Cùng Khám Phá Top 7 Đơn Vị Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh Đà Nẵng

Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta đều biết về nhũng lợi ích mà giàn phơi thông minh mang lại. Chúng nhỏ gọn, tiện lợi và tiết kiệm không gian. Chính vì vậy giàn phơi thông minh đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những hộ gia đình chung cư hoặc nhà tập thể. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bài biết này.

>>> Tham khảo thêm:

1. Giàn Phơi Thông Minh Hòa Phát – Bán Giàn Phơi Thông Minh Tại Đà Nẵng

Một thương hiệu giàn phơi thông minh được nhiều người biết đến tại Đà Nẵng chính là Giàn Phơi Thông Minh Hòa Phát. Đơn vị mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giàn phơi chất lượng và thiết kế đẹp, tối ưu. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn lắp đặt miễn phí. Sản phẩm có nhiều chất liệu cũng như mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Hơn thế nữa đơn vị còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

2. Giàn Phơi Thông Minh Lâm Anh – Giàn Phơi Đồ Thông Minh Đà Nẵng

Lâm Anh cũng là một địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh Đà Nẵng nổi tiếng hiện nay. Đơn vị chuyên cung cấp các loại giàn phơi nhập khẩu có mẫu mã thiết kế đẹp từ các nước: Thái Lan. Singapore, Hàn Quốc,… Mức giá cho mỗi sản phẩm đa dạng, dao động trong khoảng 900.000đ đến 3.500.000đ cho một sản phẩm. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với cửa hàng để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

3. Giàn Phơi Thông Minh Bách Khoa House Đà Nẵng

Một địa chỉ không thể không nhắc đến là Bách Khoa House, đơn vị chuyên cung cấp các loại giàn phơi chất lượng được nhiều người tin dùng. Tại đây các sản phẩm có mẫu mã, thiết kế cũng như chất liệu đa dạng. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà khách hàng se đưuọc tư vấn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó hàng trước khi đến tay người tiêu dùng được kiểm tra kỹ lưỡng. Đơn vị cũng cung cấp đến khách hàng những chính sách bảo hành chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

4. Siêu Thị Giàn Phơi Chi Nhánh Đà Nẵng – Giàn Phơi Thông Minh 

Siêu Thị Giàn Phơi hiện có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước, trong đó có Đà Nẵng. Đây là đơn vị đi đâu trong việc cung cáp các giải pháp giàn phởi thông minh chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm của đơn vị đảm bảo chính hãng 100%, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hòa Phát, Sankaku, Duy Lợi,…

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của đơn vị cũng được đánh giá rất cao. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí lắm đặt. Ngoài ra dịch vụ vận chuyển cũng vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị, hàng sẽ được giao đến tận nhà cho bạn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

5. gianphoidn.com – Địa Chỉ Mua Giàn Phơi Đà Nẵng Uy Tín

Gianphoidn.com là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các loại giàn phơi thông minh Hòa Phát Star chính hãng tại Đà Nẵng. Suốt nhiều năm hoạt động, đơn vị đã trở thành một trong nhung địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm của gianphoidn.com có độ bền cao, mẫu mã đa dạng bắt mắt. Hơn thế nữa đơn vị còn cung cấp các chính sách bảo hành uy tín. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

6. Giàn phơi Vinadry – Giàn Phơi Thông Minh Tại Đà Nẵng Uy Tín

Giàn phơi Vinadry được biết đến là đơn vị phân phối chính hãng của giàn phơi Hòa Phát. Chính vì vậy đơn vị rát được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại đây như độ bền cao, giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội, thật không ngoa khi nói đây chính một trong những đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

7. Công ty TNHH Hòa Phát Star Đà Nẵng

Đây là địa chỉ phân phối các sản phẩm giàn phơi thông minh uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Các sản phẩm của đơn vị được hoàn thiện theo dây chuyền với các công nghệ hiện đại. Mang lại cho sản phẩm vẻ đẹp cũng như chất lượng vượt trội. bên cạnh hoạt động bán hàng thì đơn vị còn có chính sách hỗ trợ hậu mãi giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Ngoài giàn phơi ra thì Hòa Phát Star còn cung cấp các sản phẩm khác như:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 3 địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh Đà Nẵng mà Ohay gợi ý đến các bạn. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm giàn phơi chất lượng và ưng ý.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version