Lưu Ngay Top 8 Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Chất Lượng

thiết bị y tế tại Hà Nội

thiết bị y tế tại Hà Nội

Con người ngày càng quan tâm đến sức khoẻ của bản thân và gia đình. Vì vậy, các cá nhân, tổ chức có xu hướng tìm mua các thiết bị y tế phục vụ cho việc khám và phòng bệnh. Bạn cần tìm một cửa hàng thiết bị y tế Hà Nội uy tín, chất lượng. Ohay sẽ giúp bạn tham khảo Top 8 địa chỉ bán thiết bị y tế uy tín tại thành phố Hà Nội.

1. Công Ty Cổ Phần Vật Tư Y Tế Hà Nội – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Vật Tư Y Tế Hà Nội (HMP)cửa hàng thiết bị y tế Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm y tế cho các đối tác tại các trung tâm kinh doanh dược, thiết bị y tế và cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước. Vì thế đối tượng khách hàng của đơn vị rất đa dạng và là đối tác của nhiều nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới.

HMP đặt mục tiêu trở thành đơn vị tư vấn và cung cấp những sản phẩm thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đặt sự lợi ích và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, công ty luôn đạt giải thưởng TOP 100 nhà cung cấp dịch vụ Tin & Dùng trong nhiều năm và là đối tác chiến lược của các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Đức, Quân y 108…

Công Ty Cổ Phần Vật Tư Y Tế Hà Nội

Vì sao nên chọn công ty HMP

Thông tin liên hệ: 

2.  Công Ty Thiết Bị Y Tế Phương Mai – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Chất Lượng

Công Ty Phương Mai chuyên cung cấp các máy móc, thiết bị y tế, dụng cụ y tế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Phương Mai đã trở thành một trong những nhà phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị thiết bị y tế Hà Nội cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Công Ty Thiết Bị Y Tế Phương Mai

Các sản phẩm tại Phương Mai rất đa dạng, nhiều mẫu mã với nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn quốc tế. Phương Mai luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới công nghệ áp dụng vào sản phẩm. Công ty cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. 

Các sản phẩm y tế tại Phương Mai

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Metech – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Chuyên Nghiệp

Metech là nhà cung cấp giải pháp công nghệ uy tín, được tin tưởng bởi nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong ngành trang thiết bị y tế và thiết bị khoa học kỹ thuật. Công ty ngày càng mở rộng hệ thống đại lý và khách hàng trên toàn quốc. 

Công Ty Metech

Metech cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ khách hàng 24/7. Đơn vị luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các giải pháp và sản phẩm. Đội ngũ nhân viên và kỹ sư tại đây nhiệt tình, năng động, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề. 

Metech là đơn vị bán thiết bị y tế tại Hà Nội chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm tiêu biểu của công ty như là: Bộ dụng cụ phẫu thuật, Màn hình y tế, Thiết bị chẩn đoán hình ảnh, Thiết bị phòng mổ, Vật tư tiêu hao trong chăm sóc – điều trị vết thương, Vật tư tiêu hao y tế… 

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Thăng Long – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Đáng Tin Cậy

Một cửa hàng thiết bị y tế Hà Nội uy tín nữa đó là Công Ty Thăng Long. Đơn vị tự hào là nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với đa dạng sản phẩm các thiết bị y tế cho các chuyên khoa khác nhau. Công Ty Thăng Long cam kết đem đến cho bạn các sản phẩm chất lượng nhất với giá phải chăng nhất. Khách hàng của đơn vị chủ yếu là các phòng khám, bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn quốc. 

Công Ty Thăng Long

Ngoài các sản phẩm máy móc, thiết bị thì Công Ty Thăng Long còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị y tế tận nơi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, có chuyên môn sẽ giúp đỡ và tư vấn cho bạn một cách tận tình. 

Các sản phẩm tại Công Ty Thăng Long

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Huê Lợi – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Được Ưa Chuộng 

Công Ty Huê Lợi thành lập vào năm 2007, là địa điểm cung cấp thiết bị y tế Hà Nội đáng tin cậy đối với nhiều khách hàng trong thành phố. Công ty có mạng lưới rộng khắp cả nước nên có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trong nước. Khách hàng của công ty là các bệnh viện, phòng khám, cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước và các cá nhân, hộ gia đình. Sản phẩm y tế chuyên khoa tại Huê Lợi rất đa dạng, ngoài ra còn có dịch vụ tư vấn giải pháp toàn diện cho các cơ sở y tế. 

Công Ty Huê Lợi

Lý do nên chọn Công Ty Huê Lợi

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Thiết Bị Y Tế MPT – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Nhiệt Tình

Công ty thiết bị y tế MPT chuyên bán thiết bị y tế tại Hà Nội và có uy tín trên toàn quốc. Hiện nay công ty sở hữu 3 văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng mọi nhu cầu về hoạt động bán hàng và bảo hành. Công ty MPT cũng trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền toàn lãnh thổ Việt Nam. Đơn vị cũng là nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín cho các nhà thầu chính trong nhiều dự án y tế lớn. 

Công Ty Thiết Bị Y Tế MPT

Đội ngũ cán bộ tại MPT là Bác sĩ, Kỹ sư thiết bị y tế có chuyên môn, kinh nghiệm. Họ nhiệt tình, chuyên nghiệp và đủ kinh nghiệm phục vụ nhu cầu của bạn. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ các chính sách giao hàng tận nơi miễn phí, chính sách bảo hành, bảo trì máy móc. 

Một số thiết bị được kinh doanh tại MPT

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Hapharco – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty Hapharco là một công ty uy tín và đáng tin cậy trong ngành dược phẩm Việt Nam. Cửa hàng thiết bị y tế Hà Nội luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối và có chuỗi cửa hàng bán lẻ nằm tại các vị trí thuận tiện trên địa bàn Hà Nội và cả nước. 

Công Ty Hapharco

Hapharco áp dụng nghiêm ngặt tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng trong việc nhập khẩu, bảo quản và phân phối thuốc. Công ty cam kết cung cấp cho bạn các thiết bị y tế có chất lượng hàng đầu. Đơn vị cũng thường xuyên cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, gia tăng sự hài lòng của khách hàng. 

Ưu điểm của Công Ty Hapharco

Thông tin liên hệ: 

8. Công Ty VINAMED – Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Hà Nội Hàng Đầu

Công Ty VINAMED được biết đến là công ty có kinh nghiệm sản xuất trang thiết bị y tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Các cơ sở của VINAMED chuyên sản xuất trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực y tế. Hiện nay, VINAMED đã xuất khẩu sản phẩm sang hơn 20 quốc gia trên thế giới. 

Công Ty VINAMED

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, VINAMED luôn đầu tư vào nghiên cứu, phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. VINAMED cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam. 

Các sản phẩm chính của công ty bao gồm Bơm tiêm tự khoá, bơm tiêm nhựa và bơm cho ăn dùng 1 lần, dây truyền dịch, dây truyền cánh bướm, túi tiệt trùng, các sản phẩm silicon, cao su trong y tế… Các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, được cấp chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 và cGMPs-FDA. Đây là địa chỉ thiết bị y tế Hà Nội luôn đảm bảo sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu. 

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 8 cửa hàng thiết bị y tế Hà Nội uy tín được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ thích hợp nhất để có được các thiết bị y tế, chăm sóc sức khoẻ phù hợp trong gia đình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version