Tổng Hợp Top 10 Địa Điểm Thuê Xe Du Lịch TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Công việc ngày càng áp lực thì nhu cầu đi du lịch để xả stress của mọi người càng cao. Thay vì tự mình lái xe đi du lịch thì mọi người thường chọn cách thuê xe du lịch vì nó giúp họ tránh khỏi việc lái xe mệt mỏi và còn an toàn hơn. Sau đây, Ohay.vn/blog sẽ cung cấp cho bạn top 10 địa điểm thuê xe du lịch TPHCM chất lượng nhất.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH Sohavina – Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng

Sohavina là công ty chuyên cung cấp các tour du lịch trong ngoài nước, cho thuê xe, đặt phòng khách sạn,… Công ty sở hữu đội xe đời mới, hiện đại, từ 4 – 50 chỗ ngồi, đáp ứng nhiều nhu cầu từ du lịch gia đình, đội nhóm và công ty. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe có trình độ chuyên môn cao, tận tình, thường xuyên được tập huấn nghiêm ngặt vì sự an toàn của du khách.

Ngoài ra, chi phí thuê xe du lịch TPHCM của Sohavina cũng hợp lý, thay đổi theo giá nhiên liệu nhưng không nhiều. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Sohavina.

Sohavina

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Châu Âu Luxury – Thuê Xe Du Lịch TPHCM Chất Lượng 

Châu Âu Luxury hoạt động lĩnh vực chính cho thuê xe cao cấp hạng sang ,thuê xe đưa rước sân bay phục vụ các lãnh đạo CEO doanh nghiệp và các phái đoàn cấp cao. Với các danh mục xe đầy đủ của thương hiệu mạnh nhất thế giới về độ tin cậy và an toàn siêu hạng như Mercedes, Audi, Bmw, Limousine, Lexus, Toyota… Đảm bảo số lượng không giới hạn và đủ các loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, đến 45 chỗ. Cùng với đó là dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và uy tín.

Châu Âu Luxury Cung Cấp Các Dịch Vụ

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Huỳnh Gia – Thuê Xe Du Lịch TPHCM Nhanh Chóng

Huỳnh Gia là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các dịch vụ cho thuê xe du lịch và các dịch vụ vận tải khác. Chuyên cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê ô tô. Cho thuê xe hoa, xe cưới, xe 4-7-16-29-45 chỗ cao cấp. Luôn đầy đủ các loại xe, hãng xe nổi tiếng từ bình dân cho đến cao cấp.

Huỳnh Gia

Huỳnh Gia luôn cam kết đưa ra bảng giá cho thuê xe du lịch rẻ nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đội ngũ tài xế lái xe của Huỳnh Gia được đào tạo chuyên nghiệp, ứng xử lịch sự, đảm bảo đúng thời gian và an toàn trên mọi cung đường. 

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Xem Ngay Top 8 Dịch Vụ Thuê Xe 29 Chỗ Hải Phòng Giá Tốt

4. Công Ty TNHH Vận Tải & Du Lịch Xe Sài Gòn – Thuê Xe TPHCM Uy Tín

Xe Sài Gòn là công ty chuyên cho thuê xe du lịch TPHCM và các tỉnh lân cận với đa dạng các dòng xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu xe nổi tiếng và chất lượng như Huyndai, BMW, Toyota, Mazda,… nên khách hàng có thể tự do lựa chọn. Với Xe Sài Gòn, khi trao đúng niềm tin, bạn sẽ nhận lại được sự hài lòng và hơn thế nữa.

Xe Sài Gòn

Cam kết với khách hàng: 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Thuê Xe Du Lịch TPHCM – Thuê Xe Du Lịch TPHCM Nhanh Chóng Nhất

Công ty TNHH Thuê Xe Du Lịch TPHCM là một trong địa chỉ uy tín và quen thuộc tại TPHCM. Đồng thời Thuê xe du lịch TPHCM là một công ty cho thuê xe du lịch hàng đầu thành phố. Công ty có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và số lượng các loại xe du lịch đời mới có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Thuê Xe Du Lịch TPHCM

Đơn vị chuyên cho thuê xe phục vụ khách du lịch, cho thuê xe đi tỉnh, cho thuê xe văn phòng ngắn hạn- dài hạn, cho thuê xe cưới. Như vậy, thật dễ dàng để đi du lịch khi bạn chọn được đúng công ty cho thuê xe du lịch uy tín tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

6. CongTyThueXe.com – Địa Điểm Thuê Xe Du Lịch TPHCM Nổi Tiếng

Một trong những dịch vụ thuê xe du lịch TPHCM mà bạn nên tham khảo đó chính là CongTyThueXe.com. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM của CongTyThueXe.com khách hàng sẽ được thuê xe ô tô giá rẻ nhất. Cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Tất cả các xe cho thuê đều được kiểm tra kỹ càng trước khi cho thuê. Đa dạng các loại xe từ 4 đến 45 chỗ với nhiều dòng xe và màu sắc khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Ngoài chất lượng xe, công ty luôn đưa ra mức giá thuê xe cạnh tranh, cam kết rẻ cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

CongTyThueXe.com

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Khám Phá Ngay Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Hà Nội Chuyên Nghiệp

7. Công Ty Nắng Mới Sài Gòn – Công Ty Thuê Xe Du Lịch TPHCM Giá Rẻ

Nắng Mới Sài Gòn là một trong các công ty du lịch ở TPHCM và cũng là đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín. Đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước, quốc tế. Đồng thời hỗ trợ các dịch vụ trọn gọn như thuê xe, mua vé máy bay, thủ tục giấy tờ,…

Nắng Mới Sài Gòn

Nắng Mới Sài Gòn sở hữu nhiều chủng loại xe đời mới, hiện đại, tiện nghi từ 4 -45 chỗ. Tất cả nhằm đáp ứng đủ những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Triển khai hợp đồng thuê xe ngắn hạn, dài hạn cho cá nhân, tổ chức,… Ngoài dịch vụ cho thuê xe có tài xế, công ty còn cho thuê xe tự lái tại Hồ Chí Minh giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thành Nhân – Công Ty Cho Thuê Xe Du Lịch TPHCM Chất Lượng

Thành Nhân là công ty cho thuê xe du lịch TPHCM thành lập năm 2012. Hoạt động chủ yếu là cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng ở TPHCM. Hiện đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ 7 đến 29 chỗ đời mới nhất hiện nay.

Thành Nhân

Công ty chuyên cho thuê xe hợp đồng ngắn và dài hạn, cho thuê xe du lịch, xe cưới, xe đưa đón sân bay,… Khách hàng có thể chọn tự lái hoặc có tài xế với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, Thành Nhân có đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, đảm bảo cho bạn an toàn hơn trên mỗi chuyến đi.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Xe Miền Nam – Công Ty Thuê Xe Du Lịch TPHCM Hàng Đầu

Công ty Xe Miền Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM (cho thuê xe hợp đồng) có tài xế giá rẻ, uy tín, chất lượng. Với đa dạng các loại xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ đời mới, đầy đủ tiện nghi như yêu cầu của khách hàng. Với nhiều dòng xe khác nhau như: Mazda 6, Toyota Vios 2020, Toyota Camry 2020, Honda Civic, Kia K3 2020, Kia Optima 2020.

Xe Miền Nam còn có đội ngũ tài xế năng động chuyên nghiệp và giá cho thuê xe du lịch cạnh tranh nhất thị trường. Thủ tục thuê xe du lịch tại TPHCM đơn giản. Khách hàng không cần đặt cọc tiền trước khi sử dụng dịch vụ, chỉ cần đặt xe qua điện thoại hoặc fax/email. 

Xe Miền Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Hấp Dẫn Với Top 8 Đơn Vị Thuê Xe Tự Lái Bắc Ninh

10. Công Ty Anh Minh – Cơ Sở Cho Thuê Xe Du Lịch Uy Tín

Anh Minh là công ty chuyên cho thuê xe du lịch với hệ thống dịch vụ đa dạng tại TP HCM. Mọi nhu cầu của mọi khách hàng đều được hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Công ty có đầy đủ các loại xe như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, xe Limousine tới từ các thương hiệu uy tín để đáp ứng tốt theo yêu cầu của khách hàng. Anh Minhthuê xe du lịch TPHCM – cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe theo tháng, xe tự lái, xe cưới, xe hoa. Tất cả dịch vụ đều thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.

Anh Minh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm thuê xe du lịch TPHCMOhay.vn/blog gợi ý cho bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có một chuyến du lịch thật tuyệt vời.

>>> Có thể bạn chưa biết:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version