Top 30 Địa Chỉ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng TPHCM Tiện Lợi

Sau khi thi công ngôi nhà của bạn đang rất bừa bộn, cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng. Bạn gặp khó khăn cần tìm đến dịch vụ vệ sinh nhà? Cùng Ohay.vn tham khảo top 30 địa chỉ vệ sinh nhà ở sau xây dựng TPHCM nhanh chóng, tiện lợi. 

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Nguyên Phát 

Với bề đày hơn 05 năm kinh nghiêm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp cùng phương châm hoạt động ” Sự hài lòng của Quý khách hàng tạo nên thành công cho Nguyên Phát, cũng như quy trình chọn lọc và đào tạo nhân viên theo nguyên tắc “Kỹ lưỡng – Trách nhiệm – Nhiệt Tình” và không ngừng đổi mới quy cách làm việc hiệu quả. Nguyên Phát luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ 

2. Công Ty Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng TPHCM – Năm Sao 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp, cùng với hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, Năm Sao tự tin với khả năng của mình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ 

3. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng tại TPHCM Nhanh – Gia Khang 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Gia Khang tự tin mình có đủ khả năng mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tốt hiện nay. Chỉ với chỉ phí phải chăng, dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Gia Khang sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian trong việc vệ sinh nhà ở sau xây dựng, với chất lượng đảm bảo, mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Thiết Kế Website Sài Gòn Sáng Tạo

4. Gia Thành – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng tại TPHCM Chất Lượng 

Công Ty Gia Thành chuyên về dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại TPHCM với nhiều năm trong hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại TPHCM ( Sài gòn) giá rẻ, nhanh sạch, đẹp ,gòn gàng, đã được nhiều khách hàng bình trọn và đánh giá là công ty uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, nhanh chóng và đảm bảo.

Thông tin liên hệ 

5. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng tại TPHCM Uy Tín – Long Mạnh Phát

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Long Mạnh Phát là đơn vị chuyên vệ sinh nhà ở, văn phòng, tòa nhà sau xây dựng cùng sát cánh với các nhà thầu có độ uy tín, chuyên nghiệp tốt nhất tại Tp.HCM. Hệ thống máy móc đa dạng, tiên tiến, hiện đại, đảm bảo mang lại dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Ngoài ra, hiện nay Long Mạnh Phát còn là đơn vị có mức giá tổng vệ sinh sau xây dựng rẻ hơn thị trường đến 20%.

Thông tin liên hệ 

6. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng TPHCM – Thịnh Phát 

Thịnh Phát cung cấp một dịch vụ toàn diện về vệ sinh làm sạch tổng hợp cho các Cơ quan, doanh nghiệp và các hộ gia đình, vệ sinh nhà ở sau xây dựng. Dịch vụ chất lượng cao cùng với sự chăm sóc khách hàng tận tâm trong những năm vừa qua đã tạo nên thương hiệu cho Thịnh Phát với  đội ngũ nhân viên được đào tạo theo một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhằm đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng kỹ tính nhất. Thịnh Phát luôn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm : Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

7. Quân Phát Clean – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng TPHCM Tiện Lợi 

Quân Phát Clean là đơn vị cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp nhà ở sau xây dựng uy tín tại TPHCM và Bình Dương. Với trên 5 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc trang thiết bị hiện đại, hóa chất chính hãng chất lượng cao, Quân Phát Clean đã và đang mang lại không gian sống sạch đẹp cho hàng trăm khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ 

8. Dọn Vệ Sinh APLITE Việt Nam 

APLITE luôn biết cách để đạt được năng suất cao nhất với chất lượng tốt nhất, với quy trinh tối ưu để đảm bảo các công trình của khách hàng có thể được làm sạch một cách tuyệt đối, giúp khách hàng hài lòng khi nhận nhà mà không mất quá nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ 

9. Vệ Sinh Sau Xây Dựng – Lực Phát 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Lực Phát hoạt động chính trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ cho nhà ở, văn phòng, tòa nhà, bệnh viện, trường học, nhà xưởng, vệ sinh sau xây dựng. Với tiêu chí “ Khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động “ Lực Phát đã cung cấp dịch vụ vệ sinh cho những khách hàng khó tính nhất và đáp ứng tất cả các gói dịch vụ mới khi khách hàng yêu cầu.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm : Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng Nhất

10. Công Ty Home Survices Việt Nam – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng tại TPHCM

Công Ty Home Survices Việt Nam chính là một trong những công hoàn thành tiên độ nhu cầu dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng. Công việc này đòi hỏi nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo và tỉ mỉ. Vì công việc tập trung nhanh gọn, tiến độ yêu cầu cần gấp, do đó Home Survices Việt Nam có thể đáp ứng được.  Công Ty Home Survices Việt Nam là một trong những công ty chuyên nghiệp và hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ, dịch vụ vệ sinh nhà cửa, dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Thông tin liên hệ 

Một Số Địa Chỉ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng Tại TPHCM Nhanh 

11. Vesinhnhao24h.vn 

12. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng Tại TPHCM – Gia Phát 

>>> Click ngay: Ghé Thăm 20+ Địa Chỉ Bán Thảm Trải Sàn TPHCM Nổi Tiếng

13. Không Gian Sạch

14. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Clean House City 

15. Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân 

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 5 Tốt Nhất

16. GRAPE – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng Tại TPHCM

17. VITA – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sài Gòn 

18. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Phát

>>> Note ngay: 10+ Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 6 Giá Rẻ Ưu Đãi

19. Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Đình 

20. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Sau Xây Dựng – CLEANX

21. CLEANMAX – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Tại TPHCM 

22. Công Ty TNHH Chuẩn Sạch 

>>> Đừng bỏ lỡ: Lưu Ngay Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 4 Sài Gòn Nhanh Chóng

23. Vesinhcongnghiep.com

24. Việt Clean – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà 

25. CLEANMAX – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sài Gòn

26. AACLEAN – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Sài Gòn

>>> Note ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

27. Vệ Sinh Gia Khang 

28. Công Ty Vệ Sinh Việt Nhật 

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Nhà Cửa Sài Gòn Giá Rẻ Nhanh Chóng

29. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Theo Giờ – ASON 

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 30 Trung Tâm Gia Sư Tại Sài Gòn Uy Tín Nhất

30. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Việt House 

Hy vọng sau khi tham khảo qua 30 địa chỉ dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng TPHCM trên đây cùng với Ohay.vn bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình địa chỉ dịch vụ phù hợp nhất để mang lại sự vệ sinh, sạch sẽ, khang trang nhất cho ngôi nhà của mình!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version