin liệt kê top 5 đơn vị cung cấp sơn khách sạn Đà Nẵng uy tín nhất.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Tổng Kho Sơn – Phân Phối Sơn Khách Sạn Đà Nẵng

Công ty TNHH Tổng Kho Sơn là đơn vị Thương Mại  trong ngành sơn. Tổng Kho Sơn là nơi hội tụ các hãng sản xuất sơn nước, sơn công nghiệp và phụ kiện nghành sơn…v/v với các nhãn hiệu sơn uy tín, chất lượng và thương hiệu trên thị trường Bắc, Trung, Nam. Cung cấp các loại sơn chính hãng: Sơn nhà, sơn chống thấm, sơn Epoxy sàn nhà xưởng, sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn kết cấu thép, sơn gỗ, sơn tàu biển, sơn hiệu ứng, sơn ánh kim, sơn giả gỗ, sơn thép mạ kẽm, sơn giao thông, sơn phản quang, …và nhiều sản phẩm khác.

Công Ty Tổng Kho Sơn

Tông Kho Sơn cung cấp dịch vụ thi công sơn trọn gói uy tín giá tốt 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Sơn DULIX Việt Nam – Cung Cấp Sơn Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Công ty sơn DULIX Việt Nam chuyên phân phối sỉ và lẻ đa dạng các loại sơn như: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm, sơn lót,…Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Bảng màu sơn hợp thời, tươi tắn chắc chắn đáp ứng được yêu cầu của bạn. Đây là đại lý sơn Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tin dùng.

Công Ty Cổ Phần Sơn DULIX Việt Nam

Ưu điểm mua sơn tại công ty DULIX Việt Nam

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty SONGOD – Hệ Thống Phân Phối Sơn Khách Sạn Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một đại lý sơn Đà Nẵng uy tín thì SONGOD là công ty đáp ứng được tiêu chí của bạn đấy. Công ty SONGOD đã có kinh nghiệm lâu năm về sơn nước. Nhiều loại sơn từ dòng cao cấp đến siêu cao cấp phù hợp với mức chi tiêu của từng khách hàng. Bên cạnh đó là phong thái làm việc chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng hài lòng. SONGOD đang được đánh giá là một trong những Công ty, có chiến lược phát triện bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập vươn lên tầm khu vực và thế giới. Với mong muốn đem đến cho Khách hàng những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.

Công Ty SONGOD

Công ty SONGOD hoạt động chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực sơn và chống thấm, trang trí nội thất, sửa chữa và xây dựng các công trình. Bằng nỗ lực không ngừng đệ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, công ty từng bước cải thiện, đa dạng hóa sản phẩm từ sơn kinh tế trong nhà, sơn mịn đến những dòng sơn cao cấp, siêu cao cấp theo từng phân khúc thị trường. chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, đặc biệt lấy cung cách phục vụ và chất lượng sản phẩm làm những tiêu chí hàng đầu

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sơn An Lạc – Cung Cấp Sơn Khách Sạn Đà Nẵng

Công Ty TNHH An Lạc trên 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối Sơn các loại: Sơn PU, sơn chống cháy, sơn kính, sơn cách nhiệt, sơn giao thông, sơn chịu lửa, sơn gỗ, sơn nội ngoại thất… Công ty sơn An Lạc đã gây dựng được lòng tin cho khách hàng bởi việc cung cấp sản phẩm sơn chất lượng cao. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên tư vấn thấu hiểu nhu cầu khách hàng từ đó giúp khách hàng có lựa chọn thích hợp. Quy trình làm việc nhanh gọn lẹ, tiết kiệm thời gian và công sức.

Công Ty Sơn An Lạc

Một số hãng sơn có tiếng được kinh doanh tại đại lý sơn Đà Nẵng – An Lạc 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty UNICHEM – Phân Phối Sơn Khách Sạn Đà Nẵng

Công ty TNHH Unichem – Việt Nam thành lập năm 2009, chuyên sản xuất sơn kiến trúc gốc nước và các loại vật liệu xây dựng. Với dây chuyền hiện đại và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Công ty đã nghiên cứu, phát triển các thương hiệu hàng đầu về sơn kiến trúc gốc nước: HTPaint, KAMAX, ELVISS. Năm 2020, Công ty hân hạnh ra mắt thương hiệu ORIKA sơn gỗ gốc nước– bước đột phá trong công nghệ sản xuất sơn đồ gỗ và ngành sơn nước Việt Nam.

Công ty UNICHEM là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các loại sơn trên thị trường Việt Nam. UNICHEM tự hào khi có hệ thống phân phối trải dài ở 3 miền Bắc – Trung – Nam. Công ty có hệ thống pha màu tự động tạo nên bảng màu phong phú và hiện đại. Qua 14 năm xây dựng và phát triển, Unichem Vietnam đã có những cơ sở nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh

Công Ty UNICHEM

Ưu điểm của đại lý sơn Đà Nẵng – UNICHEM

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay đã cung cấp top các đại lý sơn khách sạn Đà Nẵng an toàn, chất lượng nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cùng giá cả hợp lý. Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version