Top 18 Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Đẳng Cấp

Nền kinh tế ngày càng phát triển, đi cùng đó là nhu cầu về tính thẩm mỹ  trong xã hội hiện đại đang ngày càng tăng thì những địa chỉ thiết kế biệt thự cũng ra đời và phát triển mạnh. Biệt thự là một công trình có vốn đầu tư rất lớn. Do đó khâu thiết kế sẽ là giai đoạn mà bất cứ ai cũng cần chú trọng. Trong bài viết hôm nay, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 17 dịch vụ thiết kế biệt thự Cần Thơ uy tín và đẳng cấp nhất. Xem ngay nhé!

>>> Đọc thêm: 

1. Công Ty Kiến Việt – Chuyên Thiết Kế Biệt Thự Tại Cần Thơ

Được thành lập từ năm 2007, đến nay Kiến Việt đã có hơn 11 năm kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng  tín nhiệm. Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề,  Kiến Việt  rất tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng.

Lý Do Nên Chọn Kiến Việt: 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty An Nam – Thiết Kế, Thi Công Biệt Thự Tại Cần Thơ

Kiến Trúc – Xây Dựng An Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công các công trình dân dụng: văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4… tại Cần Thơ. Với đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư nhiệt huyết và kinh nghiệm, An Nam sẽ mang đến những bản thiết kế với chất lượng tuyệt vời, chi phí tiết kiệm cho căn nhà của bạn. Đơn vị đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ưu Điểm Chỉ Có Tại An Nam: 

Công Ty An Nam

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH XDTM Chân Phương – Nhà Thầu Thiết Kế Biệt Thự Uy Tín Tại Cần Thơ

Công ty Chân Phương là một trong những công ty thiết kế biệt thự Cần Thơ uy tín hàng đầu. Không chỉ ở Cần Thơ mà còn ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Chân Phương hứa hẹn mang đến những giải pháp và dịch vụ xây dựng Cần Thơ tốt nhất. Hơn thế, không chỉ mang đến những ngôi nhà ấm áp, bền vững, Chân Phương còn đặt trong mình sứ mạng kiến tạo giá trị đích thực cho xã hội.

Những Lợi Thế Cạnh Tranh Của Chân Phương: 

Công Ty TNHH XD TM Chân Phương

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Làm Đẹp Ngôi Nhà Của Bạn Với Top 8 Cửa Hàng Simili Lót Sàn Cần Thơ

4. Công Ty DSGN Thiên Ân – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Hiện Đại

DSGN Thiên Ân là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế, thi công công trình kiến trúc xây dựng; thiết kế, sản xuất và thi công nội ngoại thất; sản xuất, cung cấp và trang trí các sản phẩm đồ gỗ…Đến với DSGN Thiên Ân, khách hàng được tư vấn và thực hiện thiết kế với đội ngũ kĩ sư trẻ sáng tạo và chuyên môn cao, cùng đội thợ lành nghề, công ty nội thất Nhà Xinh đã mang lại sự hài lòng cho các khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến tính thẩm mĩ cao.

Một Số Dịch Vụ Thiết Kế Tại DSGN Thiên Ân:

Công Ty DSGN Thiên Ân

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Việt Architect Group – Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Giá Tốt

Nằm trong top 10 công ty tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, nhà uy tín ở TP.HCM, Việt Architect Group  là nhà thầu lớn được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại Cần Thơ. Bên cạnh đó công ty còn mở rộng dịch vụ đến các tỉnh thành lân cận như Cần Thơ, Bình Dương. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chất lượng là trên hết, Việt Architect Group  mong muốn mang lại sự tin tưởng ,hài lòng và niềm vui cho khách hàng.

Một Số Dịch Vụ Của Việt Architect Group:

Công Ty Việt Architect Group

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Gia Việt – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Chất Lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các công trình kiểu Pháp, Gia Việt đã trở thành địa chỉ tin cậy của các doanh nhân với các hợp đồng thiết kế và thi công nhà, biệt thự, khách sạn. Hiện nay, những công trình do Gia Việt đã xuất hiện trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, được hiệp hội kiến trúc Việt Nam đánh giá cao về sự sáng tạo và ấn tượng.

Công Ty Gia Việt

Mỗi thiết kế biệt thự được Gia Việt hoàn thiện đến tay chủ đầu tư đều mang những không gian đẳng cấp, sang trọng với tạo hình độc đáo. Bên cạnh tạo hình thu hút cùng kiến trúc tinh tế, Gia Việt còn giúp chủ nhân biệt thự lưu giữ những giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần cho thế hệ sau bằng sức sồng mãnh liệt của công trình.

Một Số Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Tại Gia Việt:

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Top 10 Công Ty Dịch Vụ Sửa Nhà Cần Thơ Chất Lượng

7. Công Ty Nhà Miền Tây – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Uy Tín

Hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội – ngoại thất, Nhà Miền Tây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ tại Cần Thơ. Nhà Miền Tây luôn tập trung vào chất lượng cho từng sản phẩm thiết kế, từng công trình, không hướng tới việc thiết kế, xây dựng lấy số lượng, ồ ạt. Mỗi công trình do Nhà Miền Tây thiết kế đều có một nét riêng biệt, nét đặc trưng nhất Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc để phù hợp nhất với từng loại hình không gian và vị trí, công năng của sản phẩm.

Một Số Dịch Vụ Thiết Kế Tại Nhà Miền Tây:

Công Ty Nhà Miền Tây

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Goldman – Công Ty Chuyên Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ

Công ty TNHH Xây dựng & Thiết kế kiến trúc Goldman được sáng lập bởi Kiến trúc sư Nguyễn Diên Hiền. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã trở thành thương hiệu uy tín với những công trình bề thế, mang dấu ấn vượt thời gian. Mỗi công trình của Khải Nguyên Phát là một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó kiến trúc sư phải là người nghệ sĩ chân chính, tận tâm, sáng tạo, chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết từ đơn giản đến phức tạp.

Công Ty Goldman

Một Số Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Tại Goldman:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Kiến Sang – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Đẳng Cấp

Kiến Sang có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công hoàn hảo cho nhiều công trình, dự án. Kiến Sang với đội ngũ Kiến trúc sư và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công tác tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, luôn luôn tìm tòi nghiên cứu xu hướng thiết kế mới, ứng dụng kỹ thuật thi công và vật liệu mới nhằm tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng của từng chủ đầu tư.

Một Số Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Tại Kiến Sang Có Thể Tham Khảo:

Công Ty Kiến Sang

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Gọi Tên Top 6 Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Cần Thơ Uy Tín Hiện Nay

10. Kiến Trúc Á Đông – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Cần Thơ Nhà Phố

Hiện nay, Kiến Trúc Á Đông đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công biệt thự. Công ty luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công. Bên cạnh đó, các thiết kế của Kiến Trúc Á Đông còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học. Trong những năm qua, Kiến Trúc Á Đông đã xây dựng hàng trăm công trình biệt thự lớn nhỏ khác nhau trên cả nước. Trong đó Cần Thơ là một trong những nơi mà Kiến Trúc Á Đông tập trung nguồn lực lớn nhất.

Một Số Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thực Khác Tại Kiến Trúc Á Đông:

Kiến Trúc Á Đông

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Một Số Công Ty Ở Thành Phố Khác Nhưng Thiết Kế Biệt Thự Tại Cần Thơ 

11. Kiến An Vinh

12. Apolo Việt

13. ACI Home

14. Không Gian Đẹp

15. Khải Nguyên Phát

>>> Xem ngay: Tìm Kiếm 10 Địa Điểm Cung Cấp Sàn Gỗ Cần Thơ Chất Lượng Uy Tín

16. Kiến Trúc Kinh Bắc

Thông tin liên hệ:

17. Kiến Trúc Kiến Thịnh 

18. KATA Home

Trên đây là top 18 công ty thiết kế biệt thự Cần Thơ đẹp – chất lượng nhất. Hi vọng những gợi ý mà Ohay.vn mang lại sẽ bổ ích cho các bạn. Chần chờ gì mà không click ngay để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào!

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version