Top 10 Cơ Sở Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng Uy Tín Nên Liên Hệ

Cơ Sở Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng

Cơ Sở Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng

Thiết kế thi công nhà hàng là khâu chuẩn bị quan trọng mà các nhà hàng cần phải cân nhắc. Một nhà hàng đẹp, chất lượng sẽ thu hút đông đảo thực khách ghé thăm. Sau đây, Ohay xin giới thiệu top 10 cơ sở thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng uy tín. Nhờ đó, các chủ nhà hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

>> Xem thêm

1. Công Ty SVDESIGN Đà Nẵng

SVDESIGN là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng trọn gói. Đơn vị SVDESIGN hỗ trợ thiết kế, thi công nội thất và đảm bảo không phát sinh nhiều chi phí. Nhờ vậy, khách hàng không phải lo về phí phát sinh ngoài dự toán ban đầu. Công ty thực hiện nhiều dự án đa dạng, nhận thiết kế, thi công các nhà hàng mang phong cách Á – Âu. SVDESIGN là đơn vị có tay nghề cao trong việc thiết kế các nhà hàng châu Á, phần nhiều mang phong cách Việt Nam.

Đơn vị này có nhiều chi nhánh hoạt động. Nổi trội nhất là hai cơ sở tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Ngoài ra, SVDESIGN còn có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác. Công ty cung cấp nhiều giải pháp thiết kế, đảm bảo tính linh hoạt và ứng dụng. Nhờ vậy, nhiều nhà hàng Trung, Nhật, Hàn hay theo phong cách xanh và công nghiệp đã ra đời.

Công Ty SVDESIGN

SVDESIGN còn nhận thiết kế, thi công dự án nào khác không?

Ngoài nhà hàng, đơn vị còn phụ trách dự án trường học, khách sạn, nhà ở, resort,… Nếu kí hợp đồng thi công trọn gói, khách hàng sẽ được khấu trừ 50% chi phí. Các thiết kế ở đây đều độc quyền, do các kiến trúc sư chuyên nghiệp đảm nhận. Khi thi công, nhà hàng sẽ được cải tạo thô, lắp đặt đầy đủ các hệ thống và vật dụng.

Thông tin liên hệ:

2. Thọ Quang Phát Company – Công Ty Chuyên Về Xây Dựng Và Nội Thất Đà Nẵng

Thọ Quang Phát là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng tính đến 2021. Công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất. Thọ Quang Phát hoạt động chính tại thị trường miền Trung, đề cao sự uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Công ty hướng đến ba phong cách chính: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Đây là những phong cách rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài Đà Nẵng, công ty còn có chi nhánh tại Bình Phước và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thọ Quang Phát được thành lập bởi kiến trúc sư Nguyễn Văn Thọ. Đây là kiến trúc sư từng thực hiện nhiều công trình, kiểm tra đầy đủ quy trình thi công. Do vậy, các dự án của công ty luôn được kiểm tra sát sao từng bước, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Công ty chú ý tạo ra những không gian lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng.

Thọ Quang Phát Company

Đơn vị còn thực hiện các dự án khác như:

Thông tin liên hệ:

3. Địa Chỉ Thiết Kế Và Thi Công Tại Đà Nẵng 59s Design

Tại 59s Design, các thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng được chú trọng về tổ chức không gian vật liệu ánh sáng. Các thiết kế có phong cách riêng biệt, thách thức sự bào mòn của thời gian. Công ty có 530+ công trình đã thiết kế, 258+ công trình đã thi công. 59s Design đảm nhận thiết kế các dự án, cải tạo nhà ở với nhiều quy mô khác nhau. Nếu khách hàngtrải nghiệm dịch vụ ở đây, công ty sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

59s Design cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình thực hiện dự án. Khách hàng có thể xem qua các dự án trước đây để có cái nhìn khách quan về dịch vụ. Công ty có nhiều mẫu nhà đa dạng, thiết kế cao cấp, tinh tế. 59s chú trọng yếu tố kết nối cảm xúc con người và liên kết kiến trúc qua từng thiết kế.

59s Design

Dịch vụ của 59s Design còn có những tiện ích nào?

Thông tin liên hệ:

4. Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng Không Gian Xanh

Công ty kiến trúc Không Gian Xanh (Green Space) là doanh nghiệp hàng đầu về thiết kế và xây dựng. Không Gian Xanh thiên về tư vấn thiết kế, đầu tư, hỗ trợ lĩnh vực thương mại và xây dựng. Nếu thi công nhà hàng, công ty sẽ thiên về phong cách tân cổ điển, hiện đại và công nghiệp. Các công trình xây dựng mang vẻ đẹp tráng lệ, đẳng cấp, tối ưu hóa công năng và thẩm mĩ. 

Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng, đây chắc chắn là lựa chọn uy tín. Doanh nghiệp có đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, có văn hóa làm việc cụ thể. Tuy hoạt động ở nhiều lĩnh vực, công ty lại đi tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế. Nhiều chi nhánh được mở ở thành phố lớn: Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu. Không Gian Xanh sử dụng đơn đăng kí online, hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, luôn chú ý xây dựng kênh giao tiếp tốt. Qua đó, công ty có thể thắt chặt quan hệ bền vững với khách hàng. 

Công Ty Không Gian Xanh – Green Space

Ngoài thi công, có phải Không Gian Xanh còn có dịch vụ thiết kế nội thất gọi là GREENHOME?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng Dezicor

Dezicor là công ty tư vấn kiến trúc lâu năm, thách thức giới hạn của “kiến trúc vị kỉ”. Đó là dạng kiến trúc mang nặng cái tôi của kiến trúc sư thay vì khách hàng. Công ty hỗ trợ đưa ra quy trình thiết kế rõ ràng, chi tiết. Các thiết kế và nội thất tại Dezicor chú trọng sự thoải mái và ấm cúng. Không gian nhà hàng được định hình sao cho mát mẻ, riêng tư và sáng sủa. Nội thất được Dezicor lắp đặt ưu tiên vật liệu giá rẻ, dễ tháo lắp, phù hợp thị hiếu.

Dezicor có bộ sưu tập mẫu thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng đa dạng. Ngoài các thiết kế cổ điển, hiện đại, công ty còn có các mẫu retro, Đông Dương hay Scandinavian. Nếu xây dựng nhà hàng dựa theo vùng bản địa, công ty sẽ hỗ trợ các mẫu nhà hàng Á – Âu. Điều này tùy theo định hướng kinh doanh của khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Dezicor

Vì sao nên dùng dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng của Dezicor?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Solution Group – Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng 

Solution Group là một công ty kiến trúc đa dụng. Doanh nghiệp gồm 3 lĩnh vực: xây dựng thương hiệu, thiết kế, thi công nội thất, quảng bá, tổ chức sự kiện. Solution Group thiết kế, thi công từ các nhà hàng có diện tích nhỏ đến lớn, với hơn 16 năm kinh nghiệm. Công ty định hướng phong cách hiện đại, tối giản. Các nhà hàng được thi công toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp. 

Solution Group

Solution Group từng hợp tác với nhiều khách hàng lớn. Có thể kể đến: Vingroup, Vietnam Airlines, ToCoToCo và nhiều ngân hàng nổi tiếng khác. Công ty luôn đề cao tinh thần “Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ”. Dịch vụ tại đây nhận được sự tin cậy rất lớn của khách hàng. Công ty thực hiện dự án tại nhiều địa điểm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh. Với kinh nghiệm lâu năm, quy trình thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng đảm bảo tính bài bản.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Thiết Kế MOON DESIGN Đà Nẵng

MOON DESIGN chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nhà hàng trọn gói. Những không gian được thiết kế bởi MOON DESIGN độc đáo, ấn tượng, mang bản sắc, cá tính riêng. Dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng hay dịch vụ khác được tư vấn miễn phí. Công ty tự hào về đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn và óc sáng tạo. 

Công Ty TNHH Thiết Kế MOON DESIGN

Nếu muốn thiết kế và xây dựng một nhà hàng mang phong cách “xanh”, bạn nên cân nhắc về MOON DESIGN. Những mẫu nhà hàng mà công ty cung cấp đều được phủ đầy cây xanh, thoáng khí, thoải mái. Các thiết kế đều hướng về phong cách ngoài trời, gắn liền với thiên nhiên và đón bắt nắng tốt. Khách hàng muốn mở nhà hàng chay hay nhà hàng nướng, công ty sẽ đáp ứng tốt nhu cầu này.

Thông tin liên hệ:

8. Cơ Sở SALA HOUSE Interior Design – Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Đà Nẵng Uy Tín

SALA HOUSE là đơn vị thực hiện hàng trăm công trình thiết kế tại Việt Nam mỗi năm. SALA HOUSE lựa chọn phong cách chính của mình là hiện đại – tối giản – tiện nghi. Công ty rất chú ý đến ý tưởng, sở thích của khách hàng. Nhờ vậy, thiết kế đậm dấu ấn của chủ nhân và mang tính sáng tạo. Tất cả công trình được thiết kế, thi công trọn gói hứa hẹn giống 99% so với bản vẽ. Thiết kế được thực hiện vừa mang tính thẩm mĩ, hiện đại nhưng cũng chú trọng thanh lịch, đơn giản.

SALA HOUSE đề cao chủ trương “uy tín tạo nên giá trị”. Thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng tại công ty mang vẻ đẹp sang trọng của ánh đèn vàng. Ngoài ra, chất liệu gỗ công ty dùng đem lại cảm giác ấm cúng, vừa bình dị vừa truyền thống. Bên cạnh đó, sản phẩm doanh nghiệp sử dụng có tần suất tiêu dùng cao, yêu cầu độ bền tốt. Công trình đảm bảo tiến độ, tối đa hóa chi phí để phù hợp yêu cầu, ngân sách khách hàng.

SALA HOUSE Interior Design

SALA HOUSE có gì xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng?

Nếu muốn thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng, khách hàng có thể tin tưởng SALA.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Lifehouse Đà Nẵng

Công ty Lifehouse hoạt động được 5 năm, là một công ty thiên về thiết kế nội thất. Lifehouse hoạt động trên lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất, sản xuất và thi công nội thất. Suốt nhiều năm hoạt động, công ty đã phát triển không ngừng, nhận nhiều đơn hàng và dự án. Doanh nghiệp hoạt động mạnh ở khu vực miền Trung. Hai nhà hàng tiêu biểu ở miền Trung có thể kể đến là Mongolian Grill Buffet và Lotus Pizza. Đội ngũ kiến trúc sư lẫn nhân viên tại đây đều nhiệt huyết, đem lại niềm tin cho khách hàng. Lifehouse sẽ phù hợp cho những nhà hàng truyền thống, hoặc muốn sở hữu nội thất chất lượng cao.

Công Ty Kiến Trúc Và Nội Thất Lifehouse

Trên website của Lifehouse, công ty có đăng tải rất nhiều hình ảnh về các mẫu thiết kế. Có rất nhiều mẫu công trình thiết kế kiến trúc, nội thất và cả thi công nội thất. Đó là những dự án mà công ty đã thực hiện. Công ty cũng hứa hẹn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói. Sản phẩm công ty cung cấp sang trọng và đẳng cấp. Nếu có dự định thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng, khách hàng có thể tin tưởng khẩu hiệu “Kiến Tạo Không Gian Hoàn Mỹ!” ở đây.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Hàng Đà Nẵng C-Home

C-Home chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và xây dựng tại khu vực miền Trung. Doanh nghiệp nhận thiết kế, ngoài ra còn thi công và cải tạo các công trình. Nhà hàng tiêu biểu nhất mà C-Home từng thực hiện là CookShop Bistro & Bar, mang phong cách Địa Trung Hải với sắc đen hiện đại. Công ty cũng kí kết hợp đồng minh bạc với khách hàng, gồm 8 bước rõ ràng. Phong cách Việt Nam là nguồn cảm hứng lớn, được lồng ghép vào các công trình của công ty.

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng C-Home

Tuy thành lập không lâu, C-Home đã có hơn 250 dự án thiết kế. Công ty chú trọng mặt phong thủy, đảm bảo uy tín khi thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng. Công ty đề cao ba yếu tố: giá rẻ, chất lượng lẫn uy tín. Ngoài ra, công ty còn cung cấp kinh nghiệm về kiến trúc, xây dựng trên website. Nếu có nhu cầu thi công các dự án khác, khách hàng cũng có thể tìm đến C-Home.

Thông tin liên hệ: 

Với sự phát triển vượt bậc của dịch vụ nhà hàng, việc lựa chọn dịch vụ thiết kế và xây dựng đóng vai trò rất quan trọng. Đừng quên lưu lại top 10 cơ sở thiết kế thi công nhà hàng Đà Nẵng uy tín từ Ohay nhé.

>> Xem thêm

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version