Top 10 Cửa Hàng Sofa Giá Rẻ HCM Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Sofa Giá Rẻ Hồ Chí Minh

Nhà bạn vừa xây và muốn tìm một nơi cung cấp ghế sofa uy tín với giá thành phù hợp với túi tiền của bạn? Hay đơn giản bạn muốn thay đổi nội thất cho tổ ấm của mình? Nếu bạn đang muốn sắm một bộ sofa và cần tìm một cửa hàng sofa giá rẻ HCM thì hãy cùng Ohay.vn điểm qua Top 10 địa chỉ sofa giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé! 

>>> Xem ngay:

1. Deco Viet – Sofa Chính Hãng Giá Rẻ HCM

Deco Viet tự hào là nhà cung cấp sofa giá rẻ HCM với 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Doanh nghiệp hiện đang là một trong những showroom nội thất uy tín tại TPHCM. Hiện doanh nghiệp đang kinh doanh các loại sofa như sofa nỉ, sofa gỗ, sofa da, sofa góc,… Tất cả đều được thiết kế và thi công bới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. 

Ghế sofa tại Deco Việt được sản xuất với chất lượng cao cấp nhất thị trường. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc, Deco Việt luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khó nhất của khách hàng. Cửa hàng cũng cho ra mắt các dòng sofa giá rẻ dành cho những ai muốn tìm mua ở mức giá thấp. Chất liệu vải hay nỉ được nhiều người tin tưởng chọn lựa khi mà giá thành phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. Ngoài sofa, Deco Viet còn thi công các thiết bị nội thất khác. Hãy đến tận nơi và trải nghiệm không gian trưng bày sản phẩm của Deco Viet bạn nhé! 

Deco Viet

Ưu điểm khi bạn mua sofa của Deco Viet

Thông tin liên hệ:

2. Phố Sofa – Sofa Giá Rẻ HCM Uy Tín

Phố Sofa chuyên sản xuất và nhập khẩu nội thất sofa đảm bảo uy tín và chất lượng. Với hàng ngàn mẫu thiết kế nội thất đẹp. Phố Sofa luôn mong muốn mang lại cho bạn không gian nội thất hoàn hảo nhất. Luôn không ngừng đổi mới mẫu mã sản phẩm. Doanh nghiệp luôn tạo cho bạn điểm nhấn mạnh mẻ trong không gian nội thất nhà bạn.

Phố Sofa

Ngoài ra, Phố Sofa còn là một cửa hàng sofa giá rẻ HCM uy tín chất lượng. Đơn vị chuyên kinh doanh sofa giường vải, giường kéo và giường đa năng để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Các loại bàn ghế, bàn ăn, bàn sofa với chất liệu đá và cẩm thách cực kì sang trọng. Và mức giá thì cực kì hợp túi tiền của bạn.

Không chỉ thế, cửa hàng cũng luôn quan tâm đến khách hàng bằng việc kiểm tra tin nhắn và phản hồi của khách hàng thường xuyên. Cùng với đó là nhận những phản hổi, góp ý để doanh nghiệp phát triển hơn nữa. Khách hàng hài lòng không chỉ vì mua sản phẩm tận cửa hàng mà ngay cả mua online. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Phố Sofa bạn nhé!

Hiện Phố Sofa đang kinh doanh các mặt hàng

Thông tin liên hệ:

3.  Sofa Dũng Phát –  Sofa Giá Cực Rẻ HCM

Nội Thất Sofa Dũng Phát tự tin là cơ sở chuyên sản chất và phân phối dòng nội thất sofa hàng đầu tại TPHCM và Bình Dương. Doanh nghiệp luôn không ngừng phát triển, tiếp thu những thành tựu công nghệ vào sản xuất sản phẩm. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sứ mệnh của Dũng Phát chính là lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển tạo nên các giá trị cốt lõi đúng với phương  châm hoạt động.

Nhằm nâng cao thương hiệu của Dũng Phát, tăng chất lượng sản phẩm tối đa nhất có thể. Doanh nghiệp luôn là nơi bán Sofa giá rẻ HCM mong muốn đón nhận nhiều đóng góp ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Mời bạn ghé thăm nội thất sofa Dũng Phát để trải nghiệm sản phẩm và sở hữu một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo nhất bạn nhé!

Sofa Dũng Phát

Những sản phẩm của Dũng Phát đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Công ty cung cấp ván sàn công nghiệp giá rẻ TP Hồ Chí Minh

4. Zsofa – Sofa Giá Rẻ HCM Uy Tín Với Mức Giá Tốt Nhất

ZSofa là thương hiệu nội thất uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, ZSofa đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Doanh nghiệp hoạt động trên thị trường ghế sofa với mục tiêu lớn nhất là cung cấp cho khách hàng một không gian phòng khách thoải mái với những chiếc ghế sofa chất lượng cao.

ZSofa

Với ZSofa chất lượng luôn là yêu cầu hàng đầu mà doanh nghiệp đặt ra cho sản phẩm của mình. Chất lượng, bền đến từng chi tiết với những nguyên vật liệu làm ghế sofa chất lượng. Độ nâng đỡ cực tốt và chống chịu cực tốt mọi tác động từ bên ngoài. Mỗi sản phẩm đều được cắt may, hoàn thiện thủ công, chăm chút đến từng chi tiết bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Vì vậy bạn có thể yên tâm với sản phẩm của cửa hàng sofa giá rẻ HCM này. 

Với các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi khai trương ở cơ sở mới, khách hàng có thể được giảm giá tất cả các sản phẩm từ 10-50% hay tặng các sản phẩm có giá trị khác và được miễn phí giao hàng trong các khung giờ đặc biệt. Nhanh chân đến ngay nếu bạn không muốn mất đi cơ hội tuyệt vời này nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Kita Sofa – Cửa Hàng Sofa Giá Rẻ Nhất HCM

Kita được viết tắt từ hai kí tự đầu của Kiến Tạo và Kiệt Tác. Cửa hàng sofa giá rẻ HCM được hình thành với mong muốn mang đến những thiết kế tuyệt với nhất. Cùng với đó những sản phẩm tuyệt đẹp nhất cho xây dựng và nội thất. Với mong muốn mang đến những thiết kế đẹp và sản phẩm thật do công ty cung cấp, doanh nghiệp đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. 

Kita Sofa

Với slogan: Kiến tạo vẻ đẹp cuộc sống – Kita cho ra nhiều bản vẽ thiết kế nhà và cùng với đó các sản phẩm nội thất ghế sofa cho căn nhà thêm cao cấp và trang trọng hơn. Luôn đem đến cho bạn những sản phẩm uy tín nhất và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu. Sofa tại đây được thi công từ các chất liệu khác nhau mang phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bạn sẽ có đa dạng lựa chọn tuỳ theo sở thích và thu nhập của bạn. 

Kita hoạt động trong những lĩnh vực như

Thông tin liên hệ:

6. Sofa Hồ Chí Minh – Website Sofa Giá Rẻ HCM Uy Tín

Sofa Hồ Chí Minh hay sofahochiminh.com là website chuyên cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Với trên 10 năm kinh nghiệm là xưởng sản xuất sofa hàng đầu TPHCM, hiện nay cửa hàng sofa giá rẻ HCM đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Website được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.

Sofa Hồ Chí Minh

Vì sao nên chọn Sofa Hồ Chí Minh

Đặc điểm ghế sofa tại Sofa Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: TOP 10 Cửa Hàng Két Sắt Tại TP Hồ Chí Minh (tphcm) Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

7. Sofa Phú Cường – Sofa Giá Rẻ HCM Chất Lượng

Một trong những cửa hàng sofa giá rẻ HCM danh tiếng và được người tiêu dùng nhắc đến là Sofa Phú Cường. Với nhiều chương trình ưu đãi lên đến 50% và nhận được các phần quà cực kì chất lượng lên đến 700K. Phú Cường thuộc Top 4 thương hiệu uy tín bán sofa giá rẻ TPHCM do khách hàng bình chọn. Cửa hàng có chế độ giao hàng miễn phí, mang lại sự thuận tiện nhanh chóng cho bạn. Hơn nữa, cửa hàng thường xuyên cập nhật nhanh chóng các xu hướng nội thất mới nhất. Vì vậy, Phú Cường luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng.

Nội thất Phú Cường

Thêm vào đó, đơn vị còn nhận đo đạc & tư vấn, chọn vải phù hợp với gia đình bạn miễn phí tại nhà. Bạn luôn được tùy chọn màu sắc, kích thước ghế theo ý mình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp các sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của bạn. Chế độ bảo hành cũng hết sức phù hợp: khung sườn, nệm mousse 3 – 10 năm.

Doanh nghiệp hiện đang phân phối các sản phẩm như

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Việt Phát – Sofa Giá Rẻ HCM Uy Tín

Bạn nhận nhà mới, và không biết phải thiết kế thi công nội thất như thế nào cho không gian nhà mình là phù hợp nhất? Hãy đến với Nội thất Việt Phát. Đây là cửa hàng sofa giá rẻ HCM mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Với đội ngũ tư vấn thiết kế, xưởng thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Cùng với sự học tập, sáng tạo không ngừng, Việt Phát hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một tổ ấm sang trọng và tiện nghi nhất. 

Sofa tại Việt Phát có chất lượng tốt bởi được làm từ các nguyên liệu bền đẹp, đảm bảo đạt yêu cầu khó nhất của khách hàng. Việt Phát còn có chế độ bảo dài hạn từ 3-5 năm và hỗ trợ giao hàng tận nơi. Qua những ưu điểm của Việt Phát, bạn đã mong muốn có một bộ sofa trong nhà mình chưa nhỉ? Nếu rồi thì nhanh chân ghé ngay Việt Phát vì đang có chương trình ưu đãi đấy nhé. 

Nội thất Việt Phát

Ưu điểm khi mua sofa tại Nội thất Việt Phát

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Tân Á – Sofa Giá Rẻ Tại HCM

Ohay giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán sofa giá rẻ HCM đó chính là Nội thất Tân Á. Tân Á nằm trong những doanh nghiệp nổi trội trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối ghế sofa chất lượng và uy tín cùng với đó có giá rất cạnh tranh. Cửa hàng đang dần phát triển và chiếm lấy lòng tin của nhiều khách hàng có nhu cầu trang trí cho ngôi nhà của mình. 

Không khó để tìm được một mẫu ghế bạn yêu thích trong này vì có đến hàng ngàn lựa chọn cho bạn trải nghiệm. Với nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp nhất với không gian nhà bạn, Tân Á đem đến những mẫu sofa Hàn Quốc, sofa nỉ/ vải. Dân văn phòng cũng không lo vì đây cũng cung cấp các loại ghế văn phòng nhé. Cùng với đó là sofa phòng khách, sofa cao cấp, sofa góc, sofa giường,…

Nội thất Tân Á

Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn thì doanh nghiệp vẫn còn có các loại sofa nhập khẩu. Một vài loại như sofa da bò. Ngoài ra điểm hoàn toàn khác biệt là Tân Á còn cung cấp các loại sofa tân cổ điển, rất phù hợp với những gia đình vintage. Đặc biệt, cửa hàng có chương trình mua hàng trả góp lên đến 0%. Nhanh chân đến Tân Á ngay để có cơ hội nhận các món quà hết sức thiết thực. 

Thông tin liên hệ:

10. Ken Sofa – Cửa Hàng Sofa Giá Rẻ HCM Được Ưa Chuộng

Địa điểm cuối cùng của danh sách cửa hàng sofa giá rẻ HCM Ken Sofa – Làm đẹp cho tổ ấm của bạn. Khi ghé thăm nơi này bạn sẽ được tiếp đón tận tình, cùng với đó là sự tư vấn rất nhiệt tình của đội ngũ nhân viên về sự phối màu trong gia đình của bạn. Làm thế nào để biết bộ sofa này có phù hợp với nhà bạn không. Hay đơn giản nhà bạn phù hợp với loại chất liệu gì và các giá thành phù hợp nhất mà bạn có thể sở hữu.

Ken sofa có đa dạng các loại sofa làm từ các nguyên liệu khác nhau. Cửa hàng cũng có hỗ trợ trả góp với lãi suất 0Đ. Đến ngay để được trải nghiệm các loại sofa độc lạ và cách deco, thiết kế để nhà bạn luôn trông tinh tế và gọn gàng. Tìm được một bộ ghế phong thủy và trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn khang trang.

Ken Sofa

Các loại sofa được kinh doanh tại Ken Sofa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng sofa giá rẻ HCM Ohay muốn chia sẻ đến bạn, mong bạn có thể tìm được một trong 10 địa chỉ đáng tin cậy này để mua được sản phẩm ưng ý bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Ohay.vn để biết thêm nhiều địa chỉ tốt nữa bạn nha!

>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version