Bật Mí Top 10 Địa Điểm Vẽ Tranh Tường TPHCM Nổi Tiếng Nhất

TPHCM, một thành phố năng động và hiện đại, luôn sôi động với những xu hướng mới nhất. Trong lĩnh vực trang trí nhà cửa, vẽ tranh tường nổi lên như một lựa chọn độc đáo và được nhiều người ưa chuộng. Thay vì những bức tường đơn điệu, tẻ nhạt, vẽ tranh tường mang đến không gian sống đầy sức sống, cá tính và nghệ thuật. Vậy, lý do nào khiến nhiều người tại TPHCM tìm đến các đơn vị vẽ tranh tường TPHCM? Hôm nay, Ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn top 10 địa điểm vẽ tranh tường TPHCM uy tín nhất.

>> Xem thêm:

1. Tranh Tường Sài Gòn – Dịch Vụ Vẽ Tranh Tường TPHCM Giá Rẻ 

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm vẽ tranh tường TPHCM, Tranh Tường Sài Gòn hiểu rõ cách tạo nên 1 bức tranh vẽ tường đẹp, hợp ý thích và mong muốn của khách hàng nhất. Tại đây có họa sĩ được đào tạo chuyên môn cao, có năng khiếu, sáng tạo, thẩm mỹ tốt, giúp bạn thực hiện bất kỳ công trình nào. Chỉ cần một cuộc điện thoại, Tranh Tường Sài Gòn sẽ tư vấn hình ảnh bố cục để phù hợp với bối cảnh, báo giá cụ thể cho khách hàng. 

Tranh Tường Sài Gòn

Tại đây, đội ngũ họa sĩ sẽ tư vấn bối cảnh và bố cục hợp với không gian của khách hàng. Đảm bảo hình ảnh lên màu chuẩn nét, chuẩn kích thước, sống động. Đơn vị luôn cam kết hoàn thành đúng thời gian với chất liệu sơn là loại đẹp và an toàn. Tất cả sản phẩm tại đơn vị đều đảm bảo có bảo hành. Các trường hợp chảy màu, lỗi kỹ thuật trên tranh đều được xử lý nhanh chóng nhất.

Bảng giá dịch vụ tại Tranh Tường Sài Gòn

Mẫu Sơn dầu bạch tuyết Sơn Acrylic
Mẫu vẽ mầm non 130.000vnđ/m2 150.000vnđ/m2
Mẫu tranh 2D 320.000vnđ/m2 420.000vnđ/m2
Mẫu tranh 3D 420.000vnđ/m2 500.000vnđ/m2

Thông tin liên hệ:

2. Mỹ Thuật Trần Vương – Vẽ Tranh Tường TPHCM Đẹp Top Đầu

Là đơn vị đã tồn tại lâu năm trên thị trường vẽ tranh tường TPHCM, Mỹ Thuật Trần Vương hiểu rất rõ cách thức để tạo ra một bức tranh vẽ tường hoàn hảo. Để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trên tường đòi hỏi sự chuẩn bị vô cùng chu đáo từ cọ vẽ, con lăn, sơn (chỉ sử dụng sơn Acrylic)…  Và đặc biệt là bàn tay tài hoa của họa sĩ được đào tạo qua trường lớp, thẩm mỹ cao trong nghề.

Mỹ Thuật Trần Vương

Dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng là vẽ tranh typography với tư duy hình ảnh và con số linh hoạt. Màu vẽ tại đây lên màu sắc nét, kết hợp hài hòa từng mảng nhạt và đậm. Mỹ Thuật Trần Vương có kho mẫu tranh đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu tranh phù hợp với sở thích và không gian của mình.

Quy Trình Vẽ Tranh Tường Của Mỹ Thuật Trần Vương

Thông tin liên hệ:

3. Mỹ Thuật Phan Minh – Vẽ Tranh Tường Rẻ Đẹp

Mỹ thuật Phan Minh hoạt động chuyên về thiết kế mỹ thuật, vẽ tranh tường, tư vấn mỹ thuật và thi công các công trình nhà ở, nhà hàng, quán cafe, karaoke,… Tranh được vẽ từ nhiều màu khác nhau với độ bền màu cao tạp nên bức tranh sinh động hơn cho ngôi nhà. Đây cũng là đơn vị có tranh tường chất lượng tốt nhất, giá rẻ, đa dạng tại khu vực Miền Nam và các tỉnh lân cận Bình Dương, Biên Hoà, Long An, Đà Lạt, Cần Thơ, Tiền Giang… Nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn dịch vụ tại đây.

Mỹ Thuật Phan Minh

Đơn vị còn sở hữu đội ngũ họa sĩ có tay nghề cao, sáng tạo, hoạt động nhiều năm liền trong nghề vẽ vì vẽ tranh tường đòi hỏi nhiều kĩ năng cao. Ngoài ra, quy trình thực hiện từ đăng kí đến hoàn thành đều tiến hành nhanh, đảm bảo đúng tiến độ. Vì thế, nếu tìm vẽ tranh tường TPHCM, Mỹ Thuật Phan Minh là địa điểm tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Tại sao bạn nên chọn Mỹ thuật Phan Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: “Siêu Xịn” Với Top Địa Chỉ Giấy Dán Tường Hải Dương Đẹp

4. Wall Beauty – Địa Điểm Vẽ Tranh Tường TPHCM Uy Tín Nhất

Wall Beauty là đội ngũ vẽ tranh tường TPHCM chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí nội thất, ngoại thất bằng tranh tường cho tất cả các không gian lớn nhỏ khắp cả nước, bao gồm: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, bar, club, trà sữa,… trên những vật liệu khác nhau. Tranh tại Wall Beauty đạt chất lượng cao, giá cả phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.

Wall Beauty

Bên cạnh đó, họa sĩ tại đây ngoài tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm nên mới có thể vẽ được những bức tranh tường với độ khó khác nhau. Ngoài ra, họ còn thường xuyên cập nhật những trào lưu mới giúp ích cho việc sáng tạo nội dung. Trong năm nay, Wall Beauty đang có chương trình giảm tới 20% cho mẫu Popart với kích thước trên 20m2. Ngoài ra, đối với công trình lớn, đơn vị luôn có mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. 

Lợi ích từ Wall Beauty

Thông tin liên hệ:

5. Mỹ Thuật Ngọc Thắng – Tranh Tường Chất Lượng Tại TP HCM

Mỹ Thuật Ngọc Thắng là đơn vị chuyên vẽ tranh tường TPHCM uy tín và chuyên nghiệp. Các họa sĩ tại đây được đào tạo chuyên môn cao, có sự sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa các màu sắc để tạo thành bức tranh tuyệt đẹp. Đơn vị còn sử dụng màu vẽ chất lượng cao, màu vẽ sinh động, đảm bảo độ bền màu, giữ màu lâu dài. Ngoài ra, công ty còn bảo hành, bảo trì tranh vẽ nên khách hàng yên tâm về chất lượng hình vẽ.

Mỹ Thuật Ngọc Thắng

Được thành lập từ năm 2013, đến nay, mỹ thuật Ngọc Thắng đã hoàn thành nhiều công trình khác nhau như quán cafe, trà sữa, phòng trà, rạp phim,… Những bức tranh sống động, đẹp mắt và trở thành địa điểm check in nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn đón. Đơn vị nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng về chất lượng và đạt tính thẩm mỹ cao. Mỹ thuật Ngọc Thắng là địa điểm lý tưởng cho mọi người lựa chọn tranh vẽ.

Tại sao bạn nên chọn Mỹ Thuật Ngọc Thắng

Thông tin liên hệ:

6. L’art – Địa Điểm Vẽ Tranh Tường TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vẽ tranh tường đẹp nhất tại TP.HCM để tô điểm cho không gian sống của mình? L’art chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! L’art sở hữu đội ngũ họa sĩ trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo. Họ đều là những người tốt nghiệp từ các trường đại học mỹ thuật uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vẽ tranh tường. Nhờ vậy, L’art luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, từ những ý tưởng đơn giản đến những tác phẩm nghệ thuật phức tạp.

L’art

L’art có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật, tranh hoa lá, tranh 3D cho đến tranh hoạt hình. Đặc biệt, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân sự số lượng có thể hoàn thành dự án nhanh chóng nhất.

Quy Trình Thi Công Dịch Vụ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 16 Cửa Hàng Bán Giấy Dán Tường Biên Hòa Giá Tốt

7. Bay King – Vẽ Tranh Tường TPHCM Nghệ Thuật 

Bay King là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường TPHCM và các tỉnh phía nam hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ họa sĩ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những bức tranh vẽ tường nghệ thuật, độc đáo nhất. Tranh vẽ của Bay King cũng có chất lượng cao, giá cả phù hợp. Trung tâm cũng coi trọng việc lựa chọn màu vẽ chất lượng nhất nên luôn đảm bảo tranh vẽ đẹp hơn, sinh động hơn. Đến với Bay King, bạn sẽ được tư vấn hình vẽ phù hợp với thiết kế của ngôi nhà và mục đích của mình hơn.

Bay King

BayKing đã thực hiện nhiều công trình lớn cho người nổi tiếng như người mẫu Xuân Lan,… Các tranh vẽ của Bayking luôn độc nhất, riêng biệt, không trùng lặp với bất kỳ thương hiệu nào. Do đó, khách hàng có thể an tâm về chất lượng độc quyền này.

Giá vẽ tranh tại Bay King

Mô hình Giá dưới 10m2
Quán cafe – Trà sữa 280.000 – 450.000 VNĐ/m2
Căn hộ 250.000 – 500.000 VND/m2
Phòng ngủ cho bé 250.000 – 5000.000 VND/m2
Trường mầm non 150.000 – 300.000 VND/m2
Nhà hàng 350.000 – 700.000 VND/m2
Trang trí kính Tết 250.000 – 600.000 VND/m2

Thông tin liên hệ:

8. Thiên Đại – Vẽ Tranh Tường TP HCM Chất Lượng Cao

Thiên Đại là đơn vị chuyên tư vấn thi công các loại tranh, trong đó có tranh tường. Tại đây, những tác phẩm được thể hiện sự phóng khoáng, tinh tế và chuyển động trong không gian. Thiên Đại vẽ theo yêu cầu các loại tranh trên mọi chất liệu như: tường, gỗ, thạch cao, lụa, đá quý, kính… với nhiều màu sắc phong phú đa dạng và kích cỡ khác nhau. Các họa sĩ tại đây có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề nên có khả năng vẽ nhiều loại tranh với độ khó khác nhau.

Thiên Đại

Bên cạnh đó, công ty cũng ưu tiên sử dụng loại sơn Acrylic không mùi và không độc hại với con người nên khách hàng hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là nhà có trẻ em. Đơn vị còn có bảo hành, bảo trì tranh vẽ và độ bền màu của tranh. Thiên Đại luôn phấn đấu, nỗ lực ngày một tốt hơn để đem đến cho khách hàng những bức tranh vẽ đẹp nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Ưu điểm nổi bật tại Thiên Đại

Thông tin liên hệ:

9. Họa Việt – Chuyên Vẽ Tranh Tường TPHCM 2D 3D 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Họa Việt Art được rất nhiều chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”. Mỗi một tác phẩm Mỹ Thuật Họa Việt thực hiện luôn được đầu tư tỉ mỉ. Đội ngũ họa sĩ luôn nghiêm túc thi công cùng sự sáng tạo riêng để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chính sách bảo hành tại Họa Việt là 24 tháng trong nhà và 12 tháng ngoài trời.

Họa Việt

Dòng tranh 3D đắp phù điêu là sản phẩm ít đơn vị tại TPHCM có thể thực hiện. Họa Việt sẽ sử dụng các kỹ thuật độc quyền giúp tạo nên những bức tranh 3D sống động và chân thực hơn, như chúng đang bước ra khỏi bức tường. Kết hợp với việc đắp thêm các chi tiết nổi 3D lên bức tranh sẽ làm không gian nổi bật vượt trội.

Bảng giá dịch vụ tại Họa Việt

Nội dung Đơn giá (VNĐ)/M2
Vẽ tranh 3D tả thực (YÊU CẦU CAO) 400,000 VNĐ – 600,000 VNĐ
Quán cà phê, trà sữa, nhà hàng,. 200,000 VNĐ – 350,000 VNĐ
Phòng khách, phòng ngủ 200,000 VNĐ – 350,000 VNĐ
Tranh 3D hoa sen tả thực 250,000 VNĐ – 450,000 VNĐ
Tranh 3D kiến trúc,phố cổ, phố tây 250,000 VNĐ – 450,000 VNĐ
Tranh 3D đắp phù điêu 900,000 VNĐ – 1,500,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 13 Cửa Hàng Bán Cung Cấp Giấy Dán Tường Bình Dương Đẹp 2020

10. Nhà Mỹ Thuật – Cơ Sở Vẽ Tranh Tường TPHCM Đẹp Nhất

Nhà Mỹ Thuật, một công ty mỹ thuật hàng đầu tại TP.HCM, ra đời từ năm 2012. Đội ngũ chuyên nghiệp tại đơn vị không ngừng khám phá chân lý và ý tưởng mỹ thuật tinh tế để tạo ra những tác phẩm đẹp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhà Mỹ Thuật

Nhà Mỹ Thuật luôn theo đuổi phương châm “Chất lượng cái đẹp hàng đầu”, điều này giúp đơn vị hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng tôi không chỉ đề cao phương châm mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế miễn phí. Chính sách bảo hành tại đây là 30 tháng trong nhà và 1 năm với công trình ngoài trời. Đặc biệt, quá trình thi công có sự phối hợp đội nhóm linh hoạt và sáng tạo.

Các Loại Tranh Vẽ Tường

Bảng giá dịch vụ tại Nhà Mỹ Thuật 

Dịch vụ Giá tiền
Trang Trí Màu 300.000 VNĐ
LineArt (Tranh nét) 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
Tranh 3D phong cảnh  350.000 VNĐ – 500.000 VNĐ
Tranh 3D check-in 450.000 VNĐ – 600.000 VNĐ
Tranh 3D phát sáng 650.000 VNĐ – 900.000 VNĐ
Tranh 3D kiến trúc 700.000 VNĐ – 900.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm vẽ tranh trường TPHCM được yêu thích nhất mà Ohay.vn/blog đã gợi ý cho bạn. Hi vọng với những đề xuất trên, bạn sẽ tìm cho mình một trung tâm phù hợp nhất.

>> Có thể bạn chưa biết:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version