Lưu Ngay Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Chuyên Nghiệp Nhất

Một môi trường gọn gàng và sạch sẽ là điều khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Không những thế nó còn giúp chúng ta tập trung vào công việc và hiệu quả làm việc cao hơn. Để Ohay.vn giới thiệu đến bạn top 30 dịch vụ vệ sinh nhà xưởng HCM tốt nhất nhé!

>>> Khám Phá Tại:

1. Công Ty Vệ Sinh APLITE – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Uy Tín

Công ty vệ sinh APLITE tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dọn vệ sinh nhà cửa, công ty, nhà xưởng,… Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói, dọn vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà ở định kỳ, dịch vụ vệ sinh nhà đón tết, dịch vụ giặt thảm,… Khi bạn sử dụng dịch vụ của APLITE, bạn không phải lo bất cứ phát sinh nào khác, và thanh toán tiền sau khi trải nghiệm hài lòng.

>>> Lưu Ngay Top 8 Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 2 Chất Lượng

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Vệ Sinh An Hùng – Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Xưởng HCM Hoàn Hảo

Công Ty Vệ Sinh An Hùng được biết đến là nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ. Với bề dày truyền thống 12 năm trong ngành vệ sinh, công ty đã cung cấp dịch vụ cho nhiều cơ quan, xí nghiệp nhà nước, các tập đoàn kinh tế lớn như: Coca-Cola, Aeon Mall, Vinamilk, Nestle,… Công ty hoạt động với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động“ đã giúp khách hàng tin tưởng và trở thành khách hàng thân thiết.

Công Ty Vệ Sinh An Hùng

Thông tin liên hệ:

>>> Click Xem: Tham Khảo 5 Đơn Vị Thiết Kế Landscape Đẹp, Chuyên Nghiệp

3. Công Ty TNHH Nguyên Trung Green House – Đơn Vị Dọn Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM 

Green House là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp tại Hồ Chí Minh. Nhờ những kinh nghiệm tích lũy khi thi công dịch vụ đã giúp công ty rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên dọn dẹp tận tâm và chuyên nghiệp sẽ mang đến một không gian sống sạch sẽ, trong lành, thoải mái.

Công Ty Nguyên Trung Green House

Thông tin liên hệ:

4. TKT Cleaning – Dịch Vụ Tổng Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Tiết Kiệm 

TKT Cleaning được thành lập từ năm 2011 và đang trở thành công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã cung cấp dịch vụ vệ sinh cho hàng trăm công trình vệ sinh tòa nhà, văn phòng, cao ốc, nhà máy, bệnh viện, trường học, chung cư, biệt thự, nhà ở… của các đối tác trong và ngoài nước. TKT đảm bảo phục vụ khách hàng với các dịch vụ vệ sinh trọn gói, chuyên nghiệp và giá thành tốt nhất thị trường.

TKT Cleaning

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vệ Sinh Anh Thư – Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Trọn Gói

Một đơn vị thi công dịch vụ vệ sinh nhà xưởng HCM mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Vệ Sinh Anh Thư. Vệ Sinh Anh Thư chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế ghế sofa, giặt nệm, giặt rèm cửa, giặt ghế văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng,… Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả  đã giúp công ty trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi,… chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Công Ty Vệ Sinh Anh Thư

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Đẹp – Đơn Vị Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Sạch Thơm

Công Ty Vệ Sinh Nhà Đẹp có hơn 10 năm hình thành và phát triển, cùng với các dịch vụ đa dạng, luôn đặt chất lượng cùng sự hài của khách hàng lên hàng đầu đã thu hút được sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ của mình. Nhà Đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ:

Công Ty Vệ Sinh Nhà Đẹp

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 20 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 8 HCM Siêu Tốc

7. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Lực Phát – Địa Chỉ Dọn Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Giá Tốt

Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Lực Phát hoạt động chính trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ cho văn phòng, tòa nhà, bệnh viện, trường học, nhà xưởng, vệ sinh sau xây dựng. Với tiêu chí “Khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động” công ty đã cung cấp dịch vụ vệ sinh cho những khách hàng khó tính nhất và đáp ứng tất cả các gói dịch vụ mới khi khách hàng yêu cầu. Công ty đã mở rộng thị trường sang các tỉnh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai sau hơn 5 năm hoạt động.

Dịch Vụ Lực Phát

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hồng Tâm Phát – Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Xưởng HCM Tiết Kiệm

Hồng Tâm Phát là một trong những công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cửa và vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, TP.HCM. Công ty được thành lập tạo bước đột phá lớn, đóng góp tích cực vào xã hội nhiều khía cạnh khác nhau trong việc cải tạo và bảo trì nhà cửa, nhà máy, tòa nhà. Đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo, tận tình và hưởng mức giá thành phải chăng.

Hồng Tâm Phát

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty AA Clean – Công Ty Vệ Sinh Xưởng HCM Hàng Đầu

Được thành lập từ năm 2006 tới nay, Công Ty AA Clean không ngừng mở rộng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như: vệ sinh nhà xưởng HCM, vệ sinh công trình,  sơn epoxy, dịch vụ lau kính tòa nhà, cung cấp tạp vụ, đánh bóng sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá, giặt ghế văn phòng, giặt thảm, giặt nệm… Nhân viên ở AA Clean luôn được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Công Ty AA Clean

Thông tin liên hệ:

10. Vệ Sinh Công Nghiệp Bluesky – Đơn Vị Vệ Sinh Xưởng HCM Số 1

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh xưởng HCM, Vệ Sinh Công Nghiệp Bluesky rất tự hào và khẳng định với khách hàng công ty chính là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. 

Dịch vụ của Bluesky được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà Bluesky đã hướng dẫn nhân viên của mình, đảm bảo dọn đến đâu sạch đến đó.

Vệ Sinh Bluesky

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Xưởng HCM Số 1

11. Công Ty VSCN Môi Trường Xanh

12. Vệ Sinh Nhà Xưởng ISS Cleaning

>>> Xem Ngay: Thỏa Sức Lựa Chọn Với Top 20+ Shop Chó Cảnh Sài Gòn Nổi Tiếng Độc-Lạ

13. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Thành Phong

14. Công Ty Vệ Sinh Nhà Sài Gòn

>>> Bạn có biết Top 10 Công Ty Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

15. Minh Long – Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Xưởng HCM Chất Lượng

>>> Xem Thêm: Sưu Tập 19 Địa Điểm Bán Và Cho Thuê Máy In Sài Gòn Uy Tín

16. Vệ Sinh 24h

17. Dịch Vụ Atalian – Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Tốt Nhất

18. Công Ty Dịch Vụ Tân Tiến Clean 

>>> Note ngay: Top 10 Dịch Sửa Máy Giặt Quận 10 Chất Lượng Số 1

19. Vệ Sinh Công Nghiệp Azclear

20. TKT Maids – Tổng Dọn Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM 

21. Trung Tâm Vệ Sinh Nhà Gia Lâm

>>> Click ngay: Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận Thủ Đức Siêu Uy Tín Và Chất Lượng

22. Công Ty TNHH TM – DV Vệ Sinh Gia Khang

23. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Phát

>>> Xem: 5 Loại Rủi Ro Khi Đầu Tư Tài Chính Forex Bạn Cần Biết Để Né Tránh

24. Gia Thành Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM

25. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Clean Express

>>> Đừng bỏ lỡ: Tổng Hợp Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 9 Chất Lượng

26. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Vina

27. Công Ty Vệ Sinh Bảo Linh

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Nhà Cửa Sài Gòn Giá Rẻ Nhanh Chóng

28. Trung Tâm Vệ Sinh Việt Nam

>>> Xem ngay: TOP 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 12 Uy Tín Nhất

29. Dịch Vụ Vệ Sinh Việt

30. Vệ Sinh Nhà Vita – Cung Cấp Vệ Sinh Nhà Xưởng HCM Sạch Sẽ

Trên đây là gợi ý top 30 dịch vụ vệ sinh nhà xưởng HCMOhay.vn đưa ra cho bạn. Chúc bạn tìm được một đơn vị vệ sinh hiệu quả để không gian sống trở nên sạch sẽ nhé!

>>> Xem Thêm Tại: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version