Top 15 Công Ty Bảo Vệ TPHCM Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Hiện nay, tình hình an ninh xã hội rất phức tạp. Vì vậy, đảm bảo an toàn và ổn định an ninh là một trong những yếu tố cơ bản để phát triển của các doanh nghiệp. Ohay.vn hiểu được điều này và đã tìm kiếm và lựa chọn top 15 công ty bảo vệ TPHCM để đáp ứng nhu cầu tạo ra một môi trường làm việc an toàn, đáng tin cậy và chất lượng nhất cho bạn.

1. Công Ty TNHH Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS – Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Tại TPHCM

Công Ty TNHH Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS tại TPHCM là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ và an ninh dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động, công ty là đơn vị hàng đầu mang đến dịch vụ bảo vệ chất lượng và đáng tin cậy tại. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Họ luôn sẵn sàng đảm bảo sự an toàn và an ninh cho bạn các cá nhân và doanh nghiệp.

Công Ty TNHH Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Công Ty Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS:

Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị các thiết bị hiện đại nhằm giúp nhân viên tối ưu công tác bảo vệ trong quá trình làm việc. Tận dụng những kiến thức và kỹ năng hàng đầu trong ngành, công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ hiệu quả, giúp bạn yên tâm trong mọi hoạt động kinh doanh lẫn cuộc sống hàng ngày.

Công Ty TNHH Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS

Các dịch vụ tại Công Ty Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS TPHCM

Cùng với sự phát triển của xã hội công nghiệp hóa và hiện đại hóa, Công Ty Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS đang trở thành một đối tác không thể thiếu cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Công ty sẽ đồng hành cùng bạn trong việc duy trì an ninh, bảo vệ tài sản và tạo ra môi trường làm việc và sống an toàn, thân thiện, phù hợp với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng các đối tác. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm giao phó trách nhiệm bảo vệ cho Công Ty Bảo Vệ Phượng Hoàng PHS.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Bảo Vệ Tân Sơn – Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Đáng Tin Cậy TPHCM

Công Ty Bảo Vệ Tân Sơn là top đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã xây dựng danh tiếng vững chắc và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp bảo vệ.

Hoạt động với kim chỉ nam “Uy tín – An toàn – Chuyên nghiệp”, Bảo Vệ Tân Sơn luôn đặt sự an toàn của bạn là tiêu chí hàng đầu trong mọi hoạt động. Nhờ vậy mà công ty tạo được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Đồng thời, công ty cam kết mang đến dịch vụ bảo vệ chất lượng.

Công Ty Bảo Vệ Tân Sơn

Bảo vệ Tân Sơn cung cấp đa dạng các dịch vụ. Trong đó phải kể đến bảo vệ tài sản, bảo vệ an ninh cá nhân, bảo vệ tòa nhà,… Bên cạnh đó, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhạy bén trong mọi tình huống. Đội ngũ này được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và trải qua nhiều khóa huấn luyện đặc biệt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Không chỉ vậy, công ty không ngừng cập nhật các phương thức quản lý điều hành lực lượng bảo vệ tân tiến nhất bằng trang thiết bị máy móc. Với sự nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, Tân Sơn là một trong những công ty bảo vệ TPHCM đáng tin cậy trong lĩnh vực.

Bảo vệ Tân Sơn

Công ty Tân Sơn chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ:

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ tại Tân Sơn?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Long Hải Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Nằm trong danh sách các công ty bảo vệ TPHCM chuyên nghiệp không thể không nhắc đến công ty Thái Long Hải. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty luôn tự hào về lực lượng nhân sự.

Đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, được đào tạo bài bản và có khả năng xử lý tình huống nhạy bén. Họ luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu, đảm bảo công tác bảo vệ được hoàn thành một cách tốt nhất.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Long Hải

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Long Hải luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ, có trách nhiệm với công việc và khách hàng. Họ sẵn sàng lắng nghe và cung cấp cho bạn các giải pháp an ninh phù hợp. Từ đó, giúp bạn giải quyết triệt để các sự cố xảy ra, bảo vệ an toàn cho cả tài sản và con người. Mặt khác, Công Ty cũng không ngừng đầu tư cho các thiết bị an ninh hiện đại. Nhằm giúp công tác bảo vệ diễn ra thuận lợi, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Long Hải – Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Lý do bạn nên chọn dịch vụ bảo vệ của Công Ty Thái Long Hải

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Võ Anh – Chuyên Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín TPHCM

Công Ty Bảo Vệ Võ Anh là một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Trải qua nhiều năm hoạt động, nhiều công ty bảo vệ khác nhau xuất hiện ngày một nhiều nhưng Võ Anh vẫn là lựa chọn ưu tiên đối với nhiều khách hàng. Đặc biệt, công ty còn cung cấp đa dạng các loại hình bảo vệ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của Võ Anh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Võ Anh

Các dịch vụ bảo vệ tại Công ty bảo vệ Võ Anh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Võ Anh

Võ Anh chuyên cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện tối ưu cho khách hàng bao gồm các loại hình như bảo vệ tòa nhà, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Nhờ dịch vụ chất lượng đã giúp đơn vị luôn hoàn thành tốt được nhiệm vụ theo những thỏa thuận đã được đặt ra.

Lợi thế lớn của đơn vị là sở hữu đội ngũ từ quản lý đến nhân viên đều là những người am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ. Ngoài ra, đơn vị còn nhận còn nhận được nhiều sự cộng tác từ các cố vấn là những luật sư, công an, sỹ quan quân đội đã nghỉ hưu có nhiều năm công tác trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bảo vệ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

5. Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đơn vị đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. 

Với sứ mệnh “An toàn của bạn là mục tiêu của chúng tôi”, Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ bảo vệ và vệ sĩ tại Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình đều đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bảo vệ. Đặc biệt, với khả năng đáp những nhu cầu bảo vệ khắt khe nhất, công ty cam kết đảm bảo tuyệt đối về an ninh và an toàn tài sản cho khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình luôn tiếp thu và lắng nghe tận tâm những yêu cầu và mong muốn từ phía đối tượng khách hàng. Họ luôn sẵn sàng lên những phương án bảo vệ cụ thể và có thể linh hoạt thay đổi theo tùy từng tình huống.

Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình

Ưu điểm nổi bật của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ – Vệ Sỹ Hòa Bình 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty An Ninh Hoàng Long – Dịch Vụ Bảo Vệ Hàng Đầu TPHCM

An Ninh Hoàng Long đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu công ty bảo vệ TPHCM hàng đầu cung cấp dịch vụ bảo vệ và thiết bị an ninh tại Việt Nam. Công ty bảo vệ TPHCM này đang phát triển bền vững dựa trên sự kết hợp tri thức, tính đoàn kết tập thể và kỹ thuật công nghệ an ninh ở một tầm cao mới. Với hơn 9 chi nhanh trên toàn quốc, 300 khách hàng hơn 1000 nhân sự, đáp ứng nhiều nhu cầu khắt khe của khách hàng cùng thời gian phục vụ nhanh chóng và hiệu quả cao.

Công Ty Bảo Vệ An Ninh Hoàng Long

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tại Hoàng Long?

Thông tin liên hệ

7. Công Ty Thanh Bình Phú Mỹ – Dịch Vụ Cho Thuê Bảo Vệ Tại TPHCM

Công ty TNHH Thanh Bình Phú Mỹ là một công ty bảo vệ TPHCM được thành lập với mong muốn mang lại môi trường sống thanh bình và nơi làm việc thật an ninh cho quý khách hàng. Ban Lãnh đạo công ty xuất thân là các cựu chiến binh – nguyên là những sĩ quan Công an, Quân đội, Luật có trình độ và kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, quản lí chỉ huy các đơn vị cảnh vệ, đặc nhiệm, đặc công. Công ty mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp khác nhau.

Công Ty Bảo Vệ Thanh Bình Phú Mỹ

An Ninh Phú Mỹ cung cấp các dịch vụ gì ?

Đây là công ty bảo vệ TPHCM uy tín và chất lượng hàng đầu mà bạn nên tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Phát Minh Vượng – Địa Chỉ Thuê Bảo Vệ Hàng Đầu Tại TPHCM

Bảo vệ PMV đã hoạt động từ năm 2008 và hiện tại đã trở thành một trong những công ty bảo vệ TPHCM cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng biết đến. Công ty cung cấp ba loại hình dịch vụ bảo vệ chính, bao gồm Dịch vụ vệ sĩ, Dịch vụ bảo vệ và Dịch vụ bảo vệ cao cấp, với điểm mạnh ở lĩnh vực Vệ sĩ riêng. Và cung cấp vệ sĩ cho Doanh nhân, vệ sĩ bí mật, công khai, vệ sĩ riêng và vệ sĩ theo yêu cầu.

Công Ty Phát Minh Vượng

Tại sao bạn nên chọn Bảo vệ PMV?

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Hưng Cát Lợi – Địa Chỉ Bảo Vệ Uy Tín Tại TPHCM

Công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi có vốn tài chính mạnh mẽ và sở hữu cơ sở vật chất đáng kể, trong đó có võ đường Hưng Cát Lợi, cùng với đội ngũ cán bộ quản lý là những người có nhiều kinh nghiệm trong lực lượng công an. Công ty bảo vệ TPHCM này cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ bảo vệ của quý khách.

Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp tại Hưng Cát Lợi phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về thể lực, được đào tạo về nghiệp vụ một cách bài bản và có khả năng sử dụng hiệu quả các thiết bị an ninh hiện đại, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Hưng Cát Lợi

Hưng Cát Lợi có các dịch vụ đa dạng gì?

Thông tin liên hệ

10. Công Ty Hoàng Long Sơn Security – Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ TPHCM

Công ty Hoàng Long Sơn Security là một trong những công ty bảo vệ TPHCM uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Việc trang bị nhân viên bảo vệ của công ty với các công cụ hỗ trợ hiện đại là một điểm mạnh của công ty. Những công cụ này giúp cho nhân viên bảo vệ có thể đối phó với các tình huống nguy hiểm, đe dọa an ninh và bảo vệ an toàn tối đa cho khách hàng.

Công ty bảo vệ TPHCM này có Dùi cui sắt ba khúc, dùi cui điện, khiên chống bạo động, áo giáp chống dao, bình xịt hơi cay và các công cụ khác đều là những công cụ cần thiết để giúp nhân viên bảo vệ có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả trong các tình huống khẩn cấp.

Công Ty Hoàng Long Sơn

Tại sao bạn nên chọn Hoàng Long Sơn Security?

Thông tin liên hệ

11. Công Ty Đất Việt – Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, công ty bảo vệ Đất Việt đã trở thành một trong những công ty bảo vệ TPHCM hàng đầu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của Đất Việt được tuyển chọn kỹ lưỡng, sở hữu bề dày kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bảo vệ. Với khả năng đáp ứng những nhu cầu bảo vệ khắt khe nhất, công ty cam kết đảm bảo an ninh và an toàn tài sản của quý khách hàng.

Công Ty Bảo Vệ Đất Việt

Các loại hình dịch vụ công ty bảo vệ Đất Việt:

Thông tin liên hệ

12. Công Ty Bảo Vệ Thăng Long – Địa Chỉ Bảo Vệ Cao Cấp TPHCM

Công ty bảo vệ Thăng Long cam kết đem đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối. Mục tiêu trở thành công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu Việt Nam. Các nhân viên của công ty phải trải qua quá trình đào tạo và huấn luyện kĩ lưỡng để đảm bảo đáp ứng được các nguyên tắc và mang lại sự an toàn cho khách hàng. Công ty bảo vệ TPHCM này chú trọng đến các nguyên tắc. Trực tiếp kết nối giữa các thành phần trong hệ thống. Sử dụng kiến trúc giao thức theo tầng và chuyển dữ liệu theo hình thức gói tin để đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu.

Bảo Vệ Thăng Long

Ưu điểm của Công ty bảo vệ Thăng Long

Công ty bảo vệ Thăng Long hiện cung cấp 5 dịch vụ chính. Bao gồm bảo vệ hạng VIP, bảo vệ cá nhân và riêng tư, bảo vệ trật tự tại các sự kiện – Hội chợ. Bảo vệ chất lượng trường học – Bệnh viện, bảo vệ văn phòng cao ốc và dịch vụ tư vấn – lắp đặt hệ thống.

Công ty cam kết với sứ mệnh “Sự an toàn của khách hàng là trên hết”. Sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tính mạng và tài sản của khách hàng, đảm bảo an ninh mọi lúc mọi nơi. Nếu có bất kỳ lỗi nào do nhân viên của công ty gây ra, Thăng Long sẽ bồi thường 100% thiệt hại vật chất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

13. Công Ty Long Hải – Đơn Vị Bảo Vệ Uy Tín Ở TPHCM

Đó là một thành tích đáng tự hào của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Hải khi đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành dịch vụ bảo vệ. Phương châm làm nghề “con người là tài sản vô giá”. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt riêng của công ty Long Hải so với những công ty khác.

Đơn vị luôn đầu tư vào đào tạo nhân sự và chú trọng vào vấn đề đạo đức. Đây là điểm nhấn của địa chỉ công ty bảo vệ TPHCM này trong việc tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Công Ty Bảo Vệ Long Hải

Tại sao bạn nên chọn Long Hải?

Thông tin liên hệ

14. Công Ty Bảo Vệ Sài Gòn Đại Nghĩa – Công Ty Bảo Vệ TPHCM Uy Tín

Công ty bảo vệ Sài Gòn Đại Nghĩa là một doanh nghiệp 100% sở hữu tư nhân. Tuy nhiên, các thành viên trong ban quản trị cấp cao của công ty đều có kiến thức tổng quát về tập quán địa phương và văn hóa thương mại. Nhờ đó, công ty bảo vệ TPHCM này có thể đào tạo ra những nhân viên bảo vệ có tiêu chuẩn cao. Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho khách hàng. Có thể nói công ty là người bạn có thể đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn trên con đường đi đến thành công.

Tại sao bạn nên chọn Liêm Chính?

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của các thành viên sáng lập và Ban Giám Đốc điều hành của Công ty bảo vệ Sài Gòn Đại Nghĩa. Công ty có thể cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao cho các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các dịch vụ này bao gồm bảo vệ tài sản, bảo vệ nhân viên, bảo vệ sự kiện và nhiều hơn nữa. Công ty cam kết cung cấp các giải pháp an ninh và bảo vệ hiệu quả. Đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu đặc biệt của từng khách hàng. Đến với công ty, bạn sẽ trải nghiệm được sự hài lòng trong cách phục vụ và chất lượng cung cấp.

Thông tin liên hệ:

15. Dịch Vụ Bảo Vệ Sài Gòn Seazen – Địa Chỉ Cho Thuê Vệ Sĩ Nổi Tiếng Tại TPHCM

Dịch Vụ Bảo Vệ Sài Gòn Seazen chuyên cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, trung thực. Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cho nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ. Công ty bảo vệ TPHCM có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các nhà máy, xí nghiệp, cửa hàng, quán cà phê, công trường, dự án, sự kiện, lễ hội, KCN, cụm công nghiệp. Sài Gòn Seazeni với hơn 10 năm kinh nghiệm, hơn 100 khách hàng hợp tác mỗi năm và đào tạo 1000 nhân viên chuyên nghiệp.

Công Ty Vệ Sĩ Thắng Lợi

Tại sao bạn nên chọn Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi?

Trên đây là danh sách 15 công ty bảo vệ TPHCM uy tín và chuyên nghiệp. Với thông tin trên, ohay.vn hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích để có thể lựa chọn cho mình công ty dịch vụ bảo vệ chất lượng nhất. Và nhất là theo dõi chuyên mục Công ty Sài Gòn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version