Đừng Bỏ Lỡ Top 20 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 8 HCM Siêu Tốc

Trong cái khí hậu nóng bức và khó chịu của Sài Gòn mà bỗng dưng chiếc máy lạnh của bạn bỗng dưng ” dở chứng” thì sẽ rất khó chịu. Thông qua bài viết này, ohay.vn gửi đến bạn thông tin về top 20 dịch vụ sửa máy lạnh quận 8 HCM nhanh chóng và uy tín nhất.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Limosa – Sửa Máy Lạnh Nhanh Chóng Tại Quận 8 TPHCM

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa là một trong những địa chỉ sửa máy lạnh uy tín tại quận 3. Nếu bạn có nhu cầu chỉ cần gọi, nhân viên Limosa sẽ có mặt ngay sau 30 phút. Với đội ngũ chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, mọi vấn đề máy lạnh nhà bạn sẽ được giải quyết dứt điểm. Các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng 100%. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Ngoài ra, nếu giới thiệu Limosa với khách hàng, bạn sẽ được chiết khấu từ 10-15%.

Limosa

Thông tin liên hệ

>>> Hãy cùng khám phá: Top 20 Địa Chỉ vệ sinh máy lạnh Quận 3 HCM Uy Tín Cho Gia Đình Bạn

2. Điện Lạnh Bá Tuấn – Sửa Máy Lạnh Nhanh Chóng Quận 8 Sài Gòn

Nếu bạn có nhu cầu sửa máy lạnh tại quận 8, bạn có thể gọi Công Ty TNHH Điện Lạnh Bá Tuấn. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp tại quận 3. Đầu tiên máy lạnh của của bạn sẽ được kiểm tra tình trạng miễn phí. Nhân viên công ty sẽ báo cáo sự cố của chiếc máy lạnh và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa. Mọi linh kiện thay thế đều đảm bảo chính hãng, có thời gian bảo hành.

Điện Lạnh Bá Tuấn

Thông tin liên hệ

3. SAPHO – Sửa Máy Lạnh Cấp Tốc Ở Tại Quận 8 HCM

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh SAPHO (gọi tắt là Điện lạnh SAPHO), được thành lập từ năm 2008 bởi 4 cựu sinh viên chuyên ngành điện lạnh của trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, hoạt động ban đầu chỉ với diện tích 20m2 trong căn phòng trọ gần trường. Chủ yếu là cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì, lắp đặt điện lạnh nhỏ lẻ hộ gia đình và về sau được nhiều người dân biết đến với thương hiệu Sapho.

SAPHO

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Bảo Vệ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

4. Điện Lạnh Đình Nhật – Sửa Máy Lạnh Cấp Tốc Ở Quận 8 Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh máy lạnh uy tín, bạn có thể liên lạc Trung Tâm Điện Lạnh Đình Nhật. Đây là địa chỉ vệ sinh máy lạnh uy tín hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Tại đây nhận vệ sinh tất cả loại như: Máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, áp trần,… Với kinh nghiệm trên 10 năm, chuyên môn cao, nhân viên Đình Nhật sẽ luôn làm bạn hài lòng. Cùng với đó là giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi khác dành cho bạn.

Điện Lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ

5. Điện Lạnh Trần Lê – Sửa Máy Lạnh Cấp Tốc Tại Quận 8 TPHCM

Điện Lạnh Trần Lê cung cấp các dịch vụ sửa máy lạnh, luôn dẫn đầu về cung cách, quy trình đạt chất lượng để phục vụ khách hàng của bạn. Sửa máy lạnh luôn đòi hỏi những người thợ có tay nghề cao và am hiểu về các dòng máy lạnh hiện đại, có kinh nghiệm sửa chữa các dòng máy lạnh cũ lẫn máy lạnh đời mới nhất.

Điện Lạnh Trần Lê

Công ty điện lạnh Trần Lê luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ tốt nhất, an toàn và hiệu quả, tới doanh nghiệp, các cơ quan, các tổ chức cá nhân, các hộ gia đình tại nội và ngoại thành Tp HCM.

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: TOP 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 12 Uy Tín Nhất

6. Điện Lạnh Hùng Cường – Sửa Máy Lạnh Cấp Tốc Quận 8 Sài Gòn

Điện Lạnh Hùng Cường sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm làm việc đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Công ty hiểu rõ khách hàng của mình muốn sử dụng máy lạnh cũng như các thiết bị khác nhằm làm cho cuộc sống thoải mái hơn do đó khi tiến hành làm việc với các thiết bị trong gia đình Hùng Cường luôn chú trọng đến vấn đề này, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Điện Lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

7. Điện Lạnh Lê Gia Phát – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Ở Tại Quận 8 HCM

Điện lạnh Lê Gia Phát chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo trì các thiết bị điện lạnh đặc biệt là dịch vụ sử chữa máy lạnh. Các dịch vụ các công ty luôn mang lại những trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình bởi các gói dịch vụ chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng của mình. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Lê Gia Phát.

Điện Lạnh Lê Gia Phát

Thông tin liên hệ

8. Cơ Điện Lạnh Bảo An – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Ở Sài Gòn

Điện lạnh Bảo An là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, làm vệ sinh, bơm ga và sửa chữa máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng tại quận 8 cùng nhiều quận huyện khác ở TPHCM. Đội ngũ nhân viên của điện lạnh Bảo An đều là những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp đã được đào tạo rất tốt cả về chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp nên ngoài tay nghề sửa chữa giỏi, nhân viên của công ty còn là những người trung thực, làm việc có trách nhiệm

Cơ Điện Lạnh Bảo An

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 7 Nhanh Chóng

9. Điện Lạnh TĐT – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Tại TPHCM

Việc vệ sinh máy lạnh là vô cùng cần thiết để đảm bảo cho máy lạnh được bền hơn, tiết kiệm điện hơn và giữ cho không khí được thoáng mát, trong lành. Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể liên lạc Công Ty Sửa Điện Lạnh TĐT. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên nghiệp. Giá thành rẻ nhất và thời gian bảo hành lâu dài.

Điện Lạnh TĐT

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay: Top 30 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Sài Gòn Nổi Tiếng Chất Lượng

10. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ – Sửa Máy Lạnh Uy Tín HCM

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín hàng đầu HCM. Nhân viên Điện Lạnh Số Đỏ luôn sẵn sàng 24/24, hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất. Tại đây còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề, am hiểu về tất cả các dòng máy lạnh. Ngoài ra, đến với Điện lạnh Số Đỏ bạn sẽ hài lòng về chính sách bảo hành dài hạn.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 8 Khác

11. suadienlanh.com

12. Điện Lạnh Đình Phong

>>> Click ngay: Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 4 – Tổng Hợp 25 Công Ty Đáng Tin Cậy Nhất

13. Trung Tâm Sửa Máy Lạnh 115

14. Điện Lạnh Hoàng Long

15. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 8 Chất Lượng Số 1

16. Điện Lạnh Tiến Lên

17. Điện Máy Hoàng Gia Phát

18. Điện Lanh Gia Tuấn

>>> Xem ngay: TOP 30 Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh HCM Dành Cho Mọi Gia Đình

19. Điện Lạnh Việt Thái

20. Công Ty Đầu Tư Công Nghệ Cấp Tốc Việt

Trên đây là top 20 dịch vụ sửa máy lạnh quận 8 tốt nhất mà Ohay.vn  muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được dịch vụ tốt nhất cho mình.

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version