Bật Mí Top 7 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín, Chất Lượng

Việc chăm sóc răng miệng ngày nay đang càng được quan tâm tới bạn sẽ tự tin hơn nếu có một nụ cười đẹp. Vì thấu hiểu được điều đó nên hiện nay có rất nhiều nha khoa quận Phú Nhuận nhưng bạn vẫn chưa biết chọn nha khoa nào. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ tổng hợp một số nha khoa uy tín quận Phú Nhuận mà bạn nên xem thử.

1. Nha Khoa Happy – Nha Khoa Phú Nhuận Thẩm Mỹ Tốt

Nha khoa Happy là nha khoa được biết đến nhiều nhất trong top các nha khoa quận Phú Nhuận. Nha khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, thu hút. Phòng khám trang bị nhiều thiết bị y tế đời mới, hiện đại nhằm đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Để có thể tồn tại được hơn 10 năm trong ngành thì chắc hẳn tay nghề bác sĩ tại bệnh viện rất tốt để có thể duy trì và giữ chân khách hàng.

Nha khoa Happy

Một số dịch vụ hiện nay tại Nha khoa Happy

Những lý do nên lựa chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

2. Nha Khoa Đông Nam – Nha Khoa Ở Phú Nhuận Chất Lượng

Khi nhắc đến các nha khoa quận Phú Nhuận có dịch vụ tốt và chất lượng thì nha khoa Đông Nam là một địa điểm không thể không nhắc đến. Nha khoa Đông Nam với hơn 12 năm chuyên môn cam kết đem đến cho kbạn những dịch vụ chất lượng nhất. Đông Nam hiện nay là một trong số các nha khoa dẫn đầu về dịch vụ cấy ghép răng implant tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đến với nha khoa bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì người trực tiếp tư vấn là BS. Đặng Quốc Dũng với 20 trong ngành và hơn 1000 ca cấy ghép implant. Phòng khám được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như: máy chụp phim CT, máy chụp X-quang, công nghệ phục hình răng sứ,…

Nha khoa Đông Nam

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Đông Nam

Một số ưu điểm nha khoa Đông Nam

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Lan Anh – Nha Khoa Uy Tín Phú Nhuận

Nha khoa Lan Anh là nha khoa được nhắc đến trong top các nha khoa quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng. Nha khoa trang bị nhiều thiết bị tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài về. Đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn trao dồi học hỏi thêm nhiều phương pháp mới áp dụng cho khách hàng. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Không gian nha khoa sạch sẽ, được dọn dẹp vệ sinh kĩ giúp khách hàng cảm giác gần gũi yên tâm hơn khi đến với nha khoa.

Nha khoa Lan Anh

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Lan Anh

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Lan Anh

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Kim – Nha Khoa Phú Nhuận Đạt Chuẩn Chất Lượng Quốc Tế

Nha khoa Kim là nha khoa hiện nay có rất nhiều chi nhánh trên cả nước. Chi nhánh nha khoa quận Phú Nhuận của nha khoa Kim cũng rất được nhiều người dân biết đến. Nha khoa làm việc theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám kỹ trước khi lựa chọn dịch vụ để sử dụng. Các thiết bị ở đây đều những thiết bị hiện đại được đổi mới cập nhật thường xuyên. Dụng cụ y tế được tiệt trùng kĩ trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Kim

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Kim

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Kim

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Việt Pháp – Nha Khoa Quận Phú Nhuận Đáng Tin Cậy

Nha khoa Việt Phápnha khoa quận Phú Nhuận được rất nhiều biết đến bởi sự nhiệt tình và tận tâm của nha khoa. Nha khoa Việt Pháp với mục tiêu hướng đến điều trị răng miệng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Nha khoa không chỉ chú trọng phát triển tay nghề bác sĩ mà còn rất quan tâm đến các thiết bị vật tư y tế tại nha khoa.

Các máy móc hiện nay được nhập khẩu từ Châu Âu với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ít đau nhất khi đến đây làm răng. Phòng phẫu thuật được lắp đặt hệ thống lọc khuẩn thông minh đảm bảo an toàn cho khách hàng. Phòng chờ nha khoa thoáng mát, sạch sẽ luôn có đội ngũ nhân viên túc trực hỗ trợ khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Việt Pháp

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Việt Pháp

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện An Sinh – Nha Khoa Quận Phú Nhuận Đáng Tin Cậy

Nha Khoa Bệnh Viện An Sinh chắc hẳn được rất nhiều người nhiều biết đến khi nhắc đến nha khoa quận Phú Nhuận chất lượng. Bệnh viện sở hữu nhiều bác sĩ lâu năm có kinh nghiệm trong ngành. Khi đến đây thăm khám bệnh nhân sẽ được kiểm tra kĩ từng giai đoạn để đảm bảo chữa đúng vấn đề mà bệnh nhân gặp phải.

Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị rất nhiều thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho bệnh nhân. Vì đây là bệnh viên nên chi phí sẽ ít hơn so với các phòng khám tư nhân bên ngoài nên khách hàng có thể yên tâm khi về chi phí. Bên cạnh đó bệnh viện điều trị răng với phương pháp dưới tiền mê hoặc mê nhằm đem lại cảm giác êm dịu, thoải mái cho trẻ em, người lớn hoặc với những người mắc bệnh nội khoa như: huyết áp cao, tim mạch,…

Bệnh viện An Sinh

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa răng hàm mặt bệnh viện An Sinh

Những lý do nên lựa chọn nha khoa răng hàm mặt bệnh viện An Sinh

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa Nụ Cười Duyên – Nha Khoa Quận Phú Nhuận Đạt Chuẩn

Nha khoa Nụ Cười Duyênnha khoa quận Phú Nhuận được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng. Phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá sạch sẽ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong ngành nên chính vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về tay nghề.

Nha khoa được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại với mong muốn giảm đau đớn nhất trong quá trình làm răng. Hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn Bộ Y Tế. Bên cạnh đó nha khoa còn hỗ trợ trả góp cho khách hàng với 0% lãi suất.

Nha khoa Nụ Cười Duyên

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Nụ Cười Duyên

Ưu điểm của nha khoa Nụ Cười Duyên

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp những nha khoa quận Phú Nhuận uy tín chất lượng nhất. Mong qua bài viết này Ohay có thể giúp bạn hiểu thêm về các nha khoa và lựa chọn được một nha khoa phù hợp với nhu cầu của bản thân.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version