Lưu Ngay Top 4 Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Hải Dương

Bạn đang cần một chiếc ô tô để đáp ứng các nhu cầu đi lại của mình: đi du lịch, đi công tác, cưới hỏi, hay các nhu cầu đi lại bằng ô tô. Vì vậy, bạn dốc sức tìm kiếm cho mình một địa chỉ dịch vụ thuê ô tô. Đảm bảo uy tín mà giá thành lại phải chăng? Vậy thì bài viết top dịch vụ thuê xe tự lái Hải Dương uy tín dưới đây của Ohay chắc chắn là bài viết mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!  

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Công Ty Hoàng Gia Phát – Thuê Xe Tự Lái Tại Hải Dương Uy Tín 

Hoàng Gia Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe và các dịch vụ ô tô tại Hải Dương. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và dễ chịu nhất. Các dòng xe chủ đạo của công ty: Xe du lịch, chở khách, xe đưa đón, xe cưới, xe hoa cưới. Sở hữu dàn xe chất lượng, an toàn, tiết kiệm tối đa nhiên liệu giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Khi thuê xe tự lái khách hàng có thể thuê theo tháng hoặc theo ngày tùy nhu cầu xử dụng. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của công ty, Hoàng Gia Phát tự tin sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.c

Công Ty Hoàng Gia Phát

Dịch vụ thuê xe tự lái tại Hoàng Gia Phát 

Thông tin liên hệ

>>> Hấp dẫn với những đơn vị thuê xe tự lái Bắc Ninh giá tốt hiện nay

2. Công Ty TNHH TMDV Ngọc Anh – Thuê Xe Tự Lái Hải Dương Chuyên Nghiệp 

Công ty TNHH TMDV Ngọc Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty, doanh nghiệp cả thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế. Cho thuê xe theo lịch trình định sẵn. Cho thuê xe đi du lịch dài ngày tự chọn. Cho thuê xe có kèm tài xế, lộ trình tự do…

Công Ty TNHH TMDV Ngọc Anh

Ưu điểm khi thuê xe du lịch của Ngọc Anh

Thông tin liên hệ

3. Thuê Xe Tự Lái Hải Dương – Thuê Xe Tự Lái Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp 

Thuê Xe Tự Lái Hải Dương là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô giá rẻ, uy tín tại Hải Dương. Cung cấp các dịch vụ cho thuê xe dài ngày, ngắn ngày, xe cưới, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện. Thuê Xe Hải Dương cung cấp và cho thuê là những chủng loại xe mới nhất. Với kiểu dáng, màu sắc và thiết kế nội thất sang trọng. Đáp ứng được cả số lượng xe cho thuê lớn khi khách hàng có nhu cầu. Xe được bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cam kết mức giá cho thuê xe rẻ nhất tại Hải Dương.

Thuê Xe Tự Lái tại Hải Dương

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Thuê xe tự lái Tại Hải Dương 

Thông tin liên hệ

4. Dịch Vụ Thuê Xe Hoa Sen – Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Hải Dương Chuyên Nghiệp 

Dịch vụ thuê xe tại Hoa Sen tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Dương. Với phương châm “Dịch vụ uy tín – Phục vụ chuyên nghiệp – Chi phí cạnh tranh”. Hoa Sen  luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe chất lượng nhất. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7. Bất cứ khi khi nào khách hàng cần và được bảo hiểm khi có sự cố xảy ra. Báo giá xe trước khi thuê với chi phí tiết kiệm. Luôn đầy đủ các dòng xe mới, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Cam kết giao xe tận nơi đúng giờ, đảm bảo lịch trình của khách hàng.

Dịch Vụ Thuê Xe Hoa Sen

Thông tin liên hệ

5. Công ty vận tải Gia Hân – Địa Điểm Cho Thuê Xe Ô Tô Tại Hải Dương 

Công ty vận tải Gia Hân hẳn đã quá quen thuộc với người dân ở Hải Dương và các du khách trên toàn nước và quốc tế. Đơn vị này đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Điều này có thể thấy được là bởi cách làm việc hết mình, luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng. Hành khách khi đến trải nghiệm dịch vụ tại thuê xe Gia Hân chắc chắn sẽ rất hài lòng bởi mọi nhân viên đều nhiệt tình, ân cần niềm nở, tư vấn kỹ lưỡng từng loại xe.

Song song với thắc mắc mà nhiều hành khách luôn hỏi và quan tâm khi thuê xe tại Gia Hân chính là giá thành. Đơn vị thuê xe Gia Hân này tính tiền thuê theo ngày không tính theo giờ. Chính vì thế sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho khách hàng, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí hơn. Thế nhưng khách hàng lưu ý giá thuê thường không giữ cố định, sẽ có những điều chỉnh vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Vì thế mọi người nên gọi hỏi trước để được biết chính xác hơn.

Thông tin liên hệ:

6. Anh Hùng – Cho Thuê Xe Tự Lái Tại Hải Dương Giá Rẻ

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Anh Hùng khá nổi tiếng ở Hải Dương. Đây là một địa điểm tin cậy của rất nhiều khách hàng. Đơn vị cho thuê xe tự lái Hải Dương – Anh Hùng gây chú ý bởi dàn xe khủng. Tại đây có đa dạng các loại xe thường đến xe hạng sang. Đặc biệt mỗi con đều được trang bị đẩy đủ các thiết bị, đồ dùng hiện đại. Hơn nữa nội thất xe cũng được thiết kế chuẩn sang chảnh, xịn mịn nên hành khách nào thuê xe tại đây cũng hài lòng.

Anh Hùng

Điểm cộng dành cho đơn vị cho thuê xe Anh Hùng chính là cập nhật xu hướng nhanh. Hiện nay dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng có nhiều trên các nền tảng thông tin mạng xã hội. Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy và đọc tham khảo các ý kiến đánh giá của các khách hàng sử dụng trước đó. Ngoài ra trên đó còn có sẵn bảng giá niêm yết của các loại xe cho thuê. Hành khách có thể dựa vào đó để lựa chọn và đặt xe phù hợp với mình dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ:

7. Phương Mai – Địa Điểm Cho Thuê Xe Tự Lái Tại Hải Dương 

Đơn vị cho thuê xe tự lái Phương Mai Hải Dương chắc chắn sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng vì quyết định của mình. Phương Mai mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho hành trình di chuyển của hành khách. Du khách trải nghiệm xe nhà Phương Mai yên tâm vì mọi loại giấy tờ xe đều đầy đủ, rõ ràng và đúng chuẩn. Khi nhận xe khách hàng sẽ được nhận kèm các giấy tờ bảo hiểm, đăng kí xe. Đây là điều kiện cơ bản cần thiết nhất để chuyến đi diễn ra an toàn và thuận tiện.

Phương Mai

Một điểm cộng nữa dành cho đơn vị cho thuê xe tự lái Hải Dương chính là có nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi. Hành khách khi thuê xe tại Phương Mai không chỉ nhận được một mức giá thấp nhất thị trường mà còn nhận được nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn khác. Tuy nhiên khách hàng nên trả xe đúng giờ, nếu chậm trễ quá lâu, sẽ bị vi phạm hợp đồng. Đương nhiên du khách phải chịu đóng thêm các khoản phát sinh đi kèm theo nó.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top địa chỉ dịch vụ thuê xe tự lái Hải Dương uy tín mà Ohay muốn đã tổng hợp. Hy vọng sau khi tham khảo bải viết nà. Bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một địa chỉ thuê xe phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu của mình nhé!

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version