Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Hải Phòng Giá Rẻ, Uy Tín Nhất

Thuê xe máy Hải Phòng là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm đến khi bạn đến đây du lịch hay công tác. Xe máy sẽ là phương tiện vô cùng hợp lí giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc nơi thành phố hoa phượng đỏ. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến những địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, uy tin. Dưới đây là top 10 địa chỉ mà Ohay.vn tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo nhé! 

>>> Khám phá:

1. Cửa Hàng Minh Anh – Cho Thuê Xe Máy Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng

Nằm ngay vị trí trung tâm biển Đồ Sơn, đây sẽ là địa chỉ vô cùng lí tưởng nếu bạn đang có ý định thuê xe máy để khám phá phong cảnh nơi đây. Minh Anh cũng được nhiều người biết đến bởi được đánh giá là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất. Ngoài ra, mức giá phải chăng luôn là yếu tố then chốt chiếm trọn lòng tin của khách hàng khi  thuê xe máy Hải Phòng tại đây. Dù ngày thường hay ngày lễ đây cũng là địa chỉ chỉ khiến bạn tâm khi đến đây lụa chọn. Đặc biệt, ở đây có rất nhiều loại mẫu xe cho bạn lựa chọn tuỳ theo khả năng vào tay lái của mình như: Sirius, Wave, Jupiter, Vision, Air Blade,…

Lí do bạn nên thuê xe máy Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Lương Khánh Thiện – Thuê Xe Máy Hải Phòng Giá Rẻ

Địa chỉ tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn là Lương Khánh Thiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó là sự uy tín và chất lượng từ khâu tư vấn khách cho đến lúc kí kết hợp đồng thuê xe. Chính những điều đó đã khiến cho nhiều khách hàng đã ghé qua đây sử dụng dịch vụ cũng như vô cùng yên tâm về chất lượng tại đây.

Với mục tiêu đặt khách hàng lên hàng đầu thì cửa hàng luôn cố gắng cập nhật, đổi mới các dòng xe. Điều này luôn mang đến những chiếc xe máy tốt nhất đến tay người sử dụng. Xe đang gặp vấn đề hay chưa được kiểm tra chất lượng thì sẽ không được đưa vào cho thuê.

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Mặt 10 Đơn Vị Cho Thuê Taxi Hải Phòng Chất Lượng

3. Cửa Hàng Lạch Tray – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Hải Phòng

Lạch Tray là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy Hải Phòng uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có nhiều loại mẫu xe đa dạng phù hợp theo sở thích của bạn như: Sirius, Wave, Jupiter, Vision, Air Blade,… Với mục tiêu đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty luôn phục vụ xe chính hãng, mới nhất, đa dạng. Lạch Tray luôn cam kết phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự và sản phẩm uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 9 Cửa Hàng Xe Đạp Điện Hải Phòng Uy Tín Nhất

4. Cửa Hàng Hải Nam – Thuê Xe Máy Hải Phòng Uy Tín

Hải Nam là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ cho thuê xe máy Hải Phòng. Nơi này có sự đa dạng xe mà mức giá thuê tại đây cũng rất phong phú. Chuyên là hệ thống cho thuê xe máy nhiều cơ sở tại Hải Phòng. Cộng thêm cách tổ chức vận hành chuyên nghiệp, nơi đây đã thu hút được nhiều khách hàng. Trước hết ta phải nhắc đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại đây. Họ sẽ hỗ trợ bạn mọi mặt từ chọn xe đến tận khi trả xe. Điều ấy đã tạo thiện cảm lơn với khách thuê xe máy.

Ưu điểm bạn chọ thuê xe tại đây – Thuê xe máy Hải Phòng chất lượng:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng An An – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Hải Phòng

Với nhiều mẫu xe đa dạng, bên cạnh đó là giá cả phải chăng, chất lượng xe uy tín An An sẽ là địa chỉ vô cùng thích hợp cho bạn thuê xe máy Hải Phòng. Tại đây bạn có thể tuỳ chọn loại xe mình có thể đi được, kiểu dáng và chất lượng xe đều được đảm bảo. Bạn yêm tam khi trải nghiệm dịch vụ xe tại đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Với mong muốn cung cấp sự thuận tiện cho bạn khi:

Thông tin liên hệ: 

6. Cửa Hàng Ngô Quyền – Địa Chỉ Thuê Xe Máy Hải Phòng Thủ Tục Nhanh Gọn

Đây là địa điểm thuê xe máy Hải Phòng uy tín theo đánh giá của nhiều khách hàng sau khi thuê xe tại đây là xe ngon, dịch vụ tốt. Thêm vào đó những loại xe đa dạng nơi đây cũng là một điểm cộng lớn. Khách hàng đến đây có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất. Mức giá cho thuê canh tranh, bạn cũng không phải chi trả thêm cho những khoản phụ cấp nào.

Bạn cần kiểm tra xe trước khi thuê xe – Thuê xe máy Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay 4 Cửa Hàng Xe Đạp Nhật Bãi Hải Phòng Uy Tín Nhất

7. Cửa Hàng Anh Việt – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Hải Phòng Chất Lượng, Giá Cả Phải Chăng

Anh Việt  là địa điểm cho thuê xe mới, chất lượng và uy tín. Dịch vụ tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Ở đây còn có dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí ở các địa điểm trong thành phố Hải Phòng. Với các mẫu mã đa dạng các dòng xe số, xe ga, xe côn đầy đủ kiểu dáng. Do đó rất thuận tiện cho việc thuê xe của khách hàng.

Danh mục dịch vụ thuê xe máy Hải Phòng của Anh Việt:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Hoàng Tùng – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Giá Rẻ Hải Phòng

Hoàng Tùng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe hàng đầu Hải Phòng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Tùng ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Đến với Hoàng Tùng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu xe đời mới, đa dạng mẫu mã và màu sắc cùng giá thành hợp lý, phải chăng.

Ngoài ra, Hoàng Tùng sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi và giàu nhiệt huyết, đảm bảo tư vấn tận tình nhất cho khách hàng đến khi lựa chọn được mẫu xe ưng ý.

Các loại xe bên Hoàng Tùng cho thuê tại Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Mr. Dũng – Chuyên cho Thuê Xe Máy Hải Phòng Chính Hãng

Là một trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe máy tại Hải Phòng. Cửa hàng Mr.Dũng luông được mọi khách hàng khi tới đây du lịch hay công tác lụa chọn làm địa chỉ thuê xe hàng đầu. Với chất lượng xe được đảm bảo, cũng như giá cả phải chăng, thủ tục nhanh gọn. Bên cạnh đó cửa hàng Mr Dũng còn có nhiều hãng xe khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi thuê xe tại đây.

Các loại xe mà cửa hàng cho thuê:

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Rent Motorbike 

Đến với địa chỉ này, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệm tuyệt vời. Du khách không chỉ có lộ trình du lịch hợp lý, mà còn tối ưu hóa cho chuyến du lịch tự túc nhưng vẫn vô cùng trọn vẹn. Cửa hàng cho thuê xe máy Hải Phòng này mang tới mức giá cạnh tranh làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó, mỗi xe luôn được trang bị đầy đủ nón bảo hiểm, áo mưa và 1 lít xăng đi kèm. Nhờ vậy mà nơi này được khá nhiều du khách lựa chọn trong chuyến đi bởi sự đảm bảo và an toàn tuyệt đối.

Không những thế, phong cách phục vụ và thái độ chuyên nghiệp là điểm cổng lớn cho dịch vụ của cửa hàng. Với sự nhiệt tình, niềm nở luôn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng. Yếu tố này giúp cửa hàng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thuê xe máy tại Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cho thuê xe máy Hải Phòng do Ohay.vn tổng hợp lại. Hy vọng có thể giúp bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất để có thể thuận tiện di chuyển trong chuyến hành trình của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version