Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Bán Kệ Tivi Ở TPHCM Chất Lượng

kệ tivi ở tphcm

kệ tivi ở tphcm

Trong thời đại công nghệ 4.0, tivi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Với nhu cầu ngày càng tăng về giải trí – công việc, kệ tivi cũng trở thành một vật dụng quan trọng để hỗ trợ cho việc sử dụng tivi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán kệ tivi ở TPHCM khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán kệ tivi nào cũng đảm bảo uy tín. Vì vậy, hãy cùng Ohay khám phá top 10 đơn vị chất lượng dưới đây nhé!

>>>Xem ngay:

1. Tân Á – Đơn Vị Bán Kệ Tivi Ở TPHCM Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các địa điểm bán kệ tivi ở TPHCM, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Nội Thất Tân Á. Đây là một thương hiệu đồ dùng nội thất gỗ nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt. Do đó, đây luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình tại Sài Thành khi có nhu cầu sắm sửa nội thất gỗ. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Tân Á tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Điểm mạnh của cửa tiệm là luôn không ngừng cập nhật những mẫu kệ tivi gỗ mới với đa dạng màu sắc, kích cỡ,… Để có thể thỏa được mong muốn ngày một phong phú của khách hàng khi mua sắm tại đây.

Nội Thất Tân Á

Ngoài những sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nội thất lớn. Thì sản phẩm của Tân Á lại còn được sản xuất trên dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa tiệm còn có đội ngũ nhân viên lành nghề am hiểu sâu về từng loại kệ tivi bằng gỗ. Tất cả những dòng tivi tại đây không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn có độ bền lâu dài. Vì thế, khi đến Tân Á bạn chắc chắn sẽ tìm được kệ tivi gỗ phù hợp cho không gian sống của mình. Ngoài ra, đơn vị còn mở rộng hệ thống chi nhánh để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống sản phẩm.

Danh mục một số sản phẩm nổi bật tại Tân Á

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Kệ tivi gỗ sồi  10.000.000 
Kệ tivi gỗ mặt đá 5.500.000
Kệ tivi gỗ mặt đá nhập khẩu 6.000.000
Kệ tivi gỗ sồi, mặt đá tân cổ điển 17.000.000
Kệ tivi gỗ đài hương tân cổ điển 18.000.000
Kệ tivi gỗ mặt đá tân cổ điển 7.000.000

Thông tin liên hệ:

2. Đồ Gỗ Công Hậu – Đơn Vị Bán Kệ Tivi Ở TPHCM Uy Tín

Công Hậu là một trong những cửa tiệm bán kệ tivi ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất gia đình. Vì vậy, cửa tiệm luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Tại đây, cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gỗ nội thất uy tín, đặc biệt là kệ tivi. Các sản phẩm kệ tivi của đơn vị được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Đồng thời đảm bảo độ tinh xảo, mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, cửa tiệm còn nhận sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu của từng bạn. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Đồ Gỗ Công Hậu

Hơn nữa, Công Hậu luôn đưa ra những giải pháp thiết kế và tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng. Với các sản phẩm kệ tivi gỗ chất lượng, đơn vị cam kết sẽ luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Công Hậu đã xây dựng đội ngũ nhân lực năng động, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Nhân viên tại đây đảm bảo sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Với giá cả hợp lý và giá trị sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng. Giờ đây đơn vị là địa chỉ bán kệ tivi mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối.

Vì sao bạn nên mua kệ tivi tại Công Hậu

Thông tin liên hệ:

3. Deco Viet – Đơn Vị Bán Kệ Tivi Ở TPHCM Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một địa điểm bán kệ tivi ở TPHCM. Nhưng Deco Viet vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nội thất gỗ cho gia đình, văn phòng,… Bởi lẽ, cửa tiệm sở hữu rất nhiều mẫu mã kệ gỗ khác nhau. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, khi đến với Deco Viet, chắc chắn sẽ không khó để bạn tìm được kệ tivi gỗ phù hợp với không gian của mình. Hơn nữa, những thiết kế tại đây cũng khá tinh xảo và đẹp mắt. Điều này sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Nội Thất Deco Viet

Ngoài ra, Deco Viet còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết. Đặc biệt các loại kệ tivi gỗ mua tại Deco Viet sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua. Ngoài ra khi mua nội thất tại đây khách hàng cũng có thể mua trả góp với lãi suất 0 đồng. Khi đến với cửa tiệm bạn sẽ được tư vấn miễn phí về mẫu mã, phong cách, kích cỡ,… cho phù hợp với không gian của mình. Với những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất, Deco Viet là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Một số loại kệ tivi gỗ tại Deco Viet

Tên sản phẩm  Kich thước
Kệ Tivi Gỗ 401T 2.8*0.4*0.4m, Kệ treo 1.2*1.2*0.25m, Gỗ MDF
Kệ Tivi Gỗ Giá Rẻ 402T 2.4*0.45*0.4m, Kệ trên 2.4*0.3*0.35m, Vách ốp 1.2*1.0m, Gỗ MDF.
Kệ Tivi Gỗ 403T  2.8*0.5*0.4m, tủ treo 1.2*1.2*0.3m, Gỗ MDF.
Kệ Tivi Đẹp HCM 418T 2.6m, Gỗ MDF.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Cầu Vồng – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Đẳng Cấp

Cầu Vồng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa tiệm bán kệ tivi ở TPHCM. Tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm với đa dạng các thiết kế khác nhau. Do đó khi đến với cửa tiệm bạn có thể thỏa thích lựa chọn và thử nghiệm từng dòng kệ. Đặc biệt, những chiếc kệ tivi gỗ tại đây không chỉ giúp bạn có vị trí thuận lợi để đặt tivi. Mà đây còn là những món đồ nội thất góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn. Cầu Vồng cũng chính là nhà phân phối chính của nhiều thương hiệu nội thất lớn. Vì thế đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn tìm kiếm thiết kế kệ mà mình yêu thích.

Nội Thất Cầu Vồng

Hầu hết tất cả các loại kệ gỗ tại Cầu Vồng đều có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tính năng và màu sắc khác nhau. Chính những mẫu mã mới này đã giúp cho cửa tiệm ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Hơn nữa, Cầu Vồng còn mang đến cho bạn một số chính sách ưu đãi như bảo hành, giao hàng – đổi trả miễn phí. Bên cạnh đó đơn vị cũng khẳng định kệ tivi gỗ tại đây là hàng chính hãng 100%. Do vậy khi đến với cửa hàng bạn sẽ sở hữu được những chiếc kệ chất lượng nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Cầu Vồng

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Thuận Tiến – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

Thuận Tiến là một trong những đơn vị bán kệ tivi ở TPHCM hàng đầu, địa điểm tin cậy để bạn tham khảo. Thương hiệu đã có hơn 9 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực nội thất gia đình. Với những sản phẩm kệ tivi gỗ mới lạ, có thiết kế độc đáo của đơn vị. Đã giúp cho Thuận Tiến có cơ hội đồng hành cùng nhiều đối tác trong các dự án cung cấp kệ tivi gỗ cho căn hộ chung cư, biệt thự, resort,… Ngoài việc phân phối các dòng kệ có sẵn từ các thương hiệu lớn. Thì cửa tiệm còn có xưởng sản xuất, thiết kế kệ tivi gỗ riêng.

Nội Thất Thuận Tiến

Hơn nữa, đơn vị cũng có nguồn nhân lực dồi dào, trang thiết bị sản xuất hiện đại và tân tiến. Thuận Tiến không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn, mà còn tư vấn thiết kế miễn phí một cách tận tình. Đội ngũ nhân viên Thuận Tiến được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức về nội thất kệ tivi gỗ. Cửa tiệm tự tin khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đồng thời sẽ đa dạng về mẫu mã và kích thước, để khách hàng thỏa thích lựa chọn.

Lý do bạn nên lựa chọn Nội Thất Thuận Tiến

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Đại Nam – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Đáng Trải Nghiệm

Đại Nam là địa điểm bán kệ tivi ở TPHCM có thâm niên hoạt động lâu năm. Những sản phẩm tại đây luôn được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Bởi vì mẫu mã tại đây không chỉ đa dạng mà còn có độ bền cao. Khi sở hữu những chiếc kệ tivi gỗ tại Đại Nam. Không gian của gia đình bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn rất nhiều khi sử dụng các chiếc kệ. Đặc biệt, giá cả cho từng chiếc kệ gỗ cũng được niêm yết công khai minh bạch. Vì thế khi mua sắm tại đây khách hàng không phải lo lắng về tình trạng bị ép giá.

Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu mã hợp với không gian gia đình. Với quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt của đơn vị. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn tin tưởng khi mua các loại kệ tivi tại đây.

Nội Thất Đại Nam

Với thiết kế hiện đại, các sản phẩm của cửa hàng Đại Nam đã dần trở nên phổ biến tại Sài Thành. Thêm vào đó đơn vị cũng liên tục cập nhật những mẫu mã mới và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều chính sách ưu đãi trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các chính sách bao gồm: bảo hành, giao hàng, đổi trả và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Vì vậy, Nội thất Đại Nam chính là một trong những địa chỉ mua kệ tivi gỗ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Lĩnh vực hoạt động nổi bật của Nội Thất Đại Nam

Thông tin liên hệ: 

7. Nội Thất Gỗ Cường Thịnh – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Chất Lượng

Cường Thịnh là một trong những địa chỉ cung cấp giải pháp kệ tivi ở TPHCM nổi tiếng. Nơi đây được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ mua bán. Cửa hàng không chỉ sản xuất, gia công nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cho các gia đình. Mà đơn vị còn sẵn sàng tư vấn thiết kế và thi công để không gian nhà của bạn trở nên đẹp và hiện đại. Cửa tiệm có hơn 12 năm kinh nghiệm gần 25 năm trong đồ nội thất gỗ. Do đó nếu bạn là một tín đồ mê các món đồ nội thất gỗ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nội Thất Gỗ Cường Thịnh

Với dịch vụ trọn gói, Cường Thịnh cam kết sẽ hỗ trợ bạn từ giai đoạn thiết kế đến lắp đặt kệ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào các sản phẩm của Nội thất gỗ Cường Thịnh. Bởi tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất bằng các vật liệu chất lượng. Nhờ vậy mà khi mua các sản phẩm tại đây khách hàng có thể sử dụng lâu dài, ít hư hại và có tính thẩm mỹ cao.

Vì sao bạn nên mua kệ tivi tại Cường Thịnh

Thông tin liên hệ: 

8. Nội Thất BEYOURS – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Nổi Tiếng

BEYOURs cửa hàng nội thất chuyên bán kệ tivi ở TPHCM, địa điểm nổi tiếng với hệ thống sản phẩm phong phú. Với lợi thế là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu. Đã giúp cho các sản phẩm của BEYOURs khi ra mắt luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Với xưởng sản xuất rộng lớn, nguồn gỗ phong phú, cửa tiệm đã tạo ra được rất nhiều mẫu kệ tivi gỗ độc đáo. Từ đó giúp cho đơn vị đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Hơn nữa đơn vị còn sở hữu nhiều thợ thiết kế tài ba. Do đó nếu có nhu cầu thiết kế kệ gỗ theo mong muốn riêng thì bạn có thể gửi yêu cầu cho công ty.

Nội Thất BEYOURS

Đặc biệt ngay từ khi đặt chân đến BEYOURs bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn toàn diện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Hệ thống sản phẩm trưng bày trực tiếp tại cửa hàng cực kỳ đa dạng. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi chiếc kệ gỗ mình yêu thích hết hàng. Khi lựa chọn các loại kệ tivi gỗ tại BEYOURs không gian sống của bạn trở nên hiện đại hơn qua các thiết kế đẳng cấp. Với những ưu điểm vượt trội trên thì còn lý do gì khiến bạn không ghé ngay cửa tiệm.

Các sản phẩm nổi bật tại BEYOURs

Sản phẩm  Đơn giá (VNĐ)
Ame Tivi Shelf 5.390.000
KTV 10 White 9.090.000
KTV 08 White 8.190.000
KTV Shelf 07 White 7.070.000
KTV 09 Black 9.910.000

Thông tin liên hệ: 

9.  SIB Decor – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Hút Khách

SIB Decor là đơn vị có bán kệ tivi ở TPHCM, cái tên luôn nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Tại đây có tất cả các dòng kệ tivi gỗ từ trung lưu đến cao cấp. Vì thế khi đến với cửa tiệm khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp một cách dễ dàng. SIB Decor có mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng đi kèm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Các kệ tivi gỗ được phân phối theo nhiều kích thước khác nhau. Nhờ đó, cửa tiệm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Hơn nữa, cửa tiệm còn có một đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm kệ gỗ phù hợp nhất.

SIB Decor

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ dùng nội thất tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng còn được nhiều khách hàng đặt thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt kệ tivi gỗ theo yêu cầu riêng. Từ đó đã giúp cho cửa tiệm luôn được lòng khách hàng khi mua sắm kệ tivi gỗ. Ngoài việc có giá thành cạnh tranh thì các sản phẩm tại đây còn đạt được độ thẩm mỹ cao. Nhờ đó mà bất cứ khách hàng nào khi mua sắm ở SIB Decor đều dễ dàng tìm được chiếc kệ tivi gỗ đúng ý.

Tại sao bạn nên lựa chọn SIB Decor

Thông tin liên hệ: 

10. Nội Thất Gỗ Việt – Đơn Vị Bán Kệ Tivi ở TPHCM Uy Tín

Nội Thất Gỗ Việt là cửa tiệm bán kệ tivi ở TPHCM, địa điểm lý tưởng cho mọi gia đình. Nơi đây không chỉ phân phối những mặt hàng chất lượng cao, mà giá thành cho mỗi loại kệ gỗ cũng cực kỳ phải chăng. Tất cả những sản phẩm tại cửa tiệm trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm định kỹ càng. Chính vì thế khi mua kệ tivi gỗ tại đây bạn không cần lo lắng về chất lượng. Với danh mục sản phẩm đa dạng các màu sắc, kích thước khác nhau. Nội Thất Gỗ Việt tự tin có thể đáp ứng được mọi mong muốn từ khách hàng.

Nội Thất Gỗ Việt

Đặc biệt cửa tiệm còn có đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Khi đến với Nội Thất Gỗ Việt bạn không chỉ được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp. Mà còn được các tư vấn viên giới thiệu kỹ về từng thiết kế phù hợp cho không gian sống của bạn. Nội thất Gỗ Việt cũng rất chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ của các loại kệ tivi gỗ. Vì thế, các sản phẩm tại đây luôn được sản xuất từ những nguyên liệu gỗ tốt nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn Nội Thất Gỗ Việt

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ bán kệ tivi ở TPHCM. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể tìm mua kệ tivi phù hợp với không gian sống của mình.

>>>Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version