Top 5 Các Trường Có Ngành Học Y Học Cổ Truyền TPHCM Tốt Nhất

Nếu bạn có đam mê trở thành một bác sĩ chuyên ngành bên y học cổ truyền thì hãy cùng ohay điểm qua top 5 các trường có ngành học y học cổ truyền TPHCM uy tín và tốt nhất lúc bấy giờ nhé. Sau khi đọc xong bài này, có lẽ rằng mọi người sẽ tìm được cho mình một ngôi trường tốt nhất để gửi gắm tương lai đấy.

>>> Xem thêm:

1. Đại Học Y Dược TPHCM – Trường Có Ngành Y Học Cổ Truyền TPHCM Uy Tín 

Khoa Y học cổ truyền – Đại học Y Dược TPHCM được thành lập năm 1998 trên cơ sở sáp nhập 2 đơn vị: Trường Trung Học Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh II và Bộ môn Y học dân tộc, Khoa Y trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Lĩnh vực nghiên cứu gồm: nghiên cứu cơ bản và ứng dụng của tất cả các lĩnh vực của YHCT Lý luận Y học cổ truyền, châm cứu, dược học cổ truyền, dưỡng sinh, bệnh học YHCT. Từ khi thành lập, Khoa đã thực hiện trên 300 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, 11 đề tài cấp Bộ và Thành phố và tham gia 1 đề tài nhánh của nghiên cứu khoa học cấp nhà nước.

Khoa Y học cổ truyền có 7 bộ môn

Những nội dung nghiên cứu chính 

Đại Học Y Dược TPHCM

Thông tin liên hệ:

2. Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Đào Tạo Y Học Cổ Truyền TPHCM Chất Lượng 

Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập năm 2006 hiện tại đã được cấp phép đào tạo và cấp bằng trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền. Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo chú trọng trải nghiệm thực tiễn, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuy còn non trẻ nhưng đã đạt được những thành tựu nhất định trong công tác giảng dạy. Tất cả cán bộ giảng viên trong trường đều phải chỉnh chu trong công tác nghiên cứu khoa học, bổ sung chỉnh lý nội dung giảng dạy thường xuyên để nâng cao chất lượng đào tạo.

Ưu điểm khi học tại trường 

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin liên hệ:

3. Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TPHCM – Đào Tạo Y Học Cổ Truyền TPHCM Kinh Nghiệm 

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là một trong những địa chỉ chất lượng, đã và đang tạo dựng được uy tín cho mình trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược. Nhằm phục vụ tốt công tác dạy và học cho sinh viên, trường đã có nhiều hoạt động đổi mới về cơ sở vật chất cũng như các thiết bị giảng dạy, đảm bảo chất lượng học tập cho sinh viên. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong công tác sẽ giảng dạy cho sinh viên các khả năng bắt mạch, chẩn bệnh, kê đơn,… cùng với hướng dẫn cách sử dụng kết hợp các biện pháp xoa bóp cùng với uống thuốc Đông y trong trị bệnh.

Chương trình học Y học cổ truyền 

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. Trường Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng – Trường Y Học Cổ Truyền TPHCM Đáng Tin Cậy 

Đối với những thí sinh không may mắn để đậu vào học viện, đại học y học cổ truyền thì Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng chính là lựa chọn tốt nhất. Chất lượng đào tạo tại trường luôn được chú trọng, chương trình đào tạo luôn được cải tiến nhằm phù hợp với thực tiễn công việc hơn. Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi có kinh nghiệm chuyên môn là môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Nhà trường có cảnh quan sư phạm phù hợp với phòng lý thuyết đủ tiêu chuẩn, phòng thực hành với đầy đủ trang thiết bị của Bộ Y tế quy định để giảng dạy cho học sinh theo học các ngành: Y sỹ, Dược sỹ và Điều dưỡng học tập tại trường.

 Ưu điểm của trường 

Trường Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Thông tin liên hệ:

5. Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn – Trường Y Học Cổ Truyền TPHCM Học Phí Ưu Đãi 

Trường trung cấp Tây Sài Gòn tự hào là trường đầu tiên tại TPHCM tuyển sinh và đào tạo ngành y sĩ đông y hệ TCCN. Với chương trình đào tạo được xây dựng bài bản và hiệu chỉnh liên tục, trường vươn lên dẫn đầu về số lượng sinh viên ngành y sĩ y học cổ truyền có tay nghề chuyên môn giỏi, có việc làm ưng ý ngay khi ra trường. Trường cung cấp thời gian học linh hoạt cho tất cả học viên và trên hết, trường hỗ trợ học phí để học viên yên tâm thực hiện ước mơ của mình. Chương trình đào tạo được thiết kế không chỉ bám sát chương trình khung của Bộ theo quy định, mà còn được hiệu chỉnh và bổ sung cho phù hợp với tất các đối tượng.

Lí do bạn nên chọn học tại trường

Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 các trường có ngành học y học cổ truyền TPHCM chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của ohay, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version