TOP 8 Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

Hiện nay, có rất nhiều người quan tâm tới việc tìm kiếm các địa chỉ tư vấn và trị liệu tâm lý tại trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội. Đặc biệt là với những người đang trải qua giai đoạn khủng hoảng và căng thẳng về tâm lý. Tham vấn tâm lý có thể giúp mỗi người học cách kiểm soát cảm xúc, điều chỉnh tư duy và nhận thức theo hướng tích cực. Nhằm mục tiêu tạo ra những giá trị tốt đẹp trong hiện tại và tương lai. Ohay giới thiệu đến bạn một số đơn vị tư vấn và trị liệu tâm lý tại Hà Nội uy tín.

1. Trị Liệu Tâm Lý Share – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Uy Tín

Trị liệu Tâm lý Share ra đời vào năm 2008 với mục tiêu hàng đầu là nghiên cứu, can thiệp và hỗ trợ tâm lý. Trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội này đã đạt được sự tin tưởng đông đảo nhờ chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp.

Trung tâm này thường xuyên thiết kế và thực hiện các dự án và chương trình hỗ trợ tâm lý chuyên nghiệp. Giúp nhiều bạn vượt qua khủng hoảng và phục hồi cuộc sống tinh thần vui vẻ và thoải mái. Trị liệu tâm lý được cung cấp cho cả người lớn và trẻ em bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp. Có kiến thức chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ đã được đào tạo chuyên sâu tại các đơn vị uy tín và luôn tận tâm. Bạn có thể lựa chọn chuyên gia mà họ muốn và hẹn lịch để nhận được tư vấn.

Trị Liệu Tâm Lý Share

Trị liệu tâm lý Share cam kết bảo mật thông tin của bạn và không bao giờ để xảy ra rò rỉ thông tin trong bất kỳ tình huống nào. Thêm vào đó, trung tâm cũng đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cơ sở này luôn tạo điều kiện để bạn an tâm tiếp nhận tư vấn tâm lý Hà Nội. Từ đó tạo ra một cuộc sống tích cực và hạnh phúc hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trung tâm cung cấp hỗ trợ trong các vấn đề sau đây

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tâm Trí Thành – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Chất Lượng

Trung Tâm Tư Vấn Tâm Trí Thànhtrung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội đã xây dựng một đội ngũ chuyên gia tâm lý chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Với mong muốn mang lại giá trị và giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Trung tâm hỗ trợ khai phá tiềm năng và thúc đẩy năng lực tiềm ẩn trong mỗi người, nhằm giúp họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trung tâm Tư vấn tâm lý Tâm Trí Thành

Từ khi thành lập, Tâm Trí Thành đã cung cấp một danh mục dịch vụ đa dạng, bao gồm đào tạo, tư vấn trị liệu tâm lý và phát triển tiềm năng con người. Trung tâm hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến mối quan hệ xã hội. Như vấn đề nỗ lực nhưng chưa thành công, nuôi dạy con cái, vấn đề trì hoãn, và các vấn đề do thiếu đam mê trong cuộc sống.

Tâm Trí Thành hướng đến mục tiêu giúp người dân mạnh khỏe, hạnh phúc, khám phá và phát huy năng lực tiềm ẩn của mỗi người. Để bạn sống và đạt thành công với phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua tư vấn huấn luyện tâm trí và phân tích bản đồ não bộ. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tâm lý, đừng lo lắng, hãy đến ngay Tâm Trí Thành để được các chuyên gia tâm lý đồng hành trên hành trình tìm lại chính mình.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm 247 – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Đáng Tin Cậy

Trung Tâm tư Vấn Tâm Lý 247 được thành lập vào năm 2011. Đến nay, trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội đã cung cấp hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn người. Với phương châm “Nghe trọn cảm xúc, trao trọn con tim”, trung tâm 247 cam kết mang đến cho bạn một tâm trạng vui vẻ và thoải mái. Đội ngũ chuyên gia của trung tâm không chỉ tư vấn một cách đơn thuần, mà còn quan tâm sâu sắc đến cảm xúc, sức khỏe và hạnh phúc của từng người.

Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý 247

Trung tâm 247 cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình, trị liệu tâm lý, trị liệu trầm cảm, tư vấn tâm lý. Với sự nỗ lực của đội ngũ chuyên gia và tinh thần tận tâm với nghề. Trung tâm tư vấn tâm lý 247 đã xây dựng được uy tín trong suốt thời gian qua. Bất kỳ liệu trình tư vấn tâm lý tại Hà Nội nào được tiến hành tại trung tâm đều nhằm đạt được sự hài lòng tối đa.

Lý do nên chọn Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý 247

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Tâm Lý Phúc Ngân – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Giàu Kinh Nghiệm

Phòng Tâm Lý Phúc Ngân là một trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội uy tín. Mục tiêu và phương châm hoạt động của Phúc Ngân là xây dựng một cơ sở chuyên về tư vấn, tham vấn. Từ đó hỗ trợ tâm lý cho tất cả những cá nhân có nhu cầu giải tỏa và tháo gỡ các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần. Phòng tâm lý Phúc Ngân cung cấp một không gian để chia sẻ, giãi bày tâm sự với những điều không thể nói cùng ai, nhìn lại sự việc và tìm giải pháp, hướng đi khi gặp khó khăn, cũng như trị liệu tâm lý.

Phúc Ngân có đội ngũ chuyên gia và chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm trong công việc. Do đó, nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần và cần tìm đến chuyên gia tâm lý có chuyên môn để được giúp đỡ, phòng tâm lý Phúc Ngân là một điểm đến lý tưởng.

Phòng Tâm Lý Phúc Ngân

Đặc biệt, Phúc Ngân cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý, đảm bảo mọi người có thể tiếp cận được. Trong một số trường hợp, phòng tâm lý Phúc Ngân cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ miễn phí. Chính vì vậy, nếu bạn cảm thấy bản thân đang gặp một số vấn đề về tinh thần không thể giải quyết, đừng ngần ngại liên hệ với trung tâm để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Lý do nên chọn phòng tâm lý Phúc Ngân

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm BrainCare – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trung tâm BrainCare là một trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và trị liệu tâm lý. Mục tiêu của trung tâm là làm thay đổi nhận thức của cộng đồng về sức khỏe tinh thần. Khuyến khích mọi người tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết. Trung tâm đã có ảnh hưởng đáng kể đối với một phần của quần chúng. Đặc biệt là những người tiếp cận thông tin về chăm sóc tâm trí cá nhân.

Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare

BrainCare cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến tư vấn và trị liệu tâm lý, sức khỏe tâm thần. BrainCare luôn nỗ lực hết mình để chăm sóc sức khỏe tinh thần và áp dụng tri thức vào cuộc sống. Hiện nay, BrainCare đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tâm lý tại Hà Nội. Mục tiêu xa hơn của trung tâm là thay đổi thói quen và nhận thức của người Việt về việc chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần và tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết. Trung tâm BrainCare cũng là một trong số ít địa chỉ ở Hà Nội áp dụng nghệ thuật tỉnh thức trong quá trình tư vấn, trị liệu và làm lành tổn thương tâm trí.

Thông tin liên hệ:

6. Tâm Lý Trị Liệu PsyOne – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Chuyên Môn Cao

Tâm Lý Trị Liệu PsyOne là một tâm trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội được sáng lập bởi chuyên gia tâm lý học và thần kinh Đặng Văn Nguyên. Người đã có hơn 20 năm tham gia nghiên cứu, học tập và phát triển lĩnh vực tâm lý học. Một trong những ưu điểm của trị liệu và tư vấn tâm lý tại Hà Nội là sự kết hợp độc đáo giữa tâm lý học thần kinh. Các phương pháp từ y học cổ truyền và quy luật tự nhiên trong quá trình chăm sóc, chữa lành tâm bệnh.

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu PsyOne Hà Nội

Các phương pháp trị liệu tại PsyOne đã thực sự mang lại những thay đổi tích cực về cảm xúc. Hành vi và tư duy cho những người mắc trầm cảm, mất ngủ kinh niên hoặc stress nặng. Đội ngũ chuyên gia tại trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào. PsyOne Hà Nội hướng đến việc mang lại cho bạn cảm giác an toàn, từ đó xoa dịu ngay những đau khổ để tránh các hành vi bốc đồng không mong muốn.

Lý do nên chọn PsyOne

Thông tin liên hệ:

7. Viện Tâm Lý Việt Pháp – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Chuyên Nghiệp

Viện Tâm Lý Việt Pháp là viện tham vấn và trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội hàng đầu Việt Nam. Đây là nơi giúp bạn giải quyết các vấn đề về tâm lý. Đem lại cho bạn một tinh thần thật khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn.

Viện Tâm lý Việt Pháp cam kết đáp ứng nhu cầu lắng nghe và trị liệu của bạn một cách tận tâm và chu đáo. Qua đó, nhằm chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn. Khi đến, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia tâm lý hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu.

Viện Tâm Lý Việt Pháp

Là một viện tâm lý chuyên nghiệp, Việt Pháp cam kết cung cấp cho bạn các dịch vụ tâm lý toàn diện và trang bị cho bạn các kỹ năng để tự mình làm chủ cuộc sống. Các dịch vụ tham vấn và trị liệu tâm lý tại Việt Pháp được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tuân thủ đúng tiêu chuẩn quy định bởi các tổ chức tâm lý học. Các bác sĩ tâm thần và chuyên gia tâm lý đều tham gia vào quá trình này để xây dựng một lộ trình trị liệu lâu dài phù hợp cho mỗi cá nhân.

Lý do nên chọn viện tâm lý Việt Pháp

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Tâm lý Trị Liệu NHC – Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Hà Nội Tận Tâm Và Trách Nhiệm

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Namtrung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh. Trung tâm với quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Trung tâm NHC được coi là địa chỉ đáng tin cậy, bạn có thể đặt niềm tin vào khi gặp phải các vấn đề về mặt tâm lý. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này và trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ rằng tâm lý của các bệnh nhân cần được chăm sóc và chia sẻ. Đội ngũ chuyên gia tại đây luôn cố gắng hết sức để đáp ứng mọi mong đợi của bạn.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC

Với sứ mệnh mang đến cho bạn các dịch vụ tư vấn tâm lý chất lượng cao, chuẩn mực và khoa học. Trung tâm  NHC cam kết đào tạo các chuyên gia với kiến thức chuyên môn vững chắc. Cùng với sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý của từng bệnh nhân, để đem đến sự chăm sóc sức khỏe tinh thần gần gũi hơn với mọi người.

Lợi thế khi tư vấn tâm lý tại trung tâm tâm lý trị liệu NHC

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 8 trung tâm tư vấn tâm lý Hà Nội uy tín, chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ trung tâm phù hợp với bạn. Chúc bạn có những buổi chăm sóc sức khỏe đem lại hiệu quả tốt nhất!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version