Top 11 Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Làm Việc TPHCM Chất Lượng

Bạn có đang tìm mua những bàn làm việc giá rẻ? Ngày nay bàn làm việc được thiết kế đa dạng mẫu mã. Thiết kế theo chức năng công năng sử dụng với nhiều chất liệu vật liệu khác nhau. Vậy hãy cùng ohay.vn/blog tham khảo một vài địa chỉ cung cấp bàn làm việc TPHCM uy tín và chất lượng dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc bàn ưng ý nhất nhé.

>>> Xem thêm:

1. Sành Home Decor Cung Cấp Bàn Làm Việc TPHCM Chất Lượng Cao

Địa chỉ đầu tiên trong Top 11 bàn làm việc TPHCM chất lượng nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu đến với bạn đó là Sành Home Decor. Được thành lập vào tháng 9/2017. Với mong muốn bước chân vào con đường kinh doanh các mặt hàng nội thất văn phòng, nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng, sang trọng và hữu dụng cao.

Tiệm luôn mang đến cho quý khách hàng Việt Nam những sản phẩm có giá trị cao và chất lượng không thua kém gì hàng nhập khẩu. Hiện tại, đơn vị chuyên cung cấp bàn làm việc, bàn học, kệ sách, kệ treo tường, ghế xoay, ghế decor, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế ăn… Thiết kế tinh tế, đa dạng màu sắc giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Sành Home Decor

Ngoài cam kết về chất lượng sản phẩm tốt, Sành Home Decor còn cam kết về dịch vụ:

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Đông Phương Nam – Bàn Làm Việc Hiện Đại TPHCM

Bạn muốn mua bàn làm việc TPHCM thì hãy đến ngay công ty Đông Phương Nam. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển Đông Phương Nam đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, thiết kế hàng nội thất văn phòng, công ty.

Hiện nay công ty đang sản xuất các mặt hàng:

Công ty Đông Phương Nam

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Đông Phương Nam

Thông tin liên hệ:

3. Đơn Vị Bàn Ghế Văn Phòng HCM Uy Tín Hàng Đầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bàn làm việc TPHCM đang tăng nhanh trong thời gian gần đây, ohay.vn xin giới thiệu với các bạn công ty Bàn ghế văn phòng HCM. Đây là địa điểm nhiều người lựa chọn mua bàn ghế giá rẻ tại TPHCM.

Công ty không ngừng sáng tạo, tìm tòi những mẫu mã, kiểu dáng sang trọng để phù hợp với nhu cầu thị trường người Việt. Ngoài ra, HCM luôn đáp ứng đủ các mẫu thiết kế mà khách yêu cầu, luôn lắng nghe khách để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn ghế văn phòng HCM

Bàn ghế văn phòng HCM chuyên cung cấp:

Bàn làm việc TPHCM

Vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm tại công ty Bàn ghế văn phòng HCM?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Tranh Dán Tường 3D TPHCM Uy Tín Nhất

4. Nội Thất ROF – Địa Chỉ Cung Cấp Bàn Làm Việc TPHCM

Nội thất ROF được thành lập tháng 10 năm 2006, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Chuyên cung cấp, sản xuất ở nhiều loại mặt hàng bàn làm việc TPHCM, ghế, tủ, thiết kế nội thất văn phòng… Các sản phẩm ở đây thường được làm từ gỗ sơn PU, gỗ công nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn cao, luôn sáng tạo, chịu khó, ham học hỏi. Công ty cổ phần Nội thất ROF luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất. Quy trình vận chuyển nhanh chóng, chế độ bảo hành với nhiều chính sách ưu đãi, giá thành luôn hợp lý để đáp ứng được mọi yêu cầu từ quý khách hàng.

Nội thất ROF

Các dòng sản phẩm chính của Nội thất ROF:

Thông tin liên hệ:

5. Luzo Home – Bàn Làm Việc TPHCM Sang Trọng

Lựa chọn mua sắm bàn làm việc TPHCM tại Luzo Home là một quyết định mua hàng thông minh. Mọi sản phẩm của Luzo Home đều đảm bảo chất lượng xuất khẩu. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bàn ghế và tủ kệ với giá xưởng.

Mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, màu sắc và kích thước của sản phẩm có thể được điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, tiệm cũng nhận thi công nội thất cho các dự án văn phòng, chung cư và nhà ở.

Luzo Home

Tại sao nên chọn mua bàn làm việc tại Luzo Home?

Thông tin liên hệ:

6. Make My Home – Nơi Cung Cấp Bàn Làm Việc TPHCM Giá Rẻ

Một trong những địa chỉ cung cấp bàn làm việc TPHCM mà bạn không thể bỏ qua đó là Make My Home. Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất. Nơi đây luôn có những thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường và thế giới. Với tinh thần cầu tiến luôn cố gắng hết mình để cung cấp những sản phẩm chất lượng cộng với dịch vụ thân thiện cho khách hàng.

Một số sản phẩm tại Make My Home:

Make My Home

Tại sao nên chọn sản phẩm tại Make My Home?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 20+ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

7. Nội Thất Huy Phát – Mua Bán Bàn Làm Việc TPHCM Uy Tín

Huy Phát là đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam, được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã cùng với những thiết kế mới mẽ luôn tạo cảm giác hứng thú cho các vị khách khi ghé thăm cửa hàng. Những thiết kế sang trọng và tinh tế của Huy Phát hứa hẹn sẽ khiến văn phòng làm việc của bạn trở nên tiện nghi, thỏa mái hơn rất nhiều.

Nội Thất Huy Phát

Điểm mạnh nổi trội tại Nội thất Huy Phát

Huy Phát

Một số loại bàn làm việc tại Nội Thất Huy Phát:

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Huy Khôi Cung Cấp Bàn Làm Việc Hiện Đại TPHCM

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và đang tìm mua bàn làm việc thì không nên đi đâu xa mà hãy ghé ngay Nội Thất Huy Khôi. Ưu điểm nổi bật khi mua bàn làm việc TPHCM tại Huy Khôi được nhiều người đánh giá cao đó chính là chế độ bảo hành uy tín trong vòng 12 tháng. Nếu sản phẩm lỗi hoặc hỏng thì được sửa chữa miễn phí.

Ưu điểm tại Huy Khôi bạn không nên bỏ qua:

Nội Thất Huy Khôi

Các dòng sản phẩm chính cho bàn làm việc tại Huy Khôi:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty DCO Sài Gòn – Bàn Làm Việc Văn Phòng Uy Tín

Công ty DCO Sài Gòn là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách Top 11 địa chỉ cung cấp bàn làm việc TPHCM. Mua bàn làm việc ở đây bạn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết bán đúng giá trị sản phẩm, chính sách bảo hành 2 năm (1 đổi 1 trong năm đầu).  Với hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng. Quý khách hàng sẽ cảm thấy sự tiện dụng và ưu việt khi sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp.

Công Ty DCO Sài Gòn

Lý do bạn nên mua bàn tại DCO Sài Gòn:

Một số bàn làm việc tại công ty DCO Sài Gòn:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ghé Thăm 20+ Địa Chỉ Bán Thảm Trải Sàn TPHCM Nổi Tiếng

10. Nội Thất Hằng Phát Cung Cấp Bàn Làm Việc TPHCM Đẹp, Sang Trọng 

Nội thất Hằng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như ghế sofa, bàn ghế văn phòng, bàn làm việc TPHCM, bàn văn phòng uy tín nhất . Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đây là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Dưới đây là một số sản phẩm tại Hằng Phát:

Nội Thất Hằng Phát

Lý do bạn nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hằng Phát:

Thông tin liên hệ:

11. Nội Thất Kim Hoàn Phát Chuyên Mua Bán Bàn Làm Việc TPHCM 

Đơn vị bán bàn làm việc TPHCM cuối cùng mà ohay.vn muốn giới thiệu đó là Nội thất Kim Hoàn Phát. Công ty luôn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của quý khách. Mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với mọi không gian sống, với thiết kế đẹp mắt, tiện lợi và sang trọng. Các sản phẩm mang đậm phong cách từ cổ điển đến hiện đại, chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Nội Thất Kim Hoàn Phát

Khách hàng sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm của Kim Hoàn Phát?

Bên cạnh đó, đơn vị luôn luôn cập nhật về thị trường và giá cả hợp lý, cùng các chương trình khuyến mãi. Tạo điều kiện quý khách hàng khi mua các sản phẩm một cách tốt nhất. Đội ngũ chuyên nghiệp với chuyên môn trong nghề. Do đó, Kim Hoàn Phát tự tin dẫn đầu trong việc tư vấn và chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 địa chỉ cung cấp bàn làm việc TPHCM ohay.vn/blog muốn giới thiệu đến với các bạn. Chúc các bạn sớm  tìm được địa chỉ mà mình ưng ý nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version