Top 30 Những Nơi Đào Tạo Và Học Kế Toán Tại Sài Gòn Chất Lượng

Kế toán là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản lý kinh tế từ phạm vi từng đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp cho đến phạm vi toàn bộ nền kinh tế quốc gia. Đây là lý do ngành Kế toán ngày càng nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm và lựa chọn theo đuổi. Ngay sau đây, Ohay.vn xin gửi đến bạn top 30 những nơi đào tạo học kế toán tại Sài Gòn siêu uy tín và chất lượng nhất. 

>>> Tham Khảo Thêm: 

1. Trung Tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng – Học Kế Toán Tại Sài Gòn Siêu Uy Tín

Trung Tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng gồm các kế toán trưởng danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm và tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành kế toán, tư vấn về tài chính kế toán và ngân hàng. Đạt được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng qua các dịch vụ chuyên ngành: Kế toán, Tư vấn về tài chính, Tư vấn thuế, Thành lập doanh nghiệp,…

Trung tâm bao gồm những kế toán trưởng chuyên nghiệp tại các công ty danh tiếng ở TP.HCM, là công ty hoạt động hiệu quả và tin cậy.  Với phương châm: “Uy tín – nhiệt tình- luôn tiên phong về chất lượng”

Trung Tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng

Thông tin liên hệ:

>>> Vững tay nghề với 15 cơ sở dạy pha chế tại Sài Gòn giỏi nhất

2. Lê Ánh – Trung Tâm Uy Tín Học Kế Toán Tại Sài Gòn

Lê Ánh là thương hiệu được các chuyên gia và cộng đồng kế toán đánh giá cao trong việc đào tạo kế toán thực tế. Các kế toán trưởng tham gia giảng dạy tại Kế toán Lê Ánh đều là những người nhiệt tình, đam mê, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn.

Không giống với các trung tâm kế toán khác, ngoài chất lượng giảng dạy tốt, kế toán Lê Ánh còn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên như:

Lê Ánh

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Kế Toán – Trung Tâm Chất Lượng Học Kế Toán Tại Sài Gòn

Trung tâm kế toán tại TP Hồ Chí Minh là chi nhánh đào tạo kế toán thực hành tại miền Nam của Kế toán Hà Nội – Thương hiệu của Công ty CP Nghiên cứu và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kế toán thực tế và cung cấp các dịch vụ kế toán trên toàn quốc.

“Thổi bùng đam mê nghề kế toán” là sứ mệnh mà trung tâm đặt ra ngay từ ngày đầu thành lập. Đào tạo và cung cấp cho thị trường lao động trong nước lực lượng lao động có kiến thức vững vàng và kỹ năng cần thiết để có thể làm việc được ngay, có thái độ tích cực, sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong môi trường cạnh tranh toàn cầu.

Trung Tâm Kế Toán

Thông tin liên hệ:

4. HAA – Hội Kế Toán Thành Phố Hồ Chí Minh

Hội Kế toán TP là một hội nghề nghiệp, có mục đích tập hợp những người đang làm công tác kế toán đã có quá trình kinh nghiệm công tác và đã có một trình độ chuyên môn tối thiểu theo quy định của Điều lệ do Trung ương Hội thông qua.

Trong thời gian qua Hội đã tập trung vào 3 công việc chính là:

HAA

Thông tin liên hệ:

5. Kế Toán Sơ Cấp An Tâm – Khóa Học Kế Toán Siêu Uy Tín Ở Sài Gòn

Nếu bạn quan tâm đến nghề kế toán hay công việc kế toán nhưng bạn chưa biết đến nghề nghiệp này, bạn có thể tham gia Khóa học Kế toán sơ cấp An Tâm. Khóa học này sẽ trang bị cho người học những kiến thức cơ bản nhất trong lĩnh vực kế toán. Bao gồm những khái niệm kế toán là gì? Báo cáo tài chính là gì? Ý nghĩa của từng báo cáo tài chính, Tại sao bảng cân đối kế toán thì tài sản bằng nguồn vốn…cũng như công việc của phòng kế toán. Từ bước đệm căn bản này, bạn sẽ tự tin khi làm việc với phòng kế toán.

Kết thúc khóa học, học viên có kiến thức cơ bản về kế toán, nắm bắt được các công việc kế toán của phòng kế toán. Tuy nhiên, để thuyết phục nhà tuyển dụng thì yêu cầu phải có kinh nghiệm thực tế. Để đáp ứng được yêu cầu nhà tuyển dụng các bạn cần tham gia khóa học “Kế toán thực hành thực tế” tại An Tâm để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Kế Toán Sơ Cấp An Tâm

Thông tin liên hệ:

6. Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn – Môi Trường Uy Tín Đào Tạo Chuyên Ngành Kế Toán Tại Sài Gòn

Kế toán doanh nghiệp là loại kế toán ở các doanh nghiệp, hoạt động với mục tiêu chính là kinh doanh sinh lời. Công tác kế toán và tài chính trong doanh nghiệp là nhằm đảm bảo rằng các doanh nghiệp có lợi và đạt hiệu quả tài chính.

Ngoài kiến thức đại cương cùng với các ngành học khác trong bậc trung cấp chuyên nghiệp, học viên được trang bị kiến thức cơ sở chuyên môn như:

Và kiến thức chuyên môn sâu về:

Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Note: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Thiết Kế Website Sài Gòn Sáng Tạo

7. Trung Tâm Đào Tạo Việt Kế Toán – Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Tại Sài Gòn Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán dạy từ cơ bản đến chuyên sâu đến nhu cầu thực tế của từng bạn. Từ những bạn chưa biết gì về kế toán đến những bạn sinh viên đang học chuyên ngành kế toán – tài chính. Từ những bạn đã học, đã biết về kế toán đến các bạn đang đi làm kế toán. Hướng dẫn kế toán thực hành trên chứng từ thực tế và theo nhu cầu học tập

Việt Kế Toán

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT – Trung Tâm Đào Tạo Và Học Kế Toán Tại Sai Gòn Chuẩn Chất Lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Trung tâm đào tạo kế toán VAFT phối kết hợp với Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Trường Bồi Dưỡng Cán Bộ Tài Chính và Học Viện Tài Chính – trực thuộc Bộ tài chính mở các lớp bồi dưỡng Kế toán trưởng doanh nghiệp :

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT

Thông tin liên hệ:

9. Đại Học Hutech – Môi Trường Chuẩn Chất Lượng Để Bạn Theo Đuổi Chuyên Ngành Kế Toán 

Công việc đa dạng, hấp dẫn nhưng để có thể tự tin nắm bắt và theo đuổi ngành Kế toán, bên cạnh các kiến thức cơ bản và chuyên sâu của ngành, việc trang bị thêm các kiến thức về kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng tổ chức cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Tại trường Đại học Công nghệ Tp.HCM – HUTECH, một trong những trường đào tạo ngành kế toán uy tín, sinh viên sẽ được chú trọng trau dồi kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng tìm kiếm để có thể tiếp xúc với các tài liệu tham khảo, quy trình thực hành, phần mềm mới. Bên cạnh đó, HUTECH còn chú trọng cho sinh viên tiếp xúc với các phần mềm kế toán hiện đại, thực hành trong những phòng mô phỏng, phòng doanh nghiệp ảo,…đảm bảo sinh viên có nghiệp vụ vững chắc để khi ra trường có thể tự tin khẳng định mình.

Đại Học Hutech

Thông tin liên hệ:

10. Trường Đại Học Kinh Tế Hồ Chí Minh – Môi Trường Đào Tạo, Dạy Và Học Kế Toán Tại Sài Gòn Siêu Chuẩn

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học chuyên ngành kinh tế tại Việt Nam, được đánh giá là một trong một nghìn trường đại học chuyên ngành kinh tế đứng đầu thế giới, nổi bật với thế mạnh về giáo trình giảng dạy và cơ sở vật chất, được xếp vào nhóm Đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam.

Trường đào tạo các ngành kinh tế trọng điểm như: tài chính, kế toán, kinh tế,… Và đây là ngôi trường được đánh giá là một trong những trường đại học đào tạo ngành kế toán hàng đầu tại Việt Nam.

Trường Đại Học Kinh Tế Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Thêm Các Nơi Dạy Và Học Kế Toán Tại Sài Gòn Khác: 

11. Đại Học Ngoại Thương Hồ Chí Minh

12. Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh

13. Đại Học Tài Chính – Marketing

14. Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh IUH 

15. Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

16. Trung tâm Gec Học Kế Toán Tại Sài Gòn

17. Trường Đại Học Hoa Sen

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 20+ Địa Chỉ Học Kế Toán Thực Hành TPHCM Uy Tín

18. Đại Học Tôn Đức Thắng – Học Kế Toán Tại Sài Gòn

19. Trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính

20. Đại Học Văn Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh – Học Kế Toán Tại Sài Gòn

21. Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh

22. Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng – Học Kế Toán Tại Sài Gòn

23. Trường Cao Đẳng Việt Mỹ 

24. Trường Cao Đẳng Kinh Tế Hồ Chí Minh – Học Kế Toán Tại Sài Gòn

25. Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic

26. Kế Toán Thiên Ưng

>>> Đọc ngay: Top 12 Khóa Học Google Adwords Online Phổ Biến Hiện Nay

27. Đại Học Ngoại Ngữ Tin Học – Học Kế Toán Tại Sài Gòn

28. Đại Học Dân Lập Văn Lang

29. Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

30. Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh

Trên đây là tổng hợp top 30 các trường, lớp đào tạo và học kế toán tại Sài GònOhay.vn muốn gửi đến các bạn đang có nhu cầu học và tìm hiểu về ngành nghề này. Chúng tôi hy vọng bạn mau chóng tìm được nơi thích hợp để trao gửi tương lại nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version