Lưu Ngay Top 30 Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn Uy Tín Nhất

Các quý cô đang muốn mua trang sức, vàng bạc mà không biết địa chỉ nào uy tín ở Sài Gòn ư? Hãy để ohay.vn chỉ ngay cho bạn top 30 tiệm vàng bạc Sài Gòn uy tín và nổi tiếng nhất sau đây:

>>Xem ngay:

1. Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn SJC – Tiệm Vàng Bạc Ở Sài Gòn

Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

SJC

Thông tin liên hệ: 

Đừng bỏ lỡ! TOP 29 công ty bảo vệ Sài Gòn uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay!

2. Trang Sức Cao Cấp DOJI – Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Ở Sài Gòn

Trang sức cao cấp DOJI là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã đang và đã chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Các dòng sản phẩm chính của Trang sức cao cấp DOJI đã tạo được dấu ấn đối với đông đảo Quý khách hàng và đã trở thành những thương hiệu nổi tiếng như: Wedding Land, Lộc Phát Tài… Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính nhất, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. Vì vậy, nếu muốn mua vàng bạc đá quý ở Sài Gòn thì đây sẽ là địa điểm rất đáng để bạn cân nhắc.

DOJI

Thông tin liên hệ: 

3. Chiclala Accessorie – Tiệm Vàng Bạc Tại Sài Gòn

Chiclala Accessorie được người tiêu dùng bình chọn là tiệm vàng uy tín, chất lượng. Vì vậy, rất nhiều người biết đến và tin tưởng mua vàng bạc ở đây. Thêm vào đó, phương châm kinh doanh của Chiclala Accessorie “Vững chất lượng – bền niềm tin” sẽ làm hài lòng và cố gắng phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.

Chilala

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 30 Tiệm Xăm Hình Sài Gòn Đẹp Nhất

4. Yoyopanda Shop – Tiệm Vàng Bạc TP.HCM

Yoyopanda Shop rất nổi tiếng ở Sài Gòn với không chỉ trang sức, phụ kiện bạc đa dạng ,phong phú mà còn cực kì chất lượng. Shop cực kì chiều lòng khách bởi phong cách phục vụ tận tình và chu đáo. Mua sắm ở đây đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

YoyoPanda

>>> Bỏ túi ngay 15 cửa hàng mắt kính Sài Gòn thời thượng nhất

5. HerAccessories – Cửa Hàng Vàng Bạc Sài Gòn

HerAccessories là cửa hàng trang sức bạc nổi tiếng tên các group làm đẹp Sài gòn. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được HerAccessories đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi – chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nếu bạn muốn một phong cách cá tính, tinh tế thì HerAccessories chắc chắn là địa điểm bạn nên tham khảo.

Heraccessories

>>Tham khảo: Top 30 Shop Decor Sài Gòn Làm Ngôi Nhà Thêm Lộng Lẫy

6. Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Tân Tiến – Cửa Hàng Vàng Bạc Sài Gòn

Đến với Tân Tiến, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái về thái độ phục vụ với một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đặc biệt họ rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý thiên nhiên cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý phù hợp với phong thủy. Hãy đến với Tân Tiến, để trải nghiệm những giây phút mua sắm vui vẻ và sở hữu các sản phẩm nữ trang vừa đẹp, vừa tốt, giá cả lại phải chăng.

Tân Tiến

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham khảo: Top 15+ Shop Socola Sài Gòn Ngon Và Chất Lượng Nhất

7. Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) – Cửa Hàng Vàng Bạc Tại Sài Gòn

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ từ lâu nổi tiếng là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp nữa trang, vàng bạc, đá quý được rất nhiều khách hàng yêu mến và ủng hộ. Nên nếu mua hàng ở đây thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả nhé!

PNJ

Thông tin liên hệ: 

8. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẫm (NJT) – Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn

NTJ mang đến cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức vàng bạc tinh tế và chất lượng, mẫu mã vượt trội. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẫm không ngừng vận động để phát triển với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao và tâm huyết để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.  

NTJ

Thông tin liên hệ: 

9. Phụ Kiện Thời Trang Solsista – Tiệm Vàng Bạc Tại Sài Gòn

Bạn đang muốn tìm những phụ kiện bạc độc đáo và số lượng có hạn? Hãy đến với Solsista ngay vì shop toàn những mẫu bạc thiết kế với phong cách độc, lạ, chất ngất. Đặc biệt sản phẩm của Solsista luôn luôn ra mắt với số lượng nhất định và không sản xuất đại trà nên khách hàng yên tâm không sợ đụng hàng nhiều nữa nhé!

Sol sista

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Giày Sài Gòn Hiệu Quả

10. Fuheather.accessories – Cửa Hàng Vàng Bạc Sài Gòn

Shop Fuheather.accessories là shop phụ kiện nhỏ xinh luôn luôn được lòng giới trẻ Sài Thành. Những sản phẩm bạc ở đây luôn luôn được lựa chọn kĩ lưỡng và giá cả phải chăng nên thu hút rất nhiều khách hàng tới mua sắm, ủng hộ. Hãy nhanh chân đến với Fuheather.accessories để rinh ngay những món đồ ưng ý nhất nhé!

Fuheather.accessories

>> Tham khảo ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Giày Sài Gòn Hiệu Quả

>>> Hãy nhập mã: WFHCORONA ĐỂ ĐƯỢC Giảm thêm 8%

Tham Khảo Thêm Các Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn Uy Tín Khác: 

11. Tiệm Vàng Nguyễn Vũ – Cửa Hàng Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn

12. Tiệm Vàng Trọng Nghĩa – Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn

13. Hệ Thống Cửa Hàng Kim Ngọc thủy – Cửa Hàng Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn

14. Kat Jewelry – Tiệm Vàng Bạc Tại Sài Gòn

15. Gypsy.lala – Cửa Hàng Vàng Bạc Ở TP.HCM

>>Click ngay:  Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

16. Trang Sức Cao Cấp DOJI – Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn

17. Ame Jewellery – Cửa Hàng Vàng Bạc Sài gòn

18. Vàng Mi Hồng

19. Vàng Nguyễn Vũ

20. Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy – Cửa hàng Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn

>>Xem Thêm: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

21. Nữ Trang Tân Tiến – Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn

22. Vàng Ngọc Thẫm – Cửa Hàng Vàng Bạc TP.HCM

23. Tiệm Vàng Trọng Nghĩa

24. Ancarat Trang Sức Và Vàng Phong Thủy

>> Click ngay:  Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Thông Cầu Cống Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

25. Harasilver Shop – Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn

26. Maisonsilver – Cửa Hàng Vàng Bạc Tại Sài Gòn

27. Umbalala Silver – Tiệm Bạc Uy Tín Sài Gòn

28. Atoobee By Zara1987 – Accessories – Cửa Hàng Vàng Bạc Sài Gòn

29. The Little Owl – Tiệm Vàng Bạc Sài Gòn

30. QF Boutique – Cửa Hàng Vàng Bạc TP.HCM

Trên đây là tập hợp top 30 tiệm vàng bạc Sài Gòn nổi tiếng nhất mà ohay.vn gửi đến các bạn. Hy vọng các bạn sớm chọn cho mình tiệm vàng bạc ưng ý nhất nhé!

>>Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version