Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang cần tìm một nơi thuê xe an toàn và giá rẻ? Bạn đang ở TPHCM nhưng không biết thuê ở đâu là uy tín? Hãy cùng Ohay.vn/blog khám phá top 10 dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM tốt nhất nhé!

>> Tham Khảo Ngay:

1. Công Ty Châu Âu Luxury – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Công ty Châu Âu hoạt động lĩnh vực chính cho thuê xe cao cấp hạng sang, thuê xe đưa rước sân bay phục vụ các lãnh đạo CEO doanh nghiệp và các phái đoàn cấp cao… Châu Âu luôn muốn là bạn đồng hành của các doanh nhân toàn cầu theo tiêu chuẩn năm sao và tự hào trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thuê xe chuyên nghiệp uy tín xứng tầm quốc tế dành cho giới doanh nhân trong ngoài nước.

Với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM, chuyên phục vụ các nhu cầu đi công tác, đi du lịch… của quý khách tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, công ty đã nhập về hệ thống xe 29 chỗ chất lượng cao và sang trọng như Hyundai County, Samco Isuzu… Trên xe của công ty luôn có: Tài xế tiếng anh giỏi,chuyên phục vụ khách sạn, wifi miễn phí, trang bị ipad cao cấp, khăn ướt, nước suối, nhạc theo yêu cầu, sạc đa năng, tạp chí, bảo hiểm hành khách cao. Khách hàng có thể yên tâm về sự tiện lợi.

Châu Âu Luxury

Công ty chuyên cho thuê:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xe Sài Gòn – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM Giá Tốt

Công ty Thuê Xe Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ cho mọi khách hàng, mọi đối tượng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng thì công ty  luôn đầu tư tài chính để mua sắm những loại xe ô tô 29 chỗ đời mới, kiểu dáng đẹp, sang trọng thỏa mãn thị hiếu của khách hàng.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, công ty đã nhập về các dòng xe 29 chỗ mang những thương hiệu uy tín với những hãng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space , v.v… với ghế ngồi bọc da êm ái, kết hợp với các hệ thống điều hòa, giải trí và hệ thống chống sốc giúp cho khách hàng có thể ngồi trên xe đi được quãng đường xa ở các tỉnh mà không phải lo lắng gì nữa.

Xe Sài Gòn

Bên cạnh đó còn có lắp đạt wifi trên xe giúp hành khách có thể lướt web, xem phim, ca nhạc giải trí trên chặng đường dài một cách thoải mái. Bạn có thể truy cập bảng giá tại website của Xe Sài Gòn. Công ty là một trong ít đơn vị cung cấp bảng giá công khai, giúp khách hàng có thể chủ động xem giá trước khi thuê dịch vụ.

Lý do bạn nên chọn Xe Sài Gòn: 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty SOHAVINA – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Soha Travel là một trong những đơn vị cho thuê xe 29 chỗ TPHCM. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, công ty đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai,.. có ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê ưa chuộng.

Qua nhiều năm phục vụ, Soha Travel là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 29 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn khách hàng dòng xe và loại xe phù hợp để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng có một quá trình thoải mái.

Sohavina

Những lợi ích khi thuê xe 29 chỗ TPHCM:

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: “Vi Vu” Với Top Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Hải Dương Uy Tín

4. Công Ty Du Lịch Nắng Mới Sài Gòn – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM Giá Rẻ

Du lịch Nắng Mới là đơn vị chuyên cho thuê xe 29 chỗ TPHCM giá rẻ. Là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín tại Sài Gòn, công ty sở hữu nhiều loại xe đời mới 29 chỗ từ nhiều đối tác nhà xe lớn như Hyundai County, Samco Isuzu.. chuyên phục vụ khách du lịch và khách hàng tư nhân.

Nắng Mới luôn cho khách hàng thuê xe nhiều thứ tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đội ngũ lái xe được lựa chọn kỹ lưỡng và đạo tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cao. Với thái độ luôn vui vẻ và thân thiện với khách hàng trên mọi hành trình. Ngoài ra công ty còn giảm 10% cho dịch vụ xe đưa đón đi Phan Thiết, Đà Lạt, Vũng Tàu,.. và thuê xe đưa đón các tỉnh ngoại thành.

Ngoài ra khi lựa chọn xe du lịch Nắng Mới, khách hàng còn được tặng ăn sáng, khăn lạnh và nước uống phục vụ suốt hành trình khi thuê xe 29 chỗ TPHCM và các tỉnh khác 2 ngày trở lên.

Nắng mới Sài Gòn

Nắng Mới có các dịch vụ cho thuê xe như:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thành Nhân – Dịch Vụ Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Cho thuê xe Thành Nhân chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM. Với các xe đời mới của từ 7 chỗ đến 29 chỗ đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Thành lập từ năm 2012, cho thuê xe Thành Nhân là 1 thương hiệu uy tín, một trong những công ty cho thuê xe 29 chỗ TPHCM để đi du lịch giá rẻ. Hiện công ty đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ 7 đến 29 chỗ đời mới nhất hiện nay.

Các dòng xe với vẻ bề ngoài sang trọng, nội thất đầy đủ và chất lượng, khách hàng có thể thoải mái khi ngồi trên xe. Luôn vệ sinh sạch sẽ, cộng với sử dụng mùi hương dịu nhẹ, bạn có thể an tâm không sợ say sóng ảnh hưởng đến hành trình của mình. Thành Nhân tự tin sẽ đem đến cho các bạn những chuyên đi an toàn – vui vẻ – thành công – chi phí hợp lý nhất.

Thuê Xe Thành Nhân

Lý do bạn nên chọn Thành Nhân làm phương tiện đưa đón xe du lịch:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Xe Miền Nam – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam là công ty chuyên cho thuê xe 29 chỗ TPHCM và các tỉnh miền Nam. Xe Miền Nam tự tin là đơn vị cho thuê xe du lịch dẫn đầu về số lượng cũng như chất lượng xe 29 chỗ hiện nay. Với hơn 30 xe 29 chỗ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Isuzu Samco Filix, Thaco Town, Hyundai Universe Mini đời mới, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thuê xe của quý khách.

Tất cả các xe đều được trang bị nội thất sang trong, hệ trống giải trí cao cấp như karaoke, wifi, động cơ tiên tiến vượt trội và vận hành êm ái, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình dài di chuyển. Đội ngũ tài xế của Xe Miền Nam luôn có mặt đúng giờ, đưa đón đúng địa điểm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với hành khách, không cọc cằn thô lỗ gây phiền lòng khách hàng. Vì vậy quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ TPHCM có người lái của Xe Miền Nam.

Xe Miền Nam

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và phản hồi những ý kiến không hài lòng của quý khách để chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề thuê xe. Cũng như tư vấn để quý khách chọn được dòng xe phù hợp nhất với chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ:

>> Xem Ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Bình Dương Uy Tín Nhất

7. Công Ty Xe Thiên Phương – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM Uy Tín

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM của Xe Thiên Phương đang là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Là công ty vận tải hàng đầu tại TPHCM đầu tư nhiều chủng loại xe 29 chỗ thuộc nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Hyundai County, Samco Isuzu.. Xe Thiên Phương chuyên cho thuê xe 29 chỗ TPHCM với nhiều lợi xe đời mới chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Xe Thiên Phương luôn có những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho các tài xế xe 29 chỗ. Các tài xế lái xe của công ty luôn am hiểu các tuyến đường và có nhiều kinh nghiệm thực tế. Các loại xe du lịch luôn được đầu tư mới, bảo dưỡng bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch của công ty.

Thiên Phương

Ngoài xe chất lượng cao thì đội ngủ nhân viên của Thiên Phương luôn vui vẻ nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách hàng khi thuê xe của công ty.

Chuyên phục vụ các nhu cầu:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Saigon Star Travel – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Saigon Star Travel là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM uy tín. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm tour du lịch mới mẻ, đặc sắc, đặc biệt giá cả phải chăng nhất phù hợp với mọi gia đình và mọi doanh nghiệp.

Ngoài việc đào tạo đội ngũ tài xế – phụ xe chuyên nghiệp, tận tâm, thì chất lượng xe và tính ưu việt của xe được bổ sung rất nhiều các trang bị tiện ích trên xe (như wifi, tivi, âm thanh, micro,…). Saigon Star Travel chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng một chuyến đi an toàn, lịch sự và sự hài lòng trọn vẹn.

Saigon Star Travel

Cam kết của công ty:

Các dịch vụ mà Saigon Star cung cấp là:

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty Anh Minh – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Xe du lịch Anh Minh là công ty chuyên cho thuê xe 29 chỗ TPHCM giá rẻ. Chuyên phục vụ cưới hỏi, đi du lịch, công tác, hợp đồng dài hạn đưa đón nhân viên. Với hệ thống dịch vụ đa dạng, mọi nhu cầu của khách hàng đều được hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Với đội ngũ tài xế lái xe có kinh nghiệm, luôn lái xe với tâm thái vui vẻ và hòa đồng, giúp khách hàng có những chuyến đi thật thoải mái. Bên cạnh đó, xe luôn có các tiện nghi đầy đủ gồm điều hòa, nơi để đồ, chỗ ngồi mềm mại và thoáng mát. Công ty còn cung cấp miễn phí nước nuối, khăn lạnh và wifi giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp bảng giá cụ thể. Với các quy định về thời gian thuê, số giới hạn km, số tiền thuê theo từng thứ trong tuần sẽ được Anh Minh minh bạch rõ ràng.

Thuê Xe Anh Minh

Các dịch vụ của Anh Minh bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>> Xem Thêm Tại: Khám Phá Ngay Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Hà Nội Chuyên Nghiệp

10. Công Ty Huỳnh Gia – Cho Thuê Xe 29 Chỗ TPHCM

Cho thuê xe Huỳnh Gia được cung cấp bởi Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Hiệp Phát. Với hệ thống dịch vụ đa dạng, được cung cấp giúp thuê xe Huỳnh Gia trở thành điểm đến thuê xe hàng đầu của bất kỳ khách hàng nào. Với phương châm đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Huỳnh Gia cam kết cung ứng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM an toàn – chất lượng – giá thành hợp lý.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trên mọi nẻo đường, Huỳnh Gia luôn đào tạo đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông thạo giao thông và luôn đảm bảo tính chính xác cao về thời gian đưa đón khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến phản hồi, thắc mắc của khách hàng 24/24h.

Thuê xe Huỳnh Gia

Các dịch vụ có ở Huỳnh Gia:

Lý do bạn nên chọn thuê xe 29 chỗ TPHCM tại Huỳnh Gia:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những công ty cung cấp dịch vụ thuê xe 29 chỗ TPHCM giá rẻ. Chúc bạn tìm được chuyến đi như ý từ những gợi ý của ohay.vn/blog nhé !

>>Tham Khảo Thêm Tại:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version