Top 10 Shop Vape Tại TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Vape còn được gọi là thuốc lá điện tử, điểm nổi bật của thuốc lá điện tử là chúng không tạo khói, mà chỉ tạo một luồng hơi có mùi vị như như thuốc lá thật. Do vape ít ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe hơn thuốc lá truyền thông, nên nó ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng, việc tìm đến một shop vape uy tín không hề đơn giản. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Ohay xin giới thiệu top 10 Shop Vape tại TPHCM đáng tin cậy.

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng Lầy Vape – Shop Vape Tại TPHCM Uy Tín

Lầy Vape chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ các dòng sản phẩm Vape, Pod System, Juice Pod, phụ kiện Vape chính hãng,…Đây là một trong những Shop Vape tại TPHCM uy tín hàng đầu, với đa dạng phân khúc và mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến với Lầy Vape, bạn sẽ không thất vọng bởi cửa hàng luôn đặt sở thích và nhu cầu của bạn lên hàng đầu. 

Lầy Vape

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Lầy Vape

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Saigon Retro Vap – Cung Cấp Vape Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Saigon Retro Vape Shop là một trong những shop vape uy tín hàng đầu tại TPHCM. Cửa hàng cam kết kinh doanh thuốc lá điện tử và phụ kiện chính hãng, vì thế mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Saigon Retro Vape Shop. Cửa hàng được thành lập và phát triển bởi những tín đồ có hiểu biết và đam mê vape. Cơ sở này còn tạo ra một sân chơi thú vị và bổ ích, các vapor có thể giao lưu và cùng chia sẻ với nhau về sở thích hay kinh nghiệm chơi vape của mình. 

Saigon Retro Vap

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Saigon Retro Vape Shop

Thông tin liên hệ:

3. The Best Vape – Shop Vape Uy Tín Tại TPHCM

The Best Vape là cửa hàng chuyên bán thuốc lá điện tử, tinh dầu vape và các loại thân máy vape chính hãng và uy tín hàng đầu TPHCM. Tự hào là một trong những Shop Vape tại TPHCM đi đầu, The Best Vape được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi shop cam kết hàng chính hãng 100%, cũng như chính sách hỗ trợ đổi trả hấp dẫn. 

The Best Vape

Ưu điểm của cửa hàng The Best Vape

Những sản phẩm The Best Vape cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Etoy Vape Store – Shop Vape Uy Tín Tại TPHCM

Etoy Vape Store tự hào là một trong những Vape Shop đầu tiên tại TPHCM với đa dạng hàng hóa như vape, tinh dầu, buồng đốt, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Etoy Vape Store còn là nhà phân phối cho rất nhiều thương hiệu vape và phụ kiện lớn trong nhàng, có thể thấy đây là Shop Vape tại TPHCM uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Cửa hàng đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ bảo hành đổi trả theo đúng quy định.

Etoy Vape Store

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Saigon Retro Vape Shop?

Những sản phẩm Etoy Vape Store cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Sài Gòn Vape – Shop Vape Chất Lượng Tại TPHCM

Sài Gòn VapeShop Vape tại TPHCM uy tín hàng đầu, được thành lập vào năm 2015 bởi những vaper đầu tiên của Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử vape chính hãng và các dòng tinh dầu vape an toàn. Sài Gòn Vape cũng không ngừng gia tăng sự đa dạng sản phẩm với các mặt hàng pod system, tinh dầu vape pod saltnic,…vô cùng trendy trên thị trường.

Sài Gòn Vape

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Sài Gòn Vape?

Những sản phẩm Sài Gòn Vape cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Vaporshop – Shop Vape Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Vaporshop là cơ sở chuyên cung cấp sỉ lẻ Vape, tinh dầu, phụ kiện Vape, Pod System chất lượng tại TPHCM. Vaporshop đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với Vaporshop, bạn hoàn toàn có thể có được trải nghiệm vô cùng tốt với đội ngũ nhân viên tận tình cùng chính sách bảo hành hấp dẫn.

Vaporshop

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Vaporshop

Chính sách mua hàng tại Vaporshop

Thông tin liên hệ:

7. Tàu Điện Tử – Shop Vape Tại TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Tàu Điện Tử là một trong những Shop Vape tại TPHCM uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vape tại TPHCM. Cửa hàng làm việc và hợp tác với nhiều nhà sản xuất thiết bị, phụ kiện, dầu vape chính hãng của Mỹ và Malaysia. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Tàu Điện Tử. Ngoài ra, khi đến Tàu Điện Tử, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của anh chủ, đảm bảo giúp bạn tìm ra loại vape phù hợp nhất.

Tàu Điện Tử

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Tàu Điện Tử

Thông tin liên hệ:

8. Namlqos – Shop Vape Chất Lượng Tại TPHCM

Namlqos là cơ sở chuyên phân phối chính hãng Iquos hàng đầu tại TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Đến với Namlqos, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những sản phẩm, kiến thức và dịch vụ mà cơ sở này mang đến. Tại đây, hãng cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, khẳng định Full Box New 100%, cùng với đó là chính sách bảo hành cực kỳ hấp dẫn. Nhanh chân ghé ngay Namlqos để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Namlqos

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Namlqos

Những sản phẩm Namlqos cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. Vape 24h – Shop Vape Uy Tín Hàng Đầu Tại TPHCM

Vape 24h là cơ sở chuyên kinh doanh các sản phẩm về Vape Pod, Pod dùng 1 lần, Tinh dầu và các phụ kiện liên quan đến Vape. Đây là một trong những shop vape tại TPHCM uy tín hàng đầu, với đa dạng mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến với Vape 24h, bạn sẽ không thất vọng về dịch vụ mà cửa hàng cung cấp với đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng những chính sách bảo hành hấp dẫn.

Vape 24h

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Vape 24h?

Những sản phẩm Vape 24h cung cấp trên thị trường

Thông tin liên hệ:

10. Vapepro – Shop Vape Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Vapepro là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm IQOS Pod System, Vape, phụ kiện Pod System chính hãng với dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng sẽ chào đón và phục vụ bạn hàng ngày, kể cả Chủ nhật. Tự hào là một Shop Vape Tại TPHCM uy tín hàng đầu, cửa hàng luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Vapepro, các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tìm ra được loại vape phù hợp, chất lượng nhất.

Vapepro

Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Vapepro?

Những sản phẩm Vapepro cung cấp trên thị trường

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 Shop Vape tại TPHCM đáng tin cậy mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version