Top 10 Địa Chỉ Sửa Máy Nước Nóng HCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Sửa Máy Nước Nóng HCM

Ảnh đại diện

Vào những mùa thời tiết lạnh lẽo, máy nước nóng là thứ có khả năng giúp bạn ấm lên lên khi tắm. Tuy nhiên, là một thiết bị điện lạnh, các vấn đề hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là phải tìm được một địa chỉ sửa chữa uy tín, nhanh chóng với chi phí phù hợp. Hãy cùng ohay.vn/blog điểm tên 10 cơ sở sửa máy nước nóng HCM được đánh giá cao về chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long – Sửa chữa tại nhà – Bảo hành dài hạn – Linh kiện chính hãng TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành điện lạnh. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu. Thăng Long đảm bảo máy nước nóng nhà bạn được xử lý một cách nhanh nhất.

Điện lạnh Thăng Long chuyên nhận sửa máy nước nóng HCM với hầu hết các thương hiệu khác nhau. Như Ariston, Panasonic, Ferroli, Alpha, Joven, Electrolux, Centon, Kangaroo, bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp… Đảm bảo khắc phục 100% sự cố của máy nước nóng, cam kết thay thế các linh kiện chính hãng. 

Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long

Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn đúng tình trạng hỏng hóc của máy. Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào và máy nước nóng nhà bạn luôn được bảo hành dài hạn.

Chi nhánh bảo hành phủ sóng toàn thành phố. Nhân viên bảo hành sẽ có mặt sau 15-­30p kể từ lúc bạn gọi. Thăng Long phục vụ nhu cầu sửa chữa của bạn tận nhà hoặc cơ quan 24/7. Không kể thứ 7 và chủ nhật và ngày lễ. Báo đúng giá linh kiện thay thế cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa máy nước nóng.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Địa Chỉ Sửa Máy Nước Nóng Uy Tín

Limosa là đơn vị nổi bật trong ngành sửa máy nước nóng HCM. Với hệ thống chi nhánh cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo. Hoạt động tại khắp các quận huyện của Sài Gòn. Limosa cam kết đưa đến khách hàng giải pháp sửa chữa nhanh chóng nhất.

Quy trình sửa chữa được quy định rõ ràng từng bước. Đảm bảo sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Ngoài giá cả phải chăng, được thông báo sau khi tiến hành khảo sát. Limosa còn có các chương trình hậu mãi và bảo hành dài hạn.

Limosa chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng. Cũng như thiết kế, thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện lạnh dân dụng và các loại máy lạnh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng.

Điện Lạnh Limosa

Limosa luôn cung cấp bảng giá sửa máy nước nóng lạnh công khai minh bạch, không có tình trạng hét giá hay báo giá sai. Khi khách hàng yêu cầu sửa chữa máy nước nóng lạnh từ 3 máy trở lên sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi 10% khi sử dụng dịch vụ những lần sau tại Limosa.

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Hùng Cường – Sửa Máy Nước Nóng HCM Chất Lượng

Dịch vụ sửa máy nước nóng HCM Hùng Cường luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng với những dịch vụ tốt nhất. Công ty sẵn sàng có mặt sau ít phút khách hàng gọi điện để tìm hiểu nguyên nhân. Đưa ra phương pháp sửa chữa tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc. Về chi phí, quy trình sửa chữa cho khách hàng. Hùng Cường cam kết khắc phục triệt để các vấn đề thường gặp như máy nước nóng không làm nóng, rò điện, tắt nghẽn,… 

Điện Lạnh Hùng Cường

Hùng Cường là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, sửa máy nước nóng HCM. Hùng Cường có nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ 10 – 20% chi phí. Cam kết giá thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo 100% chất lượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30+ Địa Chỉ Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sài Gòn Uy Tín

4. Điện Lạnh Số Đỏ – Đơn Vị Sửa Máy Nước Nóng Đáng Tin Cậy

Điện Lạnh Số Đỏ là địa chỉ chuyên nhận sửa máy nước nóng HCM trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp. Thuộc các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dịch vụ chuyên nghiệp và sửa chữa triệt để nhiều hư hỏng phức tạp trên máy nước nóng. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng tại nhà trong thời gian nhanh chóng.

Số Đỏ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài của công ty. Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị. Đưa ra giải pháp sửa chữa và báo giá theo khung giá quy định của công ty. Sau đó Số Đỏ tiến hành sửa chữa máy nước nóng theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý với giá đưa ra.

Điện Lạnh Số Đỏ

Kiểm tra vận hành máy nước nóng trước khi bàn giao. Dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng. Chế độ bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa. Số Đỏ có nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng cũ.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Kim Tín Phát – Chuyên Sửa Máy Nước Nóng HCM

Điện Lạnh Kim Tín Phát đã hoạt động và mang dịch vụ sửa máy nước nóng HCM đến cho nhiều khách hàng. Với hệ thống chi nhánh trải dài trên khắp TPHCM. Sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi cùng với sự phục vụ nhanh chóng nhất và chu đáo nhất. 

Tất cả các nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo và huấn luyện qua trường lớp chuyên nghiệp và bài bản. Linh kiện thay thế được đảm bảo chính hãng, nhập khẩu từ chính nhà sản xuất uy tín của các thương hiệu máy nước nóng khác nhau. Điện Lạnh Kim Tín Phát cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, uy tín, giá tốt và bảo hành tốt cho khách hàng.

Điện Lạnh Kim Tín Phát

Kim Tín Phát nhận sửa chữa tất cả các thương hiệu máy nước nóng đang được bán trên thị trường hiện nay như: sửa máy nước nóng Ariston, sửa máy nước nóng Panasonic, sửa máy nước nóng Centon, sửa bình nước nóng lạnh, Ferroli…. Nhận sửa các loại máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp thông dụng nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

6. Bảo Trì Điện Lạnh – Sửa Máy Nước Nóng HCM Uy Tín

Khi bình nóng lạnh gặp những sự cố như: không vào nguồn, nước không nóng, nước vào yếu, có điện nhưng không hoạt động, bị rỉ nước, kêu to… Bạn có thể liên lạc ngay tới Bảo trì Điện lạnh để nhanh chóng khắc phục triệt để. 

Đội ngũ nhân viên tại trung tâm có kinh nghiệm lâu năm với kỹ thuật trong sửa chữa điện lạnh. Trung tâm có nhiều cơ sở tại nhiều quận ở TPHCM. Và số điện thoại trực 24/24 để khách hàng có thể liên lạc ngay khi cần. Tất cả các dịch vụ đều được báo giá chính xác tới khách hàng để bạn nắm rõ thông tin trước khi muốn chỉnh sửa.

Bảo Trì Điện Lạnh

Bảo trì Điện lạnh khắc phục các tình trạng máy nước nóng không lên nguồn. Máy nước nóng báo lỗi bo mạch. Máy nước nóng chạm điện ra ngoài. Máy nước nóng báo đèn đỏ. Máy không nóng hoặc nóng yếu. Máy nước nóng bị rỉ nước. Máy nước nóng kêu to, bị ù. Máy nước nóng không hoạt động. Máy nước nóng không nóng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Sửa Điều Hòa Sài Gòn Tại Nhà Nhanh Chóng

7. Công Ty Hưng Thịnh – Địa Chỉ Sửa Máy Nước Nóng HCM

Điện Lạnh Hưng Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Thực hiện đúng quy trình, thân thiện, trách nhiệm trong công việc. Mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy nước nóng HCM chất lượng, uy tín và nhanh chóng. 

Khắc phục triệt để sự cố. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của quý khách hàng. Sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế. Chế độ bảo hành dài hạn, dán tem bảo hành ngay sau khi sửa.

Công Ty Hưng Thịnh

Điện Lạnh Hưng Thịnh giải quyết các vấn đề như nước không nóng. Máy nước nóng bị chạm điện. Máy nước nóng không vô nguồn. Máy nước nóng rò điện. Máy nước nóng bị rỉ nước. Thanh nhiệt bị đóng cặn.

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Anh Thắng – Địa Chỉ Sửa Máy Nước Nóng Chất Lượng

Điện Lạnh Anh Thắng cung cấp dịch vụ sửa máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp tại nhà. Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kết hợp cùng các chuyên gia kỹ sư trong ngành. Sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy nước nóng HCM nhanh chóng và trách nhiệm. 

Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra, sửa máy nước nóng nhanh và ngay khi có yêu cầu kiểm tra. Báo cáo đúng tình trạng máy hư hỏng. Anh Thắng luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt và luôn đảm bảo chất lượng. Sau khi hoàn tất sửa máy nước nóng, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi suốt đời.

Tại Anh Thắng, tất cả máy tắm nước nóng của khách hàng đều được sửa theo quy trình an toàn. Đúng kỹ thuật và tiết kiệm điện nhất. Anh Thắng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.

Điện Lạnh Anh Thắng

Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Chỉ sau 30 phút Anh Thắng sẽ có mặt và phục vụ khách hàng. Đáp ứng nhu cầu của các bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Anh Thắng sẵn sàng phục vụ 24/7 thậm chí làm việc ngoài giờ cả thứ 7, Chủ nhật. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Thiên Hòa – Sửa Máy Nước Nóng HCM

Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Thiên Hoà chuyên sửa máy nước nóng, sửa máy nóng lạnh tại nhà giá rẻ uy tín TPHCM. Hệ thống các chi nhánh có mặt trên khắp địa bàn TPHCM sẽ có mặt nhanh chóng ngay sau khi nhận được điện thoại yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy nước nóng. Thiên Hoà sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn sửa máy nước nóng tại nhà tại nhà. Mang lại cho khách hàng sự tiện dụng và nhanh chóng. 

Thiên Hoà luôn được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo và có thể linh động xử lý mọi tình huống hư hỏng. Nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu sửa máy nước nóng của quý khách. Bất kể máy nước nóng của quý khách là loại gì. Thiên Hoà luôn đáp ứng đầy đủ linh kiện để thay thế và sửa chữa.

Điện Máy Thiên Hòa

Để thuận tiện cho thời gian và việc đi lại của quý khách, Thiên Hoà đã mở dịch vụ sửa máy nước nóng HCM tại nhà. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách để sửa máy nước nóng. Trường hợp lỗi board nhân viên mới đem máy lạnh về công ty để khắc phục. Hy vọng dịch vụ sửa tại nhà sẽ giúp các gia đình yên tâm hơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Sài Gòn Tại Nhà

10. Điện Lạnh Trường Thịnh – Chuyên Sửa Máy Nước Nóng HCM

Công ty điện lạnh Trường Thịnh mang đến cho quý khách dịch vụ sửa máy nước nóng HCM uy tín và chất lượng nhất. Được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề, có chuyên môn. Trước khi sửa chữa, khách hàng đều được tư vấn và báo giá. Đội ngũ nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng sau khi khách hàng yêu cầu. 

Công ty điện lạnh Trường Thịnh chuyên sửa máy nước nóng trực tiếp và sửa bình nước nóng các loại như Ariston, Electrolux, Centon, Panasonic,… Sẽ giúp bạn khắc phục mọi hư hỏng của máy nước nóng gây ra. Miễn phí kiểm tra và lắp đặt. Cam kết các linh kiện thay thế đều là linh kiện nhập chính hãng từ các công ty sản xuất máy nước nóng. Mọi sản phẩm thay thế tại Trường Thịnh đều được bảo hành từ 6 – 12 tháng.

Điện lạnh Trường Thịnh

Trường Thịnh luôn tính đến điều kiện có lợi cho khách hàng. Sẽ có nhân viên chuyên sửa máy nước nóng tư vấn cặn kẽ các vấn đề cần được sửa chữa và thay thế để có hiệu quả nhất. Và yếu tố được đội ngũ kỹ thuật Điện Lạnh Trường Thịnh luôn hướng đến là sự hài lòng của khách hàng về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ sửa máy nước nóng HCM uy tín, chất lượng. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích được cho nhu cầu của gia đình bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version