Lưu Ngay 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Chuyên Nghiệp

Bạn đang đau đầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Tân Phú uy tín nhưng tìm chưa ra. Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Limosa – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Uy Tín

Trung tâm điện lạnh Limosa với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ điện lạnh chất lượng, chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật trẻ trung, năng động và được đào tạo bài bản. Limosa đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất.

Limosa

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Hùng Cường – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Sài Gòn Tại Nhà 

Điện Lạnh Hùng Cường là dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú giá rẻ – uy tín – chất lượng. Dù bạn ở quận Tân Phú hay ở bất kỳ địa điểm nào tại TPHCM, chỉ trong vòng 30 phút công ty sẽ có mặt để xử lý mọi tình trạng bệnh máy lạnh của bạn. Đây là đơn vị uy tín tại thị trường với thâm niên 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình chăm sóc khách hàng.

Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Sapa – Công Ty Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Chuyên Nghiệp

Công ty điện lạnh Sapa có uy tín nhiều năm trên thị trường điện lạnh TPHCM. Kỹ thuật giỏi chuyên môn, có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm. Kỹ thuật tận tình chu đáo, làm việc đúng quy trình kỹ thuật công ty đã đề ra. Công ty có chính sách bảo hành chu đáo, bảo hành dài hạn tận nhà và hệ thống chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tốt. Các phường trong quận Tân Phú mà điện lạnh Sapa sẽ có mặt để phục vụ quý khách: Tân Hiệp, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Qúy, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.

Sapa

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Đình Nhật – Nhận Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Giá Rẻ

Đơn vị điện lạnh Đình Nhật có kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả, năng động sẽ vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú theo đúng tiêu chuẩn. Kết quả rõ rệt ngay sau khi hoàn thành xong công việc vệ sinh máy lạnh. Ngoài vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú. Chúng tôi còn chuyên cung cấp các dịch vụ như: Sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy lạnh, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng và cả vệ sinh máy giặt …vv

Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

5. Điện Máy Vincool – Công Ty Chuyên Sửa Điện Lạnh Quận Tân Phú

Điện Lạnh VinCool là thương hiệu thuộc công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ VinCool được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi hoạt động trong lĩnh vực: Thi công – Lắp đặt – Sửa chữa – Vệ sinh máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, tủ lạnh chuyên nghiệp. Sau một thời gian ngắn chính thức ra mắt VinCool đã trở thành thương hiệu quen thuộc, được yêu thích của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Vincool

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 139 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì
  • Điện thoại: 0768.234.739
  • Website: https://dienlanhvincool.vn/kinh-nghiem/dich-vu-ve-sinh-may-lanh-quan-tan-phu-gia-re-chuyen-nghiep.htm

6. Công Ty TNHH Điện Lạnh Nguyễn Hùng

Điện lạnh Nguyễn Hùng là một trong số công ty chuyên cung cấp các mặt hàng điện lạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty tự tin mang đến cho quý khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng từ mua bán trao đổi trang thiết bị mới cũ,cho đến dịch vụ sửa chữa,khắc phục sự cố về điện lạnh tại nhà,cũng như vệ sinh,lắp đặt các thiết bị đó. Đến với Nguyễn Hùng các bạn sẽ yên tâm với tiêu chí : RẺ-BỀN-ĐẸP.

Nguyễn Hùng

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Tấn Tài – Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Tại Quận Tân Phú

Điện Lạnh Tấn Tài sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm 10 năm trong nghề nên thực hiện công việc sửa chữa, lắp đặt, làm sạch điều hòa, máy lạnh rất nhanh chóng, chính xác, uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Tấn Tài luôn luôn phục vụ khách hàng tận tâm với tinh thần và trách nhiệm cao nhất để đem lại niềm tin yêu cho quý khách.

Tấn Tài

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức

Tâm Đức là một công ty chuyên về mảng dịch điện lạnh tận nhà, phục vụ mọi nhu cầu kiểm tra, khắc phục, sửa chữa các sự cố xảy ra ở các loại máy lạnh của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.. Dịch vụ tại Tâm Đức thực hiện công việc theo một quy trình khoa học, chuyên nghiệp được thể hiện bằng lương tâm và trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty nhằm bảo đảm quyền lợi ích tối đa cho quý khách hàng.

Tâm Đức

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 4 Sài Gòn Nhanh Chóng

9. Điện Lạnh Số Đỏ – Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển dịch vụ sửa chữa điện lạnh, Điện Lạnh Số Đỏ tự hào là một trong những đơn vị có nhiều chi nhánh tại khu vực TPHCM. Hỗ trợ khách hàng sửa chữa nhanh chóng, giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí. Cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh Quận Tân Phú nhanh chóng và uy tín nhất TPHCM. Ngoài ra còn có báo giá rõ ràng trước khi làm việc, chế độ bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Số Đỏ

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Hoàng Long – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Tại Nhà 

Điện lạnh Hoàng Long là một trong những trung tâm vệ sinh máy lạnh uy tín chất lượng tại TPHCM. Chuyên nhận làm vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh tại quận Tân Phú và các quận huyện khác trong phạm vi nội thành TPHCM của tất cả các hãng điện lạnh (Toshiba, Hitachi, Electrolux, LG, Sanyo, Panasonic, Sharp,…).

Hoàng Long

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Khác

11. Kỹ Thuật Điện Lạnh HT

12. Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Xanh

13. Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong

>>> Note ngay: Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 12 TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

14. Điện Lạnh Thiên Thanh

15. Vạn An Phát – Chuyên Vệ Sinh Điện Lạnh Tại Sài Gòn

16. FIX.COM – Dịch Vụ Làm Sạch Máy Lạnh Quận Tân Phú

17. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

18. Điện Lạnh Lâm Phát – Trung Tâm Chuyên Sửa Máy Lạnh SG

  • Website: https://dienlanhlamphat.com

>>> Click ngay: Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận Thủ Đức Siêu Uy Tín Và Chất Lượng

19. Điện Lạnh Ánh Dương

20. Điện Lạnh Việt Thái

21. Điện Lạnh Sapho

22. Cơ Điện Lạnh Tuấn Kiệt

23. Cơ Điện Lạnh TĐT

>>> Đừng bỏ lỡ: Tổng Hợp Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 9 Chất Lượng

24. Sửa Điện Lạnh

25. Điện Lạnh Kim Tín Phát

Vừa rồi là top 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú uy tín và chất lượng mà Ohay.vn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version