Điểm Ngay Top 10 Địa Điểm Bán Nến Thơm TPHCM Uy Tín Nhất

Được biết đến như một trong những phần không thể thiếu của một buổi tiệc sang trọng, nến thơm ngày càng được nâng cao về hình thức cũng như chất lượng. Nó được làm từ các loại sáp thực vật như sáp bơ, sáp cọ, sáp đậu nành kết hợp với dầu thơm tỏa ra mùi hương thơm, làm con người cảm thấy dễ chịu. Nhưng hiện nay những cửa hàng nến thơm xuất hiện hàng loạt và không biết có tốt cho sức khỏe hay không? Đừng lo lắng hãy cùng ohay.vn/blog tham khảo ngay top 10 cửa hàng nến thơm TPHCM tốt nhất nhé!

>>> xem ngay: 

1. Cửa Hàng Quang Minh Candle – Địa Điểm Bán Nến Thơm TPHCM Uy Tín

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình về mặt mỹ thuật – thẩm mỹ, phong thủy và nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Nến Quang Minh trở thành một mặt hàng yêu thích và gần gũi với người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Quang Minh Candle rất đa dạng từ mẫu mã đến mục đích sử dụng như tôn giáo, quà tặng, ngăn côn trùng, trang trí.

Quang Minh Candle

Nến Quang Minh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ Malaysia, Đức…kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu và mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng quốc tế. Mỗi một sản phẩm nến Quang Minh là “một tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống”.

Thông tin liên hệ: 

2. Cửa Hàng Tiệm Casti – Nến Thơm TPHCM Uy Tín

Tiệm Casti cửa hàng cung cấp sỉ &lẻ các loại tinh dầu nguyên chất chính hãng từ Ấn Độ và các loại máy xông tinh dầu cao cấp luôn cam kết chất lượng, uy tín, …Tiệm Casti hy vọng sản phẩm mình sẽ là một phần nào đó giúp cuộc sống này bình yên hơn. Chậm rãi tận hưởng từng khoảnh khắc, và sống một cuộc đời ý nghĩa hơn. Cùng nhau tập những thói quen bảo vệ môi trường, thư giãn cho tâm hồn và làm nhiều điều ý nghĩa. Và điều quan trọng nhất, là sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn và lắng nghe bản thân

Tiệm Casti

Cam kết của Tiệm Casti

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 30 Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn – Lạc Trôi Cùng Đồ SecondHand

3. Cửa Hàng Laxie Candle – Nơi Bán Nến Thơm TPHCM

Laxie candle chuyên sản xuất nến hương thơm các loại, hương vòng, hương nén, hương trầm, nến thơm, các loại đèn thờ… Các sản phẩm của công ty được làm từ thảo mộc và các nguyên liệu tự nhiên không sử dụng hóa chất độc hại. Với hàng trăm kinh nghiệm cùng với sự kết hợp hài hòa giữa phương pháp sản xuất thủ công và sản xuất trang thiết bị hiện đại mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Đến với Laxie candle bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và độ an toàn vì các mẫu mã sản phẩm đa phần đều được sản xuất ở Việt Nam. Hãy đến với hệ thống cửa hàng phụ kiện sinh nhật của Laxie candle, bạn sẽ luôn hài lòng với cả chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phầm.

Laxie candle

Cam kết của Laxie candle:

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Top 10 Đia Chỉ Đèn Trang Trí Biên Hòa Đẹp Ngất Ngây

4. Cửa Hàng Scent Nature – Cửa Hàng Bán Nến Thơm TPHCM Uy Tín

Nói đến các shop bán nến thơm thành phố Hồ Chí Minh thì phải nói đến Scent Nature. Đây là cửa hàng nến thơm nổi tiếng ở Sài Gòn. Tại đây chuyên bán các loại nến thơm tealight chất lượng được làm từ 100% sáp dầu cọ thực vật thiên nhiên, mang đến sự an toàn cho bạn. Với nhiều mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn, Scent Nature sẽ là ứng viên sáng giá cho việc tham khảo sản phẩm bạn đang có nhu cầu.

Khi đặt chân đến cửa hàng Scent Nature, bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi thứ mà mình cần cho bữa tiệc. Mọi sản phẩm đều là tâm huyết của cả tập thể nhà Scent Natuređể cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Scent Nature sẽ luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo nhiều các sản phẩm hơn nữa để phục vụ bạn tốt hơn.

Scent Nature

Cam kết của Scent Nature

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng Wicky Candle – Địa Điểm Bán Nến Thơm Cao Cấp

Tự tin là một trong những cửa hàng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về chất lượng và các mẫu mã đa dạng của sản phẩm nến thơm. Wicky Candle sở hữu dây chuyền hiện đại mang công nghệ tiên tiến của Châu Âu và Mỹ.

Các sản phẩm nến thơm Wicky Candle là sự kết hợp hài hòa giữa chất nghệ thuật và hiện đại với rất nhiều mẫu mã khác  nhau được tạo nên từ chính sự khéo léo của bàn tay con người. Đặc biệt là hương thơm quyến rũ và tạo được cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng. Đây được coi là một món quà ý nghĩa thường được các cặp đôi dành tặng cho nhau và tạo thêm không gian lãng mạn.

Wicky Candle

Ưu điểm của Wicky Candle:

Thông tin liên hệ: 

6. Cửa Hàng Candle House – Làm Nến Thơm TPHCM

Candle House lại mở rộng quy mô sang lĩnh vực sản xuất ra các mặt hàng nến thơm uy tín chất lượng. Được người tiêu dùng rất quan tâm và ưa chuộng. Công ty còn cho đi kèm với những sản phẩm nến thơm của họ là những vật dụng trang trí nội thất, trong phòng ngủ hay phòng khách…. Đây chắc hản sẽ là một lựa chọn rất đáng tin cậy cho bạn và gia đình đấy

Candle House

Dịch vụ tốt nhất của Candle House

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm:  Bỏ Túi Top 21 Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Rẻ Đẹp Chất Lượng

7. Cửa Hàng First Sight – Địa Điểm Bán Nến Thơm Cao Cấp

First sight nến thơm này sẽ có nhiều các mặt hàng mới lạ và hấp vẫn hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Ví dụ như nến đặc biệt, nến tín ngưỡng hay nến trang trí. First sight còn có một điểm ấn tượng khi nó là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường. Nhưng chất lượng sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng thì cực kì chất lượng. Mặc dù xuất hiện sau nhưng cửa hàng nến thơm First sight vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ

First sight

Ưu điểm của First Sight:

Thông tin liên hệ: 

8. Cửa Hàng Mooli Nest – Địa Điểm Bán Nến Thơm Chất Lượng

Mooli Nest đã được người tiêu dùng thường xuyên nhắc tới và ưa thích bởi các sản phẩm nến thơm ở đây vô cùng đa dạng. Những loại nến thơm ở đây được sản xuất kì công để tạo ra những kiểu dáng nến độc đáo, bắt mắt và hương thơm ngào ngạt. Công ty này chuyên cung cấp số lượng lớn nến thơm cho thành phố Hồ Chí Minh. Mooli Nest còn là đơn vị cho các dòng sản phẩm của mình ra siêu thị và với thị trường bán online. Đặc biệt Mooli Nest hỗ trợ cho bạn khi có những nhu cầu thiết yếu nhất.

Mooli Nest

Ưu điểm của Mooli Nest

Thông tin liên hệ: 

9. Cửa Hàng Tỏa – Địa Điểm Bán Nến Thơm TPHCM Đảm Bảo

Là một công ty có nhiều năm trong ngành sản xuất nến thơm được thành lập từ những năm 2006. Qui mô sản xuất của công ty này cũng đứng hàng đầu trong thị trường với chất lượng và mẫu mã. Các vật liệu mà Công ty Tỏa hầu hết đều nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc.

Vì vậy các bạn có thể tìm đến nến thơm của Tỏa đều được đảm bảo sẽ rất yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cũng chính vì nguyên vật liệu được nhập đa dạng từ nhiều nước nên mùi hương nến thơm của Công ty Tỏa có rất nhiều loại.

Tỏa

Ưu điểm của Tỏa:

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay: Chuẩn Bị Top 9 Loại Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp Để Đón Tết

10. Cửa Hàng Thơm Store – Bán Nến Thơm TPHCM

Thơm Store lai cho ra thị trường những dòng sản phẩm các loại hương vòng; hương nén, hương trầm, nến thơm, các loại đèn thờ…. Và điều khiến nó vẫn luôn được tin dùng sử dụng là bởi chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. An toàn tuyệt đối với sức khoẻ của người tiêu dùng. Điều đấy thôi cũng đủ khiến công ty này ngang sức cạnh trang với thị trường nến thơm đầy đa dạng.

Thơm Store

Ưu điểm của Thơm Store

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 10 cửa hàng nến thơm TPHCM tốt nhất mà ohay.vn/blog chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng. Chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp và sở hữu loại nến mình thích nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version