Top 10 Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty thiết bị y tế Sao Mai

Công ty thiết bị y tế Sao Mai

Ngày nay, sức khỏe là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Chính vì thế, việc lựa chọn một cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM uy tín là rất quan trọng. Dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn các cơ sở bán thiết bị y tế chất lượng, an toàn tại TPHCM. 

1. Công Ty INOMED – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Chất Lượng

Công ty INOMED hiện đang cung cấp đầy đủ các vật tư, thiết bị y tế TPHCM. Với mục tiêu không ngừng đổi mới, INOMED mang đến những sản phẩm y tế chất lượng cao với chi phí hợp lí. Công ty đang ngày một cố gắng cung cấp các giải pháp y tế tiên tiến, hiệu quả và tối ưu hơn. Các vật tư y tế được cung cấp đa dạng, có giá sỉ cho các doanh nghiệp và giá lẻ cho người dân.

Công Ty INOMED

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cam kết chính hãng, bảo hành trọn gói. INOMED còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng với số lượng lớn. Nguồn hàng cung cấp đa dạng, chất lượng đảm bảo đạt chuẩn cho các cơ sở y tế. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình, chu đáo, mang đến sự hài lòng cho bạn.

Các sản phẩm y tế được INOMED cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Yteco – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Uy Tín

Ra đời năm 1984, Công ty Yteco TPHCM mệnh danh là đơn vị tiên phong trong ngành y tế của thành phố. Vào thời điểm khó khăn, công ty đã từng bước xây dựng nên hệ thống phân phối y tế rộng lớn. Hiện nay, Yteco có nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên khắp TPHCM cũng như các tỉnh thành khác. Loại hình kinh doanh đa dạng: xuất nhập khẩu, phân phối dược phẩm, vac-xin, hoá chất, huyết thanh, dụng cụ y tế, máy móc.

Công Ty Yteco

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạo trình độ chuyên môn cao, thường xuyên trao dồi nghiệp vụ. Yteco là cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM quy mô lớn, kinh nghiệm hoạt động lâu năm.  Công ty luôn cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại, chính hãng, chất lượng đáng tin cậy. Từ đó, Yteco đã mang lại các sản phẩm giá trị cao cho ngành y tế của TPHCM suốt nhiều năm.

Lợi ích của việc mua thiết bị y tế tại Yteco

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Y Tế Việt Nhật – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Lâu Đời

Công ty thiết bị y tế Việt Nhật thành lập năm 2014, đảm bảo mang đến thiết bị y tế chất lượng tốt cho mọi nhà. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, hiệu quả sử dụng lâu dài, an toàn cho bạn. Đây được xem là cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM lâu năm với độ tin cậy cao.

Công Ty Y Tế Việt Nhật

Ngoài ra, công ty còn là nơi phân phối nguồn hàng thiết bị y tế với số lượng lớn cho các doanh nghiệp. Nhờ đó, công ty Việt Nhật đã khẳng định được vị trí của mình đối với người dân tại TPHCM từ trước đến nay. Ngành y tế tại TPHCM cũng vì thế mà được đẩy mạnh, phát triển nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với các sản phẩm đạt chuẩn an toàn, công ty cam kết đem đến mức giá phù hợp với mọi nhu cầu.

Các sản phẩm y tế do công ty Việt Nhật cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty SAGOMED – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM An Toàn

Công ty SAGOMED là cơ sở cung cấp các sản phẩm chuyên sâu trong lĩnh vực y tế tại HCM. Đây là nơi bán thiết bị y tế tại TPHCM đạt chuẩn quốc tế. Công ty cung cấp các giải pháp y tế hiện đại cho nhiều cơ sở y tế trên toàn thành phố. Dịch vụ tư vấn, lắp dặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị y tế chuyên sâu, an toàn tối đa. Chất lượng đáng tin cậy, được ưa chuộng bởi nhiều chuyên gia y tế cũng như người dân tại HCM.

Công Ty SAGOMED

Hơn thế, SAGOMED còn mang đến giải pháp tối ưu cho toàn bộ hệ thống y tế tại các phòng khoa đạt chuẩn. Các trang thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng, đa dạng nhiều sản phẩm. Thiết bị y tế đầy đủ cho phòng mổ, phòng hồi sức, nội soi, tim mạch, sản nhi, khám bệnh. Ngoài ra, công ty còn nhận lắp đặt, tư vấn giải pháp cho hệ thống y tế của bệnh viện.

Vì sao bạn nên chọn mua thiết bị y tế tại SAGOMED 

Thông tin liên hệ:

5. Siêu Thị Y Tế – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Siêu thị y tế là địa chỉ cung cấp các sản phẩm y tế chuyên dụng, nhiều người tin dùng tại TPHCM. Thiết bị y tế có chất lượng tốt, sản phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Siêu thị y tế mang đến cho bạn một sức khỏe tốt, nhân viên trách nhiệm tận tâm với bệnh nhân của mình. Các sản phẩm y tế tại đây đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều mức giá phù hợp cho bạn lựa chọn.

Siêu thị y tế

Đây còn là cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM được nhiều phòng khám, gia đình và cá nhân lựa chọn. Đơn vị phân phối vật dụng y tế chính hãng, bao gồm thiết bị y tế cho gia đình, mẹ và bé. Các sản phẩm y tế chuyên về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi lứa tuổi với giá cả phải chăng.

Lí do bạn nên chọn mua thiết bị y tế tại Siêu thị y tế

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thiết Bị Y Tế Hoa Đà – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM 

Công ty Hoa Đà mang đến hệ thống công nghệ hiện đại với các thiết bị y tế thiết yếu cho người dân. Công ty mong muốn cung cấp các thiết bị y tế tiên tiến cho các đối tác lớn. Chính sách hoạt động bảo mật thông tin, bảo hành, giao hàng và thanh toán tận nơi. Với kinh nghiệm lâu năm, Hoa Đà cam kết mang đến mức giá hợp lí, chất lượng dịch vụ tốt.

Công Ty Thiết Bị Y Tế Hoa Đà

Nhân viên đặt lợi ích của bạn là sự ưu tiên, luôn luôn lắng nghe, tư vấn tận tình. Chế độ chăm sóc người bệnh chu đáo, tư vấn thiết bị y tế phù hợp với nhu cầu. Công ty luôn không ngừng xây dựng nhiều chuỗi hệ thống cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM. Đặc biệt, các thiết bị y tế tại Hoa Đà đảm bảo an toàn, cam kết đa dạng nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Các sản phẩm y tế được công ty Hoa Đà cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Việt Tân – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Việt Tân là đơn vị cung cấp thiết bị y tế tại TPHCM đầu tiên, thành lập năm 1996.  Công ty cung cấp tất cả các loại dụng cụ, trang thiết bị y tế chuyên dụng cho nhiều đơn vị đại lí. Nơi đây có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nguồn hàng phong phú, đa dạng với mức giá hợp lí. Đến nay, công ty Việt Tân đã có một chỗ đứng vững vàng trên thị trường.

Công Ty Việt Tân

Hơn thế, công ty còn là nhà cung cấp và phân phối độc quyền của nhiều hãng sản xuất. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với chất lượng các sản phẩm y tế tại Việt Tân sau khi sử dụng. Các thiết bị y tế thiết yếu, phục vụ cho phòng mổ, sản nhi, phục hồi chức năng, cấp cứu, nội soi… Công ty cam kết đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn với các trang thiết bị y tế hiện đại.

Vì sao bạn nên lựa chọn cửa hàng thiết bị y tế Việt Tân

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thiết Bị Y Tế Gia Bảo – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM 

Thiết bị y tế Gia Bảonơi bán thiết bị y tế tại TPHCM chất lượng, giúp cải thiện chất lượng khám chữa bệnh tại các phòng khám. Chất lượng dịch vụ tốt, hài lòng với người dân đến mua và sử dụng các sản phẩm y tế tại Gia Bảo. Các thiết bị sẽ giúp ích cho việc khám chữa bệnh hiệu quả, mang đến sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Tại đây cung cấp đa dạng các loại máy móc y tế, phục vụ cho nhiều mục đích khám bệnh khác nhau.

Công Ty Thiết Bị Y Tế Gia Bảo

Công ty chuyên mua bán các sản phẩm y tế chính hãng, đạt chuẩn cho nhiều cơ sở y tế tại TPHCM. Với kinh nghiệm 8 năm, Công ty Gia Bảo cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, mức giá cạnh tranh, đa dạng cho bạn lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm được sản phẩm sử dụng đúng nhu cầu về y tế của mình.

Các thiết bị y tế do công ty Gia Bảo cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty YK Việt – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM 

Công ty thiết bị y tế YK Việt là nơi cung cấp các sản phẩm y tế uy tín, chất lượng. Hiểu được nhu cầu thiết yếu của bạn, công ty YK Việt đã nổ lực đầu tư và phát triển mạnh mẽ về y tế. Ngoài ra, YK Việt còn được xem là cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM đáng tin cậy. Bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với chi phí hợp lí. Công ty đảm bảo đáp ứng hiệu quả, phục vụ tốt nhu cầu về sức khỏe cho xã hội.

Công Ty YK Việt

Sứ mệnh của YK Việt là mang đến các sản phẩm y tế chất lượng, đáng tin cậy cho người sử dụng. Mọi thiết bị tiên tiến trên thế giới đều được hội nhập để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về y tế. Tại YK Việt, bạn sẽ dễ dàng mua được các thiết bị y tế thiết yếu như dụng cụ phẫu thuật, y khoa, phòng chống dịch. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe rất chuyên dụng, đảm bảo cho việc khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

Lợi ích của việc mua thiết bị y tế tại YK Việt

Thông tin liên hệ:

10. Thiết Bị Y Tế Sao Mai – Cửa Hàng Bán Thiết Bị Y Tế Tại TPHCM Chất Lượng Cao

Công ty thiết bị y tế Sao Mai đem đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu của bạn để đưa đến những sản phẩm y tế hiệu quả. Công ty Sao Mai không ngừng nâng cấp để trở thành nơi phân phối thiết bị y tế TPHCM uy tín. Mục đích của Sao Mai là đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu về y tế.

Thiết Bị Y Tế Sao Mai

Công ty còn được nhiều người đánh giá là nơi chuyên phân phối thiết bị y tế chuyên nghiệp. Trang thiết bị y tế vừa hiện đại, vừa đảm bảo chính hãng, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết Bị Y Tế Sao Mai cũng đem đến trải nghiệm mua hàng với mức giá thích hợp. Các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm có chuyên môn, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm tận tâm. Hàng hóa được giao tận nơi với chế độ bảo hành uy tín, thỏa đáng.

Các sản phẩm y tế tại Sao Mai  gồm có

Thông tin liên hệ:

Với nhu cầu y tế ngày càng tăng cao, các cơ sở phân phối sản phẩm y tế cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Bên trên là top 10 cửa hàng bán thiết bị y tế tại TPHCM uy tín và đước nhiều người tin dúng nhất. Ohay hi vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version