Tìm Hiểu 15+ Dịch Vụ Văn Phòng Ảo HCM Nổi Tiếng Hiện Nay

Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh đẹp, sang trọng với giá cả rẻ hơn so với thuê mặt bằng của các chủ doanh nghiệp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các startup trẻ mới bắt đầu muốn tiết kiệm chi phí. Để Ohay.vn chia sẻ cho bạn top 15+ dịch vụ văn phòng ảo HCM hiện nay.

>>> Khám Phá Thêm:

1. Công Ty G-Office – Dịch Vụ Văn Phòng Ảo HCM Chất Lượng Nhất

Công ty G-Office có hơn 13 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, là doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ văn phòng ảo HCM, văn phòng chia sẻ, co-working.

Công ty giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường nhờ có lợi thế vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông. G-Office cung cấp dịch vụ văn phòng với nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng.

Công Ty G-Office

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Replus – Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo HCM

Được thành lập vào năm 2013, Công Ty Replus đã thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Thế mạnh làm nên thương hiệu Replus chính là sự chuyên môn hoá mang tính cải tiến và phát triển trong từng phòng ban, từng hạng mục của dịch vụ.

Công Ty Replus

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem Thêm: Top 10 Dịch Sửa Máy Giặt Quận 10 Chất Lượng Số 1

3. Dịch Vụ Văn Phòng Ảo eSmart – Cung Cấp Văn Phòng Ảo HCM Sang Trọng

Dịch Vụ eSmart đã được các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh biết đến nhiều nhờ sự chuyên nghiệp cao của mình. eSmart ra đời với sứ mạng “Đồng hành và Hỗ trợ” các doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp đầy chông gai, dựa trên nền tảng sự thấu hiểu sâu sắc tất cả khó khăn của doanh nghiệp, bởi lẽ họ cũng từng nếm trải mùi vị thất bại của những người khởi nghiệp.

Công Ty eSmart

Thông tin liên hệ:

4. Saigon Office – Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo HCM Uy Tín

Saigon Office hoạt động với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm của Saigon Office – Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Saigon Office”. Đến với Saigon Office, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chính xác, chuyên nghiệp, cung cấp thông tin cung cấp chính xác, giá thuê chủ đầu tư đưa ra. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, với mức giá thuê phù hợp.

Saigon Office

Thông tin liên hệ:

5. Startup Office – Công Ty Văn Phòng Ảo Hàng Đầu HCM

Startup Office không chỉ là nhà cung cấp văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp, uy tín với giá cả hợp lý nhất tại Hồ Chí Minh mà còn là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trên bước đường phát triển. Bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ của công ty bởi họ luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tụy và tâm huyết của mình.

Startup Office

Thông tin liên hệ:

>>> Click Để Xem: Lưu Ngay 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Chuyên Nghiệp

6. Công Ty Regus – Hệ Thống Văn Phòng Ảo HCM Uy Tín

Regus có mạng lưới không gian làm việc và không gian văn phòng lưu động lớn nhất thế giới. Công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy cảm hứng phù hợp với mọi quy mô và ngân sách của doanh nghiệp. Regus luôn không ngừng mở rộng không gian làm việc tại các thành phố, sân bay, trạm dịch vụ, tòa nhà công cộng và nhà ga.

Khi sử dụng dịch vụ tại Regus, bạn nhận được một hợp đồng, báo cáo đơn giản và một người quản lý khách hàng riêng kèm theo dịch vụ khách hàng 24/7, thêm hoặc bớt các điều khoản linh hoạt tùy theo nhu cầu hiện tại và yêu cầu trong tương lai của bạn.

Công Ty Regus

Thông tin liên hệ:

7. InnoHouse – Địa Chỉ Cung Cấp Văn Phòng Ảo HCM

InnoHouse ra đời với những con người đầy đam mê và nhiệt huyết trong kinh doanh mang sứ mệnh không ngừng tối ưu và những giải pháp tinh gọn, đơn giản thông qua các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp với chi phí thấp nhất. Công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ: Dịch vụ văn phòng giao dịch, chỗ ngồi làm việc, đăng ký kinh doanh, cho thuê phòng họp, dịch vụ thuế, kế toán, văn phòng ảo HCM.

InnoHouse

Thông tin liên hệ:

8. SSO Office – Hỗ Trợ Văn Phòng Ảo HCM Cho Doanh Nghiệp Trẻ

Có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực văn phòng ảo HCM, Công ty SSO đã chắp cánh cho hơn 10.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam nói chung và quận 1 Hồ Chí Minh nói riêng. Khẳng định chất lượng dịch vụ bằng sự chuyên nghiệp, công ty tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhưng chi phí lại được tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp. 

SSO Office

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Top 15 Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Uy Tín, Được Đánh Giá Cao

9. Sea Office – Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói Sài Gòn

Sea Office là một thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản thuộc quyền sở hữu của công ty Nam Việt Luật với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo HCM, cho thuê văn phòng chia sẻ, cho thuê văn phòng ảo, thành lập công ty,… Văn phòng tại Sea-Office có lối thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Công ty hiện có nhiều chi nhánh các quận Trung tâm TP.HCM. 

Sea Office

Thông tin liên hệ:

10. Hệ Thống Văn Phòng WinPlace – Văn Phòng Ảo HCM Giá Rẻ 

WinPlace là một Cộng đồng Doanh Nghiệp trẻ đầy sáng tạo và đam mê, công ty có cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ văn phòng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Tập trung vào kiến tạo hình ảnh doanh nghiệp dành cho khách hàng là điều ưu tiên hàng đầu đối với WinPlace. 

Hệ Thống Văn Phòng WinPlace

Thông tin liên hệ: 

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Văn Phòng Ảo HCM Chuyên Nghiệp Khác

11. Văn Phòng Thông Minh i-Office

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

12. OFFICE168

13. CEKS – Hệ Thống Văn Phòng Ảo Uy Tín

14. Công Ty TNHH Tư Vấn Quang Minh VINA

>>> Click Ngay: Tôn Vẻ Sang Trọng Với Top 5 Mẫu Kệ Để Tivi Phòng Khách Bằng Gỗ

15. Dreamplex

16. IBC Office

17. Vạn Tín Office

>>> Xem Thêm: TOP 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 12 Uy Tín Nhất

18. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản LEADERREAL

Vậy là Ohay.vn đã đưa ra top 15+ dịch vụ văn phòng ảo HCM cho bạn thoải mái lựa chọn rồi đấy. Chúc bạn có những trải nghiệm hiệu quả và doanh nghiệp phát triển nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version