Khám Phá Top 27 Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Uy Tín Nhất

suất ăn công nghiệp Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất Việt Nam. Với nhiều khu công nghiệp lớn thu hút hàng trăm ngàn lao động. Nhu cầu về suất ăn công nghiệp cho công nhân tại đây ngày càng tăng cao. Việc tự nấu ăn cho số lượng lớn người lao động là rất khó khăn và tốn thời gian. Do đó, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp để tiết kiệm thời gian và công sức. Cùng tìm hiểu top 27 công ty suất ăn công nghiệp Bình Dương uy tín nhất. Theo chân ohay.vn khám phá ngay nhé!

1. Suất Ăn Hoà Phát – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hàng Đầu Bình Dương

Ngon, bổ, rẻ và an toàn là những tiêu chí được cam kết bởi Hòa Phát – Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Bình Dương. Hòa Phát chuyên cung cấp các khẩu phần ăn cho những công ty, nhà máy, xí nghiệp và khu chế xuất tại Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh trong khu vực miền Nam.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp thực phẩm cho các khách sạn, trường học, bệnh viện… Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, Hòa Phát đã xây dựng được hệ thống sản xuất hơn 15.000 suất ăn mỗi ngày, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều khách hàng.

Mô hình nấu tại chỗ của công ty suất ăn công nghiệp Hoà Phát

Hòa Phát cam kết

Suất ăn công nghiệp Hoà Phát

Hòa Phát sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về khẩu phần ăn theo đặc thù nghề nghiệp và chế độ dinh dưỡng cần có trong một phần ăn. Từ đó, tạo ra những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Việc quan tâm đến bữa ăn của công nhân, nhân viên sẽ giúp cho họ có sức khỏe tốt và làm việc năng suất hơn. Đồng thời, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự gắn bó lâu dài của nhân viên. Chính vì thế, hãy tin tưởng lựa chọn Hòa Phát để có những suất ăn công nghiệp thật chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thực Phẩm Bình Dương Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Chất Lượng 

Công ty thực phẩm Bình Dương là top đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bình Dương. Công ty chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp cho xí nghiệp, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp, các trường học nội trú/ bán trú và các bệnh viện.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và luôn nhận được đánh giá tích cực. Từ đó, công ty thực phẩm Bình Dương luôn được các doanh nghiệp tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Công Ty Thực Phẩm Bình Dương Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Chất Lượng

Tại sao nên chọn công ty thực phẩm Bình Dương?

Công Ty Thực Phẩm Bình Dương – Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Chất Lượng Tại Bình Dương

Đặc biệt, đơn vị còn thể phục vụ hết công suất và đáp ứng được số lượng lớn đơn hàng ngay cả trong những dịp lễ, Tết. Hơn nữa, công ty còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và kịp thời cho đối tác mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, giúp các doanh nghiệp tối ưu được chi phí và đạt đúng tiến độ kinh doanh. Vì vậy, công ty thực phẩm Bình Dương luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thực Phẩm Trân Hương – Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Uy Tín

Trân Hương là đơn vị cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, văn phòng, công ty,… Đến với Trân Hương, bạn sẽ nhận được những bữa ăn ngon miệng, sạch sẽ, an toàn và chất lượng.

Với sự tập trung vào đáp ứng nhu cầu ăn uống của người lao động, Trân Hương đã đạt được vị trí hàng đầu trong danh sách các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp. Không chỉ đánh giá cao từ phía khách hàng, mà cả đối thủ cạnh tranh cũng phải công nhận sự xuất sắc và chất lượng của công ty.

Trân Hương

Lý do nên chọn các suất ăn lao động tại Trân Hương

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Khang Võ – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Đảm Bảo

Công ty Khang Võ chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương và các khu vực lân cận với chất lượng cao  Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề lao động cao, được sàng lọc kỹ càng về sức khỏe đảm bảo cho các suất ăn có được chất lượng một cách cao nhất.

Nơi chế biến thực phẩm của công ty là 2 khu nhà xưởng khép kín, đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm và tiêu chuẩn HACCP. Ngoài ra, thực đơn của công ty rất phong phú và luôn được đổi mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Công Ty Khang Võ

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ suất ăn tại Khang Võ 

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Sức Khỏe Vàng – Nhà Cung Ứng Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương 

Giữa nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại, bữa ăn ngon không chỉ thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Công ty Suất Ăn Công Nghiệp Sức Khỏe Vàng tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng tại Bình Dương, góp phần nâng cao đời sống và tinh thần cho đội ngũ lao động.

Công Ty Sức Khỏe Vàng

Thực đơn phong phú, thay đổi thường xuyên, mang đến sự đa dạng và kích thích vị giác cho người thưởng thức. Chế biến món ăn theo phương pháp ít dầu mỡ, ưu tiên nguyên liệu tươi sống, tốt cho sức khỏe. Hệ thống giao nhận thức ăn nhanh chóng, đảm bảo suất ăn nóng hổi, thơm ngon đến tay người dùng.

Lý do nên chọn suất ăn tại Sức Khỏe Vàng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top Những Địa Chỉ Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Chất Lượng Nhất

6. Phương Anh Nam – Chế Biến Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương 

Công ty Phương Anh Nam chuyên cung cấp các suất ăn cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, trường học hoặc các hội nghị, tiệc chiêu đãi… Tiêu chí hàng đầu phục vụ cho khách hàng là Chỉ có sự chăm sóc toàn diện mới đem lại sự hài lòng toàn diện”.

Công ty đã xây dựng một quy trình chế biến tổng thể, chỉ sử dụng nguyên liệu từ các nhà cung cấp có tên tuổi trên thị trường, được giám sát, kiểm định khắt khe. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tạo nên những bữa ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đến tay khách hàng.

Phương Anh Nam

Tại sao nên chọn dịch vụ nấu ăn tại Phương Anh Nam?

Thông tin liên hệ

7. Thực Phẩm An Tâm Vina – Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Chất Lượng 

Công ty An Tâm cung cấp các suất ăn đa dạng với thực đơn phong phú và nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và giàu kinh nghiệm sẽ xem xét rất kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng. Từ đó đưa ra những tư vấn chất lượng tốt nhất.

Điều cốt lõi trong quá trình kinh doanh của An Tâm là làm việc bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho tất cả mọi người khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thực Phẩm An Tâm Vina

Ưu điểm nổi bật tại Thực Phẩm An Tâm Vina

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Hùng Vân Phát – Nhà Cung Ứng Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Tận Tâm

Hùng Vân Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp Bình Dương và TP.HCM. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo công ty đã và đang có những bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành cung ứng suất ăn hiện nay.

Với phương châm “không ngừng chăm sóc” công ty luôn cung cấp những suất ăn ngon, an toàn cho sức khỏe, và mang lại một  dịch vụ  tốt cho khách hàng. 

Hùng Vân Phát

Ưu điểm trong quá trình nấu ăn tại Hùng Vân Phát

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Dũng An Thành – Chế Biến Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Uy Tín

Công ty luôn xem câu khẩu hiệu “Bữa ăn ngon cho sức khỏe cộng đồng” là phương châm làm việc hiệu quả của toàn thể nhân viên. Với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng, công nhân viên có nghiệp vụ cao và lành nghề cùng với các thiết bị hiện đại.

Dũng An Thành đã, đang và sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất về các khẩu phần ăn mà công ty đã tạo ra. Ngoài ra, còn cung cấp tất cả các mặt hàng thực phẩm như thực phẩm tươi sống, nông sản, rau củ quả, ….

Dũng An Thành

Điểm nổi bật dịch vụ nấu ăn của Dũng An Thành

Thông tin liên hệ

10. Công Ty Gia Tiến Land – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Nổi Tiếng

Công ty TNHH Gia Tiến Land là công ty chuyên chế biến và cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương, tổ chức các bếp ăn tập thể cung ứng cho công nhân viên tại các nhà máy, văn phòng, khách sạn, trường học, doanh nghiệp tại địa bàn này…

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lòng khách hàng. Gia Tiến Land đã đạt được con số cung cấp hơn 10.000 suất ăn mỗi ngày. Các khách hàng của Phú Bình An chủ yếu là các nước: Nhật, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan như: Cty Sài Gòn Stec, Cty Avery Dennison, wanek, House wares, Tatung, Cty thời trang Y & K, Cty Jim Fuyu, Ens Foam Cty Prestart.

Gia Tiến Land

Tại sao nên chọn dịch vụ suất ăn lao động tại Gia Tiến Land?

Thông tin liên hệ

11. Công Ty Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương – Minh Quân 

Với đội ngũ ban lãnh đạo đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Bếp trưởng, Quản lý hệ thống trong các nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng, Minh Quân tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương.

Minh Quân

Với mục tiêu trở thành một Công ty hàng đầu trong dịch vụ suất ăn cộng đồng tại Việt Nam. Công ty đang ngày càng nỗ lực để hoàn hảo hóa tất cả các bữa ăn. Đến nay, công ty đã xây dựng được mối quan hệ khách hàng trung thành vững chắc với những tập đoàn đa quốc gia sản xuất dược phẩm, thực phẩm, và gia công hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Quy trình sản xuất công khai, minh bạch, đảm bảo phục vụ dưới sự giám sát của đối tác. 

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Minh Quân

Thông tin liên hệ

12. Công Ty Đại Đức Tài – Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương 

Ẩm thực là một phần thiết yếu trong cuộc sống, và đối với các doanh nghiệp, việc đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho đội ngũ nhân viên là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Công Ty Đại Đức Tài tự hào là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu tại Bình Dương, mang đến cho quý khách hàng giải pháp dinh dưỡng toàn diện và chuyên nghiệp.

Đại Đức Tài

Đại Đức Tài sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng ẩm thực mới nhất để mang đến cho quý khách hàng thực đơn đa dạng, phong phú. Hệ thống bếp ăn hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Tại sao bạn nên chọn Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài?

Thông tin liên hệ

13. Công Ty TNHH Ẩm Thực Ngũ Vị – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Đủ Chất

Trên thị trường cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương sôi động, Công Ty TNHH Ẩm Thực Ngũ Vị nổi bật như một lựa chọn uy tín và chất lượng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Ngũ Vị đã khẳng định vị thế của mình bằng những ưu điểm vượt trội, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Các đối tác khách hàng lớn đã đặt suất ăn công nghiệp Bình Dương tại Ẩm thực ngũ vị phải kể đến: Công ty Saigon Bay, Công ty Super Coffeemix Vietnam,…

Công Ty TNHH Ẩm Thực Ngũ Vị

Hệ thống bếp nấu hiện đại với diện tích lên tới 1500 m2. Kết hợp với quy trình chế biến khoa học giúp giữ trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng của món ăn. Với phương châm “Chất lượng – An toàn – Uy tín”, Ngũ Vị cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ suất ăn công nghiệp tốt nhất. Đơn vị sẵn sàng nhân lực để phục vụ cho hơn 5000 suất ăn tại một nhà máy.

Công ty cung cấp suất ăn theo nhiều hình thức bao gồm: 

Thông tin liên hệ

14. Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Kinh Nghiệm

Với hơn 100.000 khách hàng tại khu vực Bình Dương, Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim đã chứng minh được uy tín hàng đầu trong ngành.  Đơn vị được thành lập từ năm 2012 với chặng đường gần 20 năm làm việc tâm huyết. Tất cả các quy trình đều được đơn vị phân bổ người giám sát 24/24. Từ đó cam kết chất lượng suất ăn công nghiệp Bình Dương luôn an toàn và đủ dinh dưỡng.

Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim

Hoàng Kim sở hữu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp luôn kiểm tra chặt chẽ tất cả các quá trình. Từ khâu mua hàng đến khâu chăm sóc khách hàng. Phòng mua hàng luôn đảm bảo nguồn cung ứng từ các đại lý uy tín. Và sau đó sẽ được đội ngũ kiểm hàng chọn lựa trực tiếp tại chỗ, không qua bất cứ khâu gián tiếp nào. Từ đó đảm bảo nói không với thực phẩm bẩn và thực phẩm kém chất lượng.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tại Hoàng Kim

Thông tin liên hệ

15. Công ty TNHH TM DV SX XNK An Thái Catering –  Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Chất Lượng Cao 

Nhu cầu về dịch vụ suất ăn công nghiệp ngày càng tăng cao tại Bình Dương, đặc biệt là trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công Ty An Thái đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả hợp lý. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, An Thái Catering đã và đang phục vụ cho hàng ngàn khách hàng, từ các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia đến các trường học, bệnh viện, …

Công ty TNHH TM DV SX XNK An Thái Catering

An Thái Catering có hệ thống kho bãi và phương tiện vận chuyển hiện đại. Từ đó giúp đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon và an toàn khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, An Thái Catering sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại từ hệ thống kho lạnh, bếp nấu đến khu vực chế biến thực phẩm. Tất cả đều được thiết kế khoa học, nhằm ưu tiên sự an toàn chất lượng thực phẩm

Ưu điểm nổi bật tại Công Ty An Thái 

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Địa Chỉ Các Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Khác

16. Công Ty TNHH TM DV Phú Tâm An

17. Công Ty Phước Thành – Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Đầy Đủ Chất Dinh Dưỡng 

18. Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm

19. Công Ty TNHH MTV Thụ Phong 

20. Công Ty TNHH MTV Cơm Hảo

21. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lao Động Thời Đại

22. Công Ty TNHH TM & DV Suất Ăn Công Nghiệp Ngon

23. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Thiên Ngọc

24. Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Trung Hiếu 

25. Suất Ăn Công Nghiệp Sông Vân

26. Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Tú Anh

27. Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương

Trên đây là top các công ty suất ăn công nghiệp Bình Dương uy tín nhất hiện nay. Mỗi công ty đều có những điểm mạnh và lợi thế riêng. Do đó bạn có thể tham khảo về quy trình cung cấp các bữa ăn của họ để đưa ra quyết định. Hy vọng thông qua bài viết của Ohay.vn các bạn có thể tìm được công ty phù hợp!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version