Top 10 Đơn Vị Thi Công Khách Sạn Đà Nẵng Đẳng Cấp

Đà Nẵng được định vị thương hiệu là một thành phố đáng sống và đáng đến. Cùng với sự phát triển của du lịch thì các loại hình đi kèm như khách sạn, nhà nghỉ rất phổ biến. Nếu bạn đang muốn đầu tư một chỗ dừng chân lý tưởng cho du khách thì hãy để Ohay giới thiệu top 10 đơn vị thi công khách sạn Đà Nẵng chất lượng nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty Xây Dựng Thọ Quang Phát – Đơn Vị Thi Công Khách Sạn Hàng Đầu Đà Nẵng

Thành lập từ năm 2013, Công Ty Xây Dựng Thọ Quang Phát đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất. Thọ Quang Phát được đánh giá là một trong những đơn vị thi công khách sạn uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường miền Trung. Đơn vị luôn mong muốn kiến tạo không gian hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng. Đặc biệt, khách sạn phải có sự khác biệt, độc đáo trong kiến trúc xây dựng. 

Công Ty Xây Dựng Thọ Quang Phát

Các công trình khách sạn tại Thọ Quang Phát luôn được thiết kế đa dạng phong cách. Xây dựng thi công đảm bảo kỹ thuật. Chất lượng sản phẩm luôn tối ưu, đúng với mong muốn của chủ đầu tư. Các giai đoạn từ tư vấn, thiết kế đến thi công khách sạn Đà Nẵng đều rất cẩn thận, tỉ mỉ từng chút một. Kiến trúc sư chuyên môn cao, lưu tâm từ phong cách thiết kế, tính ứng dụng đến cách bày trí nội thất. Đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, nhiệt tình, tâm huyết trong từng dự án. Biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực chính là niềm hạnh phúc của Công Ty Xây Dựng Thọ Quang Phát.  

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Kiến Trúc Việt – Đơn Vị Thi Công Khách Sạn Chất Lượng Đà Nẵng

Công Ty Kiến Trúc Việt là công ty có tiếng hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế, thi công. Nhân viên tại Kiến Trúc Việt đầy năng động, sáng tạo và giàu nhiệt huyết. Ngoài kiến thức căn bản, Kiến Trúc Việt nhanh chóng tiếp cận và sử dụng thành thạo công nghệ chuyên nghiệp. Giúp phục vụ quá trình thiết kế kiến trúc và thi công chuẩn xác hơn. Công ty luôn chú trọng nâng cao năng lực và chất lượng chuyên môn. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công Ty Kiến Trúc Việt

Tại Kiến Trúc Việt, có rất nhiều phong cách thiết kế được ưa chuộng như: hiện đại, cổ điển, châu Âu…Kiến trúc sư luôn đề cao chức năng chính của khách sạn là để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng kì nghỉ. Vậy nên, các công trình khách sạn phải đảm bảo yếu tố thoải mái, gần gũi, thân thiện như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đem dấu ấn riêng của mình vào khách sạn khiến nó độc đáo và thu hút. Đừng ngần ngại mà hãy trao đổi với Kiến Trúc Việt để được tư vấn tận tâm nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Không Gian Xanh – Đơn Vị Thi Công Khách Sạn Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Công Ty Không Gian Xanh cung cấp đa dạng các dịch vụ như: tư vấn thiết kế, tư vấn đầu tư, xây dựng, thương mại. Đây là một thương hiệu uy tín, làm việc chất lượng với chi phí hợp lý. Đội ngũ nhân sự có kỹ năng chuyên môn xuất sắc, tinh thần làm việc nghiêm túc, tâm huyết với nghề. Luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp kiến trúc và thi công trọn gói mang tính đột phá, mới lạ. Đơn vị thi công này luôn tạo ra những công trình đẹp, bền vững, đạt tiêu chuẩn cao ở các quy mô khác nhau. 

Công Ty Không Gian Xanh

Tại sao nên chọn đơn vị thi công khách sạn Đà Nẵng Không Gian Xanh

Thông tin liên hệ:

4. Tập Đoàn Kiến Trúc Và Xây Dựng Vạn An – Đơn Vị Thi Công Khách Sạn Đà Nẵng

Tập Đoàn Kiến Trúc Và Xây Dựng Vạn An là thương hiệu luôn dẫn đầu về thiết kế và thi công khách sạn. Trải qua 13 năm phát triển, Vạn An Group quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu: kiến trúc sư, kỹ sư, tổ đội thi công chuyên nghiệp, cán bộ công nhân viên. Thương hiệu Vạn An Group đã có mặt trên 47 tỉnh thành cả nước. Và trên 1900 công trình thiết kế và xây dựng thành công đã được Vạn An bàn giao. Tập đoàn chứng minh uy tín của mình khi góp mặt trong Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với nhiều đóng góp tiêu biểu cho ngành thiết kế, xây dựng, thi công. 

Vạn An Group

Với những thành tích đáng ngưỡng mộ trên, Vạn An Group chính là đơn vị thi công khách sạn Đà Nẵng mà bạn đang tìm kiếm. Các công trình khách sạn tại đây rất sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Ngay từ khâu thiết kế, Vạn An đã khảo sát và phân tích các đối thủ cạnh tranh cùng khu vực. Để tạo nên những thiết kế khách sạn mới lạ, thu hút, ưu việt hơn. Quy trình thi công đảm bảo an toàn, chất lượng kỹ thuật cũng như tiến độ. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tư Vấn Xây Dựng AFTA – Thi Công Khách Sạn Sang Trọng Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công Ty AFTAđơn vị thi công khách sạn Đà Nẵng chuyên nghiệp. Thương hiệu tư vấn và xây dưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. AFTA tư vấn công năng miễn phí cho đến khi khách hàng ký hợp đồng. Nếu không ưng ý, chưa ký hợp đồng thì không mất bất kỳ khoản phí nào. Có nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu ký trọn gói hợp đồng thi công. Ở giai đoạn này, công ty sẽ có báo giá chi tiết, chính xác để khách hàng hình dung ngân sách bỏ ra. Chi phí thi công từ A-Z, không phát sinh phụ phí. Đặc biệt, sau khi công trình hoàn thiện, công ty còn tặng rất nhiều phần quà giá trị cho khách hàng. AFTA chính là lựa chọn tiết kiệm và hợp lý cho bạn. 

Công Ty Tư Vấn Xây Dựng AFTA

Quy trình thi công khách sạn Đà Nẵng chuyên nghiệp tại AFTA

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Solution Group – Đơn Vị Thi Công Khách Sạn Uy Tín Tại Đà Nẵng

Được thành lập từ năm 2005, Solution Group là đơn vị hàng đầu trong trong việc đưa ra các giải pháp thương hiệu. Công ty hoạt động trong 3 lĩnh vực: xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế và thi công nội thất, tổ chức sự kiện quảng bá. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Solution Group luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ thiết kế và thi công, công ty còn giúp khách sạn của bạn tăng khả năng cạnh tranh và độ nhận diện tên tuổi. Điều đó giúp khách sạn của bạn thu hút được nhiều du khách hơn.

Solution Group

Các dự án khách sạn do Solution Group thi công đều gây ấn tượng mạnh với du khách. Bởi thiết kế vô cùng sang trọng, bài trí nội thất tinh tế, sử dụng chất liệu cao cấp. Một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ và công năng. Chủ đầu tư rất hài lòng và ưng ý. Kiến trúc sư của Solution Group đã tạo nên một công trình tiện nghi. Để lại những ấn tượng khó quên khi khách du lịch ghé thăm Đà Nẵng xinh đẹp. 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty SV Design – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn Đà Nẵng 

Thiết kế và thi công nội thất là quy trình không thể thiếu khi xây dựng khách sạn. Một khách sạn đẳng cấp không chỉ thể hiện qua kiến trúc bên ngoài mà còn nhờ nội thất tinh tế. Đội ngũ thiết kế tại SV Design luôn nắm rõ các quy tắc thiết kế, am hiểu ngành dịch vụ khách sạn. Đảm bảo nội thất khoa học, đầy đủ công năng, tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách sạn hoạt động linh hoạt, trơn tru. Từ đó, khiến du khách hài lòng và quay lại trong những chuyến du lịch sau.

SV Design

Ưu điểm khi thi công nội thất khách sạn tại SV Design

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Safurco – Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Khách Sạn Đà Nẵng

Công Ty Safurco là đơn vị nhận thiết kế và thi công nội thất nhiều dự án như: khách sạn, resort, homestay, biệt thự, chung cư, nhà hàng…Với phương châm mang lại giải pháp cho không gian đẹp, Safurco là công ty đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn. Bởi mục tiêu công ty luôn hướng đến những công trình với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao như khách sạn. Safurco sẽ giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng của mình hiện hữu ngay trước mắt.

Công Ty Safurco

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công Ty Safurco luôn hiểu rõ yêu cầu và tiêu chuẩn của một khách sạn đẳng cấp. Đó là phải đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn tối ưu công năng. Bên cạnh đó, mức chi phí xây dựng hợp lý luôn là điều phải lưu tâm. Nội thất khách sạn do Safurco thiết kế được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, sắp đặt, bài trí khéo léo. Tinh thần chung của một đơn vị thi công khách sạn Đà Nẵng là mang tới sự thoải mái, dễ chịu, bình yên cho khách hàng. Điều mà ai cũng mong muốn cảm nhận khi đi du lịch nghỉ dưỡng. Và Safurco luôn hướng tới mục tiêu này. 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vinapad – Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Công Ty Vinapad chuyên thiết kế và thi công nội thất các công trình cao cấp, trọng điểm trên toàn quốc. Đây là đơn vị  uy tín được nhiều chủ đầu tư tin tưởng hợp tác trên cả nước. Trong đó có phục vụ dịch vụ thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang đến không gian sang trọng và tinh tế, Công Ty Vinapad không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng thiết kế và sản phẩm nội thất. Công ty hiểu rằng, một khách sạn với thiết kế độc đáo, mới mẻ sẽ tạo được ưu thế sâu đậm trong lòng khách hàng.

Công Ty Vinapad

Công Ty Vinapad sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tư duy thẩm mỹ tốt. Công ty luôn chú trọng đến các nghiên cứu cải tiến, mang đến nhiều sáng tạo mới lạ. Cùng với đó là sự trang bị, đầu tư thiết bị máy móc hiện đại tăng chất lượng thi công. Sản phẩm nội thất tại đây có mức độ hoàn thiện cao, chỉnh chu trong từng đường nét. Đặc biệt, chi tiết khảm trứng độc đáo, sang trọng khó đơn vị nào thực hiện được. 

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Châu Anh – Đơn Vị Thi Công Nội Thất Khách Sạn Đà Nẵng

Kiến trúc nội thất khách sạn do Nội Thất Châu Anh thiết kế vừa mang nét gần gũi, quen thuộc, vừa có thêm sự đổi mới để bắt kịp xu hướng. Các công trình như khách sạn sẽ sử dụng nội thất với tần suất nhiều. Vậy nên, Nội Thất Châu Anh luôn đảm bảo nội thất phải đẹp mắt và bền, hoạt động lâu dài theo thời gian. Để làm được điều này, các sản phẩm tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. 

Nội Thất Châu Anh

Quy trình thi công nội thất khách sạn tại Nội Thất Châu Anh 

Tuy Nội Thất Châu Anh không có chi nhánh tại Đà Nẵng nhưng sẽ phục vụ khách hàng tại đây một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Rất nhiều chủ đầu tư khách sạn Đà Nẵng đã sử dụng dịch vụ của Châu Anh và vô cùng hài lòng. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị thi công khách sạn Đà Nẵng uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được công ty đồng hành phù hợp với yêu cầu của mình nhé!

>>>Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version