Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Loa Kẹo Kéo TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để thuê loa kẹo kéo tại TPHCM. Chính vì nắm bắt được nhu cầu của bạn ohay.vn/blog sẽ tổng hợp danh sách Top 10 địa điểm cho thuê loa kẹo kéo TPHCM chất lượng nhất để bạn tham khảo, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Thiết Bị Số – Địa Điểm Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Chất Lượng Tại TPHCM

Công ty TNHH Thiết Bị Số – cho thuê loa kẹo kéo TPHCM, được thành lập vào năm 2014 với tiêu chí: mang những giá trị thật sự đến với khách hàng. Với tiêu chí đó, Thiết Bị Số luôn luôn tìm tòi và cố gắng mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách.

Thiết Bị Số cung cấp các thiết bị của các thương hiệu hàng đầu, doanh nghiệp chỉ chọn những hãng sản xuất có chất lượng tốt nhất, uy tín để cung cấp cho khách hàng. Giá luôn luôn rẻ, dịch vụ tốt, luôn cầu thị và lắng nghe khách hàng. Kèm với đó Thiết Bị Số có đội ngũ nhân viên kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp và tài năng đảm bảo luôn mang lại sự yên tâm về bảo hành – sửa chữa sản phẩm tại đây.

Thiết Bị Số

Những thiết bị Thiết Bị Số cung cấp:

Thietbiso chuyên cung cấp máy chiếu giá rẻ, Thietbiso chỉ bán hàng chính hãng, bảo hành toàn quốc tại các trung tâm bảo hành của những hãng lớn. Giao hàng miễn phí, bảo hành tận nhà

Các dịch vụ Thiết Bị Số cung cấp:

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Âm Thanh Hữu Thiên – Công Ty Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Uy Tín Tại TPHCM

Giải Pháp Âm Thanh Hữu Thiên – cho thuê loa kẹo kéo TPHCM, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị cũng như giải pháp hệ thống âm thanh tối ưu nhất. Được thành lập từ đầu năm 2011, tuy thời gian hoạt động không nhiều nhưng với bề dày kiến thức của đội ngũ nhân viên công ty, hi vọng sẽ không làm thất vọng quý khách hàng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu âm thanh, nếu quý khách hàng không rành về thiết bị thì sẽ bị lạc ngay vào một rừng sản phẩm âm thanh – loa có đủ loại thương hiệu và chất lượng khác nhau. Cùng một thương hiệu và mã hàng nhưng lại có nhiều chất lượng khác nhau, do các hàng có thương hiệu thường bị các công ty sản xuất ăn theo, nhái lại nhãn hiệu. Vì thế, quý khách hàng cần thận trọng trong việc tìm hiểu thiết bị âm thanh.

Công ty Giải pháp âm thanh Hữu Thiên đặt mục tiêu hàng đầu là tư vấn các giải pháp âm thanh đến cho quý khách. Đặc biệt là về loa với đa dạng các mẫu mã tương ứng với nhiều mức giá khác nhau đảm bảo luôn mang lại nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách.

Âm Thanh Hữu Thiên

Các hạng mục về thiết bị âm thanh mà Giải Pháp Âm Thanh Hữu Thiên cung cấp :

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Linh Kiện Store – Địa Điểm Chuyên Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Tại TPHCM

Được thành lập từ năm 2015, Linh Kiện Store – cho thuê loa kẹo kéo TPHCM, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ các loại phụ kiện điện thoại, máy tính, đồng hồ thông minh, camera. Và đặc biệt Linh Kiện Store chuyên cho thuê các loại loa vali kéo với nhiều mẫu mã khác nhau được bảo đảm vô cùng chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Linh kiện Store hiện đang kinh doanh online và kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng.

Linh Kiện Store

Với phương châm: “Luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất”Linh Kiện Store đảm bảo hàng đúng mẫu, đúng giá, đúng chủng loại, xuất xứ và cập nhật các sản phẩm có công nghệ mới và hiện đại, thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới các khách hàng. Một điều tuyệt vời nữa là Linh Kiện Store luôn chiết khấu cao cho khách hàng khi mua số lượng lớn.

Linh Kiện Store luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng bằng các hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản, COD và hỗ trợ giao hàng tận nhà trong nội thành TPHCM. Đối với các khách hàng ở xa, Linh Kiện Store hỗ trợ giao hàng toàn quốc bằng đường bưu điện, hoặc gửi hàng cho các nhà xe vận chuyển đến tận nơi với mức phí phải chăng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Đừng Bỏ Lỡ” Top Địa Chỉ Thuê Loa Kẹo Kéo Bình Dương Nhanh Chóng

4. Cửa Hàng Sao Mai Sài Gòn – Địa Điểm Cho Thuê Loa Kẹo Kéo TPHCM Uy Tín

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sao Mai Sài Gòn – cho thuê loa kẹo kéo TPHCM, chuyên cung cấp các thiết bị máy chiếu, màn chiếu, máy bộ đàm, máy in, máy photocopy, máy Fax, ti vi,…..các thiết bị điện tử và thiết bị văn phòng. Bên cạnh đó Sao Mai Sài Gòn cũng cung cấp các dịch vụ cho thuê máy chiếu, dịch vụ cho thuê bộ đàm, dịch vụ sửa chữa máy chiếu, dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm đặc biệt chuyên cho thuê loa kẹo kéo tại TPHCM.

Công ty Sao Mai Sài Gòn

Trong thời kỳ kinh tế thị trường và hội nhập, Sao Mai Sài Gòn luôn nổ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ giá trị cao nhất đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng.

Sao Mai Sài Gòn luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phục vụ một cách nhanh chóng và kịp thời để mang lại sự an tâm cho quý khách hàng. Với toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty Sao Mai Sài Gòn luôn luôn xây dựng môi trường doanh nghiệp với sự thân thiện, chuyên nghiệp, chuẩn mực cao nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Đỉnh Cao Việt – Công Ty Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Tại TPHCM

Nhu cầu giải trí hát hò trong các bữa tiệc từ xưa đến nay nó trở thành thứ không thể thiếu, đặt biệt với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì nhu cầu giải trí hát hò trong các bữa tiệc lại càng phát triển mạnh. Nhưng để có một đơn vị tận tâm tận lực tâm huyết với nghề để phục vụ quý khách hàng trong lĩnh vực này không hề đơn giản.

Nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực giải trí về âm thanh vì thế Đỉnh Cao Việt cung cấp và là thế mạnh trong lĩnh vực cho thuê dàn karaoke phục vụ tận nhà, công tu, cho thuê dàn karaoke chuyên nghiệp, cho thuê dàn karaoke cao cấp, cho thuê dàn karaoke công suất lớn, cho thuê dàn karaoke giá rẻ,… Đặc biệt Đỉnh Cao Việt chuyên cho thuê các loại loa kẹo kéo uy tín tại TPHCM.

Công ty Đỉnh Cao Việt

Ưu điểm của dịch vụ tại Đỉnh Cao Việt :

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Adavi – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Loa Kẹo Kéo TPHCM

Adavi được viết tắt từ hai chữ: A + Davi. A là chữ cái đầu trong bảng Alphabet, Davi là viết tắt của Đại Việt. Adavi thể hiện tinh thần khát vọng mạnh mẽ cùng chung tay xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh hàng đầu. Tự Hào Đại Việt. (Adavi phát âm tiếng việt: A.Đa.Vi; phát âm tiếng anh /ə.deɪ.vi/)

Adavi cung cấp giải pháp phù hợp, với các sản phẩm và dịch vụ về máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ kiện kỹ thuật công nghệ: thiết bị nghe nhìn truyền thông, thiết bị văn phòng, thiết bị giáo dục, thiết bị viễn thông, thiết bị an ninh, năng lượng, môi trường. Đặc biệt ở TPHCM Adavi là đơn vị chuyên cho thuê các loại loa kẹo kéo với chất lượng hàng đầu.

Adavi sẽ cải thiện mỗi ngày và luôn nổ lực không ngừng để vượt qua những giới hạn, nhằm ngày càng nâng cao giá trị thực chất cho quý khách hàng và các đối tác. Adavi luôn sẵn lòng đón nhận những phản hồi từ quý khách hàng và các đối tác, đặc biệt là những phản hồi chưa hài lòng.

Công ty Adavi

Các dịch vụ tại Adavi :

  • Máy Chiếu – Projector
  • Màn Chiếu – Projection Screens
  • Màn Hình LED P1-2-3-4-5-8-10
  • TV – Smart Tivi – Android Tivi
  • Màn Hình Vi Máy Tính
  • Thiết Bị Truyền Thông Trực Tuyến
  • Máy Bộ Đàm – Walkie Talkie
  • Điều Hòa & Giải Pháp Không Khí
  • Loa Âm Thanh – Sound Speaker
  • Bảng – Board
  • Phụ Kiện – Thiết Bị Số

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Loại Loa Nghe Nhạc Mini Nhỏ Gọn Và Tiện Lợi

7. Cửa Hàng Thietbikts – Chuyên Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Tại TPHCM

Với mong muốn mang lại được sự tiện lợi, những giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng, đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc dựng xây đất nước Việt Nam, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ thietbikts Sài Gòn đã được thành lập. Với Thietbikts khách hàng “Là cha, là Mẹ” do đó được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh dự và tự hào đối với toàn thể nhân viên công ty.

Công ty Thietbikts

Trong thời kỳ kinh tế thị trường và hội nhập, Thietbikts luôn nổ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ giá trị cao nhất đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt là Thietbikts là địa điểm chuyên cung cấp loa kẹo kéo vô cùng chất lượng.

Thietbikts luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phục vụ một cách nhanh chóng và kịp thời để mang lại sự an tâm cho quý khách hàng. Với toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty Thietbikts, doanh nghiệp luôn luôn xây dựng môi trường doanh nghiệp bằng cả sự trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Tinmua24h – Địa Điểm Chuyên Cung Cấp Loa Kẹo Kéo TPHCM

Tinmua24h thuộc chi nhánh của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điện Tử Hà Nguyễn được thành lập 15 tháng 4 năm 2015, công ty cam kết 100% sản phẩm trên Tinmua24h là hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Với tiêu chí hoạt động “Tin Tưởng Và Chọn Mua Khi Sử Dụng Dịch Vụ”. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng nên đây chắc chắn là địa chỉ uy tín sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Với khẩu hiệu “Tin Tưởng Chọn Mua 24h”, Tinmua24h luôn cam kết về chất lượng, giá cả và hiệu quả của sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng.

Tinmua24h

Các sản phẩm của Tinmua24h :

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Thanh Huy Music – Doanh Nghiệp Chuyên Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Tại TPHCM

Thanh Huy Music địa chỉ cho thuê loa kéo tay uy tín tại TPHCM, Thanh Huy Music với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tư vấn cho thuê các loại loa kéo tay di động phục vụ các sự kiện, hội nghị, khai trương, tổ chức teambuilding bãi biển,… với hàng trăm khách hàng mỗi năm.

Loa cho thuê là các dòng loa chất lượng âm thanh tốt, đã được lựa chọn và kiểm chứng, chất lượng ổn định. Số lượng loa nhiều đủ để đáp ứng kể cả những dịp cao điểm nhiều khách thuê. Dịch vụ hỗ trợ giao Loa tận nơi nếu bạn có nhu cầu. Cam kết hài lòng 100%, nếu Loa trong quá trình sử dụng bị lỗi sẽ được đổi ngay loa khác.

Thanh Huy Music

Ưu điểm của loa tại Thanh Huy Music :

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Cửa hàng Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Cần Thơ Giá Rẻ

10. Cửa Hàng Bình Minh Xanh – Dịch Vụ Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Tại TPHCM

Đời sống ngày càng cao, hiện đại tất cả mọi thứ vì thế mà nhu cầu con người cũng kéo theo những thứ tiện lợi nhất. Việc cải tiến công nghệ luôn luôn là mong muốn của tất cả chúng ta, nhằm mang lại một cuộc sống sung sướng hơn, tiện lợi hơn. Trong cuộc sống hằng ngày biết bao nhiêu là thiết bị hiện đại phục vụ cho cuộc sống của con người trong đó có một thiết bị mà tất cả già trẻ, trai gái, lớn nhỏ đều thích đó chính là Loa kéo tay hay còn gọi là chiếc loa di động – Loa kẹo kéo.

Bởi vì sự tiện lợi, tiệc ích của nó mà tất cả chúng ta phải bất ngờ. Dưới đây là những công dụng và thông số kỹ thuật sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn vì sao lại nên chọn Công Ty TNHH Bình Minh Xanh – Chuyên cho thuê loa kẹo kéo TPHCM

Bảng giá thuê loa tại Bình Minh Xanh: Hát Karaoke không gian lớn – Hội trường lớn (từ 50-100 người): Bao gồm 1 loa kéo suất 600W, 2 micro không dây, điều khiển, dây sạc, Pin cho micro: giá 350.000 đ/ngày. Đáp ứng được yêu cầu hát karaoke gia đình, karaoke ngoài công viên, đi biển, đi du lịch; Cổ vũ bóng đá cho các sân vận động, tổ chức các sự kiện cần công suất lớn; tổ chức hội thảo, họp hành, tuyên truyền lưu động. Pin sử dụng tối đa 3-4h

Công ty Bình Minh Xanh

Thủ tục cho thuê loa tại Bình Minh Xanh :

  • Vô cùng đơn giản và thuận tiện, khi thuê loa bạn chỉ cần đặt cọc Chứng minh thư nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác + Thanh toán trả trước phí dịch vụ cho thuê loa kẹo kéo.
  • Bình Minh Xanh cam kết loa sử  dụng tốt, chất lượng cao, nếu không sử dụng được công ty sẽ hoàn lại tiền cho Quý Khách.
  • Loa có thời gian sử dụng pin lâu (từ 3-4h phát liên tục) hoặc sử dụng điện trực tiếp thông qua dây sạc loa và có thể sử dụng thông qua Bình sạc dự phòng.
  • Bình Minh Xanh đem đến sự tiện dụng cho bạn. Hãy để doanh nghiệp phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cho thuê loa kẹo kéo TPHCM uy tín . Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được nơi để  có thể đáp ứng như cầu của mình. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version