Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Chất Lượng

Từ lâu massage được biết đến là một phương pháp giúp cơ thể thư giãn, góp phần cải thiện sức khỏe trên nhiều phương diện. Thế nhưng guồng quay của cuộc sống xô bồ khiến chúng ta không có thời gian đến các địa chỉ chuyên massage. Ghế massage được biết đến là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp bạn được thư giãn tại chính ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ cung cấp ghế massage Hà Nội chất lượng. Tham khảo ngay cùng Ohay nhé!

1. Công Ty Kingsport – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Hàng Đầu

Công ty Kingsport là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển ghế massage Hà Nội cao cấp trong nhiều năm qua. Với sứ mệnh chú trọng đến sức khỏe và mang lại cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng hơn. Kingsport không ngừng nỗ lực nâng cấp các sản phẩm của mình cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Kingsport đặt ra chuẩn mực cho các mẫu mã đa dạng và được biết đến với các sản phẩm tiên tiến và chất lượng cao.

Công ty Kingsport

Ghế massage Kingsport là hãng tiên phong trong việc tích hợp công nghệ Zero Gravity. Mang lại khả năng massage không trọng lượng vào ghế massage toàn thân của mình. Mỗi chiếc ghế massage Kingsport đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng để đảm bảo đến tay người tiêu dùng trong tình trạng tốt nhất có thể. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc ghế massage chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ghế massage Kingsport được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp giảm đau, mệt mỏi hiệu quả, mang lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái.

Lý do bạn nên chọn Kingsport

  • Ghế massage Kingsport được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
  • Tại Kingsport, ghế massage được bảo hành 5-6 năm và bảo trì trọn đời, cùng với các ưu đãi khuyến mãi khác.
  • Kingsport cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Bao gồm chính sách hoàn trả trong 7 ngày và chương trình trả góp lãi suất 0%.

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng xem qua những sản phẩm ghế massage chất lượng tại Tokuyo 

2. Tài Phát Sport – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Chất Lượng

Công ty Tài Phát Sport là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đặc biệt là ghế massage Hà Nội. Ghế massage Fujikashi do Tài Phát Sport cung cấp được trang bị công nghệ 2D, 3D, 4D, 5D tiên tiến mô phỏng các kỹ thuật massage truyền thống của Nhật Bản và Thái Lan. Cửa hàng ghế massage Hà Nội có giá thành hợp lý, phục vụ đối tượng ở nhiều phân khúc khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp.

Công ty Tài Phát Sport

Mỗi sản phẩm do Tài Phát Sport cung cấp đều đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, dịch vụ, giá cả và mẫu mã. Tài Phát Sport cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Với hệ thống showroom trải khắp 63 tỉnh thành, dù bạn ở đâu bạn cũng có thể trải nghiệm và mua sản phẩm đến từ thương hiệu Fujikashi.

Lý do bạn nên chọn Tài Phát Sport

  • Bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời, trả góp lãi suất 0%, giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nhà.
  • Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
  • Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã, chất lượng và giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kaitashi – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty Kaitashi là nhà cung cấp ghế massage Hà Nội uy tín được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm của Kaitashi có tính ứng dụng cao và luôn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm từ Kaitashi đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngay cả những bộ phận nhỏ nhất cũng phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo những chiếc ghế massage tốt nhất được giao đến tay người tiêu dùng.

Công ty Kaitashi

Với sự đa dạng về mẫu mã và kích cỡ, sản phẩm của Kaitashi có độ bền cao và có khả năng cải thiện nhiều tình trạng về tinh thần và cơ xương khớp khác nhau. Với kinh nghiệm hàng chục năm chuyên bán ghế massage Nhật Bản chính hãng, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra, Kaitashi còn cung cấp bảo hành trọn đời.

Vì sao bạn nên chọn thương hiệu ghế massage Kaitashi?

  • Kaitashi áp dụng những công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm có giá trị thực tiễn cao. Đáp ứng xu hướng và nhu cầu tiêu dùng hiện nay.
  • Kaitashi rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ và chính sách hậu mãi.
  • Họ cung cấp các sản phẩm cao cấp với giá cạnh tranh và cung cấp dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Atochi – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công ty Atochi cũng là một trong số các thương hiệu ghế massage Hà Nội uy tín được lòng nhiều người Việt. Atochi đã cải tiến, sử dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Công ty Atochi trong nhiều năm qua luôn nằm trong top đơn vị cung cấp ghế massage bán chạy nhất. Cửa hàng ghế massage Hà Nội của Atochi được thiết kế trên dây chuyền công nghiện tiên tiến nên sản phẩm đẹp mắt.

Công ty Atochi

Ghế massage Atochi có hệ thống con lăn 6D, 5D, 4D rất thông minh, tính năng di chuyển linh hoạt để xoa bóp chân thật, hiệu quả. Tính năng này sẽ giải quyết nỗi lo về sức khỏe xương khớp, giải tỏa căng thẳng và chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp các tính năng: massage nhiệt toàn thân, massage chân, Zero Gravity, Body Scan… Với chiếc ghế Atochi bạn sẽ có những giây phút thư giãn tại nhà mà không cần đi đâu xa. Nếu thường xuyên sử dụng bạn sẽ cảm nhận các vấn đề sức khỏe chuyển biến rõ rệt theo hướng tích cực.

Những ưu điểm vượt trội ghế massage Atochi mang lại

  • Cam kết hàng sản phẩm chính hãng của Atochi.
  • Bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời.
  • Hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Yamaguchi – Đơn Vị Bán Ghế Massage Hà Nội Nổi Tiếng

Ghế massage Yamaguchi đã được công nhận là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người Việt. Thương hiệu này là một trong những đơn vị bán ghế massage Hà Nội hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Ghế massage Yamaguchi cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho người cao tuổi, phụ nữ mang thai, những người làm việc trong môi trường căng thẳng và vận động viên chuyên nghiệp.

Công Ty Yamaguchi

Ghế massage Yamaguchi được trang bị hệ thống con lăn massage thông minh, thực hiện các động tác massage như bấm huyệt, xoa bóp, đấm bóp,… Với công nghệ massage 4D, 5D, 6D hiện đại, công nghệ không trọng lực Zero Gravity và công nghệ sưởi ấm nhiệt hồng ngoại, ghế massage Yamaguchi giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, chế độ chăm sóc chân chuyên sâu của Yamaguchi được đặc biệt quan tâm, vì chân được coi là “trái tim thứ hai” của cơ thể người.

Ưu điểm của ghế massage Yamaguchi bao gồm

  • Hệ thống túi khí toàn thân có chức năng co bóp liên tục giúp thư giãn cơ thể.
  • Công nghệ sưởi ấm nhiệt hồng ngoại giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  • Có nhiều chương trình massage đa dạng, giúp giảm đau nhức một cách chính xác theo từng vùng trên cơ thể.
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, và cho phép đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tokuyo – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Được Yêu Thích

Công ty Tokuyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Nổi bật nhất sản phẩm ghế massage Hà Nội chất lượng cao, đem lại sự thư giãn nhất cho người dùng. Đơn vị có 22 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe, đã đạt nhiều thành tựu lớn. Dòng ghế Tokuyo được trang bị các tính năng hữu ích nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ chú trọng trong khâu sản xuất nên các sản phẩm nên đã làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Công ty Tokuyo

Tokuyo áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và quản lý vận hành lắp ráp máy móc cùng linh kiện chính xác, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Ghế massage Tokuyo có những đặc điểm nổi bật, được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại hàng đầu, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, ghế massage Tokuyo có thiết kế hấp dẫn, mang lại trải nghiệm massage chân thực. Đồng thời chất lượng tốt và bền bỉ theo thời gian.

Dưới đây là lý do nên lựa chọn ghế massage Tokuyo

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Nhân viên bán hàng hiểu rõ về sản phẩm và có khả năng tư vấn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và phù hợp với chi phí của bạn.
  • Ghế massage Tokuyo niêm yết giá cả một cách rõ ràng, công khai, dễ dàng tham khảo và so sánh.
  • Tokuyo cung cấp chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi mua hàng đáng tin cậy.
  • Tokuyo cam kết bảo hành sản phẩm trong 6 năm và bảo trì trọn đời tại nhà.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Maxcare Home – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Hiện Đại

Công ty Maxcare Home là một trong những đơn vị cung cấp ghế massage Hà Nội được ưa chuộng. Với tư cách là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Maxcare Home chú trọng đến việc mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất của ghế massage Maxcare Home so với các thương hiệu khác trên thị trường là khả năng “trị liệu sâu”. Ghế massage này mang đến sự thư giãn tuyệt đối và massage như được thực hiện bởi một nhân viên massage chuyên nghiệp, nhờ vào sự đột phá trong quy trình sản xuất công nghệ.

Công ty Maxcare Home

Maxcare Home cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì trọn đời cho tất cả các sản phẩm. Đồng thời áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho toàn bộ sản phẩm do họ phân phối. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm và thương hiệu mà Maxcare Home phân phối đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chứng nhận chất lượng.

Các đặc điểm nổi bật của ghế massage Maxcare Home bao gồm

  • Mẫu mã đa dạng và phân khúc giá phong phú, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.
  • Kiểu dáng và màu sắc thời thượng, điều này mang đến sự phối hợp hài hòa với không gian nội thất của bạn.
  • Chất liệu da PU mịn, bền, dễ vệ sinh, đảm bảo sự thoải mái và độ bền của ghế massage.
  • Có khả năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi đặc biệt cho người lớn tuổi.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Okasa – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Massage Hà Nội Chất Lượng Cao

Công ty Okasa là một nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế massage Hà Nội chất lượng cao. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn lòng hỗ trợ bạn khi sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã chiếm được lòng tin của người Việt. Okasa còn bảo trì, sửa chữa, bảo hành và thay thế linh kiện cho sản phẩm do đơn vị cung cấp. Thời gian bảo hành sản phẩm là 6 tháng cùng bảo trì trọn đời, nên lúc nào bạn cũng sẽ được sủ dụng sản phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Công ty Okasa

Ghế massage Okasa luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm về sản phẩm tốt với chất lượng cao cấp. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi của đơn vị cũng thu hút và làm hài lòng bạn. Mang lại cho bạn sự hài lòng về sản phẩm là mục tiêu phấn đấu không bao giờ ngừng nghỉ của đơn vị. Khi mua sản phẩm ghế massage Okasa bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc vận chuyển và lắp đặt, bởi sẽ được công ty hỗ trợ miễn phí toàn quốc.

Lý do bạn nên chọn bạn nên chọn Okasa

  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc cho tất cả các sản phẩm ghế massage của Okasa.
  • Bảo hành lâu dài lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời.
  • Okasa cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
  • Các cửa hàng Okasa có sẵn một loạt các mẫu ghế massage thuộc các phân phúc khác nhau, cho phép bạn lựa chọn và trải nghiệm trước khi mua.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Fuji Luxury – Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Giá Tốt

Ghế massage Fuji Luxury là đơn vị phân phối ghế massage Hà Nội thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hãng ghế này khiến bạn an tâm “xuống tiền” bởi chất lượng mà nó mang lại. Fuji Luxury nhiều năm qua luôn được nhiều bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất và công nghệ dẫn đầu. Chính sách, chế độ bảo hành, hậu mãi của Fuji Luxury được đánh giá tốt, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho chính bạn.

Công Ty Fuji Luxury

Ghế massage Fuji Luxury không chỉ chiếm ưu thế về mặt chất lượng mà cả về giá thành. Giá cả sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ loại bình dân đến hạng sang đảm bảo phù hợp túi tiền của từng gia đình. Tính tới thời điểm hiện tại, Fuji Luxury đã phục vụ hơn 35.000 gia đình Việt. Fuji Luxury luôn mong muốn thực hiện được cuộc cách mạng để hình thành thói quen chăm sóc sức khỏe người Việt. Với những ưu điểm trên đơn vị cung cấp này rất xứng đáng là lựa chọn của bạn.

Lý do bạn nên chọn Fuji Luxury

  • Chương trình trả góp 0% không yêu cầu chứng minh tài chính và thế chấp tài sản.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho bạn.
  • Bảo hành máy móc, linh kiện lên đến 6 năm. Đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
  • Bảo hành da ghế lên đến 2 năm, đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt của ghế massage.
  • Bảo trì miễn phí trọn đời, giúp bạn luôn có trải nghiệm tốt với sản phẩm của mình.
  • Đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa hàng ElipSport – Cung Cấp Ghế Massage Hà Nội Tận Tâm

Cửa hàng ElipSport là địa chỉ danh tiếng để bạn có thể mua ghế massage Hà Nội chính hãng. Tất cả các sản phẩm ghế massage của ElipSport được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, tuân thủ các công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn quốc tế. Các mẫu ghế Elip được trang bị các con lăn 3D đến 6D hiện đại và tích hợp nhiều chức năng như massage hồng ngoại, massage không trọng lực, ion âm lọc không khí sạch và điều khiển bằng giọng nói.

Cửa hàng ElipSport

Cửa hàng ghế massage Hà Nội có vị trí thuận tiện giao thông, không gian rộng rãi và trưng bày đa dạng sản phẩm. Bạn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng ghế massage và mức giá. Máy chạy bộ ElipSport được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo hoạt động êm ái, thiết kế chắc chắn và bền bỉ.

Lý do bạn nên chọn cửa hàng ElipSport

  • Đội ngũ nhân viên ElipSport được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của bạn.
  • Cửa hàng hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trọn gói trên toàn quốc, với chế độ hậu mãi chất lượng.
  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và đa dạng phong cách, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian sống.
  • Ghế được sản xuất từ những linh kiện và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và Mỹ. Đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ bền cao.
  • Phần da của ghế massage được làm từ da PU cao cấp, giúp hạn chế tình trạng bong tróc và rạn da hơn so với các mẫu ghế khác trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Hiện nay còn có nhiều đơn vị cung cấp ghế massage trên thị trường với những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hy vọng rằng những địa chỉ cung cấp ghế masage Hà Nội  Ohay gợi ý sẽ khiến bạn hài lòng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version