Top 10 Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng Uy Tín

Ngày nay, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao nên việc chờ đợi để khám bệnh rất mất thời gian. Chính vì vậy, dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Sau đây, Ohay sẽ mang đến cho bạn những thông tin về các dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng

1. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí thuộc tập đoàn Y Khoa Tâm Trí, là nơi khám bệnh đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Bệnh viện có quy mô lớn, được nhiều người tin tưởng lựa chọn dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng. Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại. Tại đây phục vụ nhiều bệnh nhân nước ngoài, khám bệnh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế (IPC).

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí

Đặc biệt, bệnh viện cung cấp điều dưỡng chuyên nghiệp đến theo dõi và điều trị trực tiếp tại nhà theo chỉ định. Cùng với đó, bác sĩ sẽ là người trực tiếp kiểm tra sức khỏe và chuẩn đoán bệnh chính xác cho bạn. Bệnh viện Đa khoa Tâm trí cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng hỗ trợ cho việc khám bệnh tại nhà. Dịch vụ bao gồm chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé, người già, người bị chấn thương, phẫu thuật,…

Lợi ích của việc lựa chọn bệnh viện Tâm Trí khám bệnh tại nhà

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viên Đa Khoa Gia Đình – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Đà Nẵng An Toàn

Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình có sức chứa 250 giường bệnh với đội ngũ các chuyên gia chuyên sâu. Bệnh viện tự tin mang đến dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng chuyên nghiệp, hiệu quả. Dịch vụ giúp cải thiện tình trạng quá tải tại bệnh viện, bạn không cần phải xếp hàng chờ đợi quá lâu. Các bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp đến và điều trị tại nhà theo tình trạng sức khỏe của bạn.

Bệnh Viên Đa Khoa Gia Đình

Hơn thế, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ khám đột xuất tại nhà, khám định kì theo tuần, tháng. Các đối tượng người già, trẻ em sẽ hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người bệnh tại bệnh viện. Quá trình khám bệnh trở nên thuận tiện và tình trạng sức khỏe của bạn được khắc phục nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm sẽ càng khiến bạn an tâm lựa chọn điều trị tại nhà.

Quy trình khám bệnh tại nhà của bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Y Khoa Phúc Khang – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Thành lập từ giữa năm 2014, Trung tâm Y Khoa Phúc Khang có đội ngũ Bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh lâu năm. Trung tâm Y Khoa Phúc Khang tự tin mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà trên khắp Đà Nẵng. Cơ sở vật chất hiện đại cùng những thiết bị y tế tiên tiến giúp xử lí cấp cứu, điều trị tại nhà nhanh chóng.

Trung tâm Y Khoa Phúc Khang

Bạn không phải tốn thời gian chờ đợi và di chuyển đến bệnh viện, không phải lo bị lây chéo tại bệnh viện. Bạn sẽ được chăm sóc theo đúng quy trình dưới sự chỉ định chi tiết của bác sĩ thăm khám. Sau đó, điều dưỡng sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe, hỗ trợ vấn đề trị liệu của bạn. Quy trình lấy mẫu xét nghiệp an toàn, bảo mật thông tin cho bạn.

Các dịch vụ khám bệnh tại nhà của Phúc Khang

Thông tin liên hệ:

4. Đa Khoa Pasteur – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng

Phòng khám Đa Khoa Pasteur được xây dựng với nền tảng bác sĩ nội trú chất lượng. Chi phí khám và điều trị phù hợp với mọi người dân Đà Nẵng. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thiết bị hiện đại, mang lại dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng chất lượng. Mỗi khoa đều có các chuyên gia có trình độ học vấn, chuyên môn cao. Đặc biệt, bệnh viện đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế với quy mô lớn.

Đa Khoa Pasteur

Phòng khám Đa Khoa Pasteur cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, đặc biệt là dịch vụ điều dưỡng. Đối với mẹ bầu, người lớn tuổi, người tàn tật, dịch vụ điều dưỡng là sự lựa chọn hiệu quả cho bạn. Mọi nhu cầu cá nhân của bạn đều được đáp ứng một cách chu đáo, an toàn. Không gian thoải mái tại gia đình sẽ góp phần giúp việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ được các bác sĩ theo dõi và cập nhật liên tục.

Các dịch vụ khám bệnh tại nhà được Pasteur cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Thiện Nhân Hospital – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Thiện Nhân Hospital là bệnh viện cung cấp gói dịch vụ y tế theo chuẩn quốc tế với chi phí hợp lí. Hệ thống máy móc hiện đại, chuẩn đoán chính xác, phát hiện bệnh nhanh chóng. Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà đa dạng, chuyên nghiệp. Các dịch vụ y tế tại nhà mang lại nhiều lợi ích cho bạn cũng như hiệu quả đảm bảo tối đa. Ngoài ra, bệnh viện còn cam kết cung cấp đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm.

Thiện Nhân Hospital

Các dịch vụ bao gồm chăm sóc người già, mẹ và bé, vật lí trị liệu, lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc vết thương,… Các gói dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng đa dạng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu. Hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, hóa chất sử dụng cam kết nhập khẩu chính hãng. Bệnh viện tự tin mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn, hiệu quả cho bạn và gia đình.

Lí do bạn nên chọn khám bệnh tại nhà ở Thiện Nhân Hospital

Thông tin liên hệ:

6. Bệnh Viện Hoàn Mỹ – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng Hiệu Quả

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Đà Nẵng. Bệnh viện Hoàn Mỹ cung cấp các dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng an toàn, dễ tiếp cận. Cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi, môi trường khám bệnh uy tín và thân thiện. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám sức khỏe toàn diện, phục vụ ở mọi nơi trên thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện Hoàn Mỹ đã gặt hái được nhiều thành tựu trong công cuộc điều trị bệnh lý phức tạp.

Bệnh Viện Hoàn Mỹ

Hơn thế, các bác sĩ tại bệnh viện Hoàn Mỹ đều có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Họ sẽ là người trực tiếp khám và chữa bệnh cho bạn tại nhà theo yêu cầu. Với chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Hoàn Mỹ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình. Mọi quá trình khám bệnh tại nhà diễn ra nhanh chóng, cam kết hiệu quả cao cho người bệnh.

Vì sao bạn nên chọn bệnh viện Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh Viện 199 – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng Uy Tín

Bệnh viện 199 là nơi khám chữa bệnh cho các cán bộ, chiến sĩ, công an, người dân tại Đà Nẵng hơn 23 năm. Với chất lượng chuyên nghiệp, bệnh viện được lựa chọn là nơi tin tưởng của nhiều người dân. Đặc biệt, cơ sở y tế tiên tiến, khám chữa bệnh an toàn, chi phí thích hợp cho mọi nhà.

Bệnh viện 199

Bệnh viện 199 trực thuộc Bộ Công an, có đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại các bệnh viện đầu ngành. Trang thiết bị được đầu tư mới, hiện đại, môi trường khám chữa bệnh trong lành, sạch sẽ, đúng chuẩn. Bạn chỉ cần liên hệ với bệnh viện 199 và đặt lịch, các bác sĩ sẽ đến khám và xét nghiệm tại nhà. Hơn thế, thủ tục khám bệnh tại nhà rất nhanh gọn, bạn không phải chờ đợi quá lâu như ở bệnh viện. Kết quả xét nghiệm sẽ được bác sĩ giải thích chi tiết sau khi gửi kết quả về tận nhà.

Bảng giá gói dịch vụ khám bệnh tại nhà của bệnh viện 199

STT GÓI DỊCH VỤ GIÁ (VNĐ)
1 Khám bệnh từ xa 150.000
2 Khám bệnh từ xa cùng chuyên gia 100.000
3 Gói gia đình dành cho bé 990.000
4 Gói gia đình dành cho mẹ 1.750.000
5 Gói gia đình dành cho bố 1.430.00
6 Gói gia đình dành cho bà 1.620.000
7 Gói gia đình dành cho ông 1.720.000

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Y Khoa – ĐHĐN – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Trung tâm Y Khoa – đại học Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ khám bệnh tại nhà Đà Nẵng. Bạn chỉ cần liên hệ đặt lịch, nhân viên sẽ tư vấn và đưa bác sĩ đến khám bệnh trực tiếp tại nhà. Phòng Xét nghiệm sẽ thực hiện các xét nghiệm cơ bản như đường máu, mỡ máu, men gan. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có xét nghiệm chuyên sâu như marker ung thư, hệ miễn dịch.

Trung Tâm Y Khoa – Đại Học Đà Nẵng

Dịch vụ tại nhà bao gồm: khám trực tiếp, lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra huyết áp, kê thuốc, phục hồi chức năng,… Đồng thời, bác sĩ sẽ kiểm tra chế độ ăn uống, quá trình hồi phục, các đơn thuốc ngoài. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp tiết kiệm chi phí, thuận tiện và hiệu quả cho bạn. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ giảm giá cho những người bệnh mãn tính, người già, người có hoàn cảnh khó khăn.

Lợi ích của việc lựa chọn trung tâm Y Khoa 

Thông tin liên hệ:

9. Medlatec – Trung Tâm Cung Cấp Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng

Hệ thống Y tế MEDLATEC gồm hệ thống 1 Bệnh viện, 13 Phòng khám Đa khoa, 29 Trung tâm Xét nghiệm. Bệnh viện được nhiều người lựa chọn và hài lòng với dịch vụ chữa bệnh tại nhà ở Đà Nẵng. MEDLATEC là nơi an toàn để xét nghiệm chẩn đoán, điều trị, theo dõi bệnh lý của bạn và gia đình. MEDLATEC không ngừng hoàn thiện, đầu tư trang thiết bị hiện đại tại Đà Nẵng.

Phòng Khám Chuyên Khoa Medlatec

Đây còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, khám chữa bệnh tận tâm. Với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế đầy đủ, sức khỏe của bạn đảm bảo được chăm sóc hiệu quả. Quy trình khám bệnh tại nhà khắt khe, đem lại chất lượng cũng như kết quả nhanh chóng. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhanh chóng, kết quả chuẩn đoán chính xác bệnh lý. Các bác sĩ sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp với tình trạng bệnh, đáp ứng hiệu quả chữa bệnh cao.

Các dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Meladtec

Thông tin liên hệ:

10. Medic Sài Gòn – Cơ Sở Cung Cấp Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Đà Nẵng

Phòng Khám Chẩn Đoán Medic Sài Gòn đem đến một dịch vụ khám chữa bệnh liên kết với các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước. Đây là nơi khám bệnh tại nhà chuyên nghiệp, an toàn, đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Trung tâm không ngừng cải tiến trình độ chuyên môn, đầu tư thiết bị y tế, máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, chất lượng khám bệnh của các y bác sĩ tại đây rất chu đáo.

Phòng Khám Medic Sài Gòn

Mọi chế độ phục vụ người bệnh đều được thực hiện theo đúng quy trình. Bạn sẽ được chuẩn đoán bệnh chính xác, điều trị đúng liệu trình với mức giá hợp lí. Mẫu xét nghiệm sẽ được nhân viên y tế lấy trực tiếp, sau đó trả kết quả về tận nhà. Bác sĩ sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc về tình trạng bệnh nhân và đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Lí do bạn nên chọn phòng khám Medic Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực y học. Bài viết đã cung cấp cho bạn top 10 dịch vụ khám bệnh tại nhà ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Ohay hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được một cơ sở khám bệnh tại nhà đáng tin cậy.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version