Top 10 Công Ty Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Uy Tín

Lắp đặt thang máy Đà Nẵng

Lắp đặt thang máy Đà Nẵng

Xã hội ngày càng phát triển, các tòa nhà cao tầng cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Thang máy là công cụ di chuyển phổ biến trong các tòa nhà. Việc lắp đặt thang máy đang được nhiều gia đình, doanh nghiệp, chủ đầu tư quan tâm. Bài viết này Ohay sẽ giới thiệu đến bạn những công ty lắp đặt thang máy Đà Nẵng uy tín hàng đầu.

>> Xem thêm

1. Thang Máy Thiên Nam – Doanh Nghiệp Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Thang máy Thiên Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong ngành thang máy. Với 30 năm phát triển, Thiên Nam là nhà tiên phong sản xuất thang máy thủy lực, thang máy tải hàng có tải trọng lớn, thang tải ô tô, thang máy cho các nhà cao tầng, bệnh viện,… Công ty đã góp phần đáng kể trong việc giảm chi phí và thay thế hàng nhập khẩu. Khuyến khích khách hàng tin dùng sản phẩm nước nhà.

Công ty Thiên Nam

Lý do bạn nên chọn Thang máy Thiên Nam:

Thông tin liên hệ:

2. Thang Máy Hùng Phát – Công Ty Lắp Đặt Thang Máy Tại Đà Nẵng

Công ty Thang máy Hùng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Fuji, Montanari,… Công ty tiên phong trong việc xây dựng, lắp đặt thang máy chất lượng và kinh tế nhất. Đồng thời đảm bảo chất lượng và độ an toàn của từng sản phẩm thang máy. Thang máy Hùng Phát cam kết tất cả các linh kiện, vật liệu lắp đặt thang máy đều được nhập khẩu chính hãng.

Thang máy Hùng Phát

Chất lượng thang máy là mục tiêu hàng đầu của Thang máy Hùng Phát. Với chính sách kiểm định khắt khe cùng các dịch vụ bảo hành, bảo trì sau bán hàng đảm bảo tính an toàn của thang máy bàn giao cho khách hàng. Song song với chất lượng sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của công ty được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai, lắp đặt thực tế nhiều công trình thang máy. Quy trình lắp đặt bài bản làm tăng tính an toàn cho thang máy khi đi vào sử dụng.

Các dịch vụ của Thang máy Hùng Phát

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phú Gia Hưng – Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Đi cùng với sự hiện đại hóa ngày càng cao của xã hội. Việc di chuyển nhanh và thuận lợi được mọi người chú trọng cao. Do đó, thang máy trở thành công cụ di chuyển phổ biến trong các tòa nhà cao tầng. Công ty Phú Gia Hưng đã liên tục cải tiến, sản xuất nhiều loại thang máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong tòa nhà của khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tìm kiếm và hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm: Thang máy FUJI, Mitsubishi (Nhật Bản), Tập đoàn IGV SpA (Ý), Công ty Aritco Lift AB (Thụy Điển),…

Thang máy Phú Gia Hưng

Với tinh thần “Chinh phục đỉnh cao mới”, Phú Gia Hưng luôn tiên phong đi đầu nghiên cứu, sản xuất ứng dụng thành công nhiều công nghệ mới. Mang đến các giải pháp khoa học công nghệ và chất lượng tốt nhất cho từng khách hàng đúng thời điểm và đúng yêu cầu. Mỗi hệ thống thang máy hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại lợi ích kinh tế.

Công ty Phú Gia Hưng cung cấp 3 dịch vụ chính

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Tự Động Đại Nam – Cơ sở Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Đại Nam là doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm thang máy với đa dạng chủng loại phục vụ nhiều mục đích khác nhau và cung cấp các thiết bị thay thế. Công ty liên kết nhập khẩu 100% thang máy chất lượng cao từ nhiều hãng khác nhau. Đảm nhận từ cung cấp, lắp đặt đến thay thế phụ tùng các thiết bị. Đại Nam luôn có hàng dự phòng sẵn sàng thay thế bất cứ lúc nào theo yêu cầu của khách hàng.

Thang máy Đại Nam

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệp lâu năm trong ngành, Thang máy Đại Nam không ngừng đầu tư, nâng cấp quy trình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cam kết an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Thường xuyên duy trì thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng. 

Công ty Đại Nam cam kết với khách hàng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Quảng Đà – Doanh Nghiệp Lắp Đặt Thang Máy Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Quảng Đà là doanh nghiệp lắp đặt thang máy Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo trì các loại thang máy. Đội ngũ nhân viên, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao. Công ty sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thang máy Quảng Đà

Các sản phẩm thang máy của Công ty Quảng Đà

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Quảng Đà cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tận tâm. Tất cả các quy trình đều được giám sát chặt chẽ từ những chi tiết nhỏ nhất. Mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, Công ty Quảng Đà cam kết các sản phẩm thang máy chất lượng cao được nhập khẩu 100% đi kèm phụ tùng chính hãng. Công ty còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thang máy.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thang Máy Thiên Ân – Địa Chỉ Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Uy Tín

Với nhiều năm phát triển trong ngành công nghiệp thang máy, Thang máy Thiên Ân nhận thực được “đạo đức kinh doanh” là yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến sự sống còn và được sử dụng làm tiêu chuẩn để xác định giá trị. Do đó công ty luôn là một trong những địa chỉ lắp đặt thang máy Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng. Với các dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa thang máy, Thiên Ân luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thang máy Thiên Ân

Lí do bạn nên chọn Công ty Thiên Ân

Thông tin liên hệ:

7. Thang Máy Đại Thiên Á – Doanh Nghiệp Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Hàng Đầu

Với năng lực tổ chức và những kinh nghiệm thực tế, Đại Thiên Á cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thang máy chất lượng cao hoàn toàn có thể làm thỏa mãn nhu cầu. Công ty còn mang đến dịch vụ hậu mãi (bảo hành, bảo trì) bất kể thời gian nào. Đại Thiên Á luôn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng dựa vào những ý tưởng, công nghệ tiên tiến nhất và không ngừng phát huy khả năng sáng tạo đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng.

Thang máy Đại Thiên Á

Những dịch vụ của Thang máy Đại Thiên Á

Thông tin liên hệ:

8. Thang Máy Kentech – Địa Chỉ Lắp Đặt Thang Máy Uy Tín Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH thang máy và thiết bị Kentech là doanh nghiệp lắp đặt thang máy được rất nhiều khách hàng tin tưởng tại Đà Nẵng. Công ty cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp. Công ty còn cung cấp linh kiện cho các loại thang máy. Hiện nay Kentech đang có nhiều loại thang máy khác nhau đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng như thang máy tải khách, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải hàng, thang máy chung cư, thang máy ô tô, thang máy bệnh viện,…

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Kentech tự hào là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và dịch vụ hậu mãi tốt hiện nay. Công ty cam kết lắp đặt thang máy nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thang máy Kentech luôn kiểm tra trạng thái hoạt động của thang máy kỹ càng sau đó mới bàn giao lại cho khách hàng.

Thang máy Kentech

Vì sao bạn nên chọn Kentech là địa chỉ lắp đặt thang máy cho công trình của mình?

Thông tin liên hệ:

9. Thang Máy GARUDA – Cơ Sở Lắp Đặt Thang Máy Đà Nẵng Chất Lượng

GARUDA được biết đến là đơn vị cung cấp, sửa chữa, nâng cấp thang máy với kinh nghiệm, kỹ thuật và đạo đức hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hiện nay, GARUDA là công ty sản xuất và kinh doanh thang máy, thang cuốn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài cho các dự án, các công trình trọng điểm của khách hàng. Là nhà cung cấp và bảo trì thang máy, thang cuốn số 01 tại Việt Nam.

Thang máy GARUDA

Nhằm kiểm soát chất lượng thang một cách tốt nhất, Thang máy GARUDA xây dựng hệ thống quy trình kỹ thuật hoàn thiện với 3 quy trình tương ứng với 3 giai đoạn quan trọng của thang máy. Bao gồm: Quy trình lắp đặt, Quy trình bảo trì – bảo dưỡng và Quy trình sửa chữa. Với việc hoàn thiện quy trình kỹ thuật, công ty tạo ra  thang máy an toàn, vận hành ổn định. Từ đó gây dựng được lòng tin của mỗi khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời giúp thương hiệu thang máy GARUDA ngày một vững mạnh trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty CP Thiết Bị Tự Động E-Tech – Lắp Đặt Thang Máy Đáng Tin Cậy Tại Đà Nẵng

E-TECH là một doanh nghiệp trẻ được thành lập với đội ngũ nhà quản lý, kỹ sư, kỹ thuật viên có thâm niên và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thang máy tại Việt Nam. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cùng phong cách quản lý hiện đại và luôn theo kịp tốc độ phát triển công nghệ trong ngành chính là sức mạnh để E-TECH trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng.

E-TECH chuyên cung cấp nhiều loại thang máy như: Thang tải khách, thang gia đình, thang bệnh viện, thang tải hàng, thang tải ô tô, thang tải thực phẩm, thang lồng kính,…Với nhiều loại tải trọng khác nhau từ nhỏ đến lớn. Số tầng đáp ứng tương đương 30 tầng, tốc độ từ 1 – 4m/s. Không chỉ cung cấp và lắp đặt thang máy, E-TECH còn chú trọng đến các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, nâng cấp nhiều loại thang máy có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như trong nước.

Thang máy E-TECH

Mục đích của E-TECH là kinh doanh có hiệu quả và bền vững. Công ty luôn đẩy mạnh nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt để giảm chi phí và hạ giá thành. Các dịch vụ hậu mãi được thực hiện chu đáo để khách hàng hài lòng với các sản phẩm được cung cấp bởi E-TECH.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty lắp đặt thang máy Đà Nẵng uy tín mà Ohay đã tìm hiểu và chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích. Giúp bạn tham khảo và lựa chọn được các địa chỉ uy tín cho nhu cầu của mình.

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version