Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 4 Chỗ TPHCM Uy Tín Nhất

Ngày nay, nhu cầu thuê xe 4 chỗ của người dân ngày càng phổ biên, nhờ vào sự thuận tiện mà nó mang đến. Vừa tiết kiệm được chi phí mua xe vừa có thể thoải mái trong các chuyến đi là lý do mà nhiều người chọn dịch vụ thuê xe hiện nay. Sau đây, ohay sẽ tổng hợp top 10 những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ TPHCM uy tín nhất. Tham khảo ngay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Dịch Vụ Sigo – Dịch Vụ Thuê Xe 4 Chỗ TPHCM Uy Tín

Dịch Vụ Sigo là đơn vị cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,… nổi tiếng tại TPHCM. Với thủ tục cho thuê xe đơn giản, thuận tiện cho khách hàng đơn vị đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với đơn vị. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng trong quy trình cho thuê xe. Với đội xe hùng hậu, đơn vị tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phù hợp với nhiều nhu cầu đi lại, du lịch, công tác tự túc.

Không chỉ được biết đến bởi sự phù hợp về mức giá , đơn vị còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sự cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình cho thuê.  Các dòng xe của đơn vị cung cấp đều có thông số kỹ thuật hiện đại, tạo sự an toàn cho khách hàng trong những chuyến đi.

Dịch Vụ Sigo

Thông tin liên hệ:

2. Du Lịch Nắng Mới Sài Gòn – Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Chất Lượng Tại TPHCM

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Du Lịch Nắng Mới Sài Gòn. Chuyên cho thuê xe 4 chỗ TPHCM với chi phí phù hợp. Với đội xe hùng hậu, đơn vị tự tin có thể đáp ứng kịp thời nhất các nhu cầu của khách hàng. Xe tại đơn vị được kiểm tra và vệ sinh định kỳ. Nhờ đó mà các chiếc xe tại đơn vị luôn mới, luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng xe.

Không chỉ được biết đến bởi các dịch vụ có mức giá phải chăng, đơn vị còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình. Với thủ tục cho thuê xe nhanh chóng, đơn vị đã tạo cho khách hàng sự thuận tiện về thời gian, tiết kiệm chi phí thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn hỗ khách hàng 24/7.

Du Lịch Nắng Mới Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Thuê Xe Rạng Đông – Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Chất Lượng Tại Khu Vực TPHCM

Thuê Xe Rạng Đông sở hữu dàn xe hùng hậu, có đa dạng các dòng xe mới nhất, hiện đại nhất. Đáp ứng từ những nhu cầu cơ bản nhất đến cao cấp nhất. Đồng hành cùng nhiều chuyến đi xe, đi du lịch, đi công tác của khách hàng. Các chiếc xe của đơn vị trước khi trao đến cho khách hàng đều được kiểm tra chắt chẽ. Việc thường xuyên vệ sinh, kiểm định xe của đơn vị cũng chính là điểm cộng, Nhờ đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ an toàn cho những chuyến đi của khách hàng.

Mức giá cho thuê dịch vụ Bên cạnh đó, đơn vị còn thường xuyên cập nhất những mẫu xe mới nhất lên website để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Thủ tục cho thuê xe đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, ngân sách của khách hàng.

Thuê Xe Rạng Đông

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thanh Hùng – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Chất Lượng Tại TPHCM

Công Ty Thanh Hùng không chỉ được khách hàng biết đến bởi mức giá dịch vụ phải chăng, đơn vị còn được khách hàng quan tâm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với các dòng xe đa dạng, hiện đại, đơn vị mang đến sự tiện nghi và an toàn cho những chuyến đi của khách hàng. Thủ tục cho thuê xe được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Công Ty Thanh Hùng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xe Sài Gòn – Công Ty Cho Thuê Xe 4 Chỗ Chất Lượng Tại TPHCM

Nhắc đến những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ TPHCM thì không thể bỏ lỡ Công Ty Xe Sài Gòn. Đơn vị được nhiều khách hàng biết đến bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, đơn vị đã không ngừng cập nhật những mẫu xe mới nhất, có đầy đủ tiện nghi nhất. Đơn vị còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ. Thường xuyên tổ chắc các ưu đãi cho cho khách hàng, đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Công Ty Xe Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Đại Hưng Thịnh – Công Ty Cho Thuê Xe 4 Chỗ Nổi Tiếng Tại Hồ Chí Minh

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Công Ty Đại Hưng Thịnh. Với đa dạng các dòng xe, mẫu mã xe, đơn vị đáp ứng được đa dạng các sở thích, nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các dòng xe tại đơn vị đều có giấy tờ chứng nhận, bảo hiểm xe để tạo sự yên tâm cho khách hàng trong những chuyến đi. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đơn vị đã thu hút được lượng lớn khách hàng đến đây. Thủ tục làm việc nhanh chóng cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn dịch vụ phù hợp cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị.

Công Ty Đại Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Huy Đạt – Công Ty Cho Thuê Xe 4 Chỗ Tại Thành Phố HCM Nổi Tiếng

Công Ty Huy Đạt tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ TPHCM uy tín. Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, đơn vị đã không ngừng cập nhật những mẫu xe đời mới nhất, tiện nghi nhất. Đơn vị còn thường xuyên vệ sinh xe và kiểm định chất lượng xe. Từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự an toàn và tuyệt vời cho khách hàng. Thường xuyên cập nhất những mẫu xe của mình lên website để khách hàng dễ dàng theo dõi.  Với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đơn vị đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Công Ty Huy Đạt

Thông tin liên hệ:

8. Cho Thuê Xe Hoàng Gia Thịnh – Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Tại TPHCM Nổi Tiếng

Cho Thuê Xe Hoàng Gia Thịnh cũng là một trong những cái tên mà chúng ta không thể bỏ lỡ trong danh sách này. Đơn vị chuyên cho thuê các dòng xe 4 bánh khác nhau, với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Chi phí dịch vụ của đơn vị được đánh giá là phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng. Với nhiều mức giá khác nhau, đơn vị đã phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trên website của đơn vị thường xuyên cập nhật những mẫu xe mới nhất để có thể mang đến sự thuận lợi cho khách hàng về việc xem xét loại xe mình muốn thuê. Vệ sinh xe, chăm sóc xe thường xuyên cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị. Việc này giúp mang đến cho khách hàng những chiếc xe mới nhất, an toàn nhất.

Cho Thuê Xe Hoàng Gia Thịnh

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đông Dương – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Tự Lái Tại TPHCM

Công Ty Đông Dương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ TPHCM. Đơn vị mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về dòng xe, màu sắc đa dạng.  Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa dịch vụ. Sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó đơn vị còn thường xuyên cập nhật những dòng xe mới nhất lên website cho khách hàng tham khảo. Không chỉ được khách hàng biết đến bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đơn vị còn được nhiều khách hàng quan tâm bởi mức giá dịch vụ phải chăng.

Công Ty Đông Dương

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thuê Xe Việt – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Có Tài Xế 

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách này chính là Công Ty Thuê Xe Việt. Đơn vị thường xuyên kiểm định chất lượng xe, nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng những chiếc xe mà đơn vị cho thuê. Với dàn xe hùng hậu, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, dòng xe, đơn vị đã đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Các dòng xe tại đơn vị đều được cung cấp giấy bảo hiểm an toàn, và các chứng nhận khác liên quan đến xe. Từ đó, có thể mang đến cho khách hàng sự an tâm trong những chuyến đi.

Công Ty Thuê Xe Việt

Thông tin liên hệ:

Với top 10 những đơn vị cho thuê xe 4 chỗ TPHCM uy tín nhất mà ohay tổng hợp trong bài viết trên đây. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn của bạn. Giúp bạn có được những chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ nhất.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version