Top 10 Địa Chỉ Mua Bán Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM Uy Tín

Bạn là một người yêu cà phê. Hay bạn đang muốn mở một cửa hàng kinh doanh cà phê. Tuy nhiên, bạn lại không có nhiều chi phí. Vậy thì giải pháp tối ưu nhất là gì? Đó là sở hữu trong tay những chiếc máy pha cà phê cũ. Bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 địa chỉ mua bán máy pha cà phê cũ TPHCM uy tín và chất lượng!

>>> Xem thêm:

1. Phin Việt – Bán Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM Uy Tín

Phin Việt là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ việc kinh doanh quán cà phê, trà sữa,… Các dòng sản phẩm của Phin Việt chủ yếu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Rancilio, Casadio, Vitamix,… Vậy nên khách hàng có thể an tâm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tại đây. Hướng tới mục tiêu uy tín là trên hết, Phin Việt không ngừng nỗ lực phát triển và cải thiện mỗi ngày. Mỗi sản phẩm đều được Phin Việt nâng niu và chăm sóc tỉ mỉ.

Phin Việt

Phin Việt luôn tự tin hiểu rõ được tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Phin Việt nhận biết máy pha cà phê cũ là phương tiên kinh doanh quan trọng của các quan cà phê. Đặc biệt có thể được coi là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của quán. Vậy nên, Phin Việt cam kết luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao nhất để hỗ trợ khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm kinh doanh, đạt được nhiều lợi nhuận như mong muốn.

Tại sao bạn nên chọn mua máy cà phê cũ tại Phin Việt

Thông tin liên hệ:

2. Phadin Coffee – Địa Chỉ Bán Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM

Phadin Coffee là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên liệu pha chế chính hãng, chất lượng đến tay khách hàng. Nhờ vào quá trình nỗ lực từng ngày nên hiện nay Phadin Coffee đã có 3 showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Phadin Coffee luôn lấy uy tín làm tiêu chí hàng đầu để đưa thương hiệu của mình đến gần với khách hàng. Bởi vậy mọi máy móc, thiết bị đều là những sản phẩm chính hãng 100%.

Phadin Coffee

Một số ưu điểm khác khi lựa chọn Phadin Coffee:

Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật có tới 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Phadin Coffee tự tin rằng có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đắt giá nhất. Đặc biệt, với dịch vụ cung cấp máy pha cà phê cũ TPHCM giá rẻ, Phadin Coffee cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang phân vân không biết giá cả tại đây ra sao thì bạn có thể lên website của Phadin Coffee để tham khảo. Giá cả được công khai minh bạch, hơn nữa chiết khấu còn tốt hơn khi bạn mua đơn hàng lớn.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phương Bình – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Cũ Giá Cao Tại TPHCM

Công ty Phương Bình là một trong những địa chỉ thu mua máy cà phê cũ giá cao nhất tại TPHCM hiện nay. Sở hữu hơn 100 dòng máy pha cà phê chính hãng, đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn máy móc phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, tại đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, vui tính. Công ty Phương Bình rất tự tin khẳng định máy pha cà phê cũ tại đây có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Công Ty Phương Bình

Ngoài ra, công ty còn cam kết tất cả sản phẩm được bày bán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả thì được công khai minh bạch trên website của công ty. Khách hàng có nhu cầu hoàn toàn có thể truy cập và tham khảo, không sợ bị nói thách. Hơn nữa, khi mua máy pha cà phê tại đây, khách háng sẽ được vận chuyển về tận nơi mà không mất bất kỳ một chi phí nào. Nhanh tay đặt mua ngay máy pha cà phê tại công ty Phương Bình thôi nào!

Những lý do bạn nên chọn mua máy pha cà phê tại công ty Phương Bình

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Perfetto Việt Nam – Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM Giá Rẻ

Nhắc đến Perfetto, không ai là không nghĩ ngay đến đây là một thương hiệu cà phê rang xay thượng hạng tại Úc và Việt Nam. Nhờ vào chất lượng uy tín và nỗ lực của mình, công ty Perfetto dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường cà phê. Ngoài cung cấp các sản phẩm cà phê chất lượng ra, công ty Perfetto còn cung cấp các loại máy pha cà phê cũ để hỗ trợ các quán kinh doanh cà phê. Hiện nay, công ty Perfetto đang là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng như: LaCimbali, Kenwood, Nitribullet và De’Longhi..

Công Ty Perfetto Việt Nam

Tại sao khách hàng đánh giá cao Công ty Perfetto?

Cho tới nay, công ty Perfetto đã có tới 12 năm kinh nghiệm trong ngành. Bởi vậy, công ty am hiểu một chiếc máy pha cà phê phải có chất lượng như thế nào mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào các sản phẩm của công ty Perfetto. Bạn vẫn đang cân nhắc, phân vân không biết nên sử dụng loại máy pha cà phê nào mới có thể tối ưu hiệu suất. Đừng lo, công ty Perfetto sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Trí Ngọc Phát – Địa Chỉ Bán Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM Chất Lượng

Công ty Trí Ngọc Phát là một trong những địa chỉ bán máy cà phê của TPHCM chất lượng nhất hiện nay. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp từ tư vấn cho tới chăm sóc khách hàng. Công ty Trí Ngọc Phát luôn đặt chất lượng lên làm tiêu chí hàng đầu. Bởi vậy, công ty cam kết mọi sản phẩm mình cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, sang trọng. Không những thế mà giá cả lại còn rất cạnh tranh.

Công Ty Trí Ngọc Phát

Những ưu điểm đặc biệt của Ngọc Phát:

Đặc biệt những máy móc, thiết bị pha cà phê cũ đang là sản phẩm được ưa thích và bán chạy nhất tại công ty Trí Ngọc Phát. Để đạt được thành công như vậy, công ty Trí Ngọc Phát đã không ngừng nghiên cứu từng loại máy pha cà phê, từng nhu cầu của khách hàng để cho ra những sản phẩm vừa chất lượng vừa giá cả phải chăng. Khi đặt mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được vận chuyển hoàn toàn miễn phí. Từ đó, khách hàng có thể tiết kiệm thêm thời gian lẫn chi phí. Chần chừ gì mà không đến ngay với công ty Trí Ngọc Phát thôi nào!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cà Phê Quốc Tế – Máy Pha Cà Phê Cũ Chính Hãng Tại TPHCM

Công ty Cà Phê Quốc Tế được biết đến là nơi chuyên thu mua và thanh lý máy pha cà phê cũ chính hãng tại TPHCM. Hiểu được nỗi muộn phiền của các chủ quán kinh doanh cà phê, nên công ty Cà Phê Quốc Tế luôn cố gắng hộ trỡ hết mình. Hiện tại, giá của máy pha cà phê tại đây có thể được coi là rẻ nhất. Từ đó các chủ quán có thể tiết kiệm chi phí đầu tư cho quán cà phê. Hơn nữa, đến đây khách hàng sẽ được dùng thử máy pha cà phê miễn phí, nếu không ưng ý có thể hoàn trả lại ngay.

Công Ty Cà Phê Quốc Tế

Ưu điểm nổi bật khác của Công Ty Cà Phê Quốc Tế

Ngoài ra, khi đặt hàng tại đây, khách háng sẽ không phải tổn công vận chuyển hay lắp đặt. Mọi chuyện cứ để công ty Cà Phê Quốc Tế lo từ A đến Z. Tất cả mọi giá cả của các sản phẩm đều được công khai minh bạch trên website của công ty nên khách hàng có thể thoải mái tham khảo. Và nếu khách hàng có chỗ nào không hiểu thì cũng hoàn toàn có thể hỏi tư vấn viên mà không mất bất kỳ một chi phí nào. Đến thử ngay sản phẩm tại công ty Cà Phê Quốc Tế nào!

Thông tin liên hệ:

7. 90’S Coffee – Bán Máy Pha Cà Phê Cũ Siêu Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy pha cà phê cũ uy tín, chất lượng? 90’S Coffee là một lựa chọn đáng để tham khảo. 90’S Coffee là một thương hiệu cà phê uy tín có tiếng trên thị trường Việt Nam. Cho đến nay, 90’S Coffee đã đạt được nhiều thành tựu và để lại nhiều ấn tượng tốt cho các khách hàng. Ngoài việc cung cấp cà phê ra, thì 90’S Coffee còn cung cấp cho khách hàng những dòng máy pha cà phê cũ chất lượng với công nghệ tiên tiến hàng đầu.

90’S Coffee

Tại sao khách hàng chọn 90’S Coffee?

Hiểu được tầm quan trọng của máy pha cà phê đối với các quán kinh doanh cà phê. 90’S Coffee luôn mong muốn có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất để hỗ trợ cho chủ quán tiết kiệm chi phí. Từ đó còn có thể đưa hương vị cà phê thơm ngon tuyệt hảo đến với khách hàng. Chính vì vậy nên 90’S Coffee thường có những chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân cũng như giúp đỡ phần nào khách hàng. Đến 90’S Coffee để trải nghiệm những ưu đãi này nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Procaffe – Địa Chỉ Chuyên Mua Bán Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM

Công ty Procaffe là địa chỉ cung cấp các giải pháp toàn diện liên quan đến cà phê với hơn 50% là khách hàng từ các khách sạn 4 – 5 sao trên toàn quốc. Vì thế, công ty Procaffe rất tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Công ty cam kết tất cả sản phẩm của mình, đặc biệt là các dòng máy pha cà phê đều được nhập khẩu, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Với chính sách bảo hành lên tới 12 tháng đối với các loại máy pha cà phê thì công ty Procaffe là một lựa chọn đáng để thử.

Công Ty Procaffe

Tại sao khách hàng chọn Công Ty Procaffe?

Hiện nay, trên thị trường có hàng chục, hàng trăm các công ty chuyên buôn bán máy pha cà phê. Song, cho đến nay công ty Procaffe vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng. Điều này cho thấy độ uy tín và chất lượng của Procaffe lớn nhường nào. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng và đặc biệt là được dùng thử các loại máy pha cà phê. Như vậy, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Newtec – Địa Chỉ Bán Máy Pha Cà Phê Không Thể Bỏ Qua

Công ty Newtec được biết đến là đại diện của hãng máy pha cà phê nổi tiếng Casadio và Faema. Tới nay, công ty Newtec đã có 6 năm kinh nghiệm kinh doanh máy pha cà phê. Vì thế, công ty hoàn toàn hiểu được những trăn trở, lo toan của khách hàng. Và thế nào, dịch vụ cung cấp máy pha cà phê đã qua sử dụng được ra đời. Dịch vụ này ra đời đã giúp cho nhiều chủ quán bớt căng thẳng bởi một chiếc máy pha cà phê cũ chỉ có chi phí bằng một nửa so với một chiếc máy mới.

Công Ty NewTec

Tại sao khách hàng chọn Công Ty NewTec?

Ngoài ra, công ty Newtec cũng cam kết đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm được bày bạn tại cửa hàng. Hơn nữa, tại đây khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành cho một chiếc máy pha cà phê cũ như một chiếc máy mới nhập khẩu chính hãng. Đặc biệt, tất cả các máy pha cà phê đều sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tại công ty Newtec kiểm tra, vệ sinh định kỳ. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Đến ngay Newtec để rinh ngay những chiếc máy pha cà phê cũ về nào!

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cà Phê Robusta Việt Nam – Bán Máy Pha Cà Phê Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Bạn đang loay hoay với việc xoay vốn để mua máy pha cà phê phục vụ cho nhu cầu mở quán. Chi phí cho máy pha cà phê mới quá đắt. Bạn lại không biết mua máy pha cà phê cũ ở đâu cho uy tín. Đừng lo, công ty cà phê Robusta sẽ đồng hành cùng bạn. Công ty Robusta tự hào là một thương hiệu cà phê pha máy hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chi nhánh nhượng quyền trên toàn quốc. Vậy nên khách hàng có thể an tâm về độ uy tín của công ty.

Công Ty Cà Phê Robusta Việt Nam

Tại sao khách hàng chọn Công Ty Cà Phê Robusta Việt Nam?

Để giúp đỡ khách hàng thoát khỏi nỗi lo phiền toái về những chiếc máy pha cà phê. Công ty Robusta đã đưa ra nhiều dịch vụ phù hợp với ngân sách của các khách hàng. Đến với công ty Robusta, dù là dòng máy mới hay cũ đều được cam kết về chất lượng và chính sách bảo hành hấp dẫn. Tại công ty Robusta, các loại máy pha cà phê thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì định kỳ. Cho nên khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng. Ghé thử Robusta để trải nghiệm ngay thôi!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ mua bán máy pha cà phê cũ TPHCM cực chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng top 10 cửa hàng này sẽ có thể trở thành những lựa chọn đa dạng cho bạn. Chúc bạn tìm được địa chỉ ưng ý để tậu ngay một chiếc máy pha cà phê cũ chất lượng về nhà!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version