Xinh Hơn Với Top 20 Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Một hàng mi cong, dày sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp đôi mắt to tròn lung linh. Nếu bạn đang có như cầu nối mi cho mắt thì hãy cùng Ohay.vn tham khảo ngay bài viết top 20 địa chỉ nối mi đẹp ở TpHCM. Đảm bảo sẽ khiến bạn rất hài lòng đấy.

>>> Xem thêm:

1. Hani Lash & Brow – Chuyên Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Hani Lash & Brows là địa chỉ nối mi uy tín và là trung tâm đào tạo nối mi hàng đầu tại tp. Hồ Chí Minh, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng. Đến với Hani Lash & Brows, khách hàng sẽ được tư vấn tạo nhiều kiểu mi khác nhau tùy theo yêu cầu cá nhân. Đồng thời khi sử dụng dịch vụ nối mi tại đây bạn sẽ được lựa chọn dùng những sợi mi như sợi mi lụa, mi tơ, mi 9D 6D 3D,…Nên sẽ không bị nặng, mang tới cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất, “như có như không” cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Nhã Mi Xinh – Tiệm Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Nhã Mi Xinh nối mi đẹp với phong cách tự nhiên tại tp. Hồ Chí Minh. Sau khi nối mi, các bạn sẽ có cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên mà không hề có cảm giác là đã nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi khi nhìn gần. Tuyệt đối không cộm mắt, không rụng mi thật, kể cả sử dụng nhiều năm liên tục (Nhã mi xinh bảo hành 100%). Đội ngũ chuyên viên lâu năm kinh nghiệm và đam mê nghề, chỉ với 45’ cho bạn đôi mắt với lượng mi giả và mi thật hoàn toàn không phân biệt được, xoá tan định kiến về mi nối.

Nhã Mi Xinh

Thông tin liên hệ:

3. Tiên Casa – Chuyên Gia Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên về uốn mi, nối mi 3D6D, Tiên Casa tự hào luôn là nơi cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như công nghệ nối, uốn không gây hại cho mắt. Nhằm đem đến cho khách hàng những đôi mi thật trendy mà vẫn thoải mái như mi thường. Giá cả hợp lý, dịch vụ tận tâm. Tiên Casa xứng đáng là nơi chuyên nối mi uy tín tại TP.HCM.

Tiên Casa

Thông tin liên hệ:

4. Nối Mi Miss Trâm

Đến với Miss Trâm, bạn sẽ sớm có hàng mi cong dài như ý khi sử dụng dịch vụ nối mi tự nhiên. Kỹ thuật nối mi tại đây đảm bảo: không gây cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không làm rụng mi thật, không tốn nhiều thời gian. Trước khi tiến hành, spa sẽ tư vấn kỹ về dáng mi nối cũng như chi phí phù hợp cho bạn. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào, bạn cũng sẽ được các nhân viên tận tình đáp ứng. Nhanh tay liên hệ để được giá ưu đãi.

Nối Mi Miss Trâm

Thông tin liên hệ:

5. Hime Beauty Room

Là một trong những địa chỉ nối mi tại Sài Gòn được các chị em yêu thích, nên Hime Beauty Room luôn mang đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Tại đây luôn được chị em tin tưởng lựa chọn để nối mi nhờ 4 tiêu chí: không làm rụng mi thật, không cộm, không gây khó chịu và không cay mắt. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, dịch vụ nối mi ở Hime Beauty Room luôn khiến khách hàng hài lòng. Không những thế giá cả lại vô cùng ưu đãi với khách hàng thân thiết.

Hime Beauty Room

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh

Bằng nhiều năm uy tín của mình, Hoài Anh xin đảm bảo bạn sẽ không gặp phải những biến chứng khó chịu đó khi tới nối mi tại spa. Bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, mỗi một dáng mi nối tại đây đều đảm bảo độ đẹp tự nhiên nhất, không gây ngứa, không đau. Tất cả các vật liệu nối mi đều đảm bảo cao cấp, cho bạn một hàng mi cong, dày đúng chuẩn đẹp. Liên hệ ngay thẩm mỹ viện thôi nào.

Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh

Thông tin liên hệ:

7. Nối Mi Sumi – Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Một dịch vụ nối mi uy tín tại Tp.HCM tiếp theo dành cho bạn đó là Nối Mi Sumi. Đến với  Nối Mi Sumi bạn được trải nghiệm nhiều phong cách nối mi khác nhau như: tự nhiên, quyến rũ, cá tính,… Sumi luôn cập nhật những công nghệ nối mi hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của các thượng đế. Cùng với đó, việc nâng cao tay nghề và trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cũng được Sumi chú trọng.

Nối Mi Sumi

Thông tin liên hệ:

8. Salon Nối Mi Mít – Salon Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Salon Nối Mi Mít là top địa chỉ nối mi hàng đầu Tp.HCM mà chị em không thể bỏ qua. Bởi thợ nối mi chuyên nghiệp, chu đáo, không gian hiện đại, sang trọng và đa dạng kiểu nối cho khách hàng lựa chọn. Ngoài dịch vụ nối mi tại tiệm thì salon còn cung cấp dịch vụ nối mi tại nhà quá tiện lợi cho các quý cô bận rộn, ngại di chuyển. Luôn sử dụng nguyên liệu nối mi nhập khẩu, uy tín, an toàn mang đến những hàng mi đẹp tự nhiên cho chị em.

Nỗi Mi Mít

Thông tin liên hệ:

9. Ora Salon – Chuyên Gia Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Tự hào là 1 trong những Salon nối mi có chất lượng dịch vụ tốt nhất Tp.Hồ Chí Minh hiện nay. Ora Salon luôn tiên phong trong việc áp dụng những kỹ thuật nối mi hiện đại của thế giới phục vụ cho khách hàng Việt Nam trong suốt 5 năm qua. Đến với Ora Salon, không chỉ giúp thăng hoa vẻ đẹp trên đôi mắt bạn mà còn được bảo đảm yên tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành dịch vụ 100%, như một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng.

Ora Salon

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Bỏ Túi Ngay Top 20+ Địa Chỉ Nâng Mũi Đẹp TPHCM

10. Mèo Beauty – Top Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

Là một trong những nơi nối mi đẹp tại Sài Gòn, Mèo Beauty luôn được chị em tin tưởng. Đến đây bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến nối mi để lựa chọn dịch vụ phù hợp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, không gian thư giãn , thoải mái cũng là điều được khách hàng đánh giá cao tại đây.

Mèo Beauty

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

11. Main Beauty

12. Amore Beauty

13. Spa Ngọc Trinh

14. Dạy Thẩm Mỹ Xinh Xinh

15. Thẩm Mỹ Miss Trâm

16. Hoalys Academy

17. Thẩm Mỹ Xinh

18. Học Viện Mỹ Anh

19. Tru & Beauty Nail Japan

20. World Nail

Nối mi là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất vì đơn giản mà đem lại hiệu quả làm đẹp cao. Đôi mắt của bạn trở nên đẹp hơn, sáng hơn, hút hồn hơn bởi hàng mi cong rợp. Hy vọng bài viết top địa chỉ nối mi đẹp Tp.HCM của  Ohay.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version