Lưu Ngay Top 20+ Điểm Thi Công Trần Gỗ Bình Dương Uy Tín

Thi công trần gỗ hiện nay được nhiều hộ gia đình lựa chọn vì nó làm đẹp và sang trọng cho căn nhà. Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm địa chỉ thi công trần gỗ Bình Dương chất lượng. Hãy cùng ohay.vn khám phá những cơ sở có uy tín nhé!

1. Kho Sàn Gỗ Bình Dương – Thi Công Trần Gỗ Bình Dương 

Kho sàn gỗ Bình Dương là cơ sở thi công trần gỗ Bình Dương, cung cấp vật liệu đang được ưa chuộng trên thị trường ngày nay, bởi bề mặt vân gỗ đẹp tự nhiên, thoải mái trong sinh hoạt gia đình bạn. Được cấu tạo từ bột gỗ, nên sàn gỗ công nghiệp rất thân thiện môi trường. Lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian được ứng dụng rộng rãi không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp,… Và khu thương mại, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, shop thời trang,…

Kho sàn gỗ Bình Dương

Bảng giá sàn gỗ của Kho sàn gỗ Bình Dương

Thương Hiệu Giá Thành (VNĐ/ M2) Ghi Chú
Sàn gỗ Shophouse Giá từ 205.000 – 280.000 Giá trên chưa bao gồm VAT, thi công, phụ kiện. Giá tham khảo, có thể thay đổi theo thị trường!
Sàn gỗ Nam Việt Giá từ 225.000 – 315.000
Sàn gỗ 3K Vina Giá từ 265.000 – 350.000
Sàn gỗ Indo-Or Giá từ 325.000 – 460.000
Sàn gỗ DreamFloor Giá từ 370.000 
Sàn gỗ DreamLux Giá từ 690.000 
Sàn gỗ DreamClassy Giá từ 395.000 
Sàn gỗ AGT Giá từ 550.000 
Sàn gỗ Hansol Giá từ 320.000 – 680.000 

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay top các thi công mái tôn TPHCM chất lượng cao

2. Công Ty Sàn Gỗ Trần Gỗ Bình Dương – Thi Công Trần Gỗ Uy Tín

Xưởng mộc làm Sàn Gỗ Trần Gỗ Bình Dương hiện nay đang được nhiều gia đình rất chú ý trong thị trường trần gỗ. Để sản xuất một trần nhà gỗ đẳng cấp, sang trọng bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền? Nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng, chúng tôi là xưởng làm mộc làm trần nhà gỗ có thể kết hợp nhiều phong cách trong cùng một thiết kế. Chúng tôi có năng lực đóng trần gỗ chuyên sâu, vì vừa sản xuất vừa thi công trần nhà gỗ nên các nhân viên thiết kế đi sâu đi sát được trong quá trình sản xuất, tiếp xúc được nhiều với trần nhà gỗ thực tế.

Công Ty Sàn Gỗ Trần Gỗ Bình Dương

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Đồ Gỗ Bình Dương Uy Tín

3. Công Ty Việt Nhật  Nhận Thi Công Trần Gỗ Bình Dương 

Sản phẩm đa dạng, phong phú, công ty Việt Nhật cung cấp đầy đủ các sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường, xốp dán tường, cỏ nhân tạo,… Bên cạnh đó, Việt Nhật Bình Dương còn là đối tác lớn của các công ty xây dựng, trang trí nội thất hàng đầu. Giúp tăng cường hiệu quả thi công và cung cấp đầy đủ nhu cầu của Quý khách trong việc nâng cấp trang trí lại nội thất gia đình.

công ty Trần Gia Phát

Với mong muốn hợp tác cùng đem lại lợi ích cho Quý khách hàng, Việt Nhật luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình, mang tới cho khách hàng nhiều giải pháp và sự lựa chọn hoàn.

Bảng giá các sản phẩm gỗ của Việt Nhật

Dịch vụ  Giá
Trần La Phông Gỗ 699.000 ₫
Trần Nhà Gỗ Đẹp 2.000.000 ₫
Trần Gỗ Xoan Đẹp 599.000 ₫
Trần Gỗ Cao Cấp 1.990.000 ₫
Mẫu Trần Gỗ Đẹp 2.300.000 ₫

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Top 17 Đơn Vị Chống Thấm Bình Dương Siêu Chất Lượng

4. Nội Thất Hiền Hòa – Nơi Thi Công Trần Gỗ Bình Dương Uy Tín

Nội thất Hiền Hòa là nhà cung cấp sàn gỗ chuyên nghiệp và nhận thi công trần gỗ Bình Dương. Chúng tôi thấu hiểu đặc điểm từ sàn gỗ tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp và cả sàn gỗ ngoài trời. Kèm theo đó là sàn gỗ có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu lắp đặt sàn gỗ mọi lúc của khách hàng. Thi công lắp đặt công trình sàn gỗ vô cùng quan trọng , quá trình ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Vì vậy, hãy cân nhắc chọn lựa những địa điểm có uy tín nhất nhé!

Công Ty Sàn Gỗ Hiền Hòa

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nội Thất Nguyễn Khánh Thi Công Trần Gỗ Bình Dương Chất Lượng Cao

Nội thất Nguyễn Khánh là một công ty đa dạng về loại sản phẩm/dịch vụ. Công ty nhận thi công trần gỗ Bình Dương, ốp trần nhựa gỗ, ốp trần gỗ, ốp trần nhựa gỗ, trần giả gỗ. Nhằm hướng tới việc tối ưu việc lựa chọn của khách hàng và tiết kiệm chi phí cho những người tiêu dùng có nhu cầu. ConWood tự tin với năng lực của chính mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn với chi phí không quá cao.

Nội thất Nguyễn Khánh

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Gỗ Trần Thủy – Dịch Vụ Thi Công Trần Gỗ Bình Dương

Công ty gỗ Trần Thủy là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm làm trần nhà, thi công trần nhà, la phông. Có nhiều đội thợ, các đội thợ được phân bố ở khắp tỉnh thành bình dương. Giá cả luôn rẻ, luôn đưa ra mức giá phù hợp, không quá thấp nhưng cũng không quá cao. Dịch vụ thi công trần gỗ Bình Dương thi công các loại trần nhà trọn gói như: làm trần nhà thạch cao, làm trần nhựa, trần gỗ, thi công trần nhà đẹp.

Công Ty Gỗ Trần Thủy

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Qua Top 15 Địa Chỉ Cung Cấp Cửa Cuốn Bình Dương Uy Tín

7. Công Ty Vật Liệu Xanh – Thi Công Trần Gỗ Bình Dương Tự Nhiên Cao Cấp

Bạn đang có nhu cầu về thi công trần gỗ cho ngôi nhà của bạn, nhưng bạn quá bận rộn và không thể dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nó. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn, căn cứ vào mẫu thiết kế trần gỗ mà các bạn lựa chọn và nơi mà công trình bạn muốn thi công. Vật liệu xanh sẽ đưa ra giá trần gỗ hợp lý nhất để các bạn tham khảo. Vì vậy, khách hàng sẽ có thể nhẹ nhõm hơn trong việc tìm hiểu và chọn lựa trần gỗ cho chính ngôi nhà mà ta gắn bó lâu dài.

Công ty Vật Liệu Xanh

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nguyễn Gia Phát – Trần Gỗ Bình Dương

Công ty Nguyễn Gia Phát là một công ty chuyên thi công trần gỗ Bình Dương. Toàn bộ trần gỗ tự nhiên được sơn lót trước khi đem đến công trình. Sau khi lắp đặt xong thì ta mới bắt đầu phun sơn, thi công theo phương án này có ưu điểm là thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ đòi hỏi kỹ thuật cao mà phương án 1 không làm được. Phương án này chúng tôi ưu tiên khuyên khách hàng lựa chọn. Vì có thể mẫu mã khách hàng đã chọn có thể không hợp hay chưa đẹp như mong muốn thì đội ngũ kỹ thuật lắp đặt của chúng tôi có thể tư vấn và chuyển đổi mẫu mã sao cho hợp và đẹp với ngôi nhà của các bạn.

Công ty Nguyễn Gia Phát

Thông tin liên hệ:

>> Note ngay: Khám Phá Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Cửa Sắt Bình Dương Uy Tín

9. Thi Công Hoàng Gia – Thi Công Trần Gỗ Tự Nhiên

Thi công Hoàng Gia sử dụng trần gỗ tự nhiên như trần gỗ hương cao cấp, trần gỗ pơ mu,… để thi công cho tất cả các trần nhà. Nhưng nguyên liệu gỗ đó luôn cho ta một không gian tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái, và tự tin trước bạn bè cũng như mọi người xung quanh. Kết hợp trần gỗ với các loại đèn trang trí chắc chắn sẽ cho ta một không gian khá độc đáo bởi vẻ đẹp gỗ tự nhiên của chúng. Đồng thời, công ty cũng cam kết với khách hàng về độ bền và sự chắc chắn của nó khi được thi công xong, nếu có bất cứ lỗi gì công ty sẽ đến giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Thi công Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Khám Phá Top 10 Địa Điểm Bán Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Uy Tín Nhất

10. Công Ty Nội Thất Mộc Trần – Thi Công Công Trình Nội Thất Chất Lượng

Công ty nội thất Mộc Trần là một công ty được nhiều người biết đến và tin tưởng khi thi công các đồ nội thất trần gỗ, sàn gỗ… Với bề dày kinh nghiệm về tư vấn – thiết kế – thi công trang trí nội thất trong nhiều năm liền. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư giỏi, năng động, nhiệt huyết, đem đến không gian sống tuyệt vời nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu để được tư vấn trước.

Công Ty Nội Thất Mộc Trần

Thông tin liên hệ:

>> Note ngay: Top 12 Công Ty Xây Dựng Bình Dương Uy Tín Nhất

Xem Thêm Những Cơ Sở Thi Công Trần Gỗ Bình Dương Ở Dưới Đây

11. Nội Thất Trần Lê

12. Ngọc Hoàng Plaza

13. Trần Gỗ Thuận An Bình Dương

14. Ốp Trần ConWood

15. Trần Gỗ Kim Phú Thành

16. Nhà Máy Ecovina

17. Trang Trí Nội Thất Tín Thành

18. Nội Thất Kim Phú Thành

19. Mẫu Trần Gỗ Đẹp

20. Sửa Nhà Hoàng Phát

21. Công Ty Decor Paint

22. Nội Thất Cường Thịnh

23. Trần Gia Phát

24. Công Ty Bằng Kiên

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn công ty thi công trần gỗ Bình Dương ohay đã tìm hiểu và tổng hợp được cho bạn. Còn rất nhiều bài viết khác về Dịch vụ sẽ giúp ích cho bạn nên hãy xem ngay nhé!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version