Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Sài Gòn Uy Tín Nhất

Không khí có mùi hôi, thiết bị làm lạnh yếu,… là những vấn đề thường gặp phải khi máy lạnh của bạn không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách. Ngoài những bất tiện trên, máy lạnh bám bụi bẩn còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vậy hãy cùng Ohay.vn điểm tên 25 cơ sở vệ sinh máy lạnh quận Bình Thạnh uy tín, nhanh chóng và chất lượng nhất.

>>> Tham khảo thêm:

1. Limosa – Trung Tâm Điện Lạnh Hàng Đầu Sài Gòn

Limosa được biết đến như một trung tâm sửa chữa và bảo hành máy lạnh lớn hàng đầu tại Sài Gòn. Điểm mạnh của trung tâm này chính là khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên được đào tại chuyên sâu và phong cách làm việc hết mình. Quy trình thực hiện được quy định rõ ràng nhằm đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vấn đề nào.

Các loại linh kiện được sử dụng để thay thế tại Limosa cam kết 100% chính hãng, có tem bảo hành và đã qua quy trình kiểm định chất lượng. Đặc biệt, các dịch vụ của Limosa luôn đi kèm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 15% cho người giới thiệu hay giảm 10% khi yêu cầu sửa ba máy trở lên.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Lạnh Sài Gòn – Chuyên Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh

Công ty điện lạnh Sài Gòn là đơn vị chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến máy lạnh tại quận Bình Thạnh. Với năm bước thực hiện, quy trình sửa chữa luôn được giám sát nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 30 phút liên hệ, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng có mặt, kiểm tra thiết bị, đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể. Tùy vào mức độ hư hỏng của thiết bị, công ty sẽ đưa ra mức giá phù hợp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Công ty điện lạnh Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Lê Gia Phát – Công Ty Cơ Điện Lạnh Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Công ty điện lạnh Lê Gia Phát là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành máy lạnh tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Hiểu rõ yêu cầu ngày càng tăng hiện nay về một đơn vị sửa chữa uy tín, Lê Gia Phát không ngừng cải tiến máy móc, kỹ thuật của nhân viên nhằm có thể cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các giải pháp sửa chữa đều sẽ đảm bảo tính nhanh chóng

Vệ sinh máy lạnh Lê Gia Phát

Thông tin liên hệ:

4. Đình Nhật – Dịch Vụ Bảo Hành Điện Lạnh Sài Gòn Uy Tín

Dịch vụ bảo hành điện lạnh Đình Nhật là một trong những trung tâm hàng đầu về sửa chữa máy lạnh tại Sài Gòn và các vùng lân cận. Được thành lập từ những năm 2007, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, công ty đã tiến hành sửa chữa cho hàng ngàn thiết bị điện lạnh tại các hộ gia đình, khu chung cư, trường học, công ty lớn nhỏ tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng về chuyên môn, mọi quy trình sẽ được thực hiện cẩn thận để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Sau khi hoàn thành sửa chữa, công ty sẽ cung cấp phiếu bảo hành theo quy định.

Vệ sinh máy lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

5. Thợ Việt – Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Lạnh Quận Bình Thạnh

Công ty kỹ thuật Thợ Việt là đơn vị chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện các thiết bị điện từ – điện lạnh và đặc biệt có kinh nghiệm với mọi dòng máy lạnh hiện nay. Thợ Việt không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hết lòng vì sự tin tưởng của khách hàng. Các loại linh kiện được sử dụng để thay thế được cam kết chính hãng, có tem bảo hành và đã qua kiểm tra chất lượng. Các loại chi phí sẽ được thông báo đến khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch.

Vệ sinh máy lạnh Thợ Việt

Thông tin liên hệ:

6. Đình Phong – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Chất Lượng

Trung tâm điện lạnh Đình Phong là đơn vị sửa chữa máy lạnh tại Sài gòn uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng, trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng quy trình sửa chữa. Chỉ từ 15 – 30 phút sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Vệ sinh máy lạnh Đình Phong

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Điện Máy Sài Gòn Nhất Long – Dịch Vụ Vệ Sinh Điện Lạnh Tại TPHCM Uy Tín

Công ty điện máy Nhất Long là đơn vị sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh. Đội ngũ nhân viên túc trực 24/24h sẽ nhanh chóng giải đáp những thắc mắc về quy trình thực hiện cũng như giá tiền. Chỉ sau từ 15  30 phút gọi điện, nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà để khảo sát, kiểm tra nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.  Công ty cam kết “sửa đúng bệnh, báo đúng giá” và luôn thông báo mức chi phí phù hợp trước khi bắt đầu xử lý vấn đề của thiết bị.

Vệ sinh máy lạnh Nhất Long

Thông tin liên hệ:

8. Hùng Cường – Dịch Vụ Bảo Hành Điện Lạnh Tại Sài Gòn Uy Tín

Dịch vụ bảo hành điện máy Hùng Cường là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt và bảo hành máy lạnh tại Sài Gòn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo sâu về chuyên môn, công ty cam kết đưa đến khách hàng chất lượng dịch vụ cùng khả năng phục vụ chuyên nghiệp. Mức giá sửa chữa sẽ phù hợp với vấn đề cần xử lý và sẽ được thông báo minh bạch đến khách hàng.

Vệ sinh máy lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh TĐT – Sửa Chữa Và Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Quận Bình Thạnh TPHCM

Điện Lạnh TĐT là đơn vị sửa chữa và vệ sinh máy lạnh hàng đầu chất lượng tại quận Bình Thạnh. Công ty có kinh nghiệm sửa chữa cho máy lạnh thường tại các hộ gia đình, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh công suất lớn tại các trung tâm thương mại, chung cư, trường học… Mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên xem xét kỹ lưỡng nhằm đảm bảo yếu tố sửa chữa triệt để, an toàn và tiết kiệm tối đa chi chí.

Vệ sinh máy lạnh TĐT

Thông tin liên hệ:

10. Sài Gòn Số Đỏ – Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh Hàng Đầu Quận Bình Thạnh HCM

Công ty kỹ thuật điện lạnh Số Đỏ là đơn vị bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn. Các vấn đề như chảy nước, làm lạnh yếu, bám bụi bẩn hay thiết bị cần sạc gas,… đến các trường hợp hư hỏng nặng đều sẽ được kiểm tra, lên phương án giải quyết triệt để. Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật chuyên môn cao cùng thái độ làm việc chắc chắn, thân thiện và hết mình sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Các loại chi phí sẽ được thông báo trước khi sửa chữa để khách hàng nắm và đảm bảo tính minh bạch.

Vệ sinh máy lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 15 Cơ Sở Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thành Chất Lượng

11. Sửa Điện Lạnh Hoàng Gia Phát

12. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Bá Tuấn

13 Điện Lạnh Sapa

14. Điện Lạnh HK

15. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Nam Việt

16. Điện Lạnh Tuấn Kiệt

17. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 25 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 2 Sài Gòn Uy Tín

18. Điện Lạnh Hạnh Phúc

19. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh HT

20. Bảo Hành Điện Máy Xanh

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 11 Uy Tín – Chất Lượng

21. Điện Máy Hoàng Long

22. Điện Lạnh Thiên Bình

23. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Việt Thái

>>> Xem ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 20 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 8 HCM Siêu Tốc

24. Công Ty Bệnh Viện Điện Lạnh

25. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Bình Thạnh

25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề vệ sinh an toàn và nhanh chóng nhất. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay thôi!

>>> Tham khảo thêm:

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version